[PC] The King of Fighters XIII (2011)

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi mr_nhox_shock, 16/6/11.

  1. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,621
    Nơi ở:
    -xXx-
    Móa, combo ảo tung chảo 8-}
    Thế này thì đừng hòng đụng vào 1 cộng lông chân của nó chứ đùa 8-}
     
  2. Semla

    Semla Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    1,145
    Nơi ở:
    Địa Ngục
    Bác này giống tui nè , vòa hcoiw không biết sao mà Speed nó nhanh quá :(( , dùng Speed Gear giảm lại mà không được
     
  3. 25TOLIFE

    25TOLIFE You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    8,547
    Nơi ở:
    In the Dark
    khó chơi combo vl
    chắc mua 1 cái gamepad quá
     
  4. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    Combo của thằng KOF XIII cũng không phải là quá khó, do system của nó hỗ trợ tối đa cho việc Cancel move (Drive cancel, HD cancel, Super cancel....) upgrade từ phiên bản 2002, đối với dân đã từng chơi qua thì các combo này tương đối dễ

    kết hợp fighting/outfit style của character vào những phiên bản đầu, kết hợp việc sử dụng năng lượng như KOF99/2K/2001/2002 và thêm những chiêu thức mới (Ex Super...)

    bên cạnh đó việc kiếm power và cột dùng để cancel ingame rất dễ thông qua các quest inmatch như nhảy 3 cái, đánh 3 hit thường, combo 3 hit, tới 3 cái và lộn về sau.....etc , không còn phải dùng chiến thuật để kiếm power như các phiên bản cũ

    bản này rất khá, phải nói là đưa KOF trở về oldschool rất hay kể từ sau phiên bản 2003

    tuy nhiên nhịp độ khá chậm, movement cũng thế, không quá nhiều đòn thế nên có thể gọi là cân não thật sự
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/11
  5. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,621
    Nơi ở:
    -xXx-
    Cho mình hỏi, cái Training Limit, Vesus Limit, Rally Mode là j thế ??
    Làm sao để đánh với máy hở các bác, nó cứ ra 2 ng`hoài :|
    Ko có menu chọn các chế độ :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/11
  6. Hyunbo

    Hyunbo Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/09
    Bài viết:
    7,166
    Nơi ở:
    HCM
    Đời nào mới combo được vậy chứ >"<, chơi được mỗi 1 2 chiêu đấm đá :(
     
  7. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,282
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    kyori vẫn còn tâm huyết với dòng này thật, nói thật cũng vui khi nghe cậu đưa ra ý kiến khách quan thế vậy thì đáng để chơi hơn bản 12 đấy nhỉ :D.
     
  8. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    limit là giới hạn số trận, rally mode thì chưa rõ nó có chức năng gì
    nhưng cả 3 cái đều không quan trọng , không cần phải tùy chỉnh làm gì

    cái tầm khoản 10 năm về trước lúc mà trong thời gian đầu mới chơi KOF thì tôi cũng tự hỏi mình câu đại loại như thế này
    thấy mới thì test thôi, chứ quit KOF rồi, tại thấy nó ra PC nên test thử xem ra sao

    KOF XIII hệ thống hay hơn là cái KOF XII, KOF XII là phiên bản nâng cấp đầu tiên của KOF nên việc cái system của nó khá là BS cũng không trách được

    KOF XIII có thể tóm gọn bằng character của 95, kiểu chơi chậm của 98 , sự phá cách của 2002 và phong cách mới của XIII
    KOF XIII có cái khá hay là nó chú trọng vào các chi tiết nhỏ như line lời thoại của mỗi match, chi tiết đến nỗi đôi khi nó khiến người khác cảm thấy nhàm vì dài dòng

    BTW, cái quest ingame chỉ có ở chế độ story, versus không có
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/11
  9. Rampage_Ghost

    Rampage_Ghost Đây là nick của kẻ Scammer 300k VND

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    11,282
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    nhiều khi đôi lúc cần có line về story dòng này cho nó thú vị chứ hồi đó nó không tập trung vụ này, nhưng mà thổi gió mới vào bản XIII này là 1 điều tốt nên làm để đưa series này lên ngang hàng với các tân binh của nó :D. Đang down torrent về test đánh thử, kì này ráng tập combos của Terry cho ngon.
     
