chào các bạn ! _Hẳn các bạn đã biết hoặc cũng từng nghe qua về Allods online , vâng , mình vẫn và đang là 1 người tham gia allods , nhưng mình không hiểu tại sao allods lại luôn bị nhiều người chỉ trích đến vậy , mình chơi dc tầm 1 năm và thấy game rất hay và không có gì ở đây gọi là quá khó khăn cả nhưng mình đọc trên rất nhiều báo và hôm nay là bài báo trên gamek có đăng " 4 MMO thất bại thảm hại vì sao chép World of WarCraft " và mình có thấy Allods online , mình không hiểu là người viết báo lấy cơ sở đâu để nói vậy và những người chê thì ko biết họ đã chơi qua Allods online chưa ? _Mình xin trích 1 nội dung ngắn trong bài báo như sau " Cũng giống như Chúa Tể Phục Sinh, ngoài những "sáng tạo", đổi mới (so với WoW) bị đánh giá là rất nghèo nàn, Allods Online gần như cũng bưng nguyên các đặc điểm còn lại của WoW vào. Đặc điểm khiến 2 tựa game trên thành công trên thị trường thế giới phải chăng chỉ là hình thức không thu phí giờ chơi?" theo mình thì thứ nhất , rất nghèo nàn là nghèo nàn chỗ nào ? Bưng nguyên các đặc điểm của Wow ở chỗ nào ? _Và đoạn "Điểm đáng chú ý nhất của Allods Online chính là những trận PvP. Từ những pha giao chiến ngoài không gian bằng chiến thuyền, chủ yếu là bắn phá cứ điểm, đánh chiếm đất đai. " mình đọc đoạn này thì thấy tác giả tả cảnh trong game như CAO BỒI KHÔNG GIAN ? chứ không phải là allods nữa , mình viết bài này vì 1 phần vì quá ức chế , 1 phần vì thấy rất vô lý . Theo mình thì Allods là 1 game hay . mình là fan của tựa game này , tất nhiên game vẫn còn những khiếm khuyết nhưng theo mình là có thể chấp nhận được , không có gì gọi là quá khó , lượng người trong game hiện này so với lúc mới OB thì không bằng nhưng theo mình thì vẫn khá đông , nhân thể game sắp ra patch mới , mình nhớ không nhầm thì là Volume4 , nếu mọi người cảm thấy quá thiếu game trong thời gian này thì hãy tham gia , mình chơi 1 năm và chưa gặp mem VN nào . sau đây là 1 vài thiệu về game ( Mình chỉ viết ra để có 1 tí bài gọi là nội dung , mong là không bị xóa bài , vì đây là phần giới thiệu về game và mình thì rất lười ) game chia làm 2 phe là League và Emp http://www.youtube.com/watch?v=ej8cwZFUED8 Gameplay http://www.youtube.com/watch?v=8FO42KkcNbg&feature=related GT raid etc........ và còn rất nhiều , thuyền thố hay Astral gì gì là những thứ bạn chỉ có thể đạt khi End game , mình chơi từ khi Close beta và tất nhiên cho đến bây giờ game có rất nhiều thay đổi , nhưng mình nghĩ thay đổi đều khá hợp lý , từ việc Free insence đến holy charm etc...... event thì CỰC KÌ NHIỀU . Mong là mọi người sẽ chú ý đến game . Lời văn mình diễn đạt có hơi lủng củng tí nhưng mong các bạn thông cảm ---------- Post added at 23:48 ---------- Previous post was at 23:43 ---------- xin lưu ý trong bài viết là mình không có ý gì khinh miệt gì những game như Wow hay cao bồi không gian nên mọi người đọc kĩ chớ gây hiểu lầm
IGN của bác là gì ? MÌnh cũng đang allods , quit một thời gian nhưng sẽ chơi lại vào lúc patch mới release Allods thi` cung chỉ có vài người việt thôi ^oo^
[video]8FO42KkcNbg[/video][video]ej8cwZFUED8[/video] post cho bác 2 cái video. mình không thíc game này lắm góp ý bác viết cái tiêu đề tiếng việt đi, mình chả hiểu j. :)
Tớ cũng không biết người viết Bài viết trên gamek đó tầm hiểu biết về các game đó như thế nào, nhưng mới vào lại thấy Age of Conan bị liệt kê vào là đã thấy buồn cười rồi, ngay cả hệ thống sử dụng skill của age of conan đã khác hoàn toàn WOW, chưa kể các tính năng trong game, xây dựng thành, đánh thành, các đòn kết liễu ..... nhiều nhiều những tính năng khác nữa. chắc với ngưồi viết bài viết ấy, chỉ cần là game online, di chuyển = aswd, đè chuột phải để xoay màn hình và .... là đã có thể kết luận là clone của WOW rồi ^_^ . Nhìn rộng, trông xa quá trời ^_^
^ bọn genk đó biết đếch gì đâu, mẹ game RIFT như thế mà nó kêu thất bại, ko biết thằng viết cái đó có bỏ nổi tiền mua box chơi ko mà phán như thánh cái allods này hồi đầu ra có chơi, thấy cũng được, nhưng dần về sau nó chỉnh sữa tùm lum nên nghỉ
Hồi đầu tớ cũng kết game này lắm, chơi archer, từ khi no up patch, chỉnh sửa lại toàn bộ skill của archer là thấy nản luôn, vào dùng hết 1 đống skill mà đánh không lại con mod = lv nữa T_T ... nên chán.
