[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Nếu thế thì do cậu ta làm ko cẩn thận chứ tôi thấy trong tut bác Okokoloko nhắc đến cả chuyện xếp sequence sau khi sửa skin nữa mà,sao cho giống m4a1(hoặc usp) ấy!
    Thế nên để hoàn hảo thì khuyên cậu ta nên xóa đi làm lại từ đầu đến khi đc thì thôi,vậy làm lần sau nó mới dễ!
     
  2. WTF???

    WTF??? Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    128
    K phải cái QC đâu bác ơi e up lên cho bác xem nhé http://www.mediafire.com/?3uoal0w7rfj9821
    Làm đi làm lại bao lần rồi vẫn vậy. OMG!!! e nhìn toét cả mắt ra vừa làm vừa xem hướng dẫn mà. Để e làm lại lần nữa xem thế nào. OMG!!! :((

    ---------- Post added at 21:58 ---------- Previous post was at 21:00 ----------

    Sau 1 thời gian lao động e tạo được cái của nợ này đây http://www.mediafire.com/?ln7g6z8g66yyi16 vẫn lỗi y nguyên như cũ !? Bro giúp với. thua rồi :|
     
  3. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    đã + rep cho anh và thanks anh rất nhiều :D mà cho em hỏi anh decompile = ji thế em decompile = JHLMV
     
  4. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    = milk shape 3d ,:-? bạn không nên complie = hlmv nhé
     
    anco761 thích bài này.
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ta anti 100% cái Ms3d rồi :)), dùng cái tool tách ra cho nhanh.. ( à mà quên là toàn người làm model weapon :| )
     
  6. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ bác gửi cho em cái tool decompile và compile riêng dc ko, hồi bữa K.U mà quên page rồi
     
  7. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    tks máy anh đã chỉ em cách decompile + compile :D máy anh có bít cách đỗi từ hand GR thành hand BL ko chỉ em với :D
    P/s máy anh ơi khi em compile ra thì cánh tay lồi ra trước còn khẩu súng thì thụt ra sau..... có cách nào khắc phục ko :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/11
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @anco: Tui decomplie,complie hay làm các thứ khác đều trên MS3D hết!^^
    @WTF???: Tui add thử vào CS chạy ngon mà,thay cho M4A1 chứ ko phải thay cho AK47
    Ảnh khi add vào game:
    [​IMG]
    Muốn khẩu này vẫn là ak47 thì dùng nst_wpn add vào,sửa lại damage,linh tinh giống như của ak nhưng chú ý dùng wpchange của m4a1 nhé!^^
     
  9. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    -rotate 90 vào cuối sequence chưa? :-?
     
  10. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    // 4 sequences
    $sequence idle "idle" fps 16 -rotate 90
    $sequence shoot1 "shoot1" fps 15 -rotate 90
    $sequence draw "draw" fps 20 -rotate 90
    $sequence reload "reload" fps 25 -rotate 90
    như thế này hả anh @@
     
  11. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Ở trên lỗi gì thế anco, nếu rotate ma lỗl thì viết lại cho ngay ngắn rồi c0mplie
     
  12. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    cái này là em compile thì tay nó lòi ra trước súng thụt về sau.... anh dark_one thì kiu thêm -rotate 90 cuối sequence
     
  13. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    ko phải thêm -rotate đâu,đây là do cậu dùng phần mềm khác để decomplie nên khi complie bằng MS3D sẽ bị thụt tay lại đằng sau!
    Khắc phục là xóa file súng đó đi,decomplie lại bằng MS3D=> Tools=> Kratisto's.....
    Muốn complie thì complie bằng MS3D là ok![​IMG]
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chắc lại dùng cái decompile normal MDL của thằng ms3d thôi =)), vì cái tool decompiler tách ra cũng là kratisto mà
     
  15. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    dùng kratisto decom là ok rồi, khỏi phải nói, nhưng tại sao decom normal lại bị lỗi nhỉ?
    p/s: có ai biết file mdl nào trong thư mục model là của vỏ đạn trong cs ko?
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    mấy cái shell ấy :| . Không rõ nguyên nhân về cái đó, nhưng mà khi decompile cái gì khác ngoài model v của weapon ra thì ngon lành.
     
  17. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Ông send tôi cái tia lửa và cái hud C4 dc ko (kèm theo thông số hud) đc ko ? Nếu đc thì cám ơn và +Rep ạ ^^!
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/3/11
  18. WTF???

    WTF??? Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    128
    OMG!!! thay cho m4a1 ạ, e lại thay cho ak47 :( thảo nào k dùng được. K có rep T_T khi nào có e sẽ + thanks a nhiều lắm
     
  19. inviciblegamevn

    inviciblegamevn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/3/11
    Bài viết:
    94
    Anh em cho tôi hỏi là tạo model sight(ố́ng ngắm) từ súng đã có ống ngắm+ironsight(của tôi là m4a1 custom) riêng thì phải làm thế nào vậy?
     
  20. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Đã có người hỏi ở vài bài trước và có câu trả lời rồi đó bạn.Cũng cắt nó ra rồi etc.
    Compile và decom tốt nhất vẫn là MS3D, tới giờ mình vẫn dùng.
    Oko:Sếp giấu nghề à :-w.Nhưng em nghĩ cái vụ scale ko bị dị dạng nó thì khi scale model phải scale lun cả Ani phải ko sếp :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này