Mình cũng không biết nên post ở 2pic nào trong số những 2pic ở trên, vì thế viết luôn 1 bài mới, có gì mọi người thông cảm. Mình chơi Thiên Kiếm cũng được khá lâu rồi, ăn hành cũng nhiều, mà đi hành cũng chẳng ít, vì vậy mình có 1 số ý kiến như sau: 1. Mình nghĩ nên bỏ những món đồ sau khi boss chết rơi ra đi, vì sao thì các bạn cũng đã biết, với 1 team yếu hơn, không ăn được bos, thì việc nhịn nhục từ đầu, phần lớn là không hết nhục được, nhất là team kia ăn được bos liên tục, đánh từ đầu đến cuối chỉ tổ mang ức chế vào người mà thôi. Thay vào đó, mình nghĩ là bos chết thì được thêm tp là được rồi. Như vậy không có nghĩa là không có đồ hoàng kim, mà đồ hoàng kim thì có thể dùng tp để ép lên như những món đồ bình thường hiện giờ ( Như trạm lư, trích tinh...), còn những món đồ bình thường ( trạm lư, trích tinh... ) thì không cần dùng tp để ép lên nữa, chỉ dùng tiền( hoặc nếu có thì dùng ít hơn bình thường) Cũng có thể để bos rơi ra đồ bình thường, nhưng những món đồ đó có thể mua trong shop = 1 lượng tp và tiền nhất định, như vậy có lẽ sẽ cân bằng hơn. 2. Cái vấn đề này là muôn thưở, đó là hack map. Mình nghĩ là nếu không cấm được hm, thì có 2 hướng giải quyết: 1 là mặc định chế độ bản đồ sáng, cả 2 bên cùng nhìn thấy nhau ( cái này lúc tạo map cũng có tùy chọn rồi ), 2 là bỏ luôn cái phần bản đồ ở góc màn hình đi, tức là sẽ không còn bản đồ mini nữa ( cái này là mặc định của war rồi, có lẽ cũng sẽ không làm đc ^^! )
Dám cá với bạn nếu áp dụng những cái này vào map thì số lượng người chơi sẽ giảm còn 5% hoặc thấp hơn
Sai lầm!!đồ boss chính là cơ hội để team yêu hơn vượt lên!!còn nếu quá yêu chẳng thể giằng nổi boss thì tốt nhất là.....rmk:p
chả có ý kiến nào phù hợp cả 1. Săn boss ko có đồ thì săn làm gì hả bạn, ăn dc đồ boss ko phải là bước ngoặt của trận đấu , mà là ở MT mình đánh team , xác định team họ late trâu thì chấp luôn boss , cả team ngồi canh mt ko cần tài phú để ép thì cứ fam tiền rùi lao vào oánh nhau trong ld à 2.bạn nên sống chung với lũ cho quen thế này thì còn gì là game chiến thuật nữa , bạn nên chơi pikachu thì hơn bỏ mini map thì còn gì là team work nữa // bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi lập thớt
trạm lư trích tinh mà bình thường,ko có cái đó đố bạn lên late đc mà tụi nó ko lên tiềm long rồi đấy,topic rõ vớ vẩn,chơi thêm đi bạn!
Team mạnh hơn sẽ thắng, bạn đừng để team mạnh rồi thua khi họ thi đấu rất hay và ít sai lầm. Trận đấu ban đầu rất cân bằng, và 1 lợi thế nhỏ ban đầu cũng ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy, team yếu hơn nên GG hay xác định sẽ dùng chiến thuật lật ngược như thế nào. Việc boss ra đồ mạnh là cần thiết, vì tầm quan trọng của boss nữa - săn boss hay tập trung làm Q để lấy điểm uy danh. Nói thế này nhé 1 phái có 395 uy danh khi làm hết Q. 4 ông có khoảng 1k6 uy danh. Nếu đánh 2k uy danh thì chỉ có 400 uy danh cho mạng sống team đối phương. Như vậy nếu tôi đánh team Q mạnh tôi không cần săn boss, tôi chỉ lấp đầy khoảng đấy là tôi đã chiến thắng. Bạn không thể cùng lúc làm 2 thứ, nếu gặp team pro. Không thề để item boss quá yếu hay có bán sẵn, vì như vậy boss là 1 con quái chẳng ai thèm quan tâm. 2. Hack map chỉ tổ làm ngu người hack. P/s cẩu xực xí quách
Bạn đã chơi dota bao giờ chưa, trong dota chẳng có đồ boss mà vẫn thu hút rất nhiều người chơi. Game chiến thuật quan trọng nhất là chiến thuật, đòi hỏi sự kết hợp nhuẫn nhuyễn của team. Còn Thiên Kiếm, theo bạn chiến thuật chiếm bao nhiêu %, hay chủ yếu vẫn là sức mạnh. ---------- Post added at 07:33 ---------- Previous post was at 07:31 ---------- bạn thường đánh team 4-4 với ud là 2k à Còn hm chỉ ngu đi khi người ta không dùng hack nữa, chứ còn vẫn dùng hack thì vẫn pro như thường -))
