[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011]

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ừ thì để khi nào tôi qua mấy forum lập trình hỏi xây dựng thuật toán làm trễ 1 hành động xem sao. CÁi này mà làm trên pascal chắc tôi làm được =))
     
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    hứng thú thì vẫn còn
    nhưng nghĩ cảnh ngội lọ mọ đống code mà ==> nan? ;))
    vả lại time dành cho CS thế là đủ :)
     
  3. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Làm trễ 1 hành động để làm cái mô?
    Btw:

    [spoil][​IMG][/spoil]
    P/s: anh Tùng mà quay lại thì đảm bảo sẽ có Metal Arena và Soccer Mode:))có khi anh lại nổi hứng make Oberon:))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  4. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giờ thì có đầy pro hỗ trợ cho anh nè cả về game play lẫn source, như em chả hạn b-), anh cứ nghĩ ý tưởng đọc code cho em rồi em gõ hộ cho :x. 1 tuần mà có được 1 sma là tốt quá rồi còn mong gì hơn 8->
    Kungfu: thế delay để làm gì X_X
     
  5. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Ớ mà cái ý tưởng trên kia của em có khả thi ko anh Tùng?
    P/s: cả ta cũng hỗ trợ mà Kai[​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  6. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    hnay team over night để bàn luận dự án ;)) thíu mỗi atick thui :))
    Vậy giờ nên thống nhất là làm trên vẻ nào để tui biết mà tét xem có bị hạn chế ji` 0 ;))

    @sontung0: nếu anh 0 có time thì anh có thể nêu ý tưởng hay là cách tạo func cho plug ji` đó cũng đc 8-> sẽ có người viết:) bữa giờ dự án đang dậm chân tại chỗ vì c1 1 số cái chưa giải quyết đc 8-} nếu có anh vào hỗ trợ thì hay quá. tốc độ làm việc sẽ nhanh hơn 8->
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ANh tùng mà dev tiếp thì em xin bảo đảm có hàng tá người đi theo làm lao động đường phố tá, không phải để anh dành hết cả time cho code cs đâu
    Êu kungfu, rảnh thì ngồi xem mấy thư viện của metahook đi, nhiều thứ hay lắm, tạm thời tôi chưa nói được ra,nhưng ông ngồi xem rồi cũng biết :D
    Yuno: ông chưa học về lt thì chắc cũng chưa biết làm mấy cái này, thôi cứ ngồi make guid( guid là bộ mặt của CS mà :x ). Còn time ngồi nghĩ ra những spr để thêm vào hud, tôi đang nghĩ cách sao cho cái score boar giống y hệt CSO, mà vẫn chưa nghĩ ra cách #-o
     
  8. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Hè hè, cấu trúc của Metahook ko khác nhiều so với HLSDK nên nhìn rất dễ hiểu[​IMG]
    Mà anh Tùng chạy đi đâu rồi[​IMG]
     
  9. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    Ùh ;)) cái Gui tui max kill gòi 8-> (Tự ti vào bản thân 8-}) có thể sẽ wa làm ảnh spr. nếu vào game 0 chạy đc spr động như mí cái nổ của bum thì mình sẽ làm spr nhìu hình vào cho nó thành động :)) giống cái hud zombi lé vồ của anh tùng với cái kill bay bay của kf ấy 8-}
    đang tìm cách make cho cái kill bay bay giống thật hơn này. cái kill đấy nó bay lên tí xíu rùi cuộn + fade out chứ nó 0 phải fade 0 :-?
     
  10. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    lật lại mấy cái post trước đê
    trả lời rồi mà

    @all: cái gì chứ ý tưởng để code thì chắc nghĩ đc ;))
     
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chắc đang bắn CSO TW,
    À quên vấn đề hôm trước anh tùng hỏi là vs metahook có thêm được even tga vào trong game ko. Em xin trả lời là ko, nếu muốn làm tga và có hiệu ứng img trong game, thì cần phải có 1 mô đun khác để hỗ trợ vào, nhưng em nghĩ điều này khó mà khả thi lắm
     
  12. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Hờ hớ, lên lôi HLSDK về, vọc mấy file VGUI mà xem cách hiện TGA[​IMG]
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    HÊ tìm được input của metahook rồi, mai thử xem nó có inject vào V40 hay ko
    PHP:
        }

        
    char szOGCPath[512], szDllPath[512], szExePath[512];
        
    GetCurrentDirectory(511szOGCPath);
        
    sprintf(szDllPath"%s\\metahook.dll"szOGCPath);
        
    sprintf(szExePath"%s\\cstrike.exe"szOGCPath);

        if (!
    FileExists(szDllPath))
        {
            
    MessageBox(0"ÎÞ·¨ÕÒµ½ \"metahook.dll\" Îļþ.""´íÎó"MB_ICONERROR MB_TOPMOST);
            return 
    0;
        }

        if (!
    FileExists(szExePath))
        {
            
    MessageBox(0"Çë·Åµ½ÓÎϷĿ¼ÏÂÖ´ÐРMetaHook.""´íÎó"MB_ICONERROR MB_TOPMOST);
            return 
    0;
        }

