Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Không, cơ bản là bạn nên đọc bài này.
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Destroy point và group [integer A] như nào nhỉ, lâu ko làm mui quên xừ mất :P!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/2/11
  3. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    làm sao để từ unit sang hero ?
     
  4. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Point:
    call RemoveLocation(udg_VarName[bj_forLoopAIndex])
    Gourp:
    call DestroyGroup(udg_VarName[bj_forLoopAIndex])
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^
    ^Hỏi vậy ai trả lời ?
     
  6. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    có bạn nào giúp mình với!!!! =.='

    ---------- Post added at 17:57 ---------- Previous post was at 17:55 ----------

    chết nhầm các bạn giúp mình cái này chứ :D
     
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình xin 1 cái trigger nếu như là đồng đội ( cùng Team) thì ko thể đánh lẫn nhau.
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Vì bạn hỏi trigger nên mình trả lời bằng trigger nhé :
    Mã:
    Untitled Trigger 013
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Triggering unit) belongs to an ally of (Owner of (Attacking unit))) Equal to True
        Actions
            Unit - Order (Attacking unit) to Stop
    
    Thực ra còn cách không cần trigger là vào phần Targets Allowed của unit, đánh dấu tick vào Enemy là xong :).
     
  9. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm sao mà chuyển được. Ngoại trừ bạn thay đổi hẳn unit.
    Xóa unit thường thay vào đó là 1 hero giống hệt đồng thời select hero cho người chơi. Vậy là họ không phát hiện được.
     
  10. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    bạn nào giúp mình import cái file alien cua dday với khó quá :((
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Import 4 file vào, có 2 files mdx và 2 files .blp. Chọn 2 files .blp, stick use custom path và sửa thành drone_head.blpalien.blp.
    Rõ ràng hơn với mọi model bạn sử dụng MDX Pather, chọn File > Open và chọn model, nó sẽ hiện ra tên đường dẫn yêu cầu của các .blp

    Có ai đó giúp mình cái này với: mình cài lại War3 và dùng Registry fixer của Kingwar thì mỗi lần mở WE hay war3.exe nó đều báo lỗi Registry has been fix cả, có cách nào tắt nó không ? :(
     
  12. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    MÌnh chưa gặp tình huống này nên cũng chưa biết giải quyết thế nào. Nhưng nếu là về vấn đề regedit thì bạn nên dùng AWC.
    http://www.mediafire.com/?2jntvnqmj5y
    Mở nó lên chọn mặc định là xong.
     
  13. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    mình làm i như bạn nói nhưng mà mình ko biết làm thế nào để cho 1 unit có skin alien? thoong cảm mình hơi gà cái này
     
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Tôi không biết cái Alien bạn có là skin hay model, tôi chỉ hướng dẫn cách đổi model cho unit.
    Sau khi Import vào như đã nói. Vào Object Editor, tab Units, chọn unit cần đổi. Tìm Art - Model, nó sẽ hiện ra 1 cái khung mới. Bạn chọn dòng giữa Use Custom model. Chọn tên model của alien vừa import vào.
     
  15. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Cho mình hỏi ngoài cách dùng spell book ra thì còn cách nào để ẩn icon của 1 spell đi ko? (Chỉ mất icon, tác dụng vẫn còn nguyên, là spell bị động)
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^Có lẽ là ko, vì thế mới sinh ra cách xài spell book.

    Mình muốn làm 1 shop bán sách như sau : mua lần 1 thì +1 chỉ số, mua lần 2 +2 chỉ số vv... (chỉ số ở đây là Agi, Str,... tương ứng với loại sách unit mua) và MUI được. Ai chỉ mình với!
     
  17. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    mình vào cái art model rồi nhưng nó chỉ có 2 cái file .mdx thôi ko có cái .dlp
     
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Muốn import model vào map, với 1 người như bạn thì import tất tần tật cái gì có trong thư mục model của bạn vào, sau đó vào Object Editor, tìm thằng unit bạn muốn thay model, tìm dòng "Art - Model, nó sẽ hiện ra 1 cái khung mới. Bạn chọn dòng giữa Use Custom model. Chọn tên model của alien vừa import vào."
    Nếu có thêm file .blp khi import thì phải sử lại cho đúng path, nhưng model của bạn không có file này vì nó sử dụng skin có sẵn trong war, không cần quan tâm đến.

    Add cho unit spell đó, trigger:
    Mã:
    Event: tuỳ
    Condition: tuỳ
    Action:
       Player - Disable ability ... for player ...
    
    Đoạn code trên làm ẩn icon của spell, tuy nhiên spell passive vẫn có tác dụng.
     
  19. thuytalet

    thuytalet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    29
    Làm sao để phóng to effect của Skill vậy ạ
     
  20. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    thế tức là thế nào vậy bạn? phần art model ko có cái alien.blp thì sao mà có skin dc?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này