5h chiều hôm nay, trang Intro khó hiểu của Thần Bài đã được thay đổi bằng 1 trang chủ hoàn toàn mới và khá bắt mắt (tuy nhiên vẫn còn dính nhiều lỗi code và đang được khắc phục) Theo mình cảm nhận thì mọi người đang ấm ức vì tưởng nhầm gameplay của Thần Bài giống với thể loại game đánh bài ma thuật rất nổi tiếng - YugiOh. Trên diễn đàn bọn mình mấy ngày đầu cũng nhận đc khá nhiều gạch đá của "hội những người phát cuồng vì YugiOh trao tặng". Tuy nhiên số gạch đó cũng đã là 1 động lực lớn vì mình biết, các bạn cũng đang rất mong chờ thể loại game này. Mình cũng xin nói rõ một vài điều sau đây: Thứ 1: Thần Bài và YugiOh có 1 điểm chung: đó là 2 trò chơi cùng là thể loại đánh bài ma thuật trí tuệ. Thứ 2: Game play của 2 trò "hoàn toàn khác nhau". Kiểu như là Cờ Vua khác Cờ tướng, Tá lả thì phải khác tiến lên mặc dù nó cùng là 1 hình thức với nhau. Nói thế chắc các bạn cũng hiểu và thông cảm. Thứ 3: Việc đưa hình ảnh YugiOh lên trang chủ không nhằm mục đích "lừa tình" câu khách rẻ tiền như các game online khác đã làm. Chúng tôi chỉ muốn thể hiện cho các bạn hiểu: đây là thể loại game gì, và tạo cho các bạn cảm giác thân thuộc, gợi lại 1 phần ký ức tuổi thơ với bộ truyện "Vua Trò Chơi". Mình đảm bảo, tuy game play 2 trò khác nhau nhưng các bạn sẽ vẫn thấy 1 cái gì đó rất quen thuộc trong Thần Bài. Thứ 4: Hình ảnh 2 lá bài YuGi và DotA là có thật. Không phải bịa đặt. Thần Bài sẽ tạo riêng 2 lá bài đặc biệt đó và trao thưởng cho những người chơi đứng top sv http://thanbai.xgo.vn/tin-tuc/su-kien/79-la-bai-than-thanh.html Thứ 5: Dự kiến là Thần Bài sẽ tạo 1 nhóm bài riêng, sử dụng các hình ảnh nhân vật lịch sử Việt như các trang tin đã đưa. Việc này không phải là "chơi trội" hay "tàu khựa", "thập cẩm", "thổ tả" như các bạn đã nói. Thực tế trò Thần Ma Lệnh <thần bài> bên Nhật cũng đã tự tạo ra rất nhiều lá bài độc đáo mang đậm phong cách của họ. http://shinmarei.mgame.jp/card/card_list.html?page=26&sort=2 Vấn đề tiếp: Các bạn cho rằng: Thần Bài nhái lại của trò http://www.urban-rivals.com !? Mình xin xác nhận là... đúng như vậy. Nhưng các bạn hãy chơi thử 2 trò và thử đưa ra cảm nhận xem? Thần Bài có giao diện của Châu Á, UR mang phong cách Châu Âu. Những người đi sau thường kế thừa và phát triển những tính năng độc đáo của người đi trước. Thay vì chỉ có những phòng đấu giữa người chơi và người chơi như UR, Thần Bài còn có thêm tính năng đấu với NPC. Tạo cho game thủ cái cảm giác như cái hồi chơi Yugi trên PS. Có thể nói: Thần Bài là game Offline tích hợp tính năng online. Thú thực thì đánh với NPC nhiều khi còn hứng thú hơn với người chơi. Thứ 2: Thần Bài có thêm tính năng, thuộc tính cho nhân vật như công/thủ/sát thương/máu/mana/kỹ năng/v.v... Như 1 game MMORPG thông thường. Tạo thêm độ khó khi tham gia cuộc chiến đấu "có thuộc tính" lâu hơn, thú vị hơn thay vì cứ 5 phút là xong 1 ván. bla bla bla... Giờ đi về, tí về nhà viết tiếp. Rất mong các bạn ủng hộ sản phẩm webgame đầu tay của tụi mình. mọi chi tiết xem thêm tại: http://thanbai.xgo.vn Các tính năng game: Đối chiến có thuộc tính Đối chiến không thuộc tính <update> Lời cuối: mời các bạn nghe bài hát sau [video]aaheqNDdPtQ[/video]
Không Yêu thì đừng nói lời cay đắng ....................................................................... Á .......................................... Tem đc .................................... Nói chung để khi nào thử xem sao