        
    ZeroMemory(&SIsizeof(STARTUPINFO));
        
    ZeroMemory(&PIsizeof(PROCESS_INFORMATION));
        
    SI.cb sizeof(STARTUPINFO);

        if (!
    CreateProcess("cstrike.exe"lpCmdLineNULLNULLFALSECREATE_SUSPENDEDNULLNULL, &SI, &PI))
        {
            
    MessageBox(0"ÎÞ·¨´´½¨½ø³Ì.""´íÎó"MB_ICONERROR MB_TOPMOST);
            return 
    0;
        }
        
        if (!
    ForceLibrary(szDllPath, &PI))
        {
            
    MessageBox(0"×¢Èëʧ°Ü.","´íÎó"MB_ICONERROR MB_TOPMOST);
            
    TerminateProcess(PI.hProcess, -1);
            return 
    0;
        }

        
    ResumeThread(PI.hThread);

        
    CloseHandle(PI.hProcess);
        
    CloseHandle(PI.hThread);

        return 
    1;
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  14. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    vào zbs trong cso kím góc tối tối bắn zom rùi bật trình chụp desktop chụp liên tục thì chút sẽ đc cái ảnh cuộn vào của cái kill :)) rùi sau đó cắt dán thành nhìu ảnh rùi thảy wa cho kf canh lại :)) ảo thật =;
     
  15. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Cái này mới là quyết định này:
    PHP:
    void HookClient(void)
    {
        static 
    bool bDoneHook;

        if (
    bDoneHook)
            return;

        
    bDoneHook true;

        for (
    int iStart 0x01D00000iStart 0x01D0FFFFiStart++) 
        { 
            if (*(
    PBYTE)(iStart) == 0x68 && *(PBYTE)(iStart 0x05) == 0xE8 && *(PBYTE)(iStart 0x0A) == 0x6A && *(PBYTE)(iStart 0x0B) == 0x07 && 
            *(
    PBYTE)(iStart 0x0C) == 0x68 && *(PBYTE)(iStart 0x11) == 0xFF && *(PBYTE)(iStart 0x12) == 0x15 && *(PBYTE)(iStart 0x17) == 0x68
            { 
                
    Initialize((cl_enginefunc_t *)*(DWORD *)(iStart 0x0D)); 
                break; 
            }
        }

        
    char szEngineSIG[] = "\x89\x74\x24\x5C\x89\x74\x24\x60\x89\x74\x24\x64\x89\x74\x24\x68\x89\x74\x24\x6C\x89\x74\x24\x70\x89\x74\x24\x74\x89\x74\x24\x78\x89\x74\x24\x7C\0"
        
    DWORD *dwExportFunc = (DWORD *)(*(DWORD *)(FindPattern(szEngineSIGstrlen(szEngineSIG), 0x01D000000x01000000) - 0x74u));

        
    dwExportFunc[1] = (DWORD)&Gateway1_HUD_Init;
        
    dwExportFunc[2] = (DWORD)&Gateway1_HUD_VidInit;
        
    dwExportFunc[3] = (DWORD)&Gateway1_HUD_Redraw;
        
    dwExportFunc[4] = (DWORD)&Gateway1_HUD_UpdateClientData;
        
    dwExportFunc[5] = (DWORD)&Gateway1_HUD_Reset;
        
    dwExportFunc[19] = (DWORD)&Gateway1_V_CalcRefdef;
    }
     
  16. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    tá điền thế =)) =)) =))
    30 chars
     
  17. YuNo.1

    YuNo.1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Bài viết:
    493
    Nơi ở:
    Don't No 8-}
    source in là cái ji` nhỉ #-o có giống mí cái source trên web bữa 0 ;)) mà nãy ông nói mth vào v40 là bkt mà :D
     
  18. Toujou Aya

    Toujou Aya Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    220
    Nơi ở:
    Đâu?
    Hồi trước anh Tùng có nghĩ ra trò HUD bay như của em ko=))trò này thật sự là buồn cười=))nhét tọa độ theo từng pixel 1=))
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/11
  19. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kiêu căng, tự kỷ >:P
    Làm cả code gần 100kb gần đứt não rồi, lại còn nghĩ hud bay bay>:P
     
  20. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    fade out còn chả biết chứ nói gì đến bay với chả lượn
    vả lại CS hỗ trợ đến đâu thì làm đến đó

    thế cái bay đó là hiển thị nhiều spr với size khác nhau à
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này