[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Bây giờ còn mỗi Stab Time + Thuật toán Fade In thôi là xong rồi[​IMG]
    Ông Kai nghĩ ra đc thuật toán fade in thì post lên hoặc PM nhé[​IMG]
    Á quên còn con M79 với cả Infinity nữa[​IMG]2 cái này làm mệt muốn chết[​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/11
  2. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    phù phù phù.. trình design ko tệ :>
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Atick có biết thuật toán nào để fade in hud ko? (ko cần viết = AMXX cũng đc)
     
  4. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    làm ngược với fade out
    (phát ngôn bừa ;)) )

    M79 làm sao
     
  5. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Thì em thấy bọn Tàu nó show clip M79 của chúng nó bay # M79 của mình, nhưng ko biết là thuật toán nó ntn[​IMG]
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    set lại gravity cho nó nặng thêm và giảm velocity đi là đc
    có gì là thuật toán đâu ;))
     
  7. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Ấu my gót...[​IMG]Nếu thế thật thì anh đo hộ em cái nhé (lý do: mù tịt về đo mấy cái này[​IMG])
     
  8. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    éc
    tạo 2 cái cvar gravity và velocity vào game set
    anh có đc cầm khẩu đó bao giờ đâu mà bít nó ntn =))
     
  9. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    À mà anh biết làm cách nào để delay Attack cho knife ko? Giống Hammer và Skull Axe ấy.
     
  10. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    attack2 hay attack1
    attack 1 thì giống như set cho súng thôi
    còn attack2 thì chưa thử.chắc cũng thế
     
  11. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Em đang hỏi là làm cách nào để nó vung búa lên rồi lúc đập xuống nó mới take damage cơ.
     
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giờ mới ngộ ra rằng, ông kung fu cho tôi xem cái code fade out đi xem nào, fade in nó cũng giống vậy thôi, nhưng cho dạng for ngược lại :x
    cái stab tạm nghĩ ra cách nhưng chưa biết buid nó ntn ==!
     
  13. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thế thì khó đấy
    chắc phải block take damage của nó đi rồi set lại dame của mình vào
    như khẩu ak knife ấy
     
  14. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    MÀ chả phải đằng nào chả xin red cái stab time đấy, nghĩ làm gì cho đau đầu :-j, nghĩ cách fade in cho kill đi
     
  15. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Em có ý tưởng ntn:
    Đầu tiên, mình register cái cmd "+attack1" vào public cmd_attack1(id)
    Sau đó:
    PHP:
    public cmd_attack1(id)
    {
                  if(
    c_type[g_weapon[id]] != WEAPONS_HAMMER)
                         return 
    PLUGIN_CONTINUE;

                  
    nst_wpn_send_weaponanim(idHAMMER_ATTACK1)
                  
    set_task(TIME_DELAY"task_hammer_attack"id+TASK_HAMMER_ATTACK)
                  return 
    PLUGIN_HANDLED;
    }
    Làm ntn có đc ko anh?
     
  16. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @Toujou Aya:
    không cần phải thế
    trong event ham_takedama remove take dama đi nếu player có hammer
    sau đó set lại dmg của mình
    mở nst_rifle ra xem cái fun take_dmg của ak knife ấy
     
  17. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    NÀy thì rò rỉ này
    PHP:
    if( fadein )
        {
            { 
    0.3s 
        
    return
          }
    }    
    =))
     
  18. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Thể loại gì đây hả trời[​IMG]
     
  19. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thì rỏ rỉ cho mọi người sem chứ sao =)). Từ lúc mò mẫm cái MH tối nào cũng mất ngủ, toàn > 3h mới chợp mắt (:|
    p/s: anh Tùng ơi trong thread cso-nst anh bảo tạm ngừng sx, thế sự thật là anh ngừng hẳn hay chỉ là tạm trong thời gian đầu đi làm này thui :-/. E rất mong anh quay lại :x
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/11
  20. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Ông có làm thuật toán nghiêm túc cho tôi nhờ ko :-w
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này