Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. AngeNac

    AngeNac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    19
    Nơi ở:
    375/2
    sao ko aj tl het vay :((...........
     
  2. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    cho ngoc hỏi chút , ngoc muốn giới han lever cho hero thì sao , hẻo cua ngoc tới lv10 là max lever , ai chỉ cách chỉnh cao hơn với !!!
     
  3. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi sao làm bản đồ trong war là 1 minimap cố định như 1 tấm hình thế.
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chỉnh Advanced \ Gameplay Constants... -> Hero Maximum Level

    import một file blp kích thước 256 x 256 và đặt path là: war3mapMap.blp
     
  5. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mã:
    DR
        Events
            Time - Elapsed game time is 15.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Unit - Move Dark Ranger 0299 <gen> instantly to (Center of Boss[RandomInteger])
            Set Boss_Die[1] = Dark Ranger 0299 <gen>
            Game - Display to (All players) the text: Dark Range is comin...
            Wait until ((Boss_Die[1] is dead) Equal to True), checking every 0.10 seconds
            Trigger - Turn on DT <gen>
    
    cho mình hỏi trigger này có lỗi gì k? mà sau khi Dark Ranger (Boss_Die[1]) chết thì nó không chạy trigger DT, mặc dù trigger trên vẫn hoạt động ngon
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trigger "DT" có event gì? :-/ post cả trigger DT lên
     
  7. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mã:
    DT
        Events
            Time - Elapsed game time is 5.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Unit - Move Death Knight 0300 <gen> instantly to (Center of Boss[RandomInteger])
            Set Boss_Die[2] = Death Knight 0300 <gen>
            Game - Display to (All players) the text: Death Knight is com...
            Wait until ((Boss_Die[2] is dead) Equal to True), checking every 0.10 seconds
            Trigger - Turn on DM <gen>
    
    đây anh
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    như vậy event xảy ra trước khi được turn on còn gì? tất nhiên khi event xảy ra thì trigger này "off" nên ko chạy
    vì event xảy ra trước nên khi turn on, trigger coi như ko có event -> ko chạy

    nên bỏ event của "DT" đi và thay vì turn on, run luôn:
    Mã:
    DR
        Events
            Time - Elapsed game time is 15.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Unit - Move Dark Ranger 0299 <gen> instantly to (Center of Boss[RandomInteger])
            Set Boss_Die[1] = Dark Ranger 0299 <gen>
            Game - Display to (All players) the text: Dark Range is comin...
            Wait until ((Boss_Die[1] is dead) Equal to True), checking every 0.10 seconds
            [B][COLOR="Blue"]Trigger - Run DT <gen> (ignoring conditions)[/COLOR][/B]
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/11
  9. anhthichai

    anhthichai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Bài viết:
    12
    cho em hỏi tại sao lúc em làm xong map thì up lên epicwar.com thì nó nói map em đã khóa để tránh vào tay ng khác mà up lên cứ bị vậy hoài nhưng mà up cái map chưa khóa thì dc nhưng lại 9MB nó ko có up nó nói là từ 8Mb trở xuống
    [​IMG]
     
  10. anhthichai

    anhthichai Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Bài viết:
    12
    cho em hỏi tại sao lúc em làm xong map thì up lên epicwar.com thì nó nói map em đã khóa để tránh vào tay ng khác mà up lên cứ bị vậy hoài nhưng mà up cái map chưa khóa thì dc nhưng lại 9MB nó ko có up nó nói là từ 8Mb trở xuống
    [​IMG]
     
  11. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    2/
    Mã:
        Events
            Unit - A unit enters ([U][COLOR="Red"]Region1[/COLOR][/U])
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item-type of (Item carried by ([U][COLOR="Red"]Unit[/COLOR][/U]) in slot (Integer A))) Equal to [U][COLOR="Red"]Item[/COLOR][/U]
                        Then - Actions
                            Unit - Move (Hero manipulating item) instantly to (Center of ([U][COLOR="Red"]Region2[/COLOR][/U]))
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
    Region1: vòng tròn (tạo 1 region ở vòng tròn đó)
    Region2: Nơi cần move đến (cũng tạo 1 region ở đó)
    Unit: Unit cầm item
    Item: Loại item cầm[/QUOTE]

    Đây là trigger mẫu của anh kia cho 1 play vậy trigger sau của em dành cho tất cả play đúng hay sai. Nếu sai thì mọi người sửa giùm nhé

    Mã:
    Tg1
        Events
            Unit - A unit enters t12 <gen>
            Unit - A unit enters t11 <gen>
            Unit - A unit enters t12b <gen>
            Unit - A unit enters t13 <gen>
            Unit - A unit enters t21 <gen>
            Unit - A unit enters t22 <gen>
            Unit - A unit enters t22b <gen>
            Unit - A unit enters t23 <gen>
        Conditions
        Actions
             Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                     Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item carried by May Bay 0023 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0025 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0027 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0023 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0024 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0032 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0029 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0031 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0028 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (Item carried by May Bay 0030 <gen> in slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                        Then - Actions
                            Unit - Move (Hero manipulating item) instantly to (Center of Cua Giua <gen>)
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
    
    trigger trên của em đúng hay sai : khi cho tất cả play khi mua item rùi vào khu vực thì tới nơi
    nếu sai ai pro chỉ em trigger đúng nghe
     
