[Preview] FROSTBITE 2 - BATTLEFIELD 3 - Những điều thú vị

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Eazy., 17/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nneo

    nneo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    1,090
    ai là ai ???????????
    timthumb.jpeg
     
  2. nneo

    nneo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    1,090
    có lẽ vấn đề chỉ là cái icon thôi
    support là viên đạn
    assault là dấu +
    có lẽ EA nên thiết kế cái biểu tượng mới :))
     
  3. S.I.L.X

    S.I.L.X Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    28/12/08
    Bài viết:
    5,873
    assault có revive và med kit ? còn support thì chỉ có mỗi ammo kit?
     
  4. lammeobeo

    lammeobeo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/1/09
    Bài viết:
    59
    Yes!
    Năm nay các class thay đổi nhiều quá nên lộn tùng phèo hết cả lên!
     
  5. vaan0011

    vaan0011

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    11,432
    Medic chỉ có cứu thương , còn Support là hỗ trợ kể cả về mặt đạn dược , cứu thương nên gọi là Support tất nhiên là đúng hơn .
     
  6. huyetmalk

    huyetmalk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    2,303
    vát 1 đống đạn rùi lại còn đòi thêm đồ cứu thương,lúc cần thiết thì khiên đồng đội về

    chắc Support là RAMBO :'>
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/11
  7. Llewylill

    Llewylill Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    10,049
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Assault vừa là Medic vừa là Assaut,có đồ medkit + sock điện,hoặc có thể trang bị nade dưới súng
    còn Support thì có ammo box tiếp đạn thôi =_=!
     
  8. S.I.L.X

    S.I.L.X Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    28/12/08
    Bài viết:
    5,873
    vai trò của support chỉ là quăng ammo kit và suppressive fire quá chán.
     
  9. Lil KTD

    Lil KTD Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    TNCVDCH
    Nếu hệ thống S Fire thể hiện tốt thì vai trò của Support khá giống một cái MG Nest hơn là Rambo như trong BC2 lúc trước : Drop ammo cache, prone + hạ bipod, rồi S Fire vào quân địch. DICE có vẻ nhấn mạnh vào cái S Fire nên mấy khẩu LMG của Support chắc khá là imba, nên chỉ giới hạn 2nd role của nó là tiếp đạn thôi.

    Mình còn nhớ lúc chơi BC2 cứ 1 team 2 assault 2 medic thì giống như 1 cái spawn nest, kill - revive liên tục =)).
     
  10. M113_A3

    M113_A3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/11
    Bài viết:
    60
    súng của BF3 tróc sơn trày trụa thấy tởm ,súng của MW3 cứ như mới xuất xưởng:))
    [​IMG]
     
  11. Aveltium

    Aveltium Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/9/06
    Bài viết:
    1,022
    Nơi ở:
    HN
    Ờ nhể kô có vụ khiêng đồng đội. Có cái đó + khi revive thì phải shock mấy cái mới tỉnh mới đúng chứ. Lôi vào chỗ cover, shock shock shock shock. Với cả cũng phải hạn chế số lần revive liên tục trên 1 ng, và nếu bị chết thảm quá thì ko revive đc mới đúng chứ. Giống như cái BC2 sập nhà hay nổ xe là ko revive đc. Đáng ra là headshot cũng ko revive đc.

    Cả vụ bị thương nữa. Ví dụ bị thương ở chân thì chạy chậm, thương ở tay thì bắn kém chính xác, thương ở đầu thì mờ màn hình hoặc bị choáng choáng mới phải. Giống cái Armed Assault.

    Thằng support mà có cái skill xây ụ nữa thì ngon, cầm theo cái xẻng, xây bao cát cho đồng đội chui vao trong đc :)). Hoặc là deploy đc turret như trong TF2.
     
  12. nneo

    nneo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    4/4/05
    Bài viết:
    1,090
    thực tế quá thì cũng ko vui lắm đâu :))
     
  13. turbot151

    turbot151 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/12/08
    Bài viết:
    2,722
    Mấy cái này là nằm trong Project Reality BF2 rùi,mà vậy thì thực tế quá,cho dân hardcore thực thụ lun ấy
    Còn vụ revive thì cũng dc,đừng cho revive nhiều quá,vd khi mình chết,revive xong,trong một phút bị ai bắn chết thì coi như chết lun,tránh trường hợp revive liên tục,vậy thì khả năng drag đồng đội vào chỗ cover mới có tác dụng
     
  14. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Chả phải nó đã bảo là Drag đồng đội chỉ dành cho chơi đơn thôi à ? ~.~

     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/11
  15. Lil KTD

    Lil KTD Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    1,450
    Nơi ở:
    TNCVDCH
    Giới hạn số lần revive, thời gian timeout để revive không quá dài, sau khi revive xong thì chỉ được khoản 40 - 50% HP, và khi bị hs, chết xong vehicle hay building....thì ko thể revive được. Như thế có lẽ đủ :)).
     
  16. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,503
    Nơi ở:
    Hanoi
    Thông tin đã đưa ra là mỗi lần muốn revive thì phải giữ chuột 1 lúc mới được (không phải kiểu nháy chuột 1 phát như trước). Thế là đủ để giảm độ imba của revive rồi, không còn vụ medicj nhảy ra revive 1 phát, rồi nhảy về cover không sao cả.
     
  17. Eazy.

    Eazy. The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/5/08
    Bài viết:
    2,477
    Nơi ở:
    HCM
    với những người thông minh, việc kéo xác vào corner để revive trong MP là bình thường
     
  18. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,503
    Nơi ở:
    Hanoi
    Drag đồng đội chỉ là mấy đoạn hoạt cảnh thôi, chứ chơi đơn thì cần gì drag :))
    Còn vụ không có drag trong multi thì có lẽ do mấy cái gamepad đếch đủ nút ;))
     
  19. mister_blurk

    mister_blurk Persian Prince

    Tham gia ngày:
    2/12/08
    Bài viết:
    3,701
    Với những người thông minh thì họ đủ hiểu cái thời gian quý giá để kéo thằng bồ vào 1 góc nào đó (giả sử có drag) rồi Revive còn lâu hơn là để thằng bồ chết rồi respawn, cái thời gian đó có thể giúp bụp được vài kill. Chưa kể thằng bị thương nằm đó làm mồi nhử Medic của các chú núp lùm.

    Không xem cái trailer Fault Line à ? Đó là Drag đấy, cho dù có là Cinematic. Vụ gamepad ko đủ nút thì liên quan gì đến ko đc drag với chả kéo ? Nó muốn code vào thì cỡ nào nó chả làm được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/11
  20. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,503
    Nơi ở:
    Hanoi
    [​IMG]
    Drag trong cinematic tức là đến cảnh đó nó tự vào tư thế drag, người chơi chỉ phải ấn cái nút hiện lên trên màn hình thôi. Còn drag trong multi thì cần hẳn 1 nút bấm riêng để muốn drag lúc nào cũng được. Gamepad nó chứa được ít nút nên chưa chắc nhét thêm vào 1 nút "drag" còn đủ chỗ cho cái pad không (BC2 đã ức chế vì phải nhét chung nút arm/disarm với nút đổi vũ khí rồi).
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này