[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đối với ta là 1 tai họa :)). Ngoài cái textures của nó + kèm với engine thì đẹp thôi.
     
  2. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,738
    Nơi ở:
    Staples Center
    con M4 CSS ghét cái animation của nó, fake lòi ra, kết cái origin của nó :x mặc dù k đúng với thực tế
    đang chơi con này :))
    [video]IGnSSpcn5-E[/video]
    retext+ chrome =:x
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    mang model ghép vào xương con khác rồi chỉnh origin ~ ;))
     
  4. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    đúng là css mà convter qua cs thì mất chất rất nhìu .... :)) tex của nó 1k > 2 còn cs thì :-" phải HD skin lên thui ... + chrome . ,....chưa kể convter sang nó bé đi 1 tý ;))
     
  5. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Convert xong scale 2 lên là giống CSS cực luôn, đặc biệt là origin. mà scale 2 lên là ko bị cắt màn hình ingame nữa, bảo vậy vì sao skin CSS chẳng bao h bị cắt màn hình, hoặc rất ít :D
     
  6. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    scale vừ thoi ... scale cả hand và skin ... lệch cách cầm đi đây :)) .
    thường thì để nguyên chẳng cần scale lên làm gì :)
     
  7. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    sao lại lệch cách cầm, @@ Scale = cách là chỉnh $scale 1.0 trong .qc thành $scale 2.0 mà bác...scale cae mesh + bone luôn :D Ko lệch cái j` cả, chỉ phải x2 tọa độ attachment thôi :D
     
  8. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    =)) scale trong qc ak :)) có sài trong qc đâu toàn xaì ở ms3d .. để edit skin thui
     
  9. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    đã lạc hậu mà còn bày tỏ? có biết scale không vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/11
  10. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    ai có thể làm cái tut làm aminations bằng 3ds dc ko chứ làm aminations = milkshape khởm quá
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Kết mỗi sequence và âm thanh, hết..
     
  12. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Đừng khinh thường milkshape , còn nhiều chức năng mà mình chưa tận dụng hết đó, nếu biết kết hợp sẽ cho kết quả tốt
     
  13. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ vì vậy đã tìm dc cách mở mấy file SA = MS3D :D
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    3DS Max hơi khó dùng tí nhưng sách dạy thì ngoài các hiệu nhiều lắm ~:>, hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao.
     
  15. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,738
    Nơi ở:
    Staples Center
    thì đấy là những cái nó thay đổi so với cây default mà =))
    mi k kết con default của CSS thì chỉ kết dc 2 cái đấy là đúng =))
     
  16. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Có thể đến dohoavn.net, kyxaoviet.com, dạy pạn vẽ models, còn anmj, bởi vì 3ds nó pao quát lắm, mún học anmj thj chỉ có youtobe thuj pạn
    @lephuc: mặc dù 3ds khó mà anmi make dể hơn ms3 tý hjhj
    @sirô:tình hình k có tex cho galil đâu
     
  17. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    scale cái này chả thấy có tác dụng gì cả
    còn scale trong MS3d thì dễ bị méo bone ngay àk(sếp okolo vẫn còn nợ cái vụ này nè)
    skin CSS khi convert thì chỉnh cái origin y thành khoảng -1 là ngon ngay mà
     
  18. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Tớ chơj skin cv từ css tòan sao để vậy khj k vừa ý mớj sửa, còn scale, scale pằng số thì thấy bt, khj mesh to lên thì xươg nó phải lệch đi đúng k
     
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    @đônki: ko tìm thấy text à, >:) tiện thể mở dc hết file LTB rồi, check thì ngon nhưng ko có cách nào chuyển sang OBJ, và ko share đâu :))
     
  20. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ặc ặc, scale cái này ko phải để súng to lên đâu bác, mà cái chính là để súng ko bị cắt màn hình. Vì scale 2 lên Eye Position cũng đi theo :D. Scale kiểu này với Scale trong HLMV là 1 :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này