Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Ai cho bjn xin system duel như map tk của a rex đc k?
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Theo mình chỉ nên kiểm tra 1 thứ : Dummy có ability locust, invulnerable; Cast Backswing = Cast Point = 0; Mana Initial Amount = Mana Maximum = ...(cỡ 1000:-?)

    Mình chỉ mới xài Newgen được có vài tháng và vẫn chưa bao giờ thấy lỗi này cả. (Vừa thử lại cũng chả thấy nốt!)
     
  3. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai biết cái trigger nào làm cho 1 unit tung lên trời rồi rớt xuống đất. ( ko dùng skill impale nhá).
     
  4. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    sao mình dơn không được vậy bạn??? up link khác cho mình đi.
    Với lại cho mình hỏi: có ability nào mà cộng HP hay MP không?? Ví dụ: mình đang có HP: 3000/3000 thì có ability nào làm tăng lên 4000/4000 ấy. thanks.
     
  5. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ở phần Item có Item : Maul of Heathl (hình như vầy) search coi thử rùi kím abiliti như item đó, chỉnh sửa chỉ số thui
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r 
        Actions
            Set LavaUnit = (Triggering unit)
            Set TempLavaUnit = (Position of LavaUnit)
            Set TempLavaTarger = (Target point of ability being cast)
            Set AngleWave = (Angle from TempLavaUnit to TempLavaTarger)
            For each (Integer A) from 1 to ((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r  for LavaUnit) x 5), do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Lava Dummy for (Owner of LavaUnit) at (TempLavaUnit offset by ((Real((Integer A))) x 175.00) towards AngleWave degrees) facing (Facing of LavaUnit) degrees
                    Set LavaDummy[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Set TempLavaDummy[(Integer A)] = (Position of LavaDummy[(Integer A)])
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to LavaDummy[(Integer A)]
                    Set LavaGroup = (Units within 300.00 of TempLavaDummy[(Integer A)] matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of LavaUnit)) Equal to True) and (((Matching unit) is alive) Equal to True)))
                    Unit Group - Pick every unit in LavaGroup and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause LavaUnit to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r  for LavaUnit))) x 5.00) x (Real((Strength of LavaUnit (Exclude bonuses))))) damage of attack type Hero and damage type Defensive
                            Floating Text - Create floating text that reads ((String(((Real((Strength of LavaUnit (Include bonuses)))) x ((Real((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r  for LavaUnit))) x 5.00)))) +  damage) at (Position of (Picked unit)) with Z offset 0.00, using font size 10.50, color (100.00%, 32.00%, 32.00%), and 0.00% transparency
                            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
                            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
                            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLavaUnit)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLavaTarger)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLavaDummy[GetForLoopIndexA()])
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_LavaGroup)
    
    Như trigger trên, thì dealing dame = [100% Strength + ( Lv của spell x 5)] x Lv spell x 5 vì dòng set Group và dealing nằm trong For từ 1 > Lv spell x5 nên khi dame nó sẽ dame tới Lv spell x 5 lần.
    Ai có cách nào sửa lại cho dealing của nó còn là 100% Strength + ( Lv của spell x 5) thôi đc ko :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/11
  7. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Unit - Cause LavaUnit to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r for LavaUnit))) x 5.00) x (Real((Strength of LavaUnit (Exclude bonuses))))) damage of attack type Hero and damage type Defensive
    sửa cái này thành
    Mã:
    Unit - Cause LavaUnit to damage (Picked unit), dealing ((Real((Strength of LavaUnit (Include bonuses)))) + ((Real((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r for LavaUnit)))) x 5.00)) damage of attack type Hero and damage type Defensive 
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bạn ko hĩu ý mình rồi :| Chính vì cái dòng dealing đó nằm trong For 1 > Lv spell x 5 nên nó mới chạy dòng dealing dame đó = Lv spell x 5 lần ( ví dụ: Spell Lv 1 thì tức là nó sẽ chạy dòng dealing dame 5 lần, spell Lv 2 thì dòng dealing lại chạy 10 lần, thay vì bạn cho nó mất 50 dame nhưng nó chạy tới 5 lần tức là 250 dame khá số dame bạn quy định) Nên mình mới hỏi có cách nào dời dòng dealing dame ra khỏi For 1 > Spell LV x 5 cho nó chỉ chạy 1 lần khi chạy trigger thôi.
     
