Biết, thế tôi viết sai à mà bác bảo tôi sửa, tôi nhớ bác 16 t mà ko biết dùng từ à [spoil]yea, and u'r newb[/spoil]
[spoil]Tôi oánh chết cậu h`, cái Occ nặng vãi tè đấy [/spoil] [spoil]Và bloom[/spoil] [spoil]etc[/spoil]
=]] Tôi ko thể nói gì hơn đc, bác đ!c biết cái gì xong nghe người khác nói rồi cắn à =]] Occ tôi để 1 hoặc 0 thì FPS ko hề có thay đổi, thậm chí enableoccilusion=1 lại còn nhiễu hạt cơ, thôi ko biết gì thì đừng có phán bậy =]] kẻo mang tiếng nguy hiểm đó
Cũng có thể, nhưng tôi nghĩ ko sai đâu, tôi chỉnh thì thấy rất chính xác với những gì tôi viết mà, đảm bảo bloom ko quá sáng cũng ko quá tối (có bump mapping + effect) có bị sao thì chắc cũng do color thôi
Cái này này, chỗ bật tắt ấy Sao lại có Depth Of Field trong water Water Depthness đâu (để là 20) Enable water = 0 + với WD = 20 thì nó đẹp hơn (phản chiếu đẹp hơn ) phải là hiệu ứng ánh sáng thì phải nhễ và SSAO Bật bump mapping + bloom không sáng/không tối [spoil] xin enb nào [/spoil] Bảo đại ca FXR làm bài post tut trong topic này rồi đăng lên trang nhất Và nên bật Reflection Flip vì khi bật lên thấy nó thật + lag hơn nhiều
Tống hợp lại mà, Tắt tất cả các hiệu ứng của Bloom có thế mà cũng xoắn nhau, water depthness bác wes nói thế chứ tôi thấy chủ yếu là waterclear256.txd + waterwake
Góp ý ai bảo xoắn Mà tôi có dựa vào Khôi Mập Địch đâu :pig: để 2 file đó default vẫn thấy đẹp :pig: Còn đây là 2 cái nhất Khoi Mập Địch
Những nước vẫn mất màu xanh Mà kể cả có để 10-100 hay 1000 thì cũng đến thế thôi, chả có gì khác cả, kể cả căng mắt nhìn