phù về đến nhà rồi, đọc qua 1 lượt thấy bài viết lủng củng quá. Bị mấy người hối đi về nên viết vội Quên mất 2 điều quan trọng: 1: trang chủ bọn mình hoàn thành vỏn vẹn trong... 4 ngày, tất cả các khâu từ design đến code bla bla bla... Vì là cty mới và đây cũng là đứa con đầu lòng, trang chủ cũng là sản phẩm đầu tiên nên... đã gặp rất nhiều lỗi kỹ thuật, tới giờ vẫn chưa sửa xong. Tuy nhiên để cho kịp tiến độ vận hành game nên team quyết định... ra luôn trang chủ cho nó nóng 2: Thời gian CloseBeta là 8h tối ngày mai: 09/04/2011. Thời gian có thể xê dịch đôi chút vì một vài yếu tố kỹ thuật rất mong các bạn thông cảm vì thời gian ra game gấp gáp quá . Mọi lỗi bug, giao diện, font chữ trong game cũng đã được hoàn thành 90%. 3 hôm nay nhóm đang phải làm tăng ca từ 8h sáng đến 7-8h tối để hoàn thiện sản phẩm. Tuy mệt nhưng mà vui Những tính năng trong game rất thân thiện với những ai đã từng mất ăn mất ngủ với các thể loại game Ps1, Ps2. Tính năng đánh quái <ban đầu yếu như con cuốn chiếu>, vượt ải, kill boss rất đau đầu và ức chế <mình mất nguyên 1 ngày mới oánh đc con boss cuối map đầu tiên nhục quá> Boss trong game là quái vật với lượng máu khủng, dame khủng, sở hữu những nhóm bài thuộc tính <giống mấy thằng trong Yugi đó> rất chuối. Nhưng chơi nhiều thì sẽ hạ gục dễ dàng thôi 1 điều quan trọng nhất: Với Thần Bài, các bạn đừng lo nghĩ đến việc "đại gia - bài đè chết người". Vì trong game có những phòng đấu đặc biệt, khi tham gia đấu trường đó, người chơi sẽ được bốc random 4 trên tổng số hơn 400 lá bài của hệ thống Với những phòng đấu như vậy thì nói thật đại gia, nhiều tiền, nhiều bài cũng chẳng có cửa mà thắng. "Ăn nhau là ở cái đầu lạnh" ngoài ra vẫn có phòng cho đấu bài tủ như bình thường Mình test bên TQ thích nhất chui vào đấu trường luận kiếm <random bài> chờ tắm rửa, ăn uống xong rồi mình viết tiếp 1 vài tính năng hay của game quả này phá luật show hình ảnh "xịn" ingame cho anh em xem
Cơ mà đánh bài còn đem theo cả cung cả kiếm làm gì ? Làm cái room kiểu elo bên urban rival ý, mỗi tuần sẽ ra 1 số lượng bài ban để cho người chơi chọn, thể hiện trình độ trong đấy mới hay
Mình ủng hộ bạn cho dù có nạp tiền cũng là đều đương nhiên game đầu tiên mà phải cho người ta cơ sở để sao này mà còn đóng góp cho game online Mình chắc ngày 10 mới chơi vì ko thích đợi ^^!
Game này có hệ thống đấu trường như atlantica ko Nếu có chắc hay lém Mình thích Atlantica ở giải ngoại hạng tự do ^^! ---------- Post added at 20:07 ---------- Previous post was at 20:05 ---------- Nếu game này có hệ thống đấu trường như atlantica mình sẽ chơi. Trong các game thích mổi cái tính năng giải ngoại hạng tự do của Atlantica
Để tối mai xem nó thế nào nào Dạo này tự dưng nghiện web game, đang chơi mấy trò cảm thấy thích hơn game client
vài bữa nữa sẽ có chương trình tặng giftcode hoặc tiền trong game dùng để mua bài, kiểu gì GVN chả đc 1 mẻ p/s: chắc là mua bài xong, có thể giao dịch đc
góp ý phát là bỏ cái hình Kaiba xuống đi, nhìn thiếu chuyên nghiệp lắm =,= nguyên tắc vàng của 1 thằng designer là khoản copyright, đem hình ảnh của 1 stock có bản quyền như nhân vật Kaiba trong Yugi-oh đem đặt ngay banner game để pr cho game thì ... :clown:. thời buổi hội nhập kinh tế thị trường, ba cái vụ copyright trong nghành thiết kế nó nhạy cảm lắm. Game cũng có nhiều artwork đẹp, tại sao không dùng?
