Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thienmenh1

    thienmenh1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    Ω. Nam Định.
    Vụ này nhờ anh Tom và anh Rex ( rảnh làm cho em cũng được ) :
    Như trang 79 em đã nói làm sao để làm cho 9 player lên 1 cái thuyền nhưng chỉ có 1 player sở hữu hero lái thuyền mới có thể điều khiển thuyền
    Em đã hỏi anh Dh-g nhưng theo cách ảnh chỉ có thể cho 9 player lên thuyền xong biến cái bụp ra chỗ khác @@
    Mong 2 pr0 chỉ giáo em
     
  2. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Up lại vì chưa có câu trả lời câu hỏi như sau :

    sử dụng item tên là kiếm thì hero sử dụng sẽ đổi thành hero khác cầm kiếm
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có thể tại tớ chỉ sơ quá. đây xem thử. nhớ xóa leak nha tại vì đang xài egui mắc công kèm vào nếu một số máy tính ko cài egui thì báo lỗi database ;;)

    map còn nhiều lỗi lắm, chỉ mang tính chỉ thôi :|
     

    Các file đính kèm:

  4. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Up lên phát, ai trả lời giúp em với :(.......
     
  5. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    ai cho em xin cái until của con sandking trong map DOTA được không. không thì viết hộ em cái skill như thế này. khi cast: nhân vật đập 2 cái xuống đất sau đó lan ra 5 6 mỗi lần đập xuống đất là lan ra 1 "vòng" cái vòng khoảng 500 AOE. màu vàng hay vàng xanh da trời gì đó. mỗi lần lan ra "vòng" gây 200 dame. và làm slow các mục tiêu xung quanh. thank trước nha ;;). model của em là hero cầm chùy nên đặt Animation chuẩn 1 tý hộ em. chứ em cũng chả biết làm :D
     
  6. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Up vì chưa được trả lời
     
  7. thienmenh1

    thienmenh1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    Ω. Nam Định.
    theo như thế này em test thì cái thuyền sẽ tự di chuyển ạ với lại muốn lên thuyền chắc ấn Ecs và khi em ấn ecs lần 2 thì lũ quân lại chạy lại điểm xuất phát rồi biến ra thuyền :))
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Quote lần 3 các vấn đề
    - Ai đó viết dùm cái trigger create Countime gồm biến Time và TimeWindow, rồi cái trigger kết thúc time trên thì remove leak ra sao.
    - Làm sao cho con Bọ Hung có thể " độn thổ " như con Crypt Fiend.
    Cần gấp ai help dùm :|
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    >- Ai đó viết dùm cái trigger create Countime gồm biến Time và TimeWindow, rồi cái trigger kết thúc time trên thì remove leak ra sao.

    đã nói rồi: Time và TimeWindow trong GUI là thứ được dùng lại, không cần thiết phải remove

    >- Làm sao cho con Bọ Hung có thể " độn thổ " như con Crypt Fiend.

    animation "độn thổ" của Crypt Lord là animation đặc biệt, không thể play bình thường, phải sử dụng animation id, xem: Bật animation một cách chính xác
    trigger thì:
    Mã:
    Crypt Lord Burrow
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Burrow
        Actions
            -------- play animaiton id --------
    
    tôi thấy để "begin casting" sẽ chuẩn hơn "start effect" cho việc play animation
    ngoài ra không có gì để player "lạm dụng" cả :-j
     
  10. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    A Tom hay bạn nào pro về spell giúp em làm spell này với :((
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thì ý là nếu dùng skill co' dummy cast spell mà unit chết thì hero nhận 5 máu chứ ko phải dummy. Còn summon ra 1 unit mà unit đc summon diết chết 1 unit thì hero summon ra unit nhận 5 máu. Thanks nhìu :|
     
  12. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Request lại, mấy anh giúp em nhé :((
     
  13. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Cho e hỏi làm sao chỉnh damega cho Hero vậy, bít là DAmame của hero là dựa theo chỉ số Str,Ability,Inte nhưng thấy nó linh tinh wa',Damage bé tý. Ai giúp e với
     
  14. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Kết hợp passive với passive, aura với aura,... .có phải ý bác là học 1 skill passive thì được 2 hiệu ứng không? (ví dụ học 1 skill passive thì vừa được bash vừa được envasion :-/)
    Nếu đúng thế thì bác tạo 1 skill base trên skill item "Spell Book" rồi thêm skill passive bác muốn gộp vào trong book. Tạo 1 trigger khi hero học skill, vd là passive 1 thì add cho nó skill spell book vừa tạo rồi dùng "Enable/Disable ability", disable spell book, sau đó set level cho 2 skill passive như nhau là được.k" rồi thêm skill passive bác muốn gộp vào trong book. Tạo 1 trigger khi hero học skill, vd là passive 1 thì add cho nó skill spell book vừa tạo rồi dùng "Enable/Disable ability", disable spell book, sau đó set level cho 2 skill passive như nhau là được.
     
  15. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    723
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ^
    Combat-attack1-damage base thích chỉnh cho damage to hơn thì chỉnh cái này mà ko cần phải tăng Agi Str hay Int.
    ^
    Bash Evasion rồi mà :-?
     
  16. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Đấy là em chỉ ví dụ thôi, cách này làm để gộp các skill passive + aura với nhau :-bd.
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    bạn đọc cái này thử. :D
     
  18. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    bạn nào chỉ làm cái spell như sau :
    -Khi cast thì sẽ có mấy con wisp be bé bay loảnh quảnh gần mình , thằng nào đứng gần tấm 500 range ( hero only ) thì từng con wisp một sẽ bay vào cảm tử deal dam

    ---------- Post added at 16:46 ---------- Previous post was at 16:36 ----------

    À , bạn nào chỉ cho mình thêm cái system bottle trong dota với ( có map demo thì quá hay ) Thanks trước
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    ĐK Tom help dùm cái này, theo bài HD của ĐK Chain với Slide có 1 đoạn trigger coi mãi ko hĩu nên muốn hỏi. Cái skill " Jump Burn Mana " có 1 biến là unit set = random unit trong 1 khu vực và 1 biến Group ko set dùng để xác định con nào dính skill rồi thì ko cho dính lần 2, trước dòng set biến unit trên, có dòng
    Mã:
    set bj_wantDestroyGroup = true
    ĐK ghi là xóa leak group, vậy thật ra cái này là xóa leak biến nào, Unit random hay Group ẩn ?
    P.s: Nếu có thể ĐK HD kỹ phần xóa leak lại nhất là 4 cái Unit ( cái này bữa hỏi Dh nói là handel gì đó), Unit Group, Point và Effect có vòng loop
    Cái biến Unit set 1 hồi lại lòi ra thêm unit Group vậy có cần set biến UnitGroup rồi xóa luôn ko ( cái biến Unit random set trên)
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/11
  20. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cái này để xoá leak group? Destroy group mà :|.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này