Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Ko ai biết à =,= .........................................
     
  2. BlackWings

    BlackWings Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    57
    Sao ẩn được cái icon (góc trên trái) của hero vậy mọi người? Chơi cái map Pokemon thấy mấy con pokemon không hề có icon (góc trên trái) nhưng vẫn có cây exp và lên level được như hero.
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Vào Object Editor chỉnh Stats - Hero - Hide icon.

    Nói thật vẫn chưa hiểu bác nói gì lắm. Vậy việc click là có 8 Trigger hay sao ?
    Khi Init, tạo cái biến string sau:
    Color[1] = |c00FF0303
    Color[2] = ........
    Game - Display to (All players) for 5 second the text: (Color[Player Number of (Owner of Last Created Unit)] + (Name of Player[Player Number of (Owner of Last Created Unit)] + |r has chosen (Proper Name of (Last Created Unit)))) >> Để cho từng trigger sau khi tạo
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  4. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    [spoil][​IMG][/spoil]
    [spoil][​IMG][/spoil]
    [spoil][​IMG][/spoil]
    mấy hôm ko vào WE mở map cũ làm tiếp thì tạch ,nó ra 3 cái lỗi ở trên đồng nghĩa vs bay ra ngoài .Mình thì đã cẩn thận khi làm map là đã save ra 1 vài bản ( trước khi bị cái lỗi này ) nhưng open vào các bản này đều ra 1 lỗi tương tự :((.
    Ở cái hình cuối thì thấy chữ worldedit121 nên mình vào folder game xóa file này đi vì tưởng nó nhầm phiên bản nên thiếu dữ liệu ko cho mình load map.Nhưng open lại newgen thì nó lại tạo ra cái file này , rõ ràng là war nhà mình phiên bản 1.24e.
    Ai biết lí do và cách sửa chữa giúp mình với chứ mình đã extra lại newgen mấy lần rồi mà lỗi vẫn chỉ 3 cái lỗi này , một số map khác của mình khi open cũng hiện ra mấy cái lỗi dạng này(mình ko biết cách protect là gì đâu nhé ).:(( Mấy ngày nay ko có WE chán quá.Giúp mình sớm để mình tiếp tục sự nghiệp WE.
    Tiện thể hỏi custom value là gì và dùng để làm gì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  5. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mã:
    Kongousoha
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Kongousoha 
        Actions
            Set Caster[15] = (Casting unit)
            Set Points[15] = (Position of (Triggering unit))
            Set Angle[15] = (Facing of (Triggering unit))
            Set Dame = ((Real((Level of Kongousoha  for Caster[15]))) x ((Real((Strength of Caster[15] (Include bonuses)))) x 2.00))
            -------- ---- --------
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Kongousoha for (Owner of Caster[15]) at (Points[15] offset by (150.00 x (Real((Integer A)))) towards Angle[15] degrees) facing Angle[15] degrees
                    Animation - Change (Last created unit)'s animation speed to 0.00% of its original speed
                    Unit - Add a 10.00 second Generic expiration timer to (Triggering unit)
            -------- ---------- --------
            Set UnitGroups[15] = (Units within (100.00 x (Real((Level of (Ability being cast) for Caster[15])))) of Points[15] matching (((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in K_Group[2]) Equal to False)) and (((Owner of (Matching unit)) is an enemy of (Owner
            Unit Group - Pick every unit in K_Group[1] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause Caster[15] to damage (Picked unit), dealing Dame damage of attack type Chaos and damage type Universal
                    Camera - Shake the camera for (Owner of (Picked unit)) with magnitude 3.00
                    Camera - Sway the camera target for (Owner of (Picked unit)) with magnitude 20.00 and velocity 5.00
                    Unit Group - Add (Picked unit) to K_Group[2]
    Cho mình hỏi trigger đó lỗi và leak chỗ nào mà sao khi mình dùng skill thì nó bị Time Life sau 10s thì hero die và hok có dame
    P/s : CHo mình hỏi sao Leak Check v3.1 mình mở lên hok đc, nó báo lỗi
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  6. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    help giùm nghe tôi làm 1 map và làm các Trigger theo hướng dẫn như chọn tướng, ra lính như ko có lính ra và ko chọn hero được ai bik giúp nghe
     
  7. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Kill Force of Nature trong war chuyen sang Item, tại sao Item có ability Force of Nature khi active ko thể summon ? Thanks nhìu.
     