  9. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    thế thì bạn chỉnh chổ For từ 1 -> 2 thử, cách đó mình vẫn hay sài ^^
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Ability Life Bonus và Mana Bonus. Chỉnh số lại.
    Nếu muốn thành ability có X levels thì tạo X ability tăng máu tương ứng và 1 dummy abilty cho hero. Tạo trigger khi hero học dummy ability thì add ability tăng máu vào, nếu lên level thì remove ability tăng máu của level trước rồi thêm ability level đang học
    2) Nếu muốn tăng máu dễ hơn thì cứ tạo ... quyển Manual of Health rồi vứt vào hero :-"
    Nó gây dam lên lv Spell x 5 chỗ chứ có phải 1 chỗ đâu mà sửa chả biết.
    BTW. spell rắt leak.
    [spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r 
        Actions
            Set LavaUnit = (Triggering unit)
            Set TempLavaUnit = (Position of LavaUnit)
            Set TempLavaTarger = (Target point of ability being cast)
            Set AngleWave = (Angle from TempLavaUnit to TempLavaTarger)
            For each (Integer A) from 1 to ((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r  for LavaUnit) x 5), do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Lava Dummy for (Owner of LavaUnit) at (TempLavaUnit offset by ((Real((Integer A))) x 175.00) towards AngleWave degrees) facing (Facing of LavaUnit) degrees
                    Set LavaDummy[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Set TempLavaDummy[(Integer A)] = (Position of LavaDummy[(Integer A)])
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to LavaDummy[(Integer A)]
                    Set LavaGroup = (Units within ......and [COLOR="Red"][B]((Matching unit) is in DamageGroup equal to false)[/B][/COLOR]
                    Unit Group - Pick every unit in LavaGroup and do (Actions)
                        Loop - Actions
    [B][COLOR="Red"]                        Add (Picked Unit) to DamageGroup
                    Custom script:   call DestroyGroup(udg_LavaGroup)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLavaDummy[GetForLoopIndexA()])   [/COLOR][/B]
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLavaUnit)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLavaTarger)
            [COLOR="Red"][B]Unit Group - Pick every unit in DamageGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                            Unit - Cause LavaUnit to damage (Picked unit), dealing (((Real((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r  for LavaUnit))) x 5.00) x (Real((Strength of LavaUnit (Exclude bonuses))))) damage of attack type Hero and damage type Defensive
                            Floating Text - Create floating text that reads ((String(((Real((Strength of LavaUnit (Include bonuses)))) x ((Real((Level of |cffFF00CCTiÕng Gäi Quª H­¬ng|r  for LavaUnit))) x 5.00)))) +  damage) at (Position of (Picked unit)) with Z offset 0.00, using font size 10.50, color (100.00%, 32.00%, 32.00%), and 0.00% transparency
                            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
                            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
                            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
            Remove all unit in DamageGroup[/B][/COLOR]
    
    [/spoil]
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ủa vậy à, cứ tưởng 1 chỗ xuất hiện Dummy thì nó dame kiểu Spell Lv x 5 lần :|
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @lonewolf020291: mấy chỗ màu đỏ trong spoiler là leak gì vậy?

    dùng Manual of Health để tăng máu và Manual of Mana để tăng mana
    nếu không muốn dùng Tome thì nghiên cứu: Set Unit Maximum HP and Mana (thật ra Manual of Mana là cái đó)
    (tại box cũng có bài viết về max HP MP nhg tôi ko tìm đc link)
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Thật ra nên làm theo cái trigger tôi chỉ, vì đơn giản sẽ có vị trí 1 unit nhận 2 lần damage.

    Đó không phải là leak mà là chỗ đã sửa, bôi màu để dễ thấy thôi. Nếu anh Tom xem trigger phía trên sẽ thấy set Loc và Group ở trong loop nhưng remove ở ngoài ...
     
  14. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    ReplaceableTextures\CommandButtonsDisable\DISBTNWing5.blp
    ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNWing5.blp
    Của bạn thiếu 1 chữ :|
    ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\DISBTNWing5.blp
    ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNWing5.blp
     
  16. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    bạn không hiểu rồi
    effect ở đây là có dam và stun
    còn cái từ trên trời rơi xuống kia thì sử dụng được kể cả khi ko có model mà
    còn cái quan trọng mình nhờ mọi người xem là trong trigger có lỗi nào khiến nó vẫn tạo dummy bình thường,cast spell rất mượt mà tại sao lại ko có damage và stun ?
     
  17. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Vậy là tất nhiên ảnh hưởng bởi chiêu thức cast rồi!Có thể Area Effect,Hero Duration hoặc giả là phần Check điều kiện mục tiêu(Ground,Air,Neutral,Enemy...)
     
  18. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai có system -swap share mình với (:| đang cần
    Player 2 -6 Player 8 - 12
     
  19. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Cho mình hỏi tại sao chế độ test map của mình lại bị lỗi
    the instruction at "0x77c46fa3" referenced memory at "0xffffffff"
     
  20. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    cái đó là lỗi 1 trong các trigger thui :| kiễm tra lại các trigger vừa viết xem :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này