More info: Summarised: Beta will start in waves. North America first, Europe later. "Real Money" Auction House. You can sell and buy Items for Real Money. You have to pay fee to Blizzard for it. You can also use an Ingame-Gold Acution House. Blizzard will not sell Gold or Items. It is just Player to Player Trading. Every Class has its own introductionvideo. The Auction House has an amazing search system it sorts the items by the best stats for your charakter. Beta contains all five classes and ends with Leoric. Hardcore Modus is in (No more Infos) Match-Making-System for Random Groups and PvP-Arena. Sharing-Stash confirmed. Banner-System: You have a Virtual-Banner for your Achievements. It contains all Achievements from your account (not Character). They will also release a long new gameplay trailer tomorrow. It will contain new skills and runes. No specific End-Game Content (No Raids etc.), but they want to add more stuff for high level players later. Naming-System will work like in StarCraft 2. You have a name and an ID like Diablo.113 More Infos about the Demon Hunter: Demon Hunter has two resources: Hate and Discipline He uses Hate for Attackspells. Hate regenerates very fast. Discipline is for defensive abilities and regenerates slowly. quá đã
Khỏi phải nói quá chuẩn . Chỉ chờ ngày test beta, các anh em share trên torrent, rồi crack nữa là đủ ---------- Post added at 16:35 ---------- Previous post was at 16:33 ---------- Game thủ có thể làm giàu từ Diablo III Hãng Blizzard đang chuẩn bị hoàn tất hệ thống đấu giá online của mình và những thông tin được đưa ra sẽ tạo điều kiện cho game thủ làm giàu một cách thật sự nhờ vào việc chơi game online. Game thủ sẽ có cơ hội mua các mặt hàng từ khu vực đấu giá này để sử dụng hoặc bán các vật phẩm của mình để tìm kiếm lợi nhuận. Hơn thế nữa, Blizzard sẽ cho phép người chơi bán các vật phẩm bằng tiền thật. Game thủ đặt giá, những người chơi khác sẽ đấu thầu và lợi nhuận sẽ tồn tại trên thực tế. Hệ thống sẽ được phân chia thành các khu vực khác nhau và những người chơi trong một khu vực nhất định đều có quyền truy cập, tuy nhiên sẽ không có một hệ thống đấu giá chung nhất trên toàn cầu. Hầu hết tất cả vật phẩm mà người chơi tìm thấy trong Diablo III, từ runestones nâng cao kỹ năng cho tới các vật phẩm quý hiếm đều có thể bán đấu giá. Thú vị hơn khi Diablo III không như các game tính phí hay thuế dựa trên giá trị vật phẩm, Blizzard đã tuyên bố sẽ chỉ có một khoản phí cố định duy nhất. Game thủ có thể sử dụng ngay vật phẩm mua được hoặc chờ đợi sau 24h để có thể treo shop bán lại vật phẩm đó. Điều này cũng nhằm hạn chế việc đầu cơ và chuyển đồ qua lại giữa các account "ma". Blizzard sẽ chịu trách duy trì và sẽ không đăng tải bất cứ mặt hàng nào của mình lên các phòng bán đấu giá. Ý tưởng của họ là để toàn bộ hệ thống được người chơi vận hành, Blizzard chỉ có nghĩa vụ giám sát để đảm bảo người chơi sẽ nhận được vật phẩm hoặc nhận tiền khi giao dịch thành công. Người bán trên các sàn đấu giá sẽ được ẩn danh, và game thủ sẽ chỉ thấy tên của người đưa ra giá thầu cao nhất. Người chơi cũng có thể thiết lập tài khoản của mình trả giá tự động tới một giới hạn nhất định nào đó được cài đặt trước. và hiện tại game thủ cũng sẽ không thể truy cập vào đấu giá thông qua các trang web bên ngoài hoặc các thiết bị di động. Ngoài ra, Blizzard đã tìm ra cách hạn chế vấn nạn cướp bóc vật phẩm trong game. Tất cả mọi thứ rơi ra từ quái vật thuộc về người chơi nào thì vật phẩm sẽ chỉ được hiện lên trên màn hình của người chơi đó, bao gồm cả tiền và item cho dù người chơi đang tham gia tổ đội hay tương tác với NPC. "Không có trở ngại về mặt kỹ thuật, tại sao chúng ta không thể làm điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó trên cả giao diện máy console. Đây là một sự tiến hóa hợp lý của nền kinh tế trong game", Giám đốc sản xuất Diablo III, ông Rob Pardo, cho biết. Nguồn GameThu.Net
