khùng à map anh rex thủ dễ mà chơi ít thì lâu có gì lạ đâu. Tui chơi với thằng bạn cho nó cắm acc luôn mà gần tới đợt cuối bận việc out luôn. Thật ra lúc đầu đâu biết bao nhiêu wave giờ nghe công bố lv boss mới biết đó :(
hôm nay ai chơi thì add YH mình nha,liên lạc là chơi liền,mình bít cách chơi để win nè YH : kevin.newstyl3
Cậu này chắc là 1 fan hâm mộ bác Rex quá khích đây Mà bác Rex, có nhiều skill như thế làm sao Hero cố đủ chổ để skill nhỉ (thắc mắc..)
à có lẽ Kan chưa hiểu hết đại loại là thế này, mỗi class có 3 hướng đi mỗi hướng có 4 skill lên lv 1,5,10,30 có tiền vs talent pts thì học skill vs: có 3 skill lv 1 của 3 hướng thì mình chỉ học dc 1 skill thôi, tương tự với những skill còn lại mà cái này ngộ ở chỗ là 1 hero có thể học skill 1 của hướng 1, skill 2 của hướng 3, skill 3 của hướng 2, v.v..
Priest đi đường thứ 2 học skill 2 buff stat, 5' la stat lên vài trăm, hôm wa buff cho mage lên stat 800, nó xài skill 1 phát đi gần hết creep =]]
à,ko phải là quá khích vì đợi từ lúc map có trailer rồi,h ra,vui quá nên nghiên cứu,muốn mọi ng` chơi cùng để trao đổi kinh nghiệm thôi mà
Anh mới chơi xong bình thường có bị gì đâu. Update v1.3: Giảm giá tiền talent và tất cả item, Thêm ward hồi máu Sửa lỗi cộng dồn buff Nimble Thêm số HP có ứng với mỗi điểm Strength thành 100 Lần này chắc dễ def hơn rồi, hy vọng không quá dễ.
Đồ Epic xem công thức trong F9, thường cần rare item +5 và Jewel of Bless. Update v1.4: -Dùng gỗ để tính là Talent point, mỗi cấp được 1 điểm. -Thay 3 talent cũ Regrowth, Whirlwind, Slice = Companion of the wood, Lay on Hands, Rupture -Talent các class melee giờ đây bỏ qua phòng thủ -Nâng tỷ lệ crit lên 0.2%/1Agility -Nâng Attack damage lên 1.8 cho mỗi chỉ số chính -Thêm 2 Epic item
Phím tắt [D] Training Ground hình như ko xài đc. Cách ghép đồ trong phím tắt F9: Trong đó có 2 loại đồ là xanh dương và vàng: -Item Xanh dương thì chỉ cần mua các item trắng có tên trong bảng là ghép đc -Item Vàng thì cần xanh dương và trắng Lưu ý: -Để ép Item vàng cần item xanh dương +5 -Chỉ có Item xanh dương là có thể upgrade (nâng cấp) được,còn lại Item vàng và Item trắng ko up đc,Và được up bởi Crystal,tỷ lệ thành công có ghi trên Crystal. -Nếu trong công thức ép Item vàng có bao nhiêu Item xanh thì phải up tất cả Item xanh đó +5 hết. Về Hero: đúng như anh vnakira viết,map chưa cân bằng,So tất cả thì: -Class Mage mạnh vượt trội so với các Class còn lại vì nhiều lí do như Amor Creep chỉ cản damge physical(vật lí) ko cản damge magic(phép),các skill thường là Aoe nên giết Creep lẫn ks đồng đội tốt >>>được tiền nhiều có thể mua đồ cộng Max HP >>> ko cần Class tank như Guardian.Có thể vượt map chỉ với Class Sorceress và Mage đúng như bạn gì đã nói.Đã test thử cả 3 nhánh,nhánh skill ice lợi thế hơn 2 nhánh còn lại. Class Ranger thì lại quá yếu cả về 3 nhánh,vai trò Class Ranger quá mờ nhạt trong team work vì Amor Creep giảm damge vật lí, Amor và HP Creep tăng nhiều sau mỗi Wave,Item cộng damge physical ít >>> ko có gì nổi bật so với các Class còn lại,trong 1 trận đánh ko cần Ranger cũng thắng được.Đã test cả 3 nhánh,nhánh đầu tiên mạnh hơn chút so với 2 nhanh còn lại nhưng trên 200 Agi xài skill cũng chẳng ăn thua gì Creep. -3 Class Warrior,Rogue và Guardian còn lại thì nói chung là ổn. Không tính Class Sorceress vì chủ yếu là support (hỗ trợ),đây là Class quan trọng ko thể thiếu. Mình chỉ chia sẻ những gì mình cảm nhận khi test map ở Version 1.3,có gì sai sót mong các tiền bối bỏ qua. P/S: Anh Vnakira có thể vui lòng nói rõ hơn về các skill ẩn được ko ạ,nếu được a có thể translate sang tiếng việt map này được không ? để phù hợp với phần lớn mọi người,nếu ko thì cũng ko sao,e có thể dịch đc ^^. Thân. ---------- Post added at 08:40 ---------- Previous post was at 08:21 ---------- À quên,skill 1 nhánh 1 Class Ranger chỉ gây damge 2 lần so với Number of arrow là 3 ?Tức là bắn 3 tên chỉ hiện damge 2 mũi tên
mình thấy v1.4 khá ổn rồi , chơi solo có thể dè dc nhưng mà cần chỉnh thêm hệ thống phòng thủ , dù có dè dc nhưng mà nó đánh thằng tướng chính cũng thua
a thay Item Long bow bằng Dragontooth Claw vậy Perseus Spaulders ( Anger Gauntlet + Broad Sword + Long Bow + Bless) trong F9 ghép làm sao,a quên sửa công thức rồi,phải là (Anger Gauntlet + Broad Sword + Dragontooth Claw + Bless), Skill 2x của nhánh 1 Ranger bắn 7 tên nhưng ko gây damge cho mục tiêu đc chọn,chỉ gây damge cho các mục tiêu ở sau.
ừm, cám ơn em đã góp ý. Mage đúng là vượt trội hơn vì vài trò của nó là nuker, tuy nhiên đến v1.4 anh đã fix lại khá nhiều. Các talent gây dam vật lý giờ bỏ qua armor nên sẽ hiệu quả hơn, chiêu fire của mage thì đã được neft lại, talent cuối của mage yêu cầu level 30 trong khi các class kia là 20. Đánh thường bây giờ dam to hơn, Rogue và Ranger sẽ khá khẩm hơn. Dragontooth đúng là thay Longbow mà quên update. còn skill ẩn thì được unlock ở level 31 và 40 (yêu cầu cả 4 skill của 1 nhóm đã được học, không học lộn xộn kiểu hybrid)
Skill 1 nhánh 1 Class Ranger bắn 3 arrow chỉ hiện và gây damge 2 arrow Skill 2x nhánh 1 Class Ranger bắn 7 tên nhưng ko gây damge cho mục tiêu đc chọn,chỉ gây damge cho các mục tiêu ở sau. Skill lv5 Farena nhánh 3 Ranger: tăng range và attack rate,nhưng nếu nâng max range là 865 và bắn Creep ở cự li đó thì sẽ ko có EXP vì chỉ đc hưởng ở 600 AOE quanh Creep Và skill 2x giờ đây chỉ tốn 1 talent để học trong khi vẫn để là cost 2 talent.