IGN của mình là Dorithricin , nói chung bạn bè mình chơi khá đông , party thì bao giờ cũng có........ mình chơi Allods Online US /Tensess Server /Empire faction . Patch mới release ngày 26/4 này rồi ---------- Post added at 10:32 ---------- Previous post was at 10:29 ---------- [/COLOR] chắc tại hồi đấy bác chưa bật insence :( Mình cũng thấy lúc mới sửa bọn tây kêu nhiều trên forum lắm , nhưng mà cuối cùng có 1 lý do giải thích là hồi trước Scout chỉ có sạc Break arrow xong bắn là có thằng chết , ko đòi nhiều về kĩ năng PVP , chỉ cần sạc BA xong bắn double shot là có thằng chết :O . Nhưng sau khi ra patch mới thì nó đòi hỏi phải kĩ năng cao hơn 1 chút . Mình có đọc dc 1 bài nói về vấn đề này trong Forum , mình cũng ko chính xác 100% nhưng đại loại là thế . Mình chơi mage nên hỏi về scout hay thay đổi về scout thì mình chịu . Với cả mình thấy cái chiêu Break arrow bá đạo quá , sửa cũng đúng thôi , bắn gì mà knock down 75% thì sao đỡ dc :-b
Trò này mình có chơi thử rồi, ko phải troll hay war gì như thấy ko bằng 1góc WOW, đồ thì rớt toàn đâu đâu, nvụ khó, tìm ko ra mà đánh, hệ thống tagering và cách đánh của game quá chậm. Đc cái cốt truyện hay
mình thấy nhiệm vụ làm trên bản đồ có ghi rất rõ mà . Tất nhiên thì không phải ai cũng thích nên tùy từng người chơi sẽ có cảm giác khác nhau , theo mình nghĩ là cái này thuộc về sở thích và mình biết tiếng anh thì ít nhưng mình không gặp trở ngại mấy trong quá trình chơi hehe nhưing mà bác nói là ko bằng 1 góc WoW thì hơi quá :P
_ Trước có chơi, nhưng từ vụ nó update 1.1 ra map mới, chỉnh sửa lại hệ thống của game thì thấy ... chán. Vì gần như 100% phụ thuộc cash shop, thậm chí muốn lvling bình thường cũng cần insence mua trong cash shop. Ko dùng insence để boost các chỉ số lên thì còn lâu mới đánh nổi quái = level ... thay vì nerf con melee healer thì nó lại nerf .. toàn bộ người chơi, giảm toàn bộ chỉ số các kiểu so với trước đó khiến tất cả mọi người ko mua cash shop ( ở đây là buff insence ) thì ko thể chơi 1 cách bình thường được. Đó là chưa kể trước patch 1.1, lvling = quest là ok, nhưng sau 1.1, exp để up lvl cần ... gấp 3 lần quest thì ko có quest mới ở các mức lvl, thưởng quest vẫn giữ nguyên ( hình như có item cash shop + thêm exp bonus ... ) thành ra làm hết q rồi thì ... grind mà trò này nó thiết kế grind ra .. cực kì ít exp, làm 1 q mất 15 - 30 phút được A exp thì phải grind tầm 4 tiếng mới được ngần đó. Kết quả : người người la ó, quit hàng loạt. _ Trước quen 1 ông chơi hunter bên đó, sau thấy bảo NPH cũng rút kinh nghiệm 1 tí, cho drop insence trong daily q, + thêm bonus exp ji ji nữa cho người chơi ko đóng tiền vẫn có thể chơi tiếp, nhưng do là kiểu F2P bán item trong cash shop, nhất là ngọc ép đồ rớt từ raid, thì cash shop bán đầy đường, kết quả thì :) y hệt các game ở vn, vnd thần chưởng vô địch :) _ Thực ra lối chơi của Allods là khá tốt, cách chơi đơn giản nhưng rất sâu sắc, tuy nhiên có 2 thứ mình cực kì thất vọng ở Allods, 1: cash shop làm game imbalance, 2: ko cho reset ruby ( ko nhớ lắm, nhưng giống như talents trong wow ) bằng tiền ingame mà bắt mua item cash shop, đắt lòi mắt, kết quả tanker/ healer/buffer muốn lving thì cực kì vất vả. Như wow, lotro nó còn cho reset = tiền ingame, các class buff, healer, tanker trong game đều có 1 dòng dps và có thể đổi lúc nào cũng được, nên lvling dễ dàng hơn nhiều, giúp người chơi các class " khó " nhưng cần thiết trong group ko nản lòng vì việc up max level :)
