[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hannghia_h14

    hannghia_h14 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/11
    Bài viết:
    3
    ai rảnh chỉnh dùm muzzleflash khẩu ak này cho giống ak nguyên bản với loại X ấy.down trên fps chuối về nó đã có muzzle của súng lục như vậy rô`i mà không biết chỉnh ntn :((:((:((
    [​IMG]
    [​IMG]

    ---------- Post added at 20:25 ---------- Previous post was at 20:18 ----------

    link down skin đây
    http://www.mediafire.com/?3tw9g73xq368bgh
     
  2. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Bạn nào còn nhớ cách tạo Model T hok :-/
     
  3. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    ^
    Hình như là thêm lệnh /externaltexture thì phải, cũng lâu rồi không rờ nên chẳng biết có phải không, không thì lôi đống Model CF Char của Sếp về mổ ra coi file .pc cũng có lệnh đó đó
     
  4. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    .qc mà :-?
    lúc trứoc tôi lấy chả thêm cái cánh . xuất ra nó có T luôn cũng chả hiểu sao
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Decompile lại rồi xóa cái dòng externaltextures đi :@)
     
  6. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    ^
    Cái này làm mất file T nhé, nói rõ cho anh em hiểu ^^
     
  7. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    cái này củ chuối vãi.... một cái lỗi rất chuối.
    Lúc decompile một file .mdl để vào QC chỉnh origin thì trên cái bảng nó hiện ra chữ này:
    Mã:
    MDL: MDL: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\v_usp.mdl
    [B]WARNING: Sequence shoot1 uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shoot2 uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shoot3 uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shootlast uses transition nodes.
    WARNING: Sequence add_silencer uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shoot1_unsil uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shoot2_unsil uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shoot3_unsil uses transition nodes.
    WARNING: Sequence shootlast_unsil uses transition nodes.
    WARNING: Sequence detach_silencer uses transition nodes.[/B]
    QC Script: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\v_usp.qc
    Reference: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\hands.smd
    Reference: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\gun.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\idle_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\idle_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot1_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot1_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot2_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot2_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot3_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot3_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shootlast_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shootlast_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\reload_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\reload_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\draw_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\draw_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\add_silencer_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\add_silencer_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\idle_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\idle_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot1_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot1_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot2_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot2_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot3_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shoot3_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shootlast_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\shootlast_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\reload_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\reload_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\draw_unsil_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\draw_unsil_blend2.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\detach_silencer_blend1.smd
    Sequence: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\detach_silencer_blend2.smd
    Texture: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\v_hands.bmp
    Texture: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\USP_Sights.bmp
    Texture: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\USP_map2.bmp
    Texture: C:\Documents and Settings\huyenlt\Desktop\New Folder (2)\USP_slide.bmp
    Done.
    
    Đến khi vào QC chỉnh origin rồi compile lại thì nó hiện ra lỗi
    Mã:
    ************ ERROR ************
    Line 22 is incomplete
    :-??
     
  8. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Hình như a phải nhập origin từ sau dòng attachment, nhập ở trên compile là bị vậy :-?
    P/s: máy tính bị cấm, cả tuần k làm đc gì ~
     
  9. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Sau khi extract mấy file pk3 trong COD 1 ra em thấy toàn những file ko có đuôi nên ko biết nó thuộc định dạng gì để cho vào ms3d, ai biết có thể chỉ em đc ko? :-??
     
  10. nguyendungquang

    nguyendungquang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/6/11
    Bài viết:
    92
    CÓ AI CÓ SKIN AUG , p228 like CF hand CF ko cho em với
     
  11. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    chờ cscfe ra đi . hoặc bạn tự làm ;)) từ skin rip :D
     
  12. sheva1510

    sheva1510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/09
    Bài viết:
    21
  13. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Không biết trên mạng có 3ds max bản rút gọn dành cho Amateur không :-?
     
  14. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Sorry, up ảnh lên Photobucket nó tự động resize ảnh còn chút xíu à :( Ai biết host nào upload ảnh giữ nguyên size không, ảnh tui định up khá là dài, height khoảng 11k pxl :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chắc chưa customize photo trước khi upload rồi.. Trước khi upload có thể tùy chỉnh đủ loại kích cỡ 640x800, 800x600, 1024x768, v..v..
     
  16. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Để xem nào :-?
    P/s: Mợ ơi, muốn giữ Original size phải goPro Account mới được :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ủa, cái acc mình không goPro mà vẫn có là sao?? À à quên, cái này reg từ 3 năm trước.
     
  18. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Cuối cùng cũng up được:">, xài anhso.net không biết có tốt không, ảnh sống lâu không. Mà thôi, trước mắt Enjoy it đi các bạn trẻ \m/
    HƯỚNG DẪN CHIA TEXT SKIN CS 1.6

    [spoil][​IMG][/spoil]
    P/s: Thể theo yêu cầu của Thịnh bò, mình xin bổ sung như sau
    Một số Skin thường có nhiều texture size lớn và có thể khi Compile sẽ vượt ngưỡng 4.2Mb (Giới hạn dung lượng một file .mdl) nên trước khi Compile các bạn hãy thêm dòng lệnh sau trong file .qc

     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/11
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    send lệnh làm file model-t cho anh em nữa
    đề phòng file > 4.2mb =-=!
     
  20. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Ớh hợ, quên cụ nó cái này, lúc đầu viết còn nhớm viết xong quên bẵng luôn :-ss. Mà nếu có model hơn 4Mb thì một là quá nhiều SubHand, hai là Chia từ text khủng ra (Chắc 2048x2048 :">)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này