So: Diablo 3 to feature player-to-player real money auction house for virtual items Have fun farming with the Chinks, guys. :)
http://www.blizzplanet.com/blog/comments/blizzplanet-2011-diablo-iii-press-event-coverage http://us.blizzard.com/en-us/news/?d=2011-8#10026 http://us.blizzard.com/en-us/company/events/diablo3-announcement/index.html#summary :)
Diablo 3-Một chuyến thăm viếng Đã gần một tháng kể từ khí tôi chính thức được thông báo tôi sẽ được mời đến trụ sở của Blizzard, và tôi nghĩ rằng tất cả các bạn cũng sẽ rất vui mừng khi nghe những thông tin mà chúng tôi sẽ cung cấp sau đây.Tôi muốn nói với các bạn rằng thực sự rât khó để giữ những điều này cho riêng mình giống như một bí mật.CHúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những gì đã được thấy và thử nghiệm.ĐỐi với những ai muốn chờ đợi một sự bất ngờ, hoặc đơn gian chỉ là muốn tận hưởng món ngon một cách trọn vẹn, bạn có thế bỏ qua những thông tin mà chúng tôi sẽ cung cấp dưới đây và không quan tâm gì đến nó.Còn với những ai thực sự tò mò, đừng bỏ qua nó vì bạn có thể biết them được rất nhiều về bản Beta mà chúng tôi đã được thử cũng như những chi tiết mới nhất về gameplay.Nào hãy cũng bắt đầu!!!!!! Sự khởi đầu!!! Chuyến bay đưa chúng tôi đáp xuống California vào đêm thứ 3, không ai trong chúng tôi có thể ngủ trong suốt chuyến bay..bởi vì một lẽ đơn giản, chúng tôi sắp sửa được chơi trực tiếp bản thử nghiệm của Diablo 3.Sáng thứ 4, khi thức dậy, và nhanh chóng là người đầu tiên đến trụ sở của Blizzard, lúc đó là khoảng 9 giờ sang.Tôi được hướng dẫn ngồi chờ tại vị trí dành cho các Tester khác, và khi các nhà báo kéo đến đông đủ, chúng tôi chính thức bước vào phòng máy để chuẩn bị quá trình thử nghiệm.Việc đầu tiên là cần phải đăng ký một tài khoảng NDA, sau khi xong thủ tục này, tôi ngồi tán gẫu một lúc với các thành viên chính của dự án ( bao gồm có Force, Bashiok, Rayan-một chuyên viên PR của Blizzard), cùng các tester khác được tuyển chọn.Đến 10 giờ, cuộc thử nghiệm chính thức bắt đầu… Giống như cảm giác khi chúng ta đã cầm trên tay một đĩa trò chơi mà đã phải chờ đợi quá lâu để được nhìn thấy những gì hiện ra trên màn hình máy tính sau khi chính thức load vào game, ấn tượng đầu tiên của D3 đập vào mắt chúng tôi chính là đoạn phim intro mở màn quá ấn tượng và chuyên nghiệp.Nó giống như sự mở đầu của những bộ phim về siêu anh hung của hãng Marvel.Đoạn intro được mở đầu bằng hình ảnh một thiên thần rơi xuống mặt đất từ bầu trời khiến ma quỷ chạy toán loạn và kết thúc là sự đối đầu của 2 lực lượng xung đột này, kết thúc đoạn intro, màn hình trở thành màu đen Ngay sau khi xem xong đoạn phim mở màn, Chris Metzen đã đến và giới thiệu sơ bộ cho chúng tôi hiểu về truyền thuyết của Diablo cùng với việc dẫn dắt các sự kiện để đưa chúng tôi đến với Diablo3, một số truyền thuyết đã được thay đổi so với những gì chúng ta đã biết, những cuốn sách của Cain mà chúng ta có thể thu thập được trong suốt quá trình chơi sẽ giúp chúng ta hiểu về những sự kiện trong khoảng giữa thời gian của Lord of Destruction và D3.D3 bắt đầu với sự kiện của ngày tận thế, lửa rơi xuống mặt đất từ bầu trời và số người chết tăng lên.Những sự kiện bí ẩn lien tiếp xảy ra sau đó cùng cuộc hành trình của những người anh hung sẽ dẫn chúng ta đến Tristram, nơi chúng ta gặp được Leah, người cũng đang đi tìm kiếm những câu trả lời cho những lời tiên tri trước đây.Nhân vật này được mô tả là cháu gái của Cain(kể từ khi 8 tuổi) và là con gái của phù thủy Adria(xuất hiện từ D1) Sau khi nghe Metzen kể cho chúng tôi về một số truyền thuyết, đến lượt Jay Wilson đứng lên để giới thiệu cho chúng tôi về gameplay của mỗi nhân vật.Tiếp đó, chúng tôi được chứng kiến khả năng sử dụng skill tài tình và đẹp mắt của Jay cũng như ông trực tiếp hướng dẫn một số tính năng chính và những thay đổi cần thiết để chúng tôi nắm bắt.