Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai chỉ mình làm thế nào khi unit vào 1 region nào đó thì sock của 1 item trong 1 cái shop gần đó sẽ tăng lên 1
    ai chỉ dùm mình nha :)
     
  2. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    hỏi lại :|
    mình hỏi thêm có cách nào add skill dạng metamorphsis cho 1 unit và dùng mượt ko , mình đã thử add này cho 1 unit nhất định.( được chọn từ trước và duy nhất , mình biết là ko thể dùng cho nhiều unit )
    vd: alternate form : A , normal form : B ( B là unit ẩn nên mình add luôn cho nó cái skill meta này ).
    Khi hóa thì nó đứng im một lúc lâu ( 15s :(( ) . Lúc về bình thường thì tương tự , nói chung là rất vớ vẩn và bug.Nhưng đáng nói là A ko còn skill meta :|
    Skill độc Dam Per Second có damage type là pure ( nguyên chất hay trừ thẳng vào HP , ko qua armor type và armor amount ).
    Hàm gì để restore lại đúng số HP mình mất khi bị quái đánh ( nghe buồn cười nhỉ nhưng mình cần để làm passive miss vs mọi attack hay spell ).
    Ability aura loại tăng % damage rất lạ kì , thử vs 100% increase , dam sẽ tăng lên bằng ( min dam + max dam )/2 .Nhưng nếu có ability + all stat (chỉ Hero) thì nó tăng lên nhiều hơn so với công thức kia.Có thật như thế ko hay nó thay thế bằng 1 công thức khác :-?

    làm sao để mình add được cả 2 unit như vậy , hix.:(
    vd : event : start effect of ability
    condition : abi cast equal to học skill A
    action : add skill A to casting unit
    nếu được mình xin map demo lun.

    cái skill của medusa nó ko có buff của command aura (cái - att dam là ko hiện , còn cái buff đó chắc là của immolation ) đâu , nhưng thôi dù sao cũng cảm ơn bạn.

    đam của 1 quả rocket / cái này mình ko rõ thường thì mặc định / Cái thời gian mà số rocket được phóng ra hết (hình như để 0 là tất cả 1 lúc ) / vd : có 10 unit , 1 quả rócket dam 20 , max dam là 100 thì số unit đó nhận đam ko quá 100 dù rocket dam cao hơn nữa / Số rocket.
    Mình ko hiểu lắm nhưng làm như vậy để làm gì :-?
    Event : Learn skill
    Condition : Learning skill equal to A
    Action : Unit - Add ability B.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/11
  3. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Sao lại không. Khi active skill thì rõ ràng status có buff mà.
     
  4. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Cái buff đó ko trừ damage đâu raivor
     
  5. dotrankhoi

    dotrankhoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    22
    cảm ơn bạn lonewoft nhiều nhé
    cho phép mình hỏi tiếp. Ai có thể giúp mình làm skill mà unit cứ tấn công 3 lần thì skill này lại trở thành 1 skill khác. 3 lần như vậy thì max. Sau khi sử dụng skill thì lại trở về skill bạn đầu.
    Trigger nhé
     
  6. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    có bạn nào biết cách cho quân tự ra như trong dday hoặc dota ko? giúp mình với
     
  7. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
  8. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
  9. dotrankhoi

    dotrankhoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    22
    là bạn down map demo của anh tom về rồi dùng We mở ra mà đọc
    biết tý tiếng anh là hiểu hết
    ai trả lời giùm với
     
  10. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Các loại aura +%dmg sẽ cộng dmg dựa vào trung bình cộng base dmg (dmg trắng) và stat + vào primary attribute (stat xanh)

    VD: Aura +50% dmg. Hero có dmg 62-70 +70, primary 40 +50, dưới tác dụng của aura sẽ được cộng thêm ((62+70)/2 + 50)*50% = 58 dmg (Dmg nhìn thấy trên hero sẽ là 62-70 +128)

    Sẳn đây cho hỏi max Attack/s mà 1 unit có thể thực hiện là bao nhiêu?
    thử trên WE thì Attack Speed = 100% ---> Max = 10Att/s (cooldown 0.1)
    còn AS = 500% thì bó tay, search Google nó bảo 45,(3)Att/s
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/11
  11. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm sao để mình add được cả 2 unit như vậy , hix.
    vd : event : start effect of ability
    condition : abi cast equal to học skill A
    action : add skill A to casting unit
    nếu được mình xin map demo lun.


    cho phép mình hỏi tiếp. Ai có thể giúp mình làm skill mà unit cứ tấn công 3 lần thì skill này lại trở thành 1 skill khác. 3 lần như vậy thì max. Sau khi sử dụng skill thì lại trở về skill bạn đầu.
    Trigger nhé


    Mình có làm một map demo đây. Không hiểu có đúng ý các bạn không. Xem thử nhé.

    P/S: Nhân tiện cho mình hỏi trong một số skill mình xem thấy có cái on/off collision. Nó là cái gì thế. Có tác dụng gì?
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 22/2/11
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Bạn tính ntn vậy? bạn thử vào game đi? kiểu cộng damage đó duy nhất chỉ có trong dota còn map bạn tạo mình đảm bảo 100% ko có. chỉ tính base damage và ko tính damage cộng.

    Cho hỏi làm sao để chỉnh cái text khi critical strike vậy??
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/11
  13. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Bằng chứng trong map demo attach nên dưới. Sau khi tăng Command Aura hãy tăng +stat, bạn sẽ thấy Aura tính luôn cả stat cộng, no trigger. Còn nữa, mình nói stat cộng (xanh) chứ không nói dmg cộng

    Cái text của Crittical không sửa được đâu, vì Critical là 1 spell hardcore của blizzard, nếu trong thông số không chỉnh được thì thôi vậy.
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 22/2/11
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Thế còn mana burn thì sao? mình thấy có map bọn nó chỉnh cả thành tiếng việt cơ mà? cái evasion bt là miss nó chuyển thành "hụt" là sao?
     
  15. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Game Interface... :-bd
     
  16. PowerChaos125

    PowerChaos125 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    89
    Mana burn hiện số mà, chỉnh thành tiếng Việt nghĩa là sao?
    Còn cái Evasion bạn vào Game Interface mà tìm rồi sửa lại thành "hụt" là xong (Yêu cầu import font hỗ trợ tiếng Việt)
     
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai làm giúp mình spell Cluster Rocket = trigger được hok?
     
  18. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    cái map đó down ở trên epicwar à? với cả cái map này có tên đầy đủ ko hay chỉ là demo thoi bạn
     
  19. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Xài event unit attacked . Rồi set lv = lv + 1 .
    Collision : có tác dụng kiểu như ko cho 2 unit đứng đè hình với nhau. Giữa 2 unit có 1 khoảng trống tối thiểu dó chính là chiều dài của 2 khoảng Collision.
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    mình ko thấy ở trong đó. bạn chụp ảnh hộ mình
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này