[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Ưhm,ông chỉ tui cách viết file.qc để compile nhé,sẽ cộng Rep đầy đủ ;));))
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11
  2. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    mở milkshape lên => tools => halflife => Generate QC File => tạo file .qc đó ở thư mục cây súng
    trong file Qc đó sẽ như thế này :

    // Output .MDL
    $modelname "C:\Users\LeViet\Desktop\abc.mdl"

    // Directory of .SMD
    $cd "\Users\LeViet\Desktop\"

    // Directory of .BMP
    $cdtexture "\Users\LeViet\Desktop\"
    $cliptotextures

    // Write textures into a ???T.mdl
    //$externaltextures

    $scale 1.0

    // bodygroups: use relative path from $cd
    $bodygroup body
    {
    studio "./reference"
    }
    => phần này là các mesh của cây súng

    // sequences: all sequences are in $cd
    $sequence seq-name "sequence" loop fps 30 ACT_IDLE 1 => phần này là sequence hay còn gọi là animation ấy

    add đầy đủ thông tin vô rồi compile lại , sau đó vô game test và add attachment cho cây súng :)
     
  3. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ủa để hết tex, smd, qc trong 1 folder là compile đc mà :| mà cái lệnh loop để làm gì vậy bác :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11
  4. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    CS VN Soldiers Army test in CSO NST
    [video]pB4X8qtSBoU[/video]
    Coi chừng chống mặt
    Weapons vẫn chưa hoàn thành :D
     
  5. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    cái đó không quan trọng , del cũng không ảnh hưởng gì cả ;))
    mà cái game Battery nhiều skin đẹp thật , load về thì không tìm đâu ra cái mesh của nó b-(
     
  6. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Bác mang thử ra đây xem nèo ;))
    Em làm thử kiểu kia rồi,ra đc cái file mdl 2kb =))
     
  7. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    tạo mẫu cho 1 file Qc này :)
    lấy Ak47 làm ví dụ nhé
    // Output .MDL
    $modelname "C:\Users\LeViet\Desktop\ak47.mdl"

    // Directory of .SMD
    $cd "\Users\LeViet\Desktop\"

    // Directory of .BMP
    $cdtexture "\Users\LeViet\Desktop\"
    $cliptotextures

    $scale 1.0

    // bodygroups: use relative path from $cd
    $bodygroup body => nên để là $body xxx
    {
    studio "ak47" => mesh thì add vô đây
    }
    => bao nhiêu mesh thì thêm bấy nhiêu vô thôi

    // 2 attachment(s)
    $attachment 0 "x" 0.000000 0.000000 0.000000
    $attachment 1 "x" 0.000000 0.000000 0.000000
    => những hàng này là do mình thêm vào

    // sequences: all sequences are in $cd
    $sequence idle "idle" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence reload "reload" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence draw "draw" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence shoot "shoot" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence shoot "shoot" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence shoot "shoot" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }

    => các dòng này là anim của súng , chọn Ak47 thì add theo thứ tự như vậy , còn nếu là súng khác thì sắp xếp , thêm bớt thứ tự như súng mẫu là xong :)

    cái dòng
    // Write textures into a ???T.mdl
    //$externaltextures
    ==> bỏ đi không sao
    chổ sequence thì bỏ
    loop
    ACT_IDLE 1

    hướng dẫn kỹ 1 tí cho 1 số bạn mới tham khảo chơi :)

    Good Luck ;;)
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/11
    Rose-SOV thích bài này.
  8. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    OMG... có ông đeo cờ, nhìn thoáng qua lúc đầu tưởng cờ 3 sọc luôn =))
     
  9. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Không thấy ai post con zombie Tia chớp đen và con này nhỉ buồn quá :(
    role1_3.jpg
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @rose: Viết 1 file qc sao phải lằng nhằng thế?@.@
    Tự viết lấy 1 cái qc giống của CS rồi compile là ok mà,để mai tui viết cho cái tut đầy đủ,làm ko sợ bị lỗi đâu!^^
     
  11. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    nó đâu phải tia chớp đen == nó là zombie smoke
     
  12. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    bảo 2 con khác nhau cơ mà 8-| Hình như không ai có rồi :(
     
  13. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Con đấy muốn có thì phải rig mesh đó vào 1 bone phù hợp của zombie CS,cái này ko vì ít người làm đc.
    Chơi hơn nữa thì tự dựng lại toàn bộ bone rồi làm lại tất tần tật animate của nó,cái này thì chưa thấy mấy người làm đc.
    Nói chung là hiện chưa có đâu,bạn muốn có thì phải tự làm thôi.
     
  14. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Kiểu viết Tut này của bác công nhận là ...em chịu!
    @theanh:cảm ơn ông anh nha :>
     
  15. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    thôi thì decomp 1 súng cs ra rồi ghép vô cho lẹ =))
     
  16. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Ghép roài,nó bảo lỗi bone :(
    Thôi,gác vụ này lại,đi xem Macross F cho đỡ chán,bác theanh bảo mai viết tut,chờ mai vậy
    Tui hỏi ông nhé,bây giờ tui có các file:ak74,ak74-2,hand1,hand2 là mesh súng
    shoot1,shoot2,reload,draw,idle1 là anim súng
    Vậy ông viết thử file .qc hộ tui xem nào ;;)
     
  17. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    à lỗi bone hả =)) xóa hết tất cả bone + attachment của súng cũ đi , vì cây này làm gì có bone giống cây cũ đâu :-j
    dùng lại cái bài cũ luôn
    // Output .MDL
    $modelname "C:\Users\LeViet\Desktop\ak47.mdl"

    // Directory of .SMD
    $cd "\Users\LeViet\Desktop\"

    // Directory of .BMP
    $cdtexture "\Users\LeViet\Desktop\"
    $cliptotextures

    $scale 1.0

    // bodygroups: use relative path from $cd
    $bodygroup body
    {
    studio "ak74"
    }

    $bodygroup body
    {
    studio "ak74-2"
    }

    $bodygroup body
    {
    studio "hand1"
    }

    $bodygroup body
    {
    studio "hand2"
    }

    // 2 attachment(s)
    $attachment 0 "x" 0.000000 0.000000 0.000000
    $attachment 1 "x" 0.000000 0.000000 0.000000 => những hàng này là do mình thêm vào để có tia lửa và đạn văng ra

    // sequences: all sequences are in $cd
    $sequence idle1 "idle1" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence reload "reload" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence draw "draw" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence shoot1 "shoot1" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }
    $sequence shoot2 "shoot2" fps 30 { event 50xx x "weapons/x_xxx.wav" }

    tính làm cây Ak74M à ;;)
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/11
  18. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Kiểu viết của yooboorine thì ai nhìn quen và hiểu qc là làm đc ngay,còn ko thì khó hình dung lắm!^^
    @Rose: Ko sao,mấy hôm nay đang cảm nên ko muốn ngồi máy tính lâu,mệt lắm. Để mai đỡ hơn với rỗi rãi tui viết cho,đảm bảo đầy đủ ko thiếu 1 li và làm là ok!^^
     
  19. ĐônKi

    ĐônKi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Bài viết:
    294
    không dùng QC gốc đựoc hay sao mà phải viết mới :-?
     
  20. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ^
    ^vậy là em chắc tương lai sau này không làm giáo viên được rồi =)) cũng may mình không chọn con đường này :-<
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này