    Last edited by a moderator: 23/5/11
  12. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai làm giúp mode -ar, -rp (chỉ hoạt động ở mode -ar), -ap ( tự chọn hero) , mình làm mà k hoạt động, ai làm đc giúp với nha tks nhìu
     
  13. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Quote gần chục lần từ lúc mở topic hỏi đáp về cách làm map rồi :-<

    ---------- Post added at 20:20 ---------- Previous post was at 20:17 ----------

    bạn làm event và condition cho skill bình thường,add chain lightning cho dummy
    trong action bạn creat dummy trên,add generic time,level ability của caster cho level chain lightning của dummy,sau đó bắt nó cast chain vào unit(nếu base skill là target),hoặc random unit trong aoe bao nhiêu của skill tùy bạn.(nếu base skill là aoe)
     
  14. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ai cho minh Trigger khi unti khác tới và đi ngang thì sẽ cướp quả banh của người khác
     
  15. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Skill channel thì không thể bỏ channel của nó đi được, chỉ có cách dùng Trigger để thể hiện thôi, ví dụ như life drain, dùng trigger để tạo Lightning Effect dạng lifedrain tự Hero đến target, và thay đổi vị trí của cái LE này liên tục mỗi khi 2 đối tượng đó di chuyển (dùng timer), đợn giản hơn thì dùng Dumy có chiêu LifeDrain, rùi dùng timer để di chuyển Dumy theo Hero (dùng SetUnitX và SetUnitY để di chuyển, không Dumy sẽ stop channeling nếu move bình thường)
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/11
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    PHP:
    Tg1
        Events
            Unit 
    A unit enters t12 <gen>
            
    Unit A unit enters t11 <gen>
            
    Unit A unit enters t12b <gen>
            
    Unit A unit enters t13 <gen>
            
    Unit A unit enters t21 <gen>
            
    Unit A unit enters t22 <gen>
            
    Unit A unit enters t22b <gen>
            
    Unit A unit enters t23 <gen>
        
    Conditions
        Actions
             
    Do Multiple ActionsFor each (Integer Afrom 1 to [B]6[/B], do (Actions)
                
    Loop Actions
                     Multiple FunctionsIf 
    (All Conditions are Truethen do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - 
    Conditions
                            
    (Item carried by May Bay 0023 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0025 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0027 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0023 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0024 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0032 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0029 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0031 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0028 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                            (
    Item carried by May Bay 0030 <genin slot (Integer A)) Equal to (==) Toi Trung Tam 0082 <gen>
                        
    Then Actions
                            Unit 
    Move (Hero manipulating iteminstantly to (Center of Cua Giua <gen>)
                            
    Skip remaining actions
    lập đủ 6 lần item tạo bởi may bay 00** từ slot 1-6 phải là item type của toi trung tam 0082 ?
    đọc ko hiểu :-?? ý items của cậu như thế nào ? cậu phải diễn tả lại tớ giúp cậu :D
     
  17. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Nếu dùng tregger "Create 1 Casting unit" hay "Create 1 Target Unit Of Ability Being Cast" thì không thể all "Locust" vậy làm sao để "Last Created unit" có thể trở nên độc lập(không thể điều khiển) bây giờ?

    ---------- Post added at 09:33 ---------- Previous post was at 09:27 ----------

    Wên mất nhân tiện hỏi luôn làm sao vừa tàng hình lại vùa có thể đánh, mua một item trong shop thì item đó ở trong shop cũng biến mất luôn?
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Trước giờ cứ bảo sao đọc mấy câu hỏi này thấy khó hiểu, hóa ra alladd =_=!
    Mà ai lại đi tạo cái lệnh buồn cười như này "Create 1 Casting unit" hay "Create 1 Target Unit Of Ability Being Cast". Muốn add locust thì add luôn cho unit cần gì trigger cho mệt.
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi lỗi syntax error khi dùng system TimerUtils làm cách nào trị ?? Mình đã update jasshelper mới nhất nhưng vẫn ko đc.
    1 thắc mắc nhỏ nữa là sao nhìn code của các bạn kia post lên web hiveworkshop thì loại biến "hastable" hiện màu xanh dương còn trong JNG của mình thì hiện màu đen bình thường, lỗi chăng ??

    ---------- Post added at 12:01 ---------- Previous post was at 11:48 ----------

    Cho hỏi lỗi syntax error khi dùng system TimerUtils làm cách nào trị ?? Mình đã update jasshelper mới nhất nhưng vẫn ko đc.
    1 thắc mắc nhỏ nữa là sao nhìn code của các bạn kia post lên web hiveworkshop thì loại biến "hastable" hiện màu xanh dương còn trong JNG của mình thì hiện màu đen bình thường, lỗi chăng ??
     
  20. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ý của tôi là khi làm cho tất cả play thì trigger đấy của tôi sao ko tác dụng vậy tôi sai chỗ nào
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này