Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^
    ^ Mình vào JNG1.5 rồi vào edit tileset, chọn những tileset mình cần rồi OK, nhưng ko thấy nó hiện ở đâu để xài cả??
     
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ^ set xong titleset rùi bấm ok nó tự save map sau đó cậu bấm Alt + F4 dzo lại jassnewgen là bít :D
     
  3. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    chẳng phải là ability item illusion sao .Nếu đúng thì thêm target allowed . Tạo dummy , give cho dummy cái item đó , order nó dùng cái item đó vào target.
    Mình cũng xin hỏi luôn là cái abi ( Elune's Grace + Evasion ) có giống vs Backtrack của Void trong dota ko vì mình thấy EluneGrace có dòng gì như kiểu block spell dam. :-?
    p/s : thực sự là mình hỏi nó có điểm khác ko ( hay do mình tưởng nhầm tác dụng ) vì mình cũng biết là Backtrack làm bằng trigger và cũng đọc quà tut của anh Tôm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/11
  4. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    ^ Theo mình biết thì Backtrack của void là 1 spell tạo = trigger gọi là fake miss (giả hụt). EluneGrace thì mình ko biết còn Evasion chỉ cho miss với attack chứ ko miss spell đc.
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cần gì tội thế =)) lấy item illusion set dạng Items ai cast phép thì ném thẳng cho nó ( nhớ là items dạng sách) vậy là ok =))
     
  6. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Bạn chỉnh casting time = 0 thử
     
  7. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Cái này hình như có người hỏi rồi nhưng chưa nhận được câu trả lời hoàn chỉnh. Giờ mình xin được hỏi lại: trong mấy custom map mình thấy có mấy đám quái (đứng yên 1 chỗ), khi mình giết hết đám quái này thì sau vài giây nó lại hồi sinh. Ai biết cái strigger này thì viết cụ thể cho mình luôn hoặc cho mình xin cái map demo cũng được.
     
  8. maiphuc

    maiphuc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    2
    Cái này hình như có người hỏi rồi nhưng chưa nhận được câu trả lời hoàn chỉnh. Giờ mình xin được hỏi lại: trong mấy custom map mình thấy có mấy đám quái (đứng yên 1 chỗ), khi mình giết hết đám quái này thì sau vài giây nó lại hồi sinh. Ai biết cái strigger này thì viết cụ thể cho mình luôn hoặc cho mình xin cái map demo cũng được.
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Không phải tại casting time. Chỉnh ở phần unit Art Animation - Cast Point = 0

    Sao làm như thế xong mình vẫn ko thấy j nhỉ? Hay là phải "bật/tắt" cái j mà mình ko biết?

    Ngay đây này. Lần sau chịu khó để ý chút.
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đầu tiên cậu vào jasnewgen, chọn 1 map open xong chọn gạch xong. cậu bấm ok sau đó, nó tự save lại, save xong cậu tắt jassnewgen rùi mở lại open lại map.
    nhớ 2 gạch trước đầu tiên là ko thể thay đổi, tại vì nó không cho phép cậu làm điều này
     
  11. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Cái này mình xem qua rồi nhưng cái map demo này nói về ra quân giống dota chứ không phải là hồi sinh quái. với lại nói sơ sơ mình không hiểu. cho mình xin cái demo map hồi sinh quái ấy.
     
  12. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Em đang muốn làm một skill đại loại như thế này:
    Tất nhiên khi giết wái kế tiếp cùng loại với wái bị giết trước đó thì sẽ giữ không thay đổi skill mà khi giết wái trước đó đả cho.
    Vấn đề ở đây em muốn hỏi là viết trigger như thế nào để khi all skill "B" thì skill "A" sẽ remove.
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nói cả vòng vẫn chỉ map demo. Vâng xin thưa là cái attachment cuối bài đó có spawn lính di chuyển và cả spawn creep 1 khu vực (như creep rừng dota). Bạn để ý kĩ 1 tí.
    P/s: quái (creep, unit) thì không thể hồi sinh trừ khi add vào ability hồi sinh cho nó, chỉ có thể tạo creep mới mà thôi.
     
  14. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Cho mình xin cái strigger win/lose giống như thiên kiếm ấy nhưng thay uy danh bằng số player mà mình đã kill ấy.
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Hỏi kiểu j mà lằng nhằng thế này. Có nghĩa là giết 1 con quái gọi là A đi, thì add skill A, giết 1 con khác ko phải là A thì xóa skill A add skill B?

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to [COLOR="Blue"]Unit A[/COLOR]
                Then - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Level of [COLOR="Blue"]Skill A[/COLOR] for (Killing unit)) Greater than 0
                        Then - Actions
                        Else - Actions
                            Set Killing unit = TempUnit // Cái này là biến Unit
                            Unit - Add [COLOR="Navy"]Skill A[/COLOR] to (TempUnit)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to [COLOR="Navy"]Unit B[/COLOR]
                    (Killing unit) Equal to (TempUnit)
                    (Level of [COLOR="Navy"]Skill A[/COLOR] for (Killing unit)) Greater than 0
                Then - Actions
                    Unit - Remove [COLOR="Navy"]Skill A[/COLOR] from (Killing unit)
                    Unit - Add [COLOR="Navy"]Skill B[/COLOR] to (Killing unit)
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
    
     
  16. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Cảm ơn anh YAN.
    nhưng mà anh ơi với cách trên hình như chỉ all được 2 skill, nếu muốn nhiều hơn phải viết dài ra dúng không? Từ cách anh chỉ em co ý tửong như thế này:
    Tất nhiên là chưa đúng mong anh chi giáo.
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Lần sau post trigger vào tab code nhé. Nhìn trigger của em mà anh hoa cả mắt, chưa biết ý tưởng của em khi làm trigger này là gì thì làm sao biết đc đúng/sai để mà nói?
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/11
  18. nhocabc123

    nhocabc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/5/09
    Bài viết:
    63
    Ai trả lời giúp mình với. Đang cần gấp.
     
  19. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    @@!
    Ý tương Của em có thể dịch thô như thế này:
    Khi mot unit cast 1 skiil nào đó vào hero mình thì lập tức coppy skill đó cho hero của mình. nếu có 1 unit khác cũng cast skill vào hero mình thì loại skill trước đó đi lấy skill mới.
     
  20. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Vậy thì nói thẳng ra là skill Thâu Thiên Hoán Nhật của Cái Bang trong võ lâm 2 rồi!Nói vậy người ta mới hiểu!
    Gợi ý sơ qua thôi chứ làm thì khổ công lắm!Mỗi trigger cast của một chiêu thức đều phải có, bạn tạo ra một biến variable Ability, mỗi lần cast chiêu, kiểm tra giá trị đó có thực không, nếu không có thì Set variable đó bằng chiêu thức vừa cast theo trigger của chiêu đó, nếu mà Variable đó đã có một chiêu thức khác, hãy cho trigg sau remove chiêu thức theo Variable đã tồn tại, rồi set nó lại theo chiêu thức mới và add vào!
    Hiểu không?Nếu không hiểu thì nói, làm map demo cho nhé!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này