_Về việc x3 exp sau patch 1.1 thì mình nghĩ là không có , nhà phát hành chỉ chỉnh lại 1 chút về hệ thống điểm thưởng trong faitigue exp ( điểm thưởng ) . Trước hay sau patch 1.1 mình chơi tầm 1.5 tháng là max lvl , bạn chỉ cần hiều cách hoạt động của hệ thống điểm thưởng thì chơi sẽ nhàn , ko nhất thiết phải cầy cực kì nhiều . _ Có thể reset bằng tiền trong game , bạn lấy tiền gold của mình mua lại trong Nhà đấu giá để reset , không thì đợi patch mới để được Free. Mình thì mình không thích những game nào kiểu " THÍCH RESET SKILL BAO GIỜ CŨNG ĐƯỢC " vì điều đó làm mất 1 phần giá trị của Skill point . Nếu như thế thì mọi người sẽ có suy nghĩ là " Việc gì phải suy nghĩ mình sẽ tăng skill vào đâu khi mà mình có thể reset được skill 1 cách dễ dàng ? cứ tăng , cùng lắm là reset rồi tăng lại " . Tất nhiên là reset trong game không phải là quá khó , nhưng nó cũng không quá dễ để bạn phải tăng skill point mà không suy nghĩ gì cả . _ việc không nerf melee healer mà nerf các class khác thì bạn đọc ở patch 1.1.02.58 sẽ rõ . Mình thấy điều đó không đúng _ Trong game mình xin khẳng định là không có ngọc để ép đồ ở thời điểm này _ Về việc sau patch 1.1 nhiều thằng quit game đơn giản là bọn nó không có khả năng chi trả cho việc mua insence hàng ngày , sự imba chỉ là ở Giữa việc có và không có insence , nhưng bây giờ insence đã free , khi bạn làm quest daily sẽ dc 1inssence + 1 scrool cho bạn 100% exp trong 30' . _ Ở thời điểm hiện tại , mình thấy item shop khá cân bằng , vấn đề chủ yếu trong game là Rune , có tiền thì sẽ mua dc rune nhanh , không có thì phải cầy tiền trong game để mua CC ép rune . Nói chung những bạn đang chơi sẽ hiểu là Cash shop làm game imba hay không . _ Event trong game thì có hàng tuần..... khá nhiều , sever tốt , mức độ người chơi trung bình . _ Mình không phải bảo thủ nhưng nhà phát hành nào cũng có cái hay và dở , Gpotato cũng vậy , họ có những cái dở nhưng theo mình là thời điểm hiện tại thì đã khắc phục được rất nhiều nếu so với patch 1.1 02 58 ( bây giờ là 1 1 04 69 )
Lâu lắm rồi ko log-in vào game. Có 1 con healer 40 và 1 em warrior 38... Thôi để xem tình hình thế nào thì down game onl lại... Vừa đọc sơ preview của patch sắp ra thấy cũng ổn. Death penalty giờ ko lo phải bỏ cash là ok, Incense thì vẫn như xưa ko thay đổi, ko cần dùng incense để hưởng bonus như patch vừa rồi Còn những ai chỉ trích thì 90% hơn là toàn xem trên các trang web+ xem youtube hay chỉ chơi đc một thời gian ngắn thôi nghe làm gì cho mệt thây Ông chủ topic chơi class gì thế? Cho cái IGN để vào game pm chơi cho vui.
