Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    là sao bạn, mình mới tập chơi war thui bạn, bạn chỉ mình rõ hơn dc không ?
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Bạn vào Object Editor làm các thứ sau:
    Mục Units: chọn file > new custom unit, chọn 1 hero bất kì, thay đổi chỉ số, loại attack, damage...model là Mal'Gannis
    Tạo thêm 1 hero nữa có model là con dơi Gargoyle, là unit bay, dam chaos...v..v
    Vào mục Ability, chọn Files > New custom ability > chọn mục Hero và tìm spell Metamorphosis, Ok. Click vào spell bạn chọn và thay đổi các nội dung:
    Data - Alternate form Unit : chọn dơi bay.
    Data - Morphing Flag : Uninteruptable, Immediate Landing, Immediate take off.
    Data - Normal Form unit : con dơi đi bộ.
     
  3. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    cho mình hỏi 1 câu nữa
    skill lv6 đó mình cho lên lv 10
    và có 2 lv
    muốn lv 1 : là đạt cấp 10
    và lv 2 đạt cấp 25 thì sao vậy mấy bác ;;)
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Err..hem...nhân tài đâu hết rồi nhỉ =((
     
  5. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cho mình hỏi chút chỗ spell channel. Sao mình tạo một spell channel, rồi dùng trigger để set dame cho nó nhưng khi vào game cast thì unit bị cast hầu như hok dính dame và cũng không hề mất máu @@
     
  6. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    cho mình hỏi mún chỉnh các số máu = ? srt và thủ = ? agi hay mana = ? int thì ở đâu ? máy anh chị
     
  7. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái bạn nói là do trigger vì spell Channel chỉ mang tính interface chứ không có effect nên bạn post trigger bạn lên mọi ng` giúp cho

    Vào "Advanced" menu --> "Game Constants..." ra cái bảng. Tích vào "Use Custom Gameplay Constants" (nếu chưa) -->
    chỉnh Hero Attributes - Defense Base value = 0.00
    chỉnh Hero Attributes - Defense Bonus per Agi point = 1.00
    chỉnh Hero Attributes - Hit point Bonus per Str point = 1.00
    chỉnh Hero Attributes - Mana point Bonus per Int point = 1.00
    Vào Object Editor
    Chỉnh các unit bạn dùng
    Stats - Hít points maximum = 0
    Stats - Mana maximum = 0
     
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Trigger nÌ :
    Mã:
    To gender
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to To gender 
        Actions
            Set Caster[35] = (Triggering unit)
            Set Points[22] = (Target point of ability being cast)
            Set Angle[12] = (Angle from (Position of Caster[35]) to Points[22])
            Floating Text - Create floating text that reads To gender above Caster[35] with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 1.50 seconds
            Unit - Create 1 Soul destruction for (Owner of Caster[35]) at (Position of Caster[35]) facing Angle[12] degrees
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Create 1 Soul destruction2 for (Owner of Caster[35]) at (Position of Caster[35]) facing Angle[12] degrees
            Unit - Add a 3.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Set UnitGroups[11] = (Units within 385.00 of ((Position of Caster[35]) offset by 620.00 towards Angle[12] degrees) matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster[35])) Equal to True) and ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and (((Level of Unkno
            Unit Group - Pick every unit in UnitGroups[11] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause Caster[35] to damage (Picked unit), dealing ((Real((Level of To gender  for Caster[35]))) x ((Real((Agility of Caster[35] (Include bonuses)))) x 9.00)) damage of attack type Chaos and damage type Universal
            Set Caster[35] = No unit
            Set Integers[3] = 0
            Set Angle[12] = 0.00
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Points[22])
            Custom script:   set udg_Points[22] = null
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_UnitGroups[11])
            Custom script:   set udg_UnitGroups[11] = null
    
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn thử chạy lại sau khi sửa dòng dưới đây coi sao
    Set Caster[35] = (Casting Unit)
    Game - Display to (All players) the text: (Caster is + (Name of (Casting unit)))

    Nếu tên mà không hiện lên khi cast spell có nghĩa là không lấy được Unit phun spell đó, nếu ko sẽ hiện
    Chúc bạn thành công
     
  10. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Không mất máu lun bạn, cast spell thì được nhưng hok có chuyển gì xảy ra chỉ có effect xuất hiện
     
  11. romy

    romy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    49
    Mã:
    Spirit Bear Summons
        Events
            Unit - A unit Spawns a summoned unit
        Conditions
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Lone Druid Level 1)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Lone Druid Level 2)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Lone Druid Level 3)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 1-1)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 1-2)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 1-3)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 2-1)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 2-2)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 2-3)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 3-1)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 3-2)
                    (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Spirit Bear (Synergy 3-3)
        Actions
            Set SpiritBear = (Summoned unit)
            For each (Integer BearInt) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Hero - Give SpiritBearItems[BearInt] to SpiritBear
    