Đầu tiên phải kể đến là những lá bùa(talisman) đã được gỡ bỏ (thông tin này đã được xác nhận trước đây), và thay vào đó là 3 Quest-item slots (chỗ này không hiểu lắm), 3 item lần lượt là Cauldron of Jordan, Nephalem Cube và Stone of Recall.Tính năng cụ thể của các item này như sau: Cauldron of Jordan: Được sử dụng vào việc bán hang trực tiếp từ các chiến trường của Sanctuary, ngoài ra nó còn cho phép nhanh chóng về làng (thay cho cuộn phép về làng đã được loại bỏ) Nephalem Cube:Sử dụng các loại hang hóa tận dụng, tính năng của item này đã được trình bày tại BlizzCon Stone of Recall:Cơ bản giống như một Hearthstone Bashiok đã từng đề cập đến một dạng của Town Portal (tức là cổng về làng), và điều này làm cách nào nó được thực hiện, có thể chính là nhờ Cauldron of Jordan.Chúng ta có thể tạo một cổng tại một vị trí bất kỳ, và có thể quay trở lại vị trí đó bất kỳ thời điểm nào để tiếp tục chiến đấu(cái này hình như giống sung portal của Valve, mình không dịch được sát nghĩa lắm).Một số thay đổi khác cũng cần lưu ý là đối với item Stone of Recall trong bản thử nghiệm sẽ không có thời gian cooldown.Về Hòm chứa đồ (Stash), sẽ có tên mới là HUGE, nó lớn hơn Stash của LoD và có 5 ngăn khác nhau, để mở rộng cần phải mua bằng tiền Ngoài thông tin về 3 món items đặc biệt trên cùng với hòm đồ mới, chúng tôi tự hào thông báo với các bạn rằng hệ thống skill về cơ bản đã hoàn thiện.Thay vì 7 kỹ năng active skills như trước, chúng ta sẽ chỉ còn lại 6.Ngoài ra hệ thống các đặc điểm thừa trên thanh giao diện đã được gỡ bỏ, làm đơn giản hóa giao diện cho người chơi, tất cả các kỹ năng bị động passive skills (hay còn gọi là "traits")sẽ có thể được lựa chọn một cách rất linh hoạt trong 1 cửa sổ.Như vậy chúng ta có thể có 3 kỹ nặng thụ động trong 1 thời điểm.Chúng tôi bắt đầu trò chơi với 2 kỹ năng chủ động và không có kỹ năng thụ động nào.4 khe cắm dành cho kỹ năng chủ động được mở khóa lần lượt ở các cấp độ 6,12,18,24 và 3 khe cắm thụ động được mở khóa ở các lever 10,20,30.Vì vậy khi chơi ở cấp độ norman, bạn nên mở khóa tất cả các khe cắm kỹ năng có thể. Thay đổi tiếp theo đó là hệ thống kỹ năng theo hình cây, trong đó cần phải chọn các kỹ năng ở tier thấp để mở khóa skill ở Tier cao hơn đã bị loại bỏ.Hệ thống mới cho phép bạn chỉ cần đạt đến Lever mà kỹ năng đòi hỏi là có thể học được, có thể nói đây là một ý tưởng cởi mở hơn rất nhiều so với hệ thống cũ vì nó cho phép tùy biến nhân vật dưới mọi hình thức, tránh trường hợp giống như bản LoD có rất ít người mở khóa được hết tất cả các kỹ năng trong một lần chơi.Hệ thống mới này cũng giúp cho người chơi khám phá được toàn bộ các skill của nhân vật mà không sợ phí điểm cộng, cũng như việc tìm cho mình được một cách built char độc quyền với các skill mà mình cho là hữu ịch nhất Về việc Demon Hunte sử dụng gì trong quá trình chiến đấu cũng được đề cập.Theo đó, nhân vật này sẽ sử dụng 2 hệ thống là Hatred và Discipline.Trong đó Hatred tái tạo rất nhanh, còn Discipline thì chậm hơn. (Mình mới viết được phần đầu, còn 2 bài phỏng vấn Jay Wilson nữa, nếu ai có hứng thú đọc mình sẽ dịch tiếp.....)