  10. LiaoYuanHou

    LiaoYuanHou Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/07
    Bài viết:
    256
    Nơi ở:
    Trên trời
    sao cái vụ game bị nhanh quá mà k ai trả lời vậy .
     
  11. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    đây là bản Arcade nên không có option như Console
    bỏ cái tùy chọn Versus limit đi

    đâu phải ai cũng bị đâu mà biết đường trả lời
     
  12. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,621
    Nơi ở:
    -xXx-
    Sao mình ko có mấy mục này :((
    Bỏ thẻ vào xong, nó bắt chơi với 2 player :(
     
  13. Quocdaicavt

    Quocdaicavt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Bài viết:
    389
    KOF hồi xưa play đến 2001 là nghỉ rồi. Phiên bản này thấy ok nhưng có điều art ko thích lắm, thích phong cách Ryo của hồi 96~2002 hơi là Ryo kiểu Art of Fighting, Ryo bên đây combo chậm hơn xưa, được cái K' và Kyo ko thay đổi gì, ngon. Có mỗi Terry từ hồi sau 99 là chuyển sang xài K' - Kyo - Ryo rồi nên ko dùng đến nữa.

    Nghĩ đến KOF lại nhớ đến thằng Igniz, xài version Plus của KOF 2K1 trong NeoGeo chọn được nó đánh cứ gọi là sướng vãi hà về độ imba từ đầu đến cuối =)
     
  14. thokimhoan

    thokimhoan Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Bài viết:
    2,562
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Cái Training Limit là thời gian tối đa cho bác chơi trong phần Training Mode đó, nếu set max là 10 thì bác có 10 phút trong Training Mode ^^
    Insert coin của P1 xong bác Start là nó vào Story Mode mà :-?

    Tiện cho mình hỏi là cái Reduce Command Input Delay có cần On ko, và khi On, Off có gì khác nhau, tại thử rồi mà chưa thấy gì khác lắm, mà cảm giác command hcf hay hcb hơi khó ra :-?
     
  15. AzuReTemple

    AzuReTemple The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,472
    Nơi ở:
    TP HCM
    cho hỏi khi mình chọn cái typex-config , đến dòng low-res , ấn U thì nó ra cái ultraLow-res , và ấn h thì nó ra highlow-res rồi yes no tùy ý , vậy máy tui res là 1280x1024 làm sao chơi full screen nhỉ ? nó cứ bị lệch về phía trái sao sao á
     
  16. thokimhoan

    thokimhoan Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Bài viết:
    2,562
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Bác cứ ấn n luôn đi, mình cũng 1280x1024 đây, hình bị kéo giãn nên nhìn cũng hơi chán =.=
     
  17. transyphu

    transyphu Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/07
    Bài viết:
    1,120
    Nơi ở:
    Đất là nhà
    Tình hình chơi cái series KOF này thấy cốt truyện nó càng ngày càng sao sao đó. Bản này thằng Ash coi bộ chết rồi chỉ còn 3 thằng mạnh nhất trong series là Kyo, Iori và K' (ghét phong cách thằng Ash sao sao ấy, như thằng hai phai ấy).
     
  18. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,465
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    Cái này chơi window mode đc ko mọi ng` ?
     
  19. residentevilcode

    residentevilcode Gordon "λ-2" Freeman Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/12/05
    Bài viết:
    13,280
    mèn ơi thằng boss cuối đánh ảo thế ko biết, ảo hơn cả thằng boss cuối của SFIV =.=!
     
  20. transyphu

    transyphu Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/8/07
    Bài viết:
    1,120
    Nơi ở:
    Đất là nhà
    Ảo chỗ nào chả biết chứ mình biết mình dùng thằng xài điện trong team thằng Kyo ấy thì đánh nó như cái mền :)). Nói chứ công nhận ảo thật, chưởng đau gần chết nhưng trùm có yếu điểm là cứ đứng 1 khoảng cách nhất định rồi lúc nó chưởng thì bay vô cho nó 1 đạp vào mặt xong combo
     

Chia sẻ trang này