[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Skin CSS, tay CSS =))

    [​IMG]
     
  2. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Skin CSO không phải Skin CSS :-w
     
  3. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    ^skin CSO tay CSS [-(
     
  4. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
  5. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Ani headshot CF by KeThanBi :)
     
  6. tulucky

    tulucky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/10
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Băng Tan
    [spoil][video]nt7wnZezktk[/video][/spoil]

    Èo anim HS này khá đấy bác, có thể share cái head.smd này về để tui nghiên cứu thêm ko??? Nếu được thì share qua tin nhắn nhé!!! ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/11
  7. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    Gtrans
    ;))
     
  8. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ủa của CSO nhưng full faces ak` :-?
     
  9. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    hùi trước tên koterus k bít nên k để credit CSO và Nexon thôi =))
    mới edit lại mà
     
  10. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    hùi trước tên koterus k bít nên k để credit CSO và Nexon thôi =))
    mới edit lại mà

    ---------- Post added at 16:49 ---------- Previous post was at 16:41 ----------

    hùi trước tên koterus k bít nên k để credit CSO và Nexon thôi =))
    mới edit lại mà
     
  11. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    @Kethanbi: cái anim hình như chưa mượt lắm bác nhỉ :-?
    @tulucky: khi nào rảnh bác lên yahoo nhé, em share cho bác con char RED TEAM SA default :-"
     
  12. tulucky

    tulucky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/1/10
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Băng Tan
    Tui đang onl nè, rảnh thì cứ đưa link luôn cũng được, còn ko thì cứ pm tin nhắn!!! ;))
     
  13. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    có sma cái effect killer như video của tulucky ko các bạn ?
     
  14. phamkai

    phamkai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    244
    Nơi ở:
    Việt nam
    Code:

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    #include <nst_player>
    #include <nst_zombie>
    #include <nst_wpn>

    #define PLUGIN "Effects Killer"
    #define VERSION "3.0"
    #define AUTHOR "NST"

    #define LEVELS 8
    new kills[33], Float:timekill[33], revenge[33], oneshot[33]
    new 
    iconstatusg_firstkillg_lastkill
    new g_FM_Running
    new cvar_time_killcvar_typecvar_time_show
    new fade_time[33], color[33], sprbe[33][3]

    new const 
    sound_combo[][] =
    {
        
    "vox/kill/%s/kill_1_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_2_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_3_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_4_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_5_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_6_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_7_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/kill_8_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/revenge_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/headshot_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/knife_%s.wav"
        
    "vox/kill/%s/grenade_%s.wav"
    }
    enum(+= 100)
    {
        
    TASK_HIDESPR 2000,
        
    TASK_FADEHUD,
    }
    #define ID_HIDESPR (taskid - TASK_HIDESPR)
    #define ID_FADEHUD (taskid - TASK_FADEHUD)
    enum
    {
        
    HUD_SOUND 1,
        
    HUD_MSGTEXT,
        
    HUD_SPRNAME
    }
    enum
    {
        
    KILL_1 1,
        
    KILL_2,
        
    KILL_3,
        
    KILL_4,
        
    KILL_5,
        
    KILL_6,
        
    KILL_7,
        
    KILL_8,
        
    KILL_FIRST,
        
    C4_DEFUSE,
        
    C4_SET
    }
    enum
    {
        
    KILL_NONE 51,
        
    KILL_HEGRENADE,
        
    KILL_HEADSHOT,
        
    KILL_KNIFE,
        
    KILL_LAST,
        
    KILL_REVENGE,
        
    WALLSHOT,
        
    WALLSHOT_HEADSHOT,
        
    ONESHOT_2KILL,
        
    ONESHOT_3KILL
    }


    public 
    plugin_precache()
    {
        for (new 
    1<= 2i++)
        {
            new 
    sex[32]
            if (
    == 1sex "woman"
            
    else sex "man"
            
            
    for (new 0<= 11e++)
            {
                new 
    sound_ct[100], sound_t[100], team_ct[32] = "ct"team_t[32] = "t"
                
    format(sound_ct99sound_combo[e], sexteam_ct)
                