  8. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    help giùm nghe tôi làm 1 map và làm các Trigger theo hướng dẫn như chọn tướng, ra lính như ko có lính ra và ko chọn hero được ai bik giúp nghe
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    http://www.mediafire.com/?im5zwmvyhjn
     
  10. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
  11. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @darkman : cái đó nó cần tree để summon mà :D .Tốt nhất là base từ Fetal Spirit của Farseer bên Orc nếu muốn summon lượt mới thì mất lượt cũ .Dùng Summon Water Element của Archmage nếu muốn summon lượt mới ko mất lượt cũ (tức nhiên cooldown ngắn hơn thời gian sống ).
     
  12. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    help lỗi Trigger ko hoạt động ai giúp mình FIX đi
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @DylandKyo:
    Mã:
                    [U][B]Animation - Change (Last created unit)'s animation speed to 0.00% of its original speed[/B][/U]
                    Unit - Add a 10.00 second Generic expiration timer to [U][B](Triggering unit)[/B][/U]
    
    Ở dòng in đậm và gạch dưới đầu tiên thì ko cần thiết vì chỉ cần tạo dummy từ con nông dân của night elf (wisp) thì nó ko có attack và khi đã add ability dummy thì nó cũng chả đánh ai => nó ko đi đâu vậy thì ko cần chỉnh animation speed nó làm gì.
    Dòng thứ 2 là bạn add time life cho Triggering unit, ở đây triggering unit là Hero cast spell, bạn phải đổi thành (Last create unit) nghĩa là dummy vừa được tạo.

    Mã:
            Unit Group - Pick every unit in K_Group[1] and do (Actions)
    
    Bạn set group là UnitGroups[15] nhưng lại pick units trong K_Group[1] thì làm sao deal damage đc.

    Mã:
    Set UnitGroups[15] = (Units within (100.00 x (Real((Level of (Ability being cast) for Caster[15])))) of Points[15] matching (((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in [U][B]K_Group[2][/B][/U]) Equal to False)) and (((Owner of (Matching unit)) is an enemy of (Owner
    
    Điều kiện bị sai nè bạn.

    Ngoài ra bạn cần phải thêm 2 custom script để xóa leak Location và Group là
    Mã:
            call RemoveLocation (udg_Points[15])
            call DestroyGroup (udg_UnitGroup[15])
    
     
    DylandKyo thích bài này.
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Thank bạn mình đã làm được rùi
     
  15. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks mình biết cái đó cần tree để summon nhưng lúc nhấn zdo Item đưa zdo mấy cái cây thì ko hoạt động, nhấn ko đc...
     
  16. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đã làm đc rồi :D Thanks mọi ng`
     
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cho mình hỏi có cách nào để làm cho hero khi cast spell sẽ đọc tên spell đó không
    Vd : Tướng hổ khi cast Star Fall thì sẽ đọc star fall với VOlume là 100
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Dùng custom đi, dùng ability sentry ward cho item, tạo trigger khi unit start effect of ability Ability being cast equal to (ability trên) thì tạo 1 dummy vào cast Force Of Nature vào.

    Có vẻ như lỗi thiếu trigger, cái này do bác dùng mấy cái như EGUI hay EMSWE rồi mở bằng cái WE thường thì phải.
    Custom Value của 1 unit là 1 loại ID của nó như CMND vậy, nhưng có thể giống nhau :D. Dùng để nhận diện Unit hay Item và dùng để MUI.

    Dùng JNG chưa? Nếu rồi mà vẫn hư thì làm ơn post cái lỗi, hay ít hơn thì cái trigger giùm cái.

    Có sao ? Vậy nên làm 1 file sound bên ngoài kêu lên "STAR FALL" rồi add vào map, mỗi lần Tyrande cast spell thì play sound =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Set một đằng pick một nẻo thì ko bao h` có damage cả. Mình tô đậm rồi đấy bạn tự sửa nhé. Còn leak:
    Mã:
    call RemoveLocation (udg_Points[15])
    call DestroyGroup(udg_UnitGroups[15])
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  20. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho hỏi cách làm cái bảng lựa chọn mà mấy map mới đầu vô hay chọn.
    Ví dụ: Như map X Hero. Easy Normal với Extreme.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này