_ Nói thực là mình quit allods 1 tuần sau patch 1.1, ko biết lúc đó bạn có chơi hay sau nay gpotato up các patch khác thì chơi, nhưng tại thời điểm mình quit, ít nhất 75% gamer cơ bản, mình nói là cơ bản tức là người chơi ko đóng tiền, hoặc ít đóng tiền và người mới chơi, đã rời bỏ game, và ko ít những người max level từng gắn bó với game cũng bỏ. Không biết gpotato sau đó làm việc hiệu quả như thế nào, nhưng ít nhất, sau 1 tuần, ko hề có phản hồi tích cực từ NPH, trên diễn đàn, hầu hết các topics đều là mắng chửi, góp ý mạnh mẽ về vấn đề của patch mới v...v... mà ko có 1 topic nào có lời khen. _ Từ hồi patch 1.1 tới nay chắc cũng phải nửa năm rồi, allods hiện giờ đã ra tới patch 2 chấm, mà mình vừa mới đọc patch, cho tới bây giờ, thời điểm này, patch mới " sắp ra " mới loại bỏ buff được cho là imba từ insence, loại bỏ hiệu ứng xấu khi người chơi chết. Chỉ riêng điều đó thôi, mình cũng hiểu nửa năm qua, gpotato và những người phát triển game làm được gì :) Ngoài ra việc exp gấp 3 lúc patch 1.1 đó là lúc patch 1.1, ko phải bây giờ, hoặc lúc bạn chơi nên có thể bạn chưa biết, chứ mình thì biết rất rõ :) từ đó tới nay đã nửa năm, rất nhiều thứ thay đổi, nhưng 1 tuần " chán nản, thất vọng " sau patch 1.1 là quá đủ với mình, rất nhiều người chơi mới và thậm chí là những người cũ. _ Về việc chi trả cho insence và buff, tất nhiên bạn có tiền, bạn chi, ko có nghĩa mình ko có tiền hoặc ko thể chi, mình chỉ muốn chi cho cái gì hợp lý, xứng đáng. Nói thực, việc sau patch 1.1, tất cả các class bị nerf, hay đúng hơn là " dìm " một cách phũ phàng, ai cũng hiểu là để dọn đường cho việc dùng buff từ cash shop. Không biết bạn lúc đó có chơi ko, nhưng 1 tuần sau patch 1.1, mình đã ko thể chịu đựng việc = level, đánh quái ko insence và cash shop thì 10 lần chết 5. Đấy là chưa kể sau khi chết, 100% bạn dính phạt cực kì khắc nghiệt : làm đồ bị âm chỉ số, và muốn giải cái đó, lại chỉ có cash shop. So với trước đó lúc chết dính phạt nhưng sau 1 thời gian hoặc ăn đồ giải = tiền ingame là hết, thì giờ không thể giải trừ nếu không có cash shop, đó chẳng phải là đuổi người chơi còn gì? lvling còn thế, đến pvp mà chết nó cũng phạt tương tự, vậy ai đi pvp? Chưa tính việc exp x3 mà ko có quest tương ứng, chỉ với 2 điều trên đã giúp ít nhất hơn 2/3 gamer quay lưng lại allods. _ Còn việc reset, nói thực là ko biết bạn có đọc bài post trước đó của mình ko, vậy xin bạn đọc lại :) luận điểm của mình là: ko reset thì tanker, healer, buffer, những class ko có damage to, lvling sẽ rất mệt mỏi khi chỉ gắn liền với 1 bảng nhất định. Thay vì thế, sao ko cho reset ingame, dù mất tiền nhưng tạo điều kiện để họ đổi sang 1 hướng khác khi cần thiết cho lving, và