[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @legiondark:
    - Bienchuot 1997 đó gọi em đi :))

    @bienchuot:
    - Tôi viết thế này đúng chưa :-?
    PHP:
    public fw_cmdstart(iduc_handleseed)
    {
        static 
    button
        button 
    get_uc(uc_handleUC_Buttons)
        
        if(
    button IN_ATTACK)
        {
            
        }
    }
     
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Tập trung jải thích cho ta đê
    P/s: Đâu, là hơn 11 tuổi chứ, ta năm nay lên 8 =))
     
  3. Counter-Striker

    Counter-Striker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/3/10
    Bài viết:
    517
    Nơi ở:
    GameVN | Counter
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>

    #define PLUGIN AWP ROF Manager"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR ".........................."

    #define m_pPlayer               41  // (weapon_*) owner entity
    #define m_flNextPrimaryAttack   46  // (weapon_*) next prim attack
    #define m_flNextSecondaryAttack 47  // (weapon_*) next sec attack
    #define m_flNextAttack          83  // (player) next attack

    #define DELAY_ATTACK 0.05

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack"weapon_awp""fw_Weapon_PrimaryAttack_Post"1)
        
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack"weapon_scout""fw_Weapon_PrimaryAttack_Post"1)
    }

    public 
    fw_Weapon_PrimaryAttack_Post(iEnt)
    {
        new 
    iPlrId get_pdata_cbase(iEntm_pPlayer4);
        if( !
    is_user_alive(iPlrId) ) return;
        
        
    set_pdata_float(iEntm_flNextPrimaryAttackDELAY_ATTACK4);
        
    set_pdata_float(iEntm_flNextSecondaryAttackDELAY_ATTACK4);
        
    set_pdata_float(iPlrIdm_flNextAttackDELAY_ATTACK5);
    }
    WRITTEN BY KUNGFULON
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/11
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    THế tạo sự kiện sang round mới --> remove spr thì làm sao các anh..
    Code em có gì ko đúng ạ?[B/]

    ---------- Post added at 19:59 ---------- Previous post was at 19:57 ----------

    Ta 1995 đây , gọi anh đi ^_^
    ^^
     
  5. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Chuột êi, viết cho ta cái plugin đánh bom tự sát đê, ta + rep cho :D
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    5c0r viết cho rồi mà còn ko biết sài ?
     
  7. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thôi đc rồi, tự thân vận động vậy . :(
    @Dias :
    PHP:
    static
    nghĩa là j` vậy
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/11
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    dịch ra xem ?. Biến Động và Biến tĩnh
    - 1 trong 2 loại đấy hình như có 1 loại chỉ dùng trong public thôi... ra ngoài public ko dùng dc...

    có phải ko nhể
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Static hình như là tĩnh đấy .
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thế biến động và biến tĩnh là cái j` ??
     
  11. Counter-Striker

    Counter-Striker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/3/10
    Bài viết:
    517
    Nơi ở:
    GameVN | Counter
    [​IMG]toàn tập[​IMG]

    -------------------------------------------------------------kungfulon-------------------------------------------------------------
     
  12. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    vấn đề đọc hiểu............................

    quan trọng phần trên cùng giải thích ấy. phần sau bổ sung cách tạo thôi :-"
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    CHo em hỏi làm sao để tạo 1 sự kiẹn sang round mới, xóa spr ở round cũ ạ?
     
  14. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    tạo bằng task , rồi remove task khi qua round mới.
    đúng ko nhỉ?
    PHP:
    #include <amxmodx> 
    #include <amxmisc> 
    #include <fakemeta> 
    #include <fun> 
    #include <cstrike> 
    #include <hamsandwich> 
    #include <zombieplague> 
    #include <fakemeta_util> 
    #include <engine> 

    #define PLUGIN "He Touch" 
    #define AUTHOR "Dias" 
    #define VERSION "1.0" 
    #define RADIUS        500.0 // Affect radius 
    #define MAX_PLAYERS 32 

    new cvar_impactexplode 
    new g_MaxPlayers // --> là cái này

    public plugin_init() 

        
    register_pluginPLUGINVERSIONAUTHOR 
        
    cvar_impactexplode register_cvar("he_impactexplode""1"
        
    RegisterHam(Ham_Touch"grenade""bacon_touch_grenade"
        
    g_MaxPlayers get_maxplayers ( ) // --> Và cái này nữa, dùng làm j`


    public 
    bacon_touch_grenade(entworld

        if(!
    get_pcvar_num(cvar_impactexplode)) 
            return 
    HAM_IGNORED 
         
        
    static model[12
        
    pev(entpev_modelmodel11
         
        if(
    model[9] == 'h' && model[10] == 'e'
        { 
            
    set_pev(entpev_dmgtime0.0
            return 
    HAM_HANDLED 
        

        return 
    HAM_IGNORED 
    }  
    code này tên dias lấy trong main bio plugin =.=
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  15. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    ^
    Không có thân hình nào hoàn hảo =))

    Gà mới học code cũng giở trò đú tí ^^.
    - Static (Pascal gọi là BIẾN CỤC BỘ ) nghĩa là biến chỉ có thể sử dụng trong hàm tạo ra nó , khi hàm đó chạy xong , biến đó sẽ bị del khỏi bộ nhớ .
    - Biến mà chúng ta khởi tạo = NEW ( Pascal thì gọi là BIẾN TOÀN CỤC ) thì biến đó sẽ có thể sử dụng ở bất cứ hàm nào . Dù trời đất ngả nghiêng thì code đó cũng không bị del khỏi bộ nhớ , cho tới khi chương trình kết thúc .
    vd :
    PHP:
    // Phần khai báo
    new cvar_fast_food
    public plugin_init()
     
    cvar_fast_food register_cvar("wtf_is_this","1")

    public 
    use_function()
     if( 
    get_pcvar_num(cvar_fast_food)  >= 
    // Làm gì đó 

    public another_function()
    if( 
    get_pcvar_float(cvar_fast_food) == 5.1 
    // Làm j tùy ý 

    public function_with_static()
     static 
    Float:i_am_a_static
     i_am_a_static 
    get_pcvar_num(cvar_fast_food// Gán 1 giá trị cho i_am_a_static
    client_print(0,print_chat,"Can I get this static %0.f " ,i_am_a_static// Không báo lỗi

    public function_not_static()
     
    client_print(0,print_chat,"Can I get this static %0.f " ,i_am_a_static// Sẽ báo lỗi undefined ! 

     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  16. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ha ha, hiểu rồi, giải thích dễ hiểu lắm :D
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teobrvt1995:
    - Cái đó lâu rồi, từ hồi không biết code nên CP... Và bây giờ mọi sự thay đổi,... Không nên so sánh. Hết...
    - Tạo task thì cuối round remove được rồi, không cần phải qua round...

    @5c0r:
    - Sợ tụi nó pm hỏi code hay sao mà giả ghê thế =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  18. vukhaig4ugroup

    vukhaig4ugroup Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    26
    Sang round mới thì phải xài đến module round_terminator. Sang round mới là tự động xóa sprite
     
  19. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    [​IMG]Tôi ko cần module cũng làm đc[​IMG]Facepalm toàn tập[​IMG]
     
  20. vukhaig4ugroup

    vukhaig4ugroup Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    26
    Không dùng module thì có lẽ phải kill hết player, kích cho mission của map hoạt động để kết thúc game
     

Chia sẻ trang này