Indeed. Khi những disable mạnh tê liệt, choáng được add thẳng vào skill thi triển ra thì chiến thuật không phải là chủ yếu của map. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận đã có 1 số sáng tạo trong cách đánh 4 4, điển hình nhất là Chưởng Cái được hỗ trợ 2 nhiệm vụ đầu, tương tự các hero khác. 1 game ban/pick 4 4 tôi rất ít khi thấy team đang chiếm lợi thế đi ăn boss, bởi nếu là tôi, gia tăng khoảng cách uy danh càng nhiều càng tốt, vì sau đó chỉ cần đánh đổi mạng là đã có thể đạt mộc 2k5 uy danh trước team đối phương rồi xD. Những item như Trạm Lư, Tài Kim/Du Long/Băng Huyền Kiếm nếu chỉ cần tiền để lên thì sẽ phải mất rất nhiều tiền. Nếu mất quá ít tiền thì hero farm chậm cũng lên được, nếu mất quá nhiều tiền thì hero farm nhanh lại càng gia tăng cách biệt về đồ. Ai chơi Kiếm Thế cũng biết sức mạnh của Kiếm Đoàn, Bút Võ, Chưởng Cái, Tụ Tiễn v.v..khi có được item Trạm Lư sẽ có thể đoạt mạng đối phương trong 2-3 chiêu/chưởng. Đó là 1 sự phi lý lớn vì lượng sát thương mà những hero này có thể deal quá lớn. So sánh đơn giản với Ma Nhẫn, Bút Võ chỉ cần hiện hình trong 1 giây duy nhất đã có thể dứt điểm Ma Nhẫn. Trong khi Ma Nhẫn lv 58 có Trạm Lư để dứt điểm được Bút Võ có Thánh Võ Mão + Thánh Linh thì ít nhất phải mất 4 chiêu trong vòng từ 2,5-3,5 giây để giết được Bút Võ xD. Map được chia làm nhiều map nhỏ. Mỗi map nhỏ lại yêu cầu 1 mức cấp độ tối thiểu để có thể warp. Đây chính là bất lợi lớn cho team bị đì, bởi lẽ khi bị đì thì cách biệt lv sẽ được thể hiện rõ rệt, kèm theo đó là item, tài phú, uy danh. Hệ Mộc quá khủng khiếp với những range hero như Tụ Tiễn, Chưởng Độc, Đao Độc. Hoặc hơn nữa là những hero với khả năng combo siêu mạnh như Minh Giáo(Mộc). Nhưng nhờ sự khác biệt đó người ta mới biết đây là Kiếm Thế xD. Map được làm theo kiểu Kiếm Hiệp nên sẽ có những chi tiết khác hơn so với những map thuộc dạng AOS khác, điển hình là hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc và hero nào cũng có khả năng gây sát thương chí mạng(Critical Damage). Liệu team của bạn có ăn nổi boss không khi mà người ta đì cho bạn chênh lệch uy danh 1k6-400? Bạn có dám ăn boss không? ^^
mấy cái hiệu ứng ngũ hành trong các skill auto nếu giảm đi tỷ lệ thì chắc chiến thuật sẽ khả quan hơn, thêm hiệu ứng trong các skill active
Vkl, bạn bị bệnh à, hết yêu cầu nhảm nhí bây giờ lại đòi hỏi nhảm nhí, thích Dota thì cứ chơi Dota đi, muốn TK giống DOTA làm gì?
map do người tạo ra rồi mình ko tạo được thì cố gắng chơi đi, còn muốn thay đổi gì thì tự tạo map mà chơi, muốn sao cũng được
Tôi thấy ông chưa có chút ý niệm rõ ràng gì cả , thiên kiếm dám bảo ko có chiến thuật ? ông bảo dota có những chiến thuật gì ma thiên kiếm thiếu kể cả ko nhiều = thì it nhât là vẫn có, DOta chẳng có con boss to đùng tên là Roshan với 2 item cheese và aegis là gì ???
Theo mình TK là một sự kết hợp giữa D-Day và Dota, vì sao mình nói như vậy ư? Vì trong D-Day, 1 hero có thể làm cỏ 1 team còn trong Dota, hero riêng lẻ không là gì nhưng nếu hợp sức lại sẽ tạo ra sức mạnh kinh khủng (dĩ nhiên phải hợp lí). Trong TK, rất nhiều trường hợp liên quan đến sức mạnh của hero làm cỏ team đối phương nhưng càng về late, yếu tố chiến thuật càng được đề cao hơn (mà ngay từ đầu cũng khá cao rồi). Mình thú thật là mình chưa thấy thằng nào hm mà pro cả, chỉ riêng việc nó bật hm lên đã chứng tỏ nó ngu rồi. Nếu hm là pro thì sao ở các giải đấu lại không hm
Mình muốn hỏi bạn 1 câu thế này, giờ nhà bạn có cả xe máy lẫn xe đạp, trường bạn cách nhà khoảng 10km và bạn đã đủ tuổi + điểu kiện để đi xe máy, vậy thì ngày ngày bạn đi xe máy hay đi xe đạp đi học. Mình nghĩ là bạn sẽ đạp xe để rèn luyện thể lực rồi Hm cũng vậy thôi, khi không cấm được thì nó thành trào lưu. 2 thằng trình độ ngang nhau, hero late ngang nhau, vậy thằng hm có tỉ lệ thắng cao hơn, hay không hm thắng cao hơn. Không phải cổ vũ hm, nhưng có những tiện ích giúp cho mình thoải mái trong khi chơi game, tại sao lại không dùng, trong khi 99% game thủ chơi game để giải trí, chứ không phải là đi đánh giải.