đổi lại cho đi hang? Tất cả các game online hiện đại đều như vậy, tại sao allods lại ko? Mình nghĩ đơn giản là vì tiền :) bạn chắc hiểu rõ, vì item reset chỉ bán trong cash shop, và bạn cũng rõ ràng, allods mà + ruby sai 1 điểm là yếu đi khá nhiều :) _ Không biết lúc patch 1.1 bạn có chơi ko, ko biết sau khi mình quit gpotato có đổi mới gì ko, dù sau cũng đã 6 tháng rồi, nhưng xin nhắc lại với bạn, 1 tuần sau patch, 1 tuần kinh khủng đối với người từng yêu mến allods, đó là quá đủ. Giờ mình chơi lotro, dù đã 4 năm, nhưng lotro vẫn rất nhiều đổi mới, theo ý kiến cá nhần là: Cực kì mạnh mẽ, nhằm thích hợp với xu hướng mới của thị trường. Và dù thế nào, với mình, trả tiền cho nội dung game so với trả tiền cho những item khiến nhân vật trở nên mạnh mẽ khác thường so với người khác, nội dung game vẫn chiếm phần hơn :) GL HF
Thôi war làm gì... Tớ và người bạn cả 2 đều quit Allods khi patch "money for everthing". Cũng đều thất vọng vì 1 game hay như vậy mà bị nhà phát hành làm cho tiêu tan, ngay cả những người trong clan lúc đó (clan nước ngoài) đều lên tiếng là bị nerf kinh khủng và hiện giờ clan đã giải tán... Nhưng qua một thời gian thì cũng có thể thấy NPH chịu lắng nghe và thay đổi là tốt rồi. Hy vọng là sau bản patch này thì vào game tình trạng ko có 1 con quái để giết (do người chơi quá đông) sẽ trở lại :) ---------- Post added at 20:40 ---------- Previous post was at 20:34 ---------- Thôi war làm gì... Tớ và người bạn cả 2 đều quit Allods khi patch "money for everthing". Cũng đều thất vọng vì 1 game hay như vậy mà bị nhà phát hành làm cho tiêu tan, ngay cả những người trong clan lúc đó (clan nước ngoài) đều lên tiếng là bị nerf kinh khủng và hiện giờ clan đã giải tán... Nhưng qua một thời gian thì cũng có thể thấy NPH chịu lắng nghe và thay đổi là tốt rồi. Hy vọng là sau bản patch này thì vào game tình trạng ko có 1 con quái để giết (do người chơi quá đông) sẽ trở lại :)
Mấy game F4P thì phải chú trọng chủ yếu về cashshop để thu tiền thôi, có gì lạ đâu bạn. Nếu muốn balance thì bỏ phí ra đóng hàng tháng để chơi mấy game P2P đi còn F4P thì đừng có than phiền về vấn đề balance, chịu thôi. Cũng như Rune of magic mà thôi, ko có chữ balance trong đấy, thằng nào có $ mua nhiều đồ khảm trang bị vũ khí hơn thì thằng đó mạnh hơn thôi. Cũng may trong RoM có vụ trao đổi tiền ảo thông wa giữa người chơi trong game để mua diamond ( Là một trong những đơn vị tiền tệ trong cashshop ) để mua item mall cho nên nếu người chơi không bỏ tiền thiệt đầu tư thì vẫn có thể lên dc đồ xịn chẳng qua phải mất thời gian lâu hơn so với người bỏ ra tiền thiệt thôi. Đó cũng là một lí do để khiến cho RoM quốc tế đến giờ vẫn còn đông người chơi đó thôi.
