Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai chỉ cho bjn cách lấy các icon có sẳn trong war với
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho mình hỏi cách làm skill hút agi của Murloc trong Dota, tức là cứ mỗi lần đánh thì hút 1 lượng agi của mục tiêu, và trả lại sau vài giây. Chỗ add agi thì dễ rồi, nhưng mình chưa tìm ra cách trả lại agi theo thời gian và làm MUI cho nó.
     
  3. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Hơ! Nói thật ngoài chơi warcraft ra thì hầu như mình không chơi mấy cái dạng luyện le như bạn vừa nói nên không có biết "skill Thâu Thiên Hoán Nhật của Cái Bang trong võ lâm 2".:-p. Mình mới học cách tạo map không lâu hơn nữa tư chất kém có gì bạn làm giúp cái map demo di. Cảm ơn!
     
  4. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Có cách nào làm cho spell chỉ có effect với 1 số unit nhất định ko ? Như Healing Wave chỉ có tác dụng với Footman vs Knight nếu ko phải thì ko thể cast đc ? Thanks
     
  5. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Đừng nói bất kỳ người làm map nào tư chất kém!Ngay cả bản thân! Bạn ăn nói kiểu này thì đố ai chịu! Hãy tự kèm bản thân mình và cố học người ta mới cố dạy chứ?!
    Một tí send map cho
     
  6. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Đây, map hướng dẫn làm chiêu học skill dưới đây!Hiện tại chưa có điều kiện để unit học skill nên khi cast nó học tung lên, và chỉ làm ví dụ đối với Flame Strike và Blizzard, dựa vào Area Effect mà nhóm unit lại!
     

    Các file đính kèm:

  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Quote phát ....
     
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    quote lần 1
    30 charrrrrrrrrrr
     
  9. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Skill channel bỏ channel đi dư lào :-<,life drain không phải đứng yên 1 chỗ chẳng hạn
     
  10. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Bạn ơi cho mình hỏi cách sử dụng "JASS Code" với tại sao lai phải là 'AHfs' hay 'AHbz' đổi thế khác nó không chịu.
     
  11. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Những kí tự như 'AHbz',... được gọi là các integer ability code, mỗi ability đều có một cái như vậy, để xem được, bạn ấn tổ hợp Ctrl+D để hiện ra trước mỗi tên của Ability, đối với Standard Ability, trước tên sẽ hiện code, nhưng với Custom Ability, mỗi ability code sẽ được đặt trong dấu ngoặc đơn, đứng trước standard ability code của custom ability!
     
  12. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Ok! Chạy rất tốt, cảm ơn bạn AzuhaSky rất nhiều!
     
  13. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Các anh cho em hỏi về trigger respawn creep rừng như ở DotA được ko ạ :-s Em làm trigger respawn creep mà càng về lâu thì nó càng đông lên ạ X_X
     
  14. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thứ nhất, mời bạn đọc kĩ lại nội quy box.
    Thứ hai, câu hỏi của bạn đã có rất nhiều bạn hỏi, và theo mình nhớ không nhầm thì cũng có rất nhiều bạn đã trả lời.
    Còn không thì bạn có thể lên google để tìm hoặc trên youtube có cả video hướng dẫn đấy.
     
  15. protectq2007

    protectq2007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    378
    Đợt trước có cái map chuyên dùng để test hero, bác nào con cho mình xin nhé :D
     
  16. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Xin lỗi có vẻ mình hơi hấp tấp bởi mình vẫn vướng một chõ không hiểu. Viết JASS Code custom ability. Ban có thể cho 1 ví dụ được không?
    Chẳng hạn như ở: Standard Ability Amls (Aerial Shackles) thì viết là 'Amls' (cái này thì hiểu rồi)
    Cuntom Ability A000:Amls (Aerial Shackles) thì viết như thế nào nhỉ?

    ---------- Post added at 17:38 ---------- Previous post was at 17:36 ----------

    Híc! Wên không đưa cái khung này...
     
  17. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Viết là 'A000'. :>
     
  18. anhthichai

    anhthichai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Bài viết:
    12
    Hiện Tại Em thấy có 1 số map khóa dc để ko cho ng khác edit ... vậy h` nếu anh nào có tool đó thì cho em xin nhé ( Kèm Hình Ảnh càng tốt)


    Zới lại cho em xin cách chèn cái này vào map [​IMG]
     
  19. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?589246-Tong-hop-cac-bai-huong-dan-va-mot-so-link-huu-dung
    Bạn vào đây tìm "Cách protect map và giảm size map" nha.

    Bạn vào WE, nhấn F12, click chuột phải vào khoảng trắng, import các file *.blp vào.
    Sau đó bạn db click vào từng file đã import, xóa dòng "war3mapimported" đi, đổi thành "ReplaceableTextures\CommandButtons\".
    Ví dụ: file blp có tên là BTNAttack thì khi import, path của nó sẽ là "war3mapimported\BTNAttack.blp", bạn sẽ phải đổi thành "ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNAttack.blp"
    Đối với file *.blp có tên là DISBTNAttack.blp thì bạn phải đổi lại thế này "ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\DISBTNAttack".
    Đây là mẫu path:
    Đối với file *.blp bình thường (không có DIS) "ReplaceableTextures\CommandButtons\<tên file>.blp"
    Đối với file *.blp có DIS "ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\<tên file>.blp"
    Làm tương tự với các file khác.
    Cái này áp dụng cho toàn bộ file icon.blp nhé bạn.
    PS: khi db click vào file, bạn phải tick vào Use custom path thì mới thay đổi path được nhé.
    Bạn có thể tham khảo thêm ở đây.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/11
  20. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi: Mình xài TimerUtils, khi save map thì bị báo lỗi syntax error, làm sao để khắc phục?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này