Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Em đang làm một map RPG nhưng em không biết tạo trigger mà món đồ của hero này mà hero khác không cầm được
    VD:class chiến binh không cầm được vũ khí class phù thủy

    Ai giúp em với
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Breath of Frost đâu có slow ?
     
  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    1/ Move dummy to point dummy offset by number angle from point dummy to point target.
    Thực hiện liên tục lệnh trên với:
    dummy: hỏa tiễn
    point dummy: vị trí dummy
    point target: vị trí của địch dính spell
    number: khoảng cách dịch chuyển dummy mỗi khi thực hiện lệnh
    Khi khoảng cách giữa dummy và target < number thì dừng và gây effect.
    2/
    IF: Random number from 1 to 100 =< 15
    THEN: Do action...
     
  4. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mã:
    Bossdie
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to Sylvanas Windrunner
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Owner of (Triggering unit)) is in Gryffindor) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Move (Triggering unit) instantly to (Center of PickGry <gen>)
                    Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to (Center of PickGry <gen>) over 0.00 seconds
                Else - Actions
                    Unit - Move (Triggering unit) instantly to (Center of PickSly <gen>)
                    Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to (Center of PickSly <gen>) over 0.00 seconds
    
    lỗi nào mà khi con Sylvanas Windrunner die nó hok có move hero vậy mấy a?
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nếu nói 1 cách đơn giản thì:
    Event Unit acquired an item
    Condition Item-type of item being manipulated equal to Gậy
    Action
    If Unit type of Triggering unit not equal to Pháp sư
    then Hero - drop item being manipulated from Triggering unit


    Chiêu Critical Strike sửa Damage multiply=0, chance = 15% và Damage Bonus= 150 thôi bác. :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/11
  6. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Chết rồi ko revive thì move kiểu gì
     
  7. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    thank em làm được rồi cho em hỏi thêm câu nữa em muốn làm kiểu move giong vầy
    VD: -move pokemon (thì nó sẽ chuyển tới nơi mình chỉ định)
     
  8. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    cái nhạc bạn giải thích rõ hơn với cái Trigger suonds ko thể chọn sound được
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    vào f5 set sound .
     
  10. MrW

    MrW Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Bài viết:
    2
    em làm 1 spell kiểu trói rồi kéo về phía mình, về cơ bản là hoàn thành nhưng sao khi cast vào creep thì creep bị move (em dùng unit-move unit) sẽ ko chịu quay về lại vị trí cũ nữa (creep starting location), và nếu cứ cast típ thì nó có thể đến nhà mình luôn o.O
    Ai zup em giải quyết vụ này với...T.T. tks
     
  11. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    hok ý mình nói ở đó là khi con Sylvanas Windrunner chết thì sẽ move các hero trên map để các vị trí đã xét, mình mới sửa lại nhưng vẫn hok hoạt động ai bík chỉ mình với.
    Mã:
    Bossdie
        Events
            Unit - A unit owned by Neutral Hostile Dies
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to Sylvanas Windrunner
                            ((Owner of (Picked unit)) is in Gryffindor) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to (Center of PickGry <gen>)
                            Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to (Center of PickGry <gen>) over 0.00 seconds
                        Else - Actions
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to (Center of PickSly <gen>)
                            Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to (Center of PickSly <gen>) over 0.00 seconds
    


    ---------- Post added at 15:00 ---------- Previous post was at 14:50 ----------

    TRIGGER NÀY e vừa sửa nhưng sao nó cũng hok hoạt động, ai chỉnh giùm e với
    Mã:
    Bossdie
        Events
            Unit - A unit owned by Neutral Hostile Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to Sylvanas Windrunner
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Owner of (Picked unit)) is in Gryffindor) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to (Center of PickGry <gen>)
                            Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to (Center of PickGry <gen>) over 0.00 seconds
                        Else - Actions
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to (Center of PickSly <gen>)
                            Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to (Center of PickSly <gen>) over 0.00 seconds
    
     
  12. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    sao move lắm picker unit thế? pick 1 con move đi tới 2 nơi biết đường nào. bạn nên dùng If/then/else để cho nó thành 1 đi
     
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cái này thì...... Pick player ko phải pick unit thì picked unit ở đâu ra vậy bạn?
     
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xét hàm if làm j khi cả 2 phần thenelse như nhau ??
    Mã:
    Events
            Unit - A unit owned by Neutral Hostile Dies
    Conditions
            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to Sylvanas Windrunner
    Actions
            Player Group - Pick every player in (Griffindor) and do (Actions)
                Loop - Actions
                  Unit Group - Pick every unit owned by (Picked player) and do (Actions)
                         Loop - Actions
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to (Center of PickGry <gen>)
                            Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to (Center of PickGry <gen>) over 0.00 seconds
    
    Note: Nếu phần trên không như ý bạn muốn thì bạn nên trình bày rõ ý định của mình khi làm trigger này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/3/11
  15. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Không phải pick player mà là pick unit (Unit Group - Pick every unit in (vùng nào đấy matching (điều kiện)) and do...)

    @lone: then với else nó nhác nhau đấy chứ cậu nhìn ko rõ rồi :)) PickGry với PickSly khó nhìn thật :))
     
  16. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi làm sao để knockback 1 hero hoặc unit ra xa 300 phạm vi thế :D facing mình nhé
     
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Knockback system đây
    Es: Để 2 cái Region tên khác nhau nhiều thế thì tớ bó tay >"<, khó khăn thật. Nhưng ko chắc nó chính xác đâu ;))
     
  18. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    ko knockback 1 người thôi thì sao
     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
  20. Quest2

    Quest2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/03
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    Tower
    cho mình hỏi 1 câu hơi ngớ ngẫn : knockback là gì vậy :(
     
    Madoi2010 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này