Blog JoGame không có gì thôi thì xin gửi tặng xGo bài viết này vậy: http://jogame.vn/gameonline/tin24h/than-bai-online-an-dinh-ngay-closed-beta/, chúc webgame Thần Bài Online thành công, sẽ cán được những cột mốc đề ra. Mình là mình cũng tâm đắc với thể loại game này lắm ^|_|^
giới thiệu tính năng: Đối chiến có thuộc tính [video]cXnm9_bT6A4[/video] nguyên tắc đấu: [spoil]Kiểu đối chiến có thuộc tính nhân vật là kiểu chiến đấu của webgame nhân vật nhập vai mà có lẽ phần lớn mọi người chơi game đều đã biết, tức là các thuộc tính của nhân vật như công kích, phòng ngự, sát thương, trang bị, bảo vật đều sẽ có ảnh hưởng đến kết quả cuộc chiến và sẽ được người chơi tính toán trong quá trình chiến đấu. Kiểu chiến đấu này có thể giúp mọi người trải nghiệm đầy đủ cảm giác vui vẻ khi nhân vật của mình từng bước trưởng thành và thu thập bảo vật. Đánh quái dã ngoại trong “Thần Bài”, phòng quyết chiến trong đấu trường và bang chiến mỗi tuần đều là kiểu đối chiến có thuộc tính nhân vật. Trong kiểu đối chiến này bạn sẽ thấy công kích, phòng ngự, sát thương, trang bị và bảo vật của nhân vật đều sẽ sáng màu. Mỗi trận đối chiến thuộc tính sẽ kéo dài cho đến khi HP của 1 bên =0. Mỗi ván đấu gồm các bước sau: Bước 1: chuẩn bị chiến đấu Trước khi bắt đầu chiến đấu, 2 bên sẽ được hệ thống chia cho 12 Tiên Đan và 12 Thuẫn Bài. Trước khi khai chiến, hệ thống sẽ rút ngẫu nhiên trong nhóm thẻ hiện tại của người chơi 4 quân bài tham gia chiến đấu, xác suất được hệ thống rút trúng của các thẻ bài là như nhau. Bước 2:Mỗi ván 4 hiệp đấu Chiến đấu chia làm 4 hiệp, trong mỗi hiệp hai bên sẽ chọn ra 1 quân bài của mình để xuất chiến. Với mỗi quân bài xuất chiến người chơi có thể phân phối 12 viên Tiên Đan này cho quân bài của mình, làm sao để có thể căn cứ vào tình hình chiến đấu mà phân phối 12 viên tiên đan này 1 cách hợp lý nhất chính là yếu tố có lợi cho người chơi! Bước 3: tính toán Lực công kích cơ bản của thẻ bài = Điểm sức mạnh× số Tiên Đan. Lực công kích cuối cùng của thẻ bài= công kích cơ bản + kỹ năng tăng thêm, tức là kỹ năng thẻ bài sẽ ảnh hưởng đến lực công kích cuối cùng của thẻ bài hai bên. Có thể rê chuột lên phần chú thích kỹ năng của thẻ bài tại mỗi ván để xem chi tiết. Hệ thống sẽ tính toán kết quả mỗi hiệp đấu dựa trên lực công kích của 2 thẻ bài đối chiến. Trong phòng ngẫu nhiên, lực công kích cuối cùng càng cao thì xác suất chiến thắng càng lớn; khi lự công kích lớn gấp 2 lần đối phương thì sẽ tất thắng. Trong phòng không ngẫu nhiên, lực công kích cuối cùng của thẻ bài nào cao thì sẽ trực tiếp giành chiến thắng. Quá trình chiến đấu có thuộc tính Khi thẻ bài của người chơi chiến thắng trong hiệp đấu sẽ làm giảm số lượng Thuẫn Bài nhất định của đối phương. HP bị khấu trừ sẽ quyết định bởi điểm sát thương hiển thị trên thẻ bài chiến thắng cũng như kỹ năng hai bên, kỹ năng chủng tộc và có sát thương cộng thêm hay không. Bước 4:Phân định thắng bại và tính toán sát thương Sau khi kết thúc mỗi ván đấu, người chơi có điểm thuẫn bài còn lại cao hơn sẽ thắng, bên thắng sẽ căn cứ vào công kích, sát thương và trang bị, kỹ năng tăng thêm của nhân vật mà gây nên sát thương làm giảm HP của bên thua, công thức tính điểm sát thương sẽ tham khảo ở bảng dưới đây. Nếu điểm thuẫn bài 2 bên bằng nhau thì xem như hòa, không có sát thương. Trong chiến đấu còn có các quy tắc khác cần phải nắm rõ như sau: - Công thức tính