    Mã:
    Spirit Bear Dies
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Dying unit) Equal to SpiritBear
        Actions
            For each (Integer BearInt) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set SpiritBearItems[BearInt] = (Item carried by SpiritBear in slot BearInt)
                    Item - Hide SpiritBearItems[BearInt]
    
    Anh Tom cho em hỏi đã hide Item rồi sau khi con gấu chết rồi, 1-2 giây sau đó Item lại tự hiện ra là sao ?
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tuy là "hide" nhưng item vẫn đc tính là trong inventory của con gấu
    và rõ ràng là: 1 unit mang item bị chết, sau đó item sẽ rơi ra

    để giải quyết vụ trên, drop item khỏi gấu rồi mới hide:
    Mã:
    Spirit Bear Dies
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Dying unit) Equal to SpiritBear
        Actions
            For each (Integer BearInt) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set SpiritBearItems[BearInt] = (Item carried by SpiritBear in slot BearInt)
                    Hero - Drop SpiritBearItems[BearInt] from SpiritBear
                    Item - Hide SpiritBearItems[BearInt]
    


    1. sử dụng Boolean Comparison: Environment - Terrain Pathing is Off để kiểm tra vị trí cast, nếu (Terrain pathing at <point> of type Walkability is off) Equal to True thì tức là "ko thể đi"

    nhưng tốt nhất dùng library: TerrainPathability của RisingDusk :)>-

    2. bởi vì: khi active, skill này sẽ xóa tất cả các buff có hại cho nên, nếu ko đang cooldown mà đến lúc tự động active thì xóa tất cả các buff có hại rồi order Abaddon cast skill này

    việc kiểm tra có đang cooldown không thì dùng 1 timer là xong.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/11
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Stats - Required Level là level hero cần để học skill lv1 > bạn chỉnh = 10
    Stats - Level Skips Requirement là level hero cần thêm để học skill lv2 sau khi đã ở lv10 > chỉnh = 15

    Mình có chút ý kiến cá nhân:
    1_[spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Vacuum
        Actions
            Set Caster = (Triggering Unit)
            Set TarLoc = (Target point of ability being cast)
            For each (Integer A) from 1 to 18, do (Actions)
                Loop - Actions
                    For each (Integer B) from 1 to 10, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set TempLoc = (TarLoc offset by (Real((Integer B))) towards (20.00 x (Real((Integer A)))) degrees)
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Terrain pathing at TempLoc of type Walkability is off) Equal to False
                                Then - Actions
                                    Destructible - Pick every destructible within 50.00 of TempLoc and do (Destructible - Kill (Picked destructible))
                                Else - Actions
                                    Game - Display to (Player group((Owner of Caster))) for 2.00 seconds the text: Target Invalid
                                    Skip remaining actions
    
    [/spoil]

    2_Không phải khi spell đó active thì mất buff sao? Vậy tạo trigger khi unit cast start effect spell thì tạo timer đếm ngược thời gian cooldown. Ở Trigger Spell Active thì với event Unit - Abaddon's life becomes Less than 400.00 và condition là (Remaining time for (Spell_Timer)) Equal to 00.00 thì Remove Negative Buff và spell sẽ active. Với Base Spell là Berserk thì Order Abaddon to Orc - Berserk.

    Dĩ nhiên vì đó là trigger kiểm tra mà thôi, Kyo cho mình xem cái Set Group của bạn cái đi, bỏ vào khung Code bị mất khúc sau. Mà Effect hiện ra đúng chỗ phải không ?
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ukm, earth splitter mình ko hiểu skill này lắm. Nên bạn làm giúp mình nhé
     
  15. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    máy chú cho em hỏi, cái vòng tròn chọn hero ở đâu vậy ?
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Object Editor > Units > Neutral Passive > Campaign > Buildings > Circle of Power.
    Đường dẫn model là buildings\other\CircleOfPower\CircleOfPower
     
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mã:
    Set UnitGroups[11] = (Units within 385.00 of ((Position of Caster[35]) offset by 620.00 towards Angle[12] degrees) matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster[35])) Equal to True) and ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and (((Level of To gender for (Matching unit)) Equal to 0) and ((((Matching unit) is dead) Equal to False) and (((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False)
    @Wolf: Làm giúp mình 2 spell này lun nha,
    Spell 1 : Cast Thunder Clap thì những unit đứng xung quanh bị lốc lên trời (như Cyclone) và dính dame
    Dame: Lv of spell x 2 Str
    Spell 2: Cast kameha thì những unit đứng trong vùng bị cast sẽ bị bay lên trời trong 0.5s khi rơi xuống bị dính dame và stun 3s
    Dame : Lv of spell x 7 str
     
  18. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    ủa mà anh ơi, em sao đặt vòng tròn đó ra mà sao cho con lính vào ko có tướng xuất hiện vậy :(
     
  19. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
  20. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    nằm ở đâu vậy bạn :-< nói mà không hiểu gì hết vậy :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này