Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    sao ko ai chỉ em dậy help với help! help! help!
     
  2. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Đại thể là làm cho 1 unit bị bật ngược lại :-?. Dịch ra là "đánh thụt lùi" đó :-bd
     
    longub2211, mark00, MMike. and 45 others like this.
  3. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn tạo một trigger check khi một unit cầm một item, ví dụ nếu item đó là item A thì xét unit cầm item đó thuộc nhóm chiến binh không? (trước đó ném tất cả hero chiến binh bạn muốn cho vào một nhóm) Nếu không đúng thì drop item.
    Để đơn giản hơn bạn nên tạo một biến item: ví dụ item_chienbinh[0] chẳng hạn. sau đó khai bao toàn bộ item thuộc về chiến binh vào các biến này. Khi pick item thì dùng hàm for từ 1 -> số item để kiểm tra có phải là item đó là một trong những item đã được khai báo hay không.
    Nếu bạn có chút kinh nghiệm rồi thì nó cũng đơn giản.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/3/11
  4. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    bạn nào chỉ cho mình cái cách làm spell như cái roshan upgraded trong dota với
     
  5. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    set sound là gì ??? bạn cho một một công đoạn đi

    ---------- Post added at 20:25 ---------- Previous post was at 20:12 ----------

    và làm sao để tắt tiếng nói của HERO và mấy cái khác???
     
  6. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Ấn F6 vào Object Editor/ Unit/ rồi kéo xuống phía dưới tìm dòng Sound - Unit Sound set ấy chỉnh lại thành None. tương tự với Ablity
     
  7. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    em muốn hỏi làm move hero
    (VD: -move thanhpho ) thì sẽ chuyển hero trong đoạn text đến nơi thanhpho có ai bik làm không
     
  8. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Hàm mã ý à?
    Bạn hãy vào Trigger,Add Event rồi ấn phím P!Nó sẽ hiện ra ngay trước mắt!(Tốt nhất là phải biết tiếng anh!)
    Sau đó cho lệnh là Unit - Move (First of Group (Unit owner by (Triggering player))) to thanhpho!
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    [spoil]
    Mã:
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -move thanhpho as An exact match
            Player - Player 2 (Blue) types a chat message containing -move thanhpho as An exact match
            Player - Player 3 (Teal) types a chat message containing -move thanhpho as An exact match
        Conditions
        Actions
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching (((Owner of (Matching unit)) Equal to (Triggering player)) and (((Matching unit) is A Hero) Equal to True))) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to (Center of (Thanhpho_Region))
    
    [/spoil]

    Spell con nào vậy bạn ? Nói rõ chút đi
     
  10. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ai cho mình cái trigger khi chơi 3 phút sẽ có thông báo thì làm sao
     
  11. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đấy ko phải là spell còn nào cả. Trong dota có con người đá tên là "Roshan", cứ sau 1 khoảng thời gian thì nó tăng máu, tăng ... (đại loại là thế chỉ nghe nói vậy cũng chưa chơi dota nhiều). Nhưng bạn ấy muốn biến cái đó thành 1 spell.

    Cái này là 3 phút trong game , không sát với time trên thực tế
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Time - Elapsed game time is (3.00 x 60.00) seconds
        Conditions
        Actions
            Game - Display to (All players) the text: Day la phut thu 3
    
    Thật sự thì đây là 1 spam mà mình vẫn phải tiếp tục spam cho đến khi các bạn hiểu rằng:

    Nếu muốn có câu trả lời chính xác nhất và sớm nhất cho vấn đề mà các bạn đang mắc phải thì các bạn cần nêu rõ cụ thể vấn đề đó ra thậm chí up code nếu cần.
    Mọi người trong box WE luôn sẵn sàng giúp >:D<
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/3/11
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Muốn làm spell đó thì tốt nhất là dùng Berserker Upgrade của Headhunter, còn cách dùng thì bạn cần tự nghiên cứu thì mới hiểu được. Cái gì cũng vậy, tự mình mày mò nghiên cứu ra thì mới nhớ dai được :)
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vậy mình nghĩ:
    Cách 1: Thêm ability vào spell book, tạo dummy skill rồi add vào khi hero học.
    Cách 2: Tạo upgrade (max là 4 loại nâng cấp), tạo dummy skill rồi khi học thì upgrade lên, giống Ability tăng range attack của con Riffleman của Dota.
    Rồi còn mấy cái khác mà mình chưa biết...

    Đồng ý đấy \:D/, nhưng chỉ nói không thì chả ăn thua đâu bác ạ, thôi thì cứ không hiểu thì không dám trả lời cho nó lành, dù gì không phải lỗi ở mình đọc không hiểu mà người hỏi trình bày chả hiểu gì
     
    Joker90, Kenmj, khanhboyld and 45 others like this.
  14. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Chỉ mình làm skill càng đánh càng slow với như là càng đánh càng chậm
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình giảng lý thuyết thôi nhé, bạn phải tự làm thì mới hiểu được :D
    - Tạo 1 custom skill base từ bất cứ skill slow nào, với 100 level, mỗi level slow 1%
    - Khi unit đánh, check xem có buff slow không, không có thì tạo dummy cast slow level 1 (slow 1%)
    - Nếu attacked có buff slow, tạo 1 dummy, add dummy skilll slow, set level của skill = level của buff slow trên unit + 1. Rồi cast slow vào unit đó thôi.
    - À quên, nếu skill stack thì trước khi cast phải remove buff cũ rồi mới cast được.
    Trên lí thuyết thì là như vậy, còn thực hành thì trông chờ ở bạn. Chúc thành công :)
     
  16. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao khi active Spell StomBolt thì lúc địch bị dính skill thì ngay tại chổ địch đứng lúc bị cast thì active StomBolt 2 cast vào hero địch đứng gần nhất ? Em xin trigger Thanks
     
  17. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    giống zombie trong cf , bắn nó lùi lại đấy
     
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cast thẳng vào tự động nó lên level, ko cần remove
     
  19. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    tạo 1 skill poison sting với Data-Stacking type: movement chỉnh movement speed factor,duration cho phù hợp , tạo 1 dummy A có skill này, sau đó vào Trigger chỉnh khi tấn công 1 đối tượng B thì tạo dummy A tấn công đối tượng B, nếu không lầm nếu đánh liên tục thì cộng dồn vô hạn( tương tư với Data-Stacking type: Damage nếu muốn làm kiểu dồn damage độc).
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    kể cả để data- stacking type nó cũng không có effect mà chỉ cộng dồn duration với cả effect càng đánh càng đậm nét mà thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này