[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chân nó đi nhanh không như tốc độ nó đi chứ gì ~:>, cái kiểu gù gù của CS model player nhìn giờ cứ thô thô ra 8-}
     
  2. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    ^
    chính xác
    ______________________________
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thế thì giống như char trong bản CSMW2 của Killer.Uno,nhân vật chân chạy rất nhanh nhưng tốc độ vẫn như của CS,nhìn rất buồn cười!^^
    p/s: Đã update cây m4a1 lên page1,post ké vào đây để cậu gacon có vào thì biết,đỡ phải lội page!^^
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhưng mấy model em làm gần đây thì lại không bị cái kiểu này, cũng không rõ là như thế nào 8-}
     
  5. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    chỉnh fps của animate đi cho nó vừa phải với tốc độ của CS là được ~
    tốt nhất là cứ mở một skin char trong CS ra để so, vì ta thấy skin char của CS tốc độ di chuyển của nó rất khớp với animate ~
    ______________________________
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    Oh, shjt, mạng lag tưởng post không được phải dùng clone post ~
    thẻ ảnh mạng ngon thì xóa dùm mấy cái post ở trên nhớ ~
    ______________________________
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đã giải quyết xong!^^
    Lúc xóa cũng lag,mất gần 3 phút mới ok bác ạ!T.T
     
  8. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ cây ak thế nào rồi anh, ổn chứ??
     
  9. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    bộ skin player CSS ngoài bộ của chief thì các bộ khác phần lớn là lỗi headshot hoặc lỗi chân siêu nhân
     
  10. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ^ lỗi chân siêu nhân là sao hả bác :-??
     
  11. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    chân đưa ra đưa vào nhanh nhưng tốc độ rất chậm(có đúng ý bác blue ko nhỉ :-?)
     
  12. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Chính xác là tốc độ bt nhưng anims chân player nhanh hơn rất nhiều =)) Tạo cảm giác như mặt đất trơn ấy =))
     
  13. squallleonhart81

    squallleonhart81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    65
    :D cây M4a1 này đẹp nhất và quen mắt nhất mình từng gặp.
     
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Thế Anh: Vẫn đang nghiên cứu,cũng nghĩ ra hướng với cách làm rồi nhưng lười chưa làm!^^
    Chiều ngồi rỗi anh nghịch thử vài chỗ xem sao!
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Thế Anh: Vẫn đang nghiên cứu,cũng nghĩ ra hướng với cách làm rồi nhưng lười chưa làm!^^
    Chiều ngồi rỗi anh nghịch thử vài chỗ xem sao!
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,229
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chân nhìn có vẻ chạy nhanh nhưng thực tế vẫn di chuyển bình thường. Còn cái bộ CSS player ấy là tôi lấy cái reference ít poly nhất rồi rig bone vào đấy =)).. Khi decompile 1 model player CSS T hoặc CT default thì sẽ ra các reference có số poly khác nhau.
     
  17. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ủa em tưởng chỉ gán bone là xong chứ :-?
     
  18. Orpheuѕ

    Orpheuѕ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/4/11
    Bài viết:
    141
    :bz
    MS3D: Dx mesh tool ~
    ______________________________
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Thế Anh: Nhưng mesh ko chia thành từng khu nên dựng bone ko hề đơn giản,phải làm thật tỷ mỉ mới có nguy cơ thành công.
    Tiện em có solf nào đọc đuôi DTX nhẹ nhẹ ko cho anh xin link với,hoặc ko em gửi luôn cho anh tex của bộ hand+súng AK ấy bằng bmp thì càng tốt!^^
     
  20. Orpheuѕ

    Orpheuѕ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/4/11
    Bài viết:
    141
    :bz
    dtx viewer
    ______________________________
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này