Allods thì ko cần trao đổi cũng có thể chơi bình thường đấy thôi... Những thứ quan trọng như runes, incense, chips thì cũng có thể trade bằng gold trong AH đấy
_Mình chơi từ lúc còn CB nên bạn không cần phải hỏi mình sau patch 1.1 hay gì cả , ở thời điểm đó thì tất cả đều than phiền , như kiểu cải cách . Insence là bắt buộc trong game , Nhiều thằng quit game hay gì gì chả qua là bọn không mua được insence , đánh dc quái hay không chả qua là có Insence hay không mà thôi , chứ còn CS imba là imba ở chỗ nào ? Ai bảo bạn là không reset dc bằng tiền ingame ? Tiền ingame vẫn có thể múc được đồ để reset . Nói chung những người chơi ở thời điểm hiện tại thì sẽ hiểu CS imba hay không mà thôi . _Về vấn đề reset thì mình sẽ không bàn đến , vì mỗi người 1 ý kiến riêng , và xin nói luôn là trong game , class nào cũng dps được , kể cả vừa buff vừa dps . Tùy bro` nghĩ _ Còn về việc nhiều đứa quit như thế thì có thể hiểu đơn giản thế này . Mang tiếng là game F2P nhưng sau patch 1.1 thì bắt buộc phải có insence mới chơi dc , mà insence lúc đó chỉ mua dc trong CS , như thế chả khác gì P2P . Nhiều đứa quit vì lý do này . Mình chỉ có thể giải thích như thế . _ Trong nửa năm qua , nhà phát hành làm được gì thì mình cũng không quan tâm và cũng Chả có gì để bàn đến . Vì chỉ những người đang chơi mới hiểu là nhà phát hành làm được gì . Nếu bạn so sánh allods North American hiện tại so với bản của Nga và eu thì sẽ thấy khác rất nhiều ( từ event , exp mỗi lvl , thưởng vv... ) GL _ Phải chi nhà phát hành cho Free insence ở patch 1.1 thì bây giờ game sẽ đông như hồi đầu , mình chỉ tiếc 1 chuyện này ^_^ ---------- Post added at 10:40 ---------- Previous post was at 10:36 ---------- Mình chơi sever Tensess . IGN là Dorithricin ^______^
_ Mình cũng chẳng muốn war, đây là bài cuối mình post trong topic này _ Giờ nói insence : trước 1.1, ko hề có buff gì, ai cũng chơi bt. Sau 1.1, ko buff, ngay cả đánh 1 con quái = level cũng vật vã, gặp 2 con là ngỏm. Vậy là quái cực kì mạnh lên hoặc người chơi bị nerf từ a đến z, và cần buff từ insence để khỏe. Cái luận điệu có thể kiếm insence từ AH của bạn là vớ vẩn, vì đơn giản insence muốn ra AH thì phải có thằng mùa từ cash shop ra rồi bán, mà với kiểu đó, số lượng là ko nhiều, thậm chí phải nói là rất ít. Ko insence thì khỏi chơi, vì ngay cả đánh quái cũng ko nổi, vậy tức là insence là Must Have, vậy với số lượng người mới, đang chơi allods, lượng insence hoàn toàn ko đủ. Cung nhỏ hơn rất nhiều cầu, giá insence cao = trời, chỉ những người chơi lâu, có tích lũy mới có điều kiện mua, người mới? mơ đi nhá, trừ khi bỏ tiền thật ra. Có thể so sánh là: trước 1.1, bạn dù ko đóng tiền, vẫn chơi bình thường, có lẽ sẽ hơi yếu, ko mạnh mẽ như người đóng tiền, ok, nhưng bạn vẫn có thể dần dần tích lũy, ít nhất cũng lvling, để rồi dần dần ra AH như bạn ở trên nói, mua sắm đồ cash shop cải thiện cho mình. Thì giờ sau 1.1, chỉ có những người có tích lũy mới đủ sức duy trì chơi game Bình Thường, người mới hoàn toàn ko, người đang lvling đến max level cũng hoàn toàn ko đủ khả năng. Nói thế chắc bạn hiểu ko phải là bọn nó quit game vì ko mua được Insence, mà là chắc chắn ko mua nổi lúc đó 100 người chơi allods, chắc giỏi lắm 10 người trang bị insence và trong đó tầm 3 người là mua cash shop hoặc mua rồi bán ra AH giúp người khác, thêm 3 người là đủ tiền mua trong Ah, còn lại 4 chỉ duy trì đến khi .. cạn tiền, hoặc bỏ game. Cũng như bạn nói, insence must have như