    format(sound_t99sound_combo[e], sexteam_t)
            }
            
        }
    }
    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
        
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a")
        
        
    cvar_time_kill register_cvar("nst_ek_time_kill","3")
        
    cvar_type register_cvar("nst_ek_type","1")
        
    cvar_time_show register_cvar("nst_ek_time_show","2.0")
        
        
    iconstatus get_user_msgid("StatusIcon")
        
    g_FM_Running is_module_loaded("FakeMeta")
    }
    public 
    event_round_start()
    {
        new 
    reset_value[33]

        
    g_firstkill 1
        kills 
    reset_value
        revenge 
    reset_value
        oneshot 
    reset_value
    }
    public 
    event_DeathMsg()
    {
        
    // Get event data
        
    static killerheadshotweapon[32], wpnindexvictim
        killer 
    read_data(1)
        
    victim read_data(2)
        
    headshot read_data(3)
        
    read_data(4weaponcharsmax(weapon))
        if (
    equali(weapon"grenade")) format(weaponcharsmax(weapon), "hegrenade")
        
    format(weaponcharsmax(weapon), "weapon_%s"weapon)
        
    wpnindex get_weaponid(weapon)
        
    sprbe[killer][1] = 0
        sprbe
    [killer][2] = 0
        
        
    // Check if user connected, kill himself, teamkill, alive
        
    if (!is_user_connected(killer) || !is_user_connected(victim) || killer==victim || !is_user_alive(killer) || is_user_bot(killer)) return;
        if (
    get_user_team(killer)==get_user_team(victim)) return;
        
        
    // Reset kills of victim
        
    kills[victim] = 0

        
    // Set revenge of victim
        
    revenge[victim] = killer
        
        
    // Check multikill
        
    new Float:timeleft get_gametime()-timekill[killer]
        if (
    timeleft <= get_pcvar_float(cvar_time_kill)) kills[killer] += 1
        
    else kills[killer] = 1
        
    if (kills[killer]>LEVELSkills[killer] = 1
        timekill
    [killer] = get_gametime()

        
    // Check if user got last kill
        
    new players_ct[32], players_t[32], ictite
        get_players
    (players_ct,ict,"ae","CT")   
        
    get_players(players_t,ite,"ae","TERRORIST")
        if (
    ict == || ite == 0g_lastkill 1
        
        
    // Check revenge
        
    new g_revenge
        
    if (victim == revenge[killer])
        {
            
    g_revenge 1
            revenge
    [killer] = 0
        
    }
        
    // check sound at headshot, wallhead, he, knife
        
    if (g_firstkill)
        {
            
    g_firstkill 0
            show_hud
    (killerKILL_FIRST)
            if(
    kills[killer] != 1show_hud(killerKILL_NONE)
            
    sprbe[killer][2] = KILL_FIRST
        
    }
        else if (
    g_lastkill)
        {
            
    g_lastkill 0
            show_hud
    (killerKILL_LAST)
            if(
    kills[killer] != 1show_hud(killerKILL_NONE)
            
    sprbe[killer][2] = KILL_LAST
        
    }    
        else if (
    g_revenge)
        {
            
    play_sound(killerKILL_REVENGE)
            
    show_hud(killerKILL_REVENGE)
            if(
    kills[killer] != 1show_hud(killerKILL_NONE)
            
    sprbe[killer][2] = KILL_REVENGE
        
    }
        if(
    kills[killer] == 1)
        {
            if((
    wpnindex != CSW_KNIFE) && (wpnindex != CSW_HEGRENADE) && !can_see_fm(killervictim))
            {
                if (
    headshot)
                {
                    
    play_sound(killerKILL_HEADSHOT)
                    
    show_hud(killerWALLSHOT_HEADSHOT)
                    
    sprbe[killer][1] = WALLSHOT_HEADSHOT
                
    }
                else
                {
                    
    show_hud(killerWALLSHOT)
                    
    play_sound(killerKILL_1)
                    
    sprbe[killer][1] = WALLSHOT
                
    }
            }
            else if (
    headshot && wpnindex)
            {
                
    play_sound(killerKILL_HEADSHOT)
                
    show_hud(killerKILL_HEADSHOT)
                
    sprbe[killer][1] = KILL_HEADSHOT
            
    }
            else if (
    wpnindex == CSW_KNIFE)
            {
                
    play_sound(killerKILL_KNIFE)
                
    show_hud(killerKILL_KNIFE)
                
    sprbe[killer][1] = KILL_KNIFE
            
    }
            else if (
    wpnindex == CSW_HEGRENADE)
            {
                
    play_sound(killerKILL_HEGRENADE)
                
    show_hud(killerKILL_HEGRENADE)
                
    sprbe[killer][1] = KILL_HEGRENADE
            
    }
            else
            {
                
    show_hud(killerKILL_1)
                
    show_hud(killerKILL_NONE)
                
    play_sound(killerKILL_1)
                
    sprbe[killer][1] = KILL_1
            
    }
        }
        else
        {
            
    show_hud(killerkills[killer])
            
    play_sound(killerkills[killer])
            
    show_hud(killerKILL_NONE)
            
    sprbe[killer][1] = kills[killer]
        }
        
        
    // Set fading
        
    fade_time[killer] = floatround(255/(10*(get_pcvar_float(cvar_time_show))))
        
    color[killer] = 255
    }
    public 
    bomb_defused(id)
    {
        
    show_hud(idC4_DEFUSE)
        
    play_sound(idC4_DEFUSE)
    }
    public 
    bomb_planted(id)
    {
        
    show_hud(idC4_SET)
        
    play_sound(idC4_SET)
    }

    // #################### SHOW HUD ####################
    show_hud(ididhud)
    {
        if (!
    is_user_connected(id)) return;
        
        new 
    type_cvar get_pcvar_num(cvar_type)
        if (
    type_cvar == 1show_spr(ididhud)
        else if (
    type_cvar == 2show_msg(ididhud)
    }
    play_sound(ididhud)
    {
        if (!
    is_user_connected(id)) return;
        
        new 
    sound[64], team[32], sex[32], cs_team
        
    if (nst_get_mod_runing()==NST_MOD_ZB3cs_team nst_get_user_team(id)
        else 
    cs_team get_user_team(id)
            
        if (
    cs_team==1team "T"
        
    else team "CT"
        
    if (get_user_sex(id) == 2sex "woman"
        
    else sex "man"
        
    format(soundcharsmax(sound), "%s"get_hud_data(idhudHUD_SOUND))
        
    format(soundcharsmax(sound), soundsexteam)
        
        
    PlaySound(idsound)
    }

    show_msg(ididhud)
    {
        new 
    msg[64]
        
    format(msgcharsmax(msg), "%s"get_hud_data(idhudHUD_MSGTEXT))

        
    set_hudmessage(02040, -1.00.6510.023.00.30.32)
        
    show_hudmessage(idmsg)
    }
    show_spr(ididspr)
    {
        if(!
    sprbe[id][1] || !sprbe[id][2])
        {
            
    hide_spr(id1)
            
    hide_spr(id2)
        }
        else if (
    idspr >= KILL_NONE)
        {
            
    hide_spr(id2)
        }
        else
        {
            
    hide_spr(id1)
        }
        
        
    spr_action(ididspr1)
        
        if (
    task_exists(id+TASK_FADEHUD)) remove_task(id+TASK_FADEHUD)
        
    set_task(0.1"task_fadehud"id+TASK_FADEHUD__"b")
        
        
    //if (task_exists(id+TASK_HIDESPR)) remove_task(id+TASK_HIDESPR)
        //set_task(get_pcvar_float(cvar_time_show), "task_hidehud", id+TASK_HIDESPR)
    }
    public 
    task_fadehud(taskid)
    {
        
    color[ID_FADEHUD] -= fade_time[ID_FADEHUD]
        if(
    color[ID_FADEHUD] >= 0)
        {
            
    spr_fade(sprbe[ID_FADEHUD][2], color[ID_FADEHUD], 1ID_FADEHUD)
            
    spr_fade(sprbe[ID_FADEHUD][1], color[ID_FADEHUD], 1ID_FADEHUD)
        }
        else
        {
            
    sprbe[ID_FADEHUD][1] = 0
            sprbe
    [ID_FADEHUD][2] = 0
            hide_spr
    (ID_FADEHUD1)
            
    hide_spr(ID_FADEHUD2)
            
    remove_task(taskid)
        }    
    }
    spr_fade(spridrgbstatusid)
    {
        new 
    sprname[64]
        
    format(sprnamecharsmax(sprname), "%s"get_hud_data(spridHUD_SPRNAME))    
        
        
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id)
        
    write_byte(status// status (0=hide, 1=show, 2=flash)
        
    write_string(sprname// sprite name
        
    write_byte(rgb// red
        
    write_byte(rgb// green
        
    write_byte(rgb// blue
        
    message_end()
    }
    public 
    task_hidehud(taskid)
    {
        new 
    id ID_HIDESPR
        hide_spr
    (id2)
        
    hide_spr(id1)
    }
    hide_spr(ididspr)
    {
        if (
    idspr == 1)
        {
            for (new 
    KILL_1<= C4_SETi++)
            {
                
    spr_action(idi0)
            }
        }
        else if (
    idspr == 2)
        {
            for (new 
    KILL_NONE<= ONESHOT_3KILLi++)
            {
                
    spr_action(idi0)
            }
        }
    }  
    spr_action(idsprrun)
    {    
        new 
    sprname[64]
        
    format(sprnamecharsmax(sprname), "%s"get_hud_data(sprHUD_SPRNAME))

        
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id)
        
    write_byte(run// status (0=hide, 1=show, 2=flash)
        
    write_string(sprname// sprite name
        
    message_end()
    }
    get_hud_data(idhudtype)
    {
        new 
    value[64], sprname[33], sound[64], msgtext[32]
        
        switch (
    idhud)
        {
            case 
    KILL_1:
            {
                
    sprname "kill_1"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_1_%s"
                
    msgtext "1 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_2:
            {
                
    sprname "kill_2"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_2_%s"
                
    msgtext "2 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_3:
            {
                
    sprname "kill_3"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_3_%s"
                
    msgtext "3 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_4:
            {
                
    sprname "kill_4"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_4_%s"
                
    msgtext "4 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_5:
            {
                
    sprname "kill_5"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_5_%s"
                
    msgtext "5 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_6:
            {
                
    sprname "kill_6"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_6_%s"
                
    msgtext "6 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_7:
            {
                
    sprname "kill_7"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_7_%s"
                
    msgtext "7 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_8:
            {
                
    sprname "kill_8"
                
    sound "vox/kill/%s/kill_8_%s"
                
    msgtext "8 KILL"
            
    }
            case 
    KILL_FIRST:
            {
                
    sprname "kill_first"
                
    msgtext "FIRST KILL"
            
    }
            case 
    C4_DEFUSE:
            {
                
    sprname "c4_defuse"
                
    sound "vox/kill/c4_defuse"
            
    }
            case 
    C4_SET:
            {
                
    sprname "c4_set"
                
    sound "vox/kill/c4_set"
            
    }
        
        
            case 
    KILL_NONE:
            {
                
    sprname "kill_none"
            
    }
            case 
    KILL_HEGRENADE:
            {
                
    sprname "kill_he"
                
    sound "vox/kill/%s/grenade_%s"
                
    msgtext "GRENADE KILL"
            
    }
            case 
    KILL_HEADSHOT:
            {
                
    sprname "kill_headshot"
                
    sound "vox/kill/%s/headshot_%s"
                
    msgtext "HEADSHOT"
            
    }
            case 
    KILL_KNIFE:
            {
                
    sprname "kill_knife"
                
    sound "vox/kill/%s/knife_%s"
                
    msgtext "KNIFE KILL"
            
    }
            case 
    KILL_LAST:
            {
                
    sprname "kill_last"
            
    }
            case 
    KILL_REVENGE:
            {
                
    sprname "kill_revenge"
                
    sound "vox/kill/%s/revenge_%s"
                
    msgtext "REVENGE"
            
    }
            case 
    WALLSHOT:
            {
                
    sprname "wall_shot"
                
    msgtext "WALLSHOOT"
            
    }
            case 
    WALLSHOT_HEADSHOT:
            {
                
    sprname "wall_shot_hs"
                
    msgtext "WALLSHOOT HEADSHOT"
            
    }
            case 
    ONESHOT_2KILL:
            {
                
    sprname "1shot_2kill"
                
    msgtext "ONE SHOT 2 KILL"
            
    }
            case 
    ONESHOT_3KILL:
            {
                
    sprname "1shot_3kill"
                
    msgtext "ONE SHOT MULTIKILL"
            
    }
        }

        if (
    type==HUD_SOUNDformat(valuecharsmax(value), "%s"sound)
        else if (
    type==HUD_MSGTEXTformat(valuecharsmax(value), "%s"msgtext)
        else if (
    type==HUD_SPRNAMEformat(valuecharsmax(value), "%s"sprname)
        
        return 
    value;
    }
    get_user_sex(id)
    {
        new 
    mod_runingsex
        mod_runing 
    nst_get_mod_runing()
        if ( (
    mod_runing == NST_MOD_ZB3 || mod_runing == NST_MOD_ZBU || mod_runing == NST_MOD_ZBS) && nst_zb_get_user_zombie(id) )
        {
            
    sex nst_zb_get_user_sex(id)
        }
        else
        {
            
    sex nst_get_user_sex(id)
        }

        return 
    sex;
    }
    // Plays a sound on clients
    PlaySound(id, const sound[])
    {
        if (
    equal(sound[strlen(sound)-4], ".mp3"))
            
    client_cmd(id"mp3 play ^"sound/%s^""sound)
        else
            
    client_cmd(id"spk ^"%s^""sound)
    }
    bool:can_see_fm(entindex1entindex2)
    {
        if ((!
    g_FM_Running) || !entindex1 || !entindex2)
            return 
    false
    //  new ent1, ent2

        
    if (pev_valid(entindex1) && pev_valid(entindex1))
        {
            new 
    flags pev(entindex1pev_flags)
            if (
    flags EF_NODRAW || flags FL_NOTARGET)
            {
                return 
    false
            
    }

            new 
    Float:lookerOrig[3]
            new 
    Float:targetBaseOrig[3]
            new 
    Float:targetOrig[3]
            new 
    Float:temp[3]

            
    pev(entindex1pev_originlookerOrig)
            
    pev(entindex1pev_view_ofstemp)
            
    lookerOrig[0] += temp[0]
            
    lookerOrig[1] += temp[1]
            
    lookerOrig[2] += temp[2]

            
    pev(entindex2pev_origintargetBaseOrig)
            
    pev(entindex2pev_view_ofstemp)
            
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0] + temp[0]
            
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1] + temp[1]
            
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] + temp[2]

            
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the had of seen player
            
    if (get_tr2(0TraceResult:TR_InOpen) && get_tr2(0TraceResult:TR_InWater))
            {
                return 
    false
            

            else 
            {
                new 
    Float:flFraction
                get_tr2
    (0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                {
                    return 
    true
                
    }
                else
                {
                    
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                    
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                    
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2]
                    
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the body of seen player
                    
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                    if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                    {
                        return 
    true
                    
    }
                    else
                    {
                        
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                        
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                        
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] - 17.0
                        engfunc
    (EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the legs of seen player
                        
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                        if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                        {
                            return 
    true
                        
    }
                    }
                }
            }
        }
        return 
    false
    }
     
  15. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    kiểu này . hw hắn làm dc 1 lần rồi.
    thêm bone + bay nón.
    thêm bone :-? chỉ sợ trật hết xương nó thui . :-"
    kiểu này khó á
     
  16. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    người thật việc thật...
    [​IMG]
    chưa rig nhưng sẽ rig
     
  17. xuatan

    xuatan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Bài viết:
    91
    ai có thằng N22 cho mình cái link đi bữa trước mình vứt đâu mất rồi Thank nha + Rép
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    ^
    Thêm bone hat thì attach nó ngay chỗ bone head thì không sợ đâu.. Đừng có dịch chuyển cả bip01 là oke.
     
  19. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    hàng mật :-/
     
  20. xuatan

    xuatan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Bài viết:
    91
    cái thằng robo này bữa trước show rồi mà hàng mật gì nữa ? :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này