điểm sát thương: *** Mỗi ván, bên thắng làm giảm HP nhân vật bên thua= 10 × cấp sao tăng thêm × sát thương có hiệu quả của bên thắng × công kích có hiệu quả của bên thắng / phòng ngự có hiệu quả của bên thua. *** Công kích có hiệu lực bên thắng= Lực công kích tăng thêm sau khi nhân vật trang bị bảo vật × (1 + số tiên đan còn lại của bên thắng× 10%). ***Phòng ngự có hiệu lực của bên thua=Phòng ngự tăng thêm sau khi nhân vật trang bị bảo vật × (1 + thuẫn bài còn lại của bên thua × 10% ). ***Sát thương có hiệu lực của bên thắng=sát thương tăng thêm sau khi nhân vật trang bị bảo vật × (1 + thẻ bài miễn chiến và thắng lợi của bên thắng × 25%). ***Cấp sao tăng thêm của thẻ bài= 1 + (cấp độ của mỗi tấm thẻ bài miễn chiến và thắng lợi của bên thắng × cấp sao) × 2%). ***chú ý: Cấp của thẻ bài miễn chiến và thắng lợi là: thẻ bảo thạch, thẻ đồng = 1, thẻ bạc=2, thẻ vàng=3, thẻ phỉ thúy=4, Thẻ Kim cương=5 Cách tính sát thương khi quái dã ngoại bị khắc chế chủng tộc. Quái dã ngoại có khả năng sẽ gặp phải những thẻ bài có chủng tộc bẩm sinh khắc chế chúng. Người chơi sử dụng thẻ bài có chủng tộc khắc chế quái để chiến đấu, khi thẻ bài này giành chiến thắng sẽ có thể trực tiếp tạo thành sát thương cho quái. Khi quái dã ngoại bị chủng tộc khắc chế sẽ trực tiếp bị giảm HP= 10 × (1 + cấp thẻ bài thắng lợi × cấp sao × 2%)× điểm sát thương tăng thêm sau khi nhân vật trang bị bảo vật × công kích tăng thêm sau khi nhân vật trang bị bảo vật / phòng ngự tăng thêm sau khi quái dã ngoại trang bị bảo vật. Chú ý: cấp thẻ bài là: thẻ bào thạch, thẻ đồng = 1, thẻ bạc=2, thẻ vàng=3, thẻ phỉ thúy=4 Thẻ Kim cương=5. Đặc biệt: khi HP của quái dã ngoại bị chủng tộc thẻ bài khắc chế chỉ giảm 1 thì sẽ không bị thẻ bài khắc chế trực tiếp đánh bại. - Thứ tự xuất bài. Thứ tự xuất thẻ bài trong hiệp 1 sẽ do tổng số sao của 4 thẻ bài quyết định, bên nào có tổng số sao cao hơn thì bên đó sẽ được ưu tiên xuất bài trước. Nếu tổng số sao 2 bên bằng nhau thì sẽ xuất ngẫu nhiên, 2 bên đều có xác suất 50% được xuất bài trước trong hiệp đầu tiên. Sau hiệp 1, hai bên sẽ luân phiên đổi thứ tự xuất bài cho đến khi cuộc đấu kết thúc. -Phân thắng bại trong phòng không ngẫu nhiên Thẻ bài có lực công kích cao sẽ thắng. Nếu lực công kích thẻ bài của 2 bên đều bằng nhau thì thẻ bài nào có số sao hiện tại thấp sẽ thắng. Nếu thẻ bài của 2 bên đều có lực công kích và số sao bằng nhau thì bên nào xuất bài trước trong hiệp này sẽ thắng. Đặc biệt: Trong phòng ngẫu nhiên, nếu lực c ông kích thực tế của 1 thẻ bài lớn hơn hoặc gấp 2 lần lực công kích thực tế của thẻ bài đối phương thì thẻ bài này sẽ tất thắng trong hiệp đấu này - Chiến đấu kết thúc Khi Hp nhân vật của 1 bên bằng 0 thì kết thúc chiến đấu.[/spoil] up mãi mới xong cái clip Sau khi xem xong chắc các bạn sẽ hiểu rằng: item có tác dụng ntn trong Thần Bài. p/s: item chỉ mua được bằng vàng trong game, ko dùng VNĐ mua đc Trong đầu trường có 2 room mở tính năng đấu chiến có thuộc tính giữa người chơi với người chơi. Đây cũng là tính năng thú vị mà UR không có việc gây ra sát thương cho đối phương sau mỗi vòng đấu sẽ kéo dài thêm được trận đấu, tăng phần kịch tính hơn Con boss kia nó mà thắng thì chỉ cần 1 hit mà mình về làng đang up tiếp clip thứ 2 @YThienLong: trong bài viết trên jogame có ghi "Lời bình của người trong công ty" nghe nó trịnh trọng thế nào ý , để thành "game thủ" cho nó thân thiện