[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    PHP:
    public plugin_precache() 

        
    explodespr precache_model("sprites/zerogxplode.spr"//Load models
    thực ra là load sprites =))
    PHP:
        cvar_onoff register_cvar("LD_sb_onoff","1"); 
        
    cvar_fradius register_cvar("LD_sb_radius""100"); 
        
    cvar_fdamage register_cvar("LD_sb_dmg","100");
    nên chú thix cái này là đăng kí cvar
    PHP:
    ExecuteHam(Ham_TakeDamageiPlayer0idfDamageDMG_BLAST); //Chưa hiểu lắm cái đoạn này 
    cấu trúc của Ham_TakeDamage là ( victim, classname ( hay inflictor), attacker, Float: Số damage, Loại Damage)

    nên check điều kiện
    PHP:
    if(! is_uer_alive(id))
    return
    để khỏi phải check
    PHP:
    if(is_user_alive(id)) 
            
    user_kill(id);
     
  2. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @LDK: quên
    PHP:
    get_players(iPlayersiNum"ae""CT")
    --> Có nghĩa là:
    Lấy thông tin những người chơi bên "cảnh sát" (tương ứng với "CT" trong PHP)
    còn sống (ứng với "ae" trong PHP) gán vào biến iNum.

    Ví dụ: nếu CT còn 4 người thì iNum==4
    :D

    ---------- Post added at 20:48 ---------- Previous post was at 20:42 ----------

    Thế có phải effects types = 2 là luôn luôn hiện ko bác (google nó dịch điên thật)

    Còn cái cố định SPR tính sao bác..?? Hay nhỉ lấy dài , rộng của màn hình chia dài ,rộng của plugins lấy tỉ lệ rồi set tọa độ nhỉ :D (giống autoit nhưng chắc amxx ko có món này ^^)
    Vầy có cách nào ko bác....Hay phải chịu giống như CSO NST ( cái plguins effects_kill)
     
  3. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @Duy: Hiểu r`, nhưng mục đích của bác Ryokin là làm Bom k dính vào đội mình, thực ra làm thế cũng đc, nhưng loằng ngoằng hơn. Còn cái tính dmg ở xa thì xin phục tài tính toán của Ryokin [-O< =))
    P/s : Làm xong cái này còn phải vọc tiếp bên wiki, kiến thức thiếu nhiều quá mà cứ tập trung vào làm 1 cái [-X
    PHP:
    get_players(iPlayersiNum"ae""CT"//CT phải thay = j` để áp dụng lên tất cả người chơi ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/11
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  5. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @Dias: Có đâu .
     
  6. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    mún ko kill team thì set điều kiện team rồi dùng câu lệnh continue để típ tục thôi.
     
  7. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    K phải là muốn k kill team mà muốn kill tất. Phải thay "CT" = cái j` mới đc ?
     
  8. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Kill tất cả hả, get_players(players, number, "a") : Lấy thông số mọi người chơi đang còn sống
     
  9. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    À ư` đúng r`, sao lại k nghĩ ra cái đấy nhỉ =)), thank bác.
     
  10. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Cần tuyển 1 coder cho dự án P."Awake Edition"....ai đủ năng lực nhờ sửa lỗi plug 1 phát
     
  11. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Mọi người đều có việc rồi, hình như mỗi Dias là rỗi.
    @Hw: Video làm chuyên nghiệp quá, bác tự làm à ?
    @All :Chuẩn bị show hàng plugin =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11
  12. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    ko cần gấp...dù sao cũng ko nghiệm trong lắm:))
     
  13. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Cuối cùng cũng hoàn chỉnh, show lên nào:
    Do mới học, trình độ còn gà nên làm 1 cái plugin đơn giản và cũng đc rất nhiều người júp, mong đừng ai ném gạch

    -Name:Suicide Bombings
    -Description: Giúp Ter có khả năng đánh bom tự sát giống khủng bố ngoài đời thật =))
    -Author: Legiondark & Ryokin
    -Cvar:
    LD_sb_onoff <0|1> --> Tắt mở plugin, mặc định là 1
    LD_sb_dmg 100 --> Điều chỉnh damage của bom
    LD_sb_radius 100 --> Điều chỉnh phạm vi nổ
    -Cách dùng:Vào game gõ LD_sb sẽ biết.
    -Note:
    Damage càng xa thì càng yếu, và chỉ sử dụng được cho phe Ter (Tất nhiên rồi)
    Rất hữu dụng trong những tình huống 1 vs 4-5 =))
    -Ảnh:
    [SPOIL]
    vì nổ mạnh quá nên nó mới thành ra thế này, ghê =)):
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/SPOIL]
    Link:
    http://www.mediafire.com/?yopxtr6666myv9r

    P/s : Ai cầm nick CStriker up hộ mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác red cho em hỏi: CS red của bác có chơi được ở mọi độ phân giải ko. Nếu có thì add SPR kiểu gì ạ?
     
  15. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Mọi độ phân giải thì phải liên quan đến sprite
    :)
    Anh mới làm ở phân giải 1024 x 768
     
  16. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thảo nào e chơi ở 800*600 nó k có cái sprite HP với AC bên dưới .
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái plugin trên kèm theo cả model gib riêng à :))
     
  18. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    gib hình như mặc định của cái explode message + Damage Blast của damage type :d
     
  19. chauongky

    chauongky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    620
    Nơi ở:
    Tu` bung. me
    Ai pro AMX có thể viết giùm mình 1 plugin phân hand đơn giản dc hok ? :-ss, mình đang chơi mode ghost (plugin trên alienmodder ), hiện tai CT & T dùng chung hand dao, nhìn chán lắm, mình muốn phân hand rõ ràng, T sẽ dùng model dao mờ ( na ná CF )
     
  20. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Anh Chief up hộ e đi .
    Mấy Bro cho e hỏi
    PHP:
    stock
    nghĩa là gì thế ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11

Chia sẻ trang này