vậy, chẳng khác gì p2p, mà muốn p2p, còn khối game hay hơn allods nên nó quit cũng đúng :) _ Cũng tương tự, về item reset ruby, ok, ko bàn, vì mỗi game mỗi khác, nhưng đó cũng là điểm mình thất vọng. Vẫn luận điểm có thể mua item reset trong Ah :) vậy ít nhất cũng phải có thằng mua trong Cash shop rồi mới bán chứ? cung nhỏ hơn nhiều so cầu, giá cao ngất trời, newbie mà tăng sai điểm thì xác định bỏ vì quá yếu, chơi lại con khác, hoặc chịu khó cày tiền, rồi ra Ah như bạn nói, bỏ ra số tiền lớn để reset ( tất nhiên bỏ tiền mua cash shop thì khỏi nói nhiều ) Mình biết mấy lão chơi từ hồi cb, nhưng vẫn ko thể reset dù tăng sai điểm, đơn giản vì thời gian chơi ko nhiều, ko cày đủ tiền mua trong AH đó là hạn chế cực lớn của allods :) ( ý kiến cá nhân: bọn nó hoàn toàn có thể cho reset = tiền ingame, giá lại rẻ để newbie có thể thử nghiệm nhiều cách build, nhưng bọn nó cần $, nên mới thiết kế game như thế vô hình chung lại khiến game ít phát triển ) _ Về vấn đề tanker/buffer/healer hoàn toàn có thể dps , ai bảo ko, nhưng so với việc cho reset để họ build hoàn toàn dps lúc lvling, rồi đổi sang build cho group, raid khi cần thiết thì cách biệt 1 trời 1 vực. 1 kiểu giúp gamer thuận tiện khi chơi, hứng thú chơi đủ các class, ít nhất cũng ko ngại chơi các class khó, 1 kiểu giúp Cash shop thêm 1 item là reset ruby kiếm bộn tiền, rõ ràng NPH sẽ chọn kiểu sau _ Còn cả vấn đề death penalty nữa, quá bức xúc, nhưng giờ mình cũng chẳng nói nữa, vấn đề thì rất nhiều nhưng đến bây giờ, patch 2 chấm sắp ra, bọn nó mới giải quyết, 6 tháng rồi, nửa năm từ sau khi mình quit game vì những vấn đề bức xúc trên, đến giờ họ mới giải quyết. _ Đoạn dưới thích thì đọc, ko thích thì đóng lại [SPOIL] _ Bạn có biết hãng Turbine phát hành Lotro, trong 6 tháng mình chơi họ đã 3 lần big update, thay đổi hoàn toàn bộ mặt của game để thích hợp với xu hướng mới của thị trường? mạnh bạo xóa bỏ hệ thống radiance ( vốn thích hợp với các raid lớn ) giúp ngành craft các loại armour khởi sắc, thiết kế lại hoàn toàn hệ thống relics ( ngọc gắn lên đồ ) vốn đi cùng lotro trong suốt 2 năm trời trờ thành mới mẻ hấp dẫn hơn? Hệ thống Legendary Item cũng đổi mới giúp người chơi không phải cày cuốc vất vả chỉ để kiếm Legendary Item hợp ý? đó là chưa kể những thay đổi giúp giao diện game thuận tiện hơn, hệ thống ngôn ngữ LUA giúp phát triển addons dễ dàng hơn. Còn rất nhiều thừ mình ko kể ra, nhưng rõ ràng với những gì gpotato làm cho allods, mình hoàn toàn thất vọng và không thấy xứng đáng bỏ tiền ra cho bọn nó :) [/SPOIL]
_thế này nhé , MÌNH CHƯA BAO GIỜ BẢO MUA INSENCE TRONG AH. insence thì free từ lâu rồi , chỉ đơn giản là làm quest thì bạn sẽ có . _ Reset skill hay gì trong AH hay gì thì KHÔNG BAO GIỜ THIẾU , bạn đừng nhìn nhận tất cả vấn đề đều là vấn đề của patch 1.1 ? Mình là người đang chơi , bạn đã nghỉ chơi , bạn phải chơi lại mới hiểu . _Death penalty thì đã được sửa từ RẤT LÂU chứ không phải là patch 2.0 . Có thể hiểu đơn giản là bây giờ bạn chết thì CHẢ MẤT GÌ . Những ai đang chơi cũng sẽ biết điều đấy . _ Đây chỉ là cuộc thảo luận , mỗi người 1 lý lẽ riêng , không ai giống ai cả , và ai cũng đều bảo vệ cho luận điểm của mình , bạn cảm thấy thoải mái thì cm , mình nói chuyện hoàn toàn tôn trọng mọi người và mình chưa hề nghĩ đây là war _ Tất nhiên là nhà phát hành nào cũng đều có cái dở của nó và mình nghĩ cái dở trong game đã khắc phục được . Không phải bao giờ mình cũng cho là Gpotato luôn đúng .