Dự án Counter-Strike: Reloaded được khởi động với mục đính nhận được sự chung tay đóng góp của các thành viên yêu thích Counter-Strike 1.6 nhằm tạo ra một phiên bản CS1.6 mang tính cộng đồng cao. Tiêu chí hoạt động: - Mục tiêu chính của bản Counter-Strike: Reloaded là "cải thiện đồ họa" của Counter-Strike. làm cho bản Counter-Strike 1.6 thông thường trở nên đẹp hơn nhưng vẫn tương thích với các bản Counter-Strike khác.( có thể dùng để bắn onLAN với một bản CS1.6 khác hoặc có thể bắn online qua hệ thống Sever) - Bản Counter-Strike: Reloaded này "hạn chế tối đa" việc sử dụng tài nguyên từ các game FPS khác, chỉ tập trung khai thác nguồn tài nguyên từ các phiên bản Counter- Strike - Phiên bản CS Reloaded mang tính mở cao và không cá nhân hóa. Các thành viên quản lý topic có nhiệm vụ tập hợp ý tưởng, đóng góp từ các thành viên khác và cùng với họ chung tay xây dựng một phiên bản Counter-Strike chung. Hình ảnh đầu tiên: Counter-Strike: Reloaded mới chỉ ở trong giai đoạn bắt đầu phát triển. hiện tại mới chỉ có các map dust có thể nói là hoàn thiện [spoil] [/spoil] Download: Bot: Hoạt động: CSReloaded đang rất muốn sử dụng texture phần da của hand trong hình bạn nào có thể kiếm được texture đó thì mún gì cũng dc
Lão gì ở đây. Mình không quản lí topic. Tiêu đề dư một dấu cách, thiếu dấu hai chấm, với gạch nối giữa nữa. Haiz. :(
có ai có ý định làm 1 bản CS mod mang đậm chất VN chưa?ý mình là về player sao cứ phải là các lực lượng đặc nhiệm nước ngoài như SWAT,SAS,707...mà k phải là các lực lượng quân đội VN,hiện nay tụi TQ đag xâm lược quần đảo TS va HS của VN,sao k tạo 1 phần chơi chiến địch vì TS va HS thân yêu?.nếu ai có cùng ý tưởng thì cung chung tay với mình nhe:)
vấn đề duy nhất là kiếm người có trình làm model mới (hoặc retex) lính VN thôi và thứ 2 là map mà sao lại... hỏi ở đây thế kiểu này có phải lập lại topic mới ko vậy? chỉ tại cái thú chơi tem ko kiểm soát được của thịt bò mà gần như cả trang đầu chỉ nói về điều đó
không bàn vấn đề này trong topic naỳu nếu cậu thích thì sao không vài topic chat post ấy đây chỉ làm cs1.6 đệp hơn thôi
có lẽ là do Blue_gene lập ~ @team: sao không dùng nick Counter-Striker có phải tiện hơn k? đỡ pải farm bài ~
Blue lập topic mới mà hình như em là thành viên duy nhất trong team không biết Phương pháp làm detail texture của FIREIN cho ai không biết: -Thay texture trong file wad bằng ảnh trắng -Dùng ảnh làm detail texture tương đương với vị trí của text trắng trong wad. Cách này giúp cho detail texture có chất lượng tốt, màu sắc không bị chi phối bởi text gốc. Map tiếp theo là cs_assault nhé Còn cái này nữa, mấy cái vũ khí có scope, thay scope xanh đỏ xấu đau đớn của FIREIN bằng scope khác đi, scope gốc nhìn như đồ nhựa .
Thái độ có vẻ hơi... (tự điền vào chỗ trống ) Tên Reloaded là do được chọn, còn việc tút lại đồ hoạ, có thay đổi một số (nhiều) file nên theo lý thuyết là mod
Hiểu cái nguyên lý của detail trong bản này rồi, nhưng tại sao không sử dụng toàn bộ text gốc từ Source ?
Map tiếp theo là map gì cũng được nhưng ưu tiên các map thì đấu. Ai cũng có thể làm cả, cứ chọn map yêu thích mà làm thì nó mới tâm huyết được. Cách làm: (sẽ đăng ở post đầu sau) - Tìm và tạo detail texture cho từng tex một được dùng trong map. - Thay tex đó trong WAD file bằng ảnh trắng. Chuẩn bị các ảnh TGA làm detailtexture, nên ghi số lên các ảnh này để đánh dấu (không sau này toàn màu trắng thì biết cái nào ra cái nào) - Sau khi đã hoàn thành file _detail.txt thì thay các ảnh TGA lại thành ảnh có màu mà mình muốn và chỉnh độ sáng của map bằng các bằng chính các tex trắng (có thể để trung bình ban đầu là 128 128 128) trong file WAD.
Vậy thì đỡ mất công tìm tex chứ sao vì nó trong bsp hết rồi. Ai trong nhóm tự ứng làm người đóng gói Patch update đi chứ. Không có thì sao được.
nhưng mà cái bước thay text gốc bằng text trắng là bó tay rồi ( k xét decomplie bsp to map nhé, mấy map tui thích toàn map to )