Theo tin mới thì Diablo 3 không có chế độ chơi singleplay offline. Người chơi phải connect 100% thời gian, disconnect là game crash. Game cũng không hỗ trợ modding. http://forum.gamevn.com/showthread....nline-khong-co-mod-auction-house-dung-tien-th http://blogs.forbes.com/insertcoin/...ine-spools-up-against-diablo-3-over-mods-drm/ Nếu chờ đợi crack thì có thể khá lâu, từ 1-3 tháng như Starcraft 2.
Tiếp........... Sau bữa ăn trưa kéo dài 30 phút, chúng tôi bắt đầu được sờ trực tiếp vào trò chơi.Tôi và Force cùng được chơi với nhau thông qua Battle.net và được chơi hết toàn bộ bản demo.Chúng tôi chơi đi chơi lại một vài lần với nhiều char khác nhau và thực tế thời lượng dành cho mỗi char là tương đối ngắn, chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ.Kết thúc bản beta, bạn sẽ dừng chân ở tòa thánh điện của King Leoric.Đã có nhiều sự thay đổi so với bản beta được trình chiếu tại Blizzcon, và thực tế có vẻ như bản beta này chỉ cho chơi hết 3 chap đầu tiên của ACT 1, tôi pahir nói thật rằng mặc dù không phải là sự lựa chọn số 1, nhưng tôi vẫn khởi đầu với Monk, lựa chọn số 1 của tôi là Witch Doctor, sau đó là đến Wizard. Barbarian không phải là nhân vật dành cho tôi.Nhưng đơn giản vì một sự tò mò, tôi vẫn chọn Monk đầu tiên cho cuộc hành trình của mình.Và cơi những gì đã chứng kiến tôi nghĩ rằng sau khi phiên bản chính thức ra mắt, nhân vật này sẽ là sự lựa chọn chon đầu tiên cho rất nhiều các game thủ, đơn giản chỉ vì một lý do…nó quá cool Nên đề cập một chút đến chiều sâu trong thiết kế nhân vật và hệ thống chiến đấu của game.Tất cả các yếu tố như Damage Increase, Attack per second, Casting speed, Crit hit chance, Crit hit damage, Block amount, block chance, dodge chance, damage reduction, max life, life per second, life steal, life per kill, life per hit, max resource, move speed, gold find, and magic find đã được nâng lên một tầm cao mới mà vẫn giữ được sự cân bằng tuyệt đối cùng sự tính toán cần thiết bằng cả tư duy toán học của các game thủ để cho ra một char ưng ý.Bản beta cũng cho phép đề cập đến nội dung của 3 quest item đặc biệt đã đề cập đến ở trên.Cần phải tự mắt chứng kiến mới thấy tính năng của chúng tuyệt vời như thế nào.Tôi thích cách nhóm phát triển thiết kế Stone of Recall.Nó khiến cho chúng ta không phải lo lắng về việc mang theo bên mình những cuộn phép về làng.Tính kết nối cũng đã được cải thiện triệt đê.Bạn có thể tạo char và nhảy vào cuộc chiến tại bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào cùng với những người bạn của mình thông qua Battle.net. Kết thúc buổi thử nghiệm vào 5 giờ chiều, chúng tôi nhanh chóng lên kế hoạch cho cuộc phỏng vấn Jay Wilson, Một số thông tin đã có được từ cuộc phỏng vấn được tổng hợp lại: - Sự ngẫu nhiên đã đạt đến đỉnh cao của thiết kế: Bạn có một cái rìu với khả năng tích hợp thêm dam của băng, đồng thời nó cũng có thuộc tính sét.Do đó khi tác động lên quái sẽ cho những hiệu ứng rất khác nhau, có thể cùng lúc, hoặc từng hiệu ứng riêng rẽ, hoặc liên hoàn.Điều này được thể hiện một cách rất ngẫu nhiên.Còn trong trường hợp một vũ khí có add thêm nhiều thuộc tính hơn, bạn tự hiểu các dam được xuất ra sẽ như thế nào.Cũng sẽ có sự tương tác các nguyên tố tương tự như thuyết ngũ hành. Có nghĩa là một vũ khí có dam băng sẽ tác động mạnh mẽ hơn lên các quái vật có thuộc tính lửa..Điều này tương tự như sự khắc chế nhau trong S2 và đối với Blizzar thì làm việc này chẳng có gì là khó khăn hết mà hiệu quả đạt được vẫn rất thực tế và phấn khích. -Mỗi nhân vật được xác nhận chính thức có 35 kỹ năng, trong đó là 20 kỹ năng chủ động và 15 kỹ năng bị động -Nội dung bản beta sẽ chỉ là một chương rất nhỏ trong toàn bộ cuộc hành trình (3 chap đầu của ACT 1) -Mỗi người chơi sẽ có một hệ thống banner riêng biệt, ko đụng hang -Hệ thống đặt tên nhân vật giống SC2 -Chỉ số Willpower bị loại bỏ -6 kỹ năng chủ động được sử dụng cùng lúc thay vì 7, và tại 1 thời điểm sẽ chỉ sử dụng được 3 kỹ năng bị động -Bản beta cho phép chơi thử cả 5 nhân vật, với mỗi một nhân vật, người chơi sẽ có những trải nghiệm rất khác nhau.Mọi thứ đều khác biệt, bản đò khác biệt, quái vật khác biệt, vật phẩm săn lượm được cũng khác biệt…Tất cả những yếu tố đó làm cho thời lượng của bản Beta tăng lên gấp 5 lần.Và bạn tự hiểu bản chính thức sẽ như thế nào rồi -Tìm kiếm vật phẩm, xây dựng kỹ năng chiến đấu từ thấp đến cao, giao dịch…, tất cả các yếu tố cốt lõi đễ làm nên thành công cho D2 một thời đều được giữ nguyên vẹn trong D3 và tất nhiên nâng sự hoàn thiện lên một tầm cao mới.Nhưng phần thưởng sẽ làm cho người chơi thấy phấn khích, muốn đi tiếp, muốn khám phá tiếp và sẽ lại có nhiều người mất ngủ vì những đêm cày cuốc -TÍnh tùy biến nhân vật khổng lồ giúp cho người choi không bao giờ đụng hang.Mỗi nhân vật với những khả năng, vũ khí, đồ đạc khác nhau, hệ thống runston đa dạng và cách lắp ghép sao cho đạt hiệu quả.Tất cả những điều đó đủ khiến D3 trở thành một sản phẩm không thể bỏ qua -Mục đích cơ bản của phiên bản beta được thử nghiệm là kiểm tra khả năng tương thích phần cứng của game cũng như kêu gọi sự phản hồi của những người được tham gia thử nghiệm để kịp thời có những tinh chỉnh cần thiết trước khi xuất xưởng sản phẩm, đảm bảo rằng D3 sẽ là một game không có điểm nào để chê -Việc những ai được chọn để thử nghiệm beta hoàn toàn là sự ngẫu nhiên trên cơ sở toàn bộ họ đã đăng ký tài khoản tại batter.net.Và chắc chắn rồi, chỉ có một số ít người may mắn thôi -NHững người trong danh sách 1000 người được chọn thử nghiệm sẽ được Blizzar gửi 1 email cùng với những hưỡng dẫn chi tiết về việc làm thế nào để truy cập thử nghiệm.Họ sẽ nhận được một khóa beta và trên cơ sở tài khoản trên batter.net đã được tạo, họ sẽ nhập khóa vào và tải trò chơi về rồi ….chiến -Thời gian kết thúc thử nghiệm beta chưa được công bố, nhưng sẽ có những thông báo cụ thể khi thời gian này kết thúc.(Có thể họ chờ khi có một lượng phản hồi vừa đủ và có giