[Bàn Luận] Việt hóa Heroes III

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi dongsongkiniem1, 28/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. eyeshin21

    eyeshin21 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    1,642
    Nơi ở:
    kiso.vn
  2. T2_2112

    T2_2112 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/03
    Bài viết:
    2,218
    Có thể thêm 4 quái mới vào H3 Complete thôi, tớ chưa biết cách thêm nhiều hơn để làm 1 thành, 1 thành là 14 con, hơn nữa liên quan đến việc các công trình của thành đó ..v...vv.... chưa ai làm được.

    Giống của Hardy đưa, có thể tạo được nhưng chưa được như ý tớ muốn, chắc cần tìm thêm

    Tớ cần ai giỏi ASM để sửa file EXE ấy mà, vậy u biết lập trình bằng ngôn ngữ nào ???
     
  3. cambodia82

    cambodia82 Guest

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    8,920
    Nơi ở:
    Box59
    Nếu thế thì bác thêm mấy quái neutral hay thay thế một số quái lởm như con nông dân, troll, hafling hay nomad ấy :|
     
  4. Supreme Archangel

    Supreme Archangel You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/03
    Bài viết:
    8,768
    Nơi ở:
    Portal Of Splendor
    ở VN đa số toàn học C, Java, VB thôi bác ạ :D
    ASM có phải bác muốn nói đến Assembler ???? cái này khoai lắm :D


    Bác thêm 4 con thì tui nghĩ nên thêm vào các mỏ ở ngoài thành có lẽ hay hơn là thêm thẳng vào trong thành :P
     
  5. AMTHANHRONG

    AMTHANHRONG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    239
    To T2: đối thủ đáng gờm đây, mình sẽ gắng nhiều để lấy chiến thắng không nương tay đâu ^_^ quyết thắng! quyết thắng!
     
  6. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ASM mình cũng biết, nhưng 5,6 năm rồi không làm về nó :D!!!!!
     
    eyeshin21 thích bài này.
  7. T2_2112

    T2_2112 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/03
    Bài viết:
    2,218
    Không sao vậy cứ thư giãn đi nhé, lúc nào tớ cần giúp tớ ới cậu được không
     
    eyeshin21 thích bài này.
  8. Fire_Witch

    Fire_Witch Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/2/10
    Bài viết:
    5,679
    Nơi ở:
    Tatalia
    To anh T2: cái Crag em dịch xong rồi nhưng hơi trục trặc kỹ thuật nên em chưa upload được, mọi người thông cảm. Chắc phải quá deadline vài ngày.
     
  9. T2_2112

    T2_2112 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/03
    Bài viết:
    2,218
    Xong là tốt rồi, vài ngày cũng okie thôi. Chúc 1-6 vui vẻ.

    Tự dưng vào lộn mấy cái webgame thấy hình thù đẹp đẹp, RIP luôn định dùng thay thế cho H3 items bà con thấy thế nào ???

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/6/11
  10. T2_2112

    T2_2112 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/5/03
    Bài viết:
    2,218
    Update mới 30 char 30 char ngày 01-06-2011
     
  11. AMTHANHRONG

    AMTHANHRONG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    239
    Theo mình nên tránh lấy item bên game khác không phải của 3do vậy sẽ hỗn tạp mất pro! chúng ta dư sức thiếp kế hệ thống hoàn chỉnh đồ mới cho Heroes III!

    Mình hỏi cái này nếu được là 1 cuộc cách mạng cả 3do cũng chưa làm!

    1:làm sao tạo hình quái khổng lồ đúng với kích thướt của nó vd: Titan - dragon. mà tương tác lực đánh hợp lý, ví dụ cung thủ đứng tới mắc cá chân của titan mà vẫn bắn trên ngực của titan.

    2: làm sao đưa hiệu ứng tiếng động vào quái, ví dụ: Titan di chuyển gây rung động trận đấu bước chân ầm ầm.
    3:Thêm hiệu ứng động vào ảnh được không, vd: trận đấu có tuyết rơi - mưa - gió rét v..v
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/11
  12. AMTHANHRONG

    AMTHANHRONG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    239
    Xăng lên giá nhưng vẫn đổ vì lời hứa ngày xưa haha!

    [​IMG]
     
  13. cambodia82

    cambodia82 Guest

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    8,920
    Nơi ở:
    Box59
    To thì có to hơn thật, nhưng hình bị vỡ tung vỡ tóe thế kia thì =((
     
  14. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Bằng ý với cầu này :)

    Còn mấy cái kia thui thấy dư thừa. Game cũ với Engine cũ thì ko cần :| còn vụ cho quái to ra thì lại càng dư, vào trận đấu mà bị mấy con to đùng che mất quân thì sao mà điều khiển :| Battle field của H3 cũng ko đủ không gian để đáp ứng nữa chứ :| vô tình làm hạn hẹp đi cái không gian vốn đã hoàn hảo của Battle field ( của H3 ) :|

    Đi đâu mà bị lãnh sẹo thế này =))
     
  15. cambodia82

    cambodia82 Guest

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    8,920
    Nơi ở:
    Box59
    Sẹo đấy là đi xin mới được đấy :)). Giờ có mốt chơi thẻ mà.
    Mới đi xin thêm mà mãi chưa thấy cho gì cả. Hardy cho mình xin thẻ 4/6 (8) đi :D
     
  16. AMTHANHRONG

    AMTHANHRONG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/06
    Bài viết:
    239
    Mình nghĩ có thể tạo bóng mờ cho quái để thấy quái khác, con hình bể có thể làm mịn, thêm hiệu ứng vào tăng khí thể cho khổng lồ như: tiếng gầm to và vang cho rồng - bước chân ầm ầm cho Titan - tiếng cười gian ác cho Devil v..v
     
  17. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Thui, tui chưa rành cách tính điểm thẻ :| phát bậy bạ, ban luôn nick ông là mệt =)) có mốt này nữa à :| mới biết >_<
     
  18. eyeshin21

    eyeshin21 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    1,642
    Nơi ở:
    kiso.vn
    Hic hôm nay em cũng lang thang diễn đàn kiếm rep cũng dính sẹo :((
    @anh T2: anh T2 có muốn tiếp tục mod H3 không :)
     
  19. cambodia82

    cambodia82 Guest

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Bài viết:
    8,920
    Nơi ở:
    Box59
    Ý tưởng của dongsongkyniem cũng khá hay. Nhưng làm con quái to như thế có tốn thêm ô cho nó không vậy? Mình nghĩ 1 phần thành công của H3 có lẽ cũng là vì sự giản dị trong game.

    @Hardy: Mình quên mất, ăn 10 thẻ là ra đảo :))

    Ra box thư giãn với giao lưu có mấy trại rep đấy. Giờ anh có người cán cho nên ko phải chơi ở mấy trại ấy nữa ;))
     
  20. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    À, tui có 1 thắc mắc, ko biết anh T2 hay ai đó trong team có thể giải đáp được ko :D với những nền tảng mà các bạn trong team đạt được, liệu có thể dùng nó quậy luôn data của dòng Heroes Chronicles ko nhỉ ;)) Heroes Chronicles cơ bản dựa vào engine của H3, quậy đc luôn thì quá đã :)) Việt Hóa tất cả chỉ còn dựa vào sức lực và thời gian :D


    Tự Hào với bài viết thứ 3001 :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này