[PLUGIN]Hướng dẫn tạo vũ khí mới bằng G4U RIFLE

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi redplane, 16/11/10.

  1. hbno123

    hbno123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Bài viết:
    206
    ông làm được rồi ak. Send cho tôi cái file g4u_riffle trong addons/amxmod/config được kô để tui về nghiên cứu .ko bít làm sao mà cái này cứ lấy skin trong model
     
  2. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ừ link đây nhớ + rép cho tui đó :http://www.mediafire.com/?im5t1evssjnxyt1
     
  3. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Nếu là skin loại của CSO NST thì cần có thêm v_<skin>_l.mdl. Lấy từ v_<skin>_2.mdl của CSO NST ấy. Còn nếu là cái skin loại 1 thì chỉ là idle, shoot, reload, deploy
     
  4. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    redplane có thể làm được thêm chức năng Akimbo cho súng được không ?
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    @REDPLANE: làm cái model v_xxxx_l thì cần những hành dộng gì thay chỉ co idle thoi ?
     
  6. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    cái v_(tên model)_l.mdl thì cũng phải có cả anim shoot với reload chứ, cả draw nữa! Nếu bác làm cái model thay đổi được phóng lựu và bắn thường thì phải có cái đấy!
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    Bác nói rỏ hơn dc ko ?
     
    hbno123 thích bài này.
  8. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    làm thế riêng đoạn muzzle flash và eject đã thấy hơi khó rồi
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    add cái 7.0 thì lúc create map được 1 lúc console báo thế này:

    Mã:
    011 - 12:53:40: [AMXX]    [0] g4u_rifle.sma::fw_touch (line 1782)
    L 03/01/2011 - 12:53:40: [CSTRIKE] Non-player entity -1 out of range
    L 03/01/2011 - 12:53:40: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "g4u_rifle.amxx")
    L 03/01/2011 - 12:53:40: [AMXX] Run time error 10: native error (native "cs_set_weapon_ammo")
    
    gõ cvar thì chỉ có g4u_option nhưng không có g4u_menu hay g4u_riffle :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/11
  10. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    g4u_riffle, g4u_menu là lệnh ẩn mà, nó đâu có hiện. Bạn phải đứng ở buyzone, gõ lệnh g4u_menu nó mới hiện menu súng. Còn g4u_riffle thì phải kèm id của súng (từ 0 đến 255)
     
  11. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Tại sao ông không bind cái menu vào 1 nút cho đỡ khỏi gõ lệnh..?
     
  12. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Cái đó thì ông cũng có thể bind được mà. :)
     
  13. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Tôi không nói là có bind được hay không mà ông nên viết luôn cho những người khác dễ mở menu hơn..
     
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    Chief spam ghê quá, mà bác Red cho hỏi là sao chỉ thấy trong file config súng dòng spiter của lựu dạn
    Vậy thì kill hud của súng ở đâu ?
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thấy dòng killhud rồi :">
    mà red có thể làm ỉonsight giống cách của NST dc ko
    không thì thêm 1 dòng là aimtime(đơn vị là giây) chẳng hạn để có thể set time ỉonsight
    chứ dùng theo cách kia thì ainmation chậm không dùng dc đâu
     
  16. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    có, cái bản 7.1 có hỗ trợ ngắm giống của Sơn Tùng rồi, nhưng tôi chưa có thời gian ngồi chỉnh sửa để up
     
  17. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    à mà red thếm dòng nữa dc không là
    [zoomlv] là chỉnh coi nó zoom = bao nhiêu lần so với khẩu aug dc kô chứ làm súng mà có 2 loại zoom thì chán lắm

    ---------- Post added at 21:31 ---------- Previous post was at 21:28 ----------

    hoặc là vẫn dòng zoomtype nhưng nếu giá trị là <2 thì aug zoom còn bằng 2 thì là awm zoom
    VD: nếu dể là 1.5 thì nó zoom hơn aug zoom 0.5 lần ấy
    dc không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/11
  18. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    có lẽ nên để [zoomtype] trong bản 7.1 này có 4 giá trị như sau:
    1 => Zoom x1.4 như AUG
    2 => Zoom như AWP nhưng chỉ có 1 level
    3 => Zoom đủ 2 level như AWP
    4 => Zoom theo sight kiểu NST (hỗ trợ thêm [sight_time] với [sight_model])
     
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    nói rõ hơn về cái thứ 3 dc không? doc kô hỉu lắm
    dể vậy thì rắc rối lắm nên thêm 5 là zoom chọn mức dộ zoom nhưng phải thêm dòng [zoomlv]
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    cái thứ 3 là zoom như AWP bình thường thôi, có 2 level là 4x và 10x
    dùng g4u_wpn 7.0 để [zoom_type]2 thì chỉ có 1 level zoom và khi dùng vũ khí có [wpn_change] thay cho AWP hay Scout thì sau khi bắn xong 1 phát nó vẫn để zoom mà không tắt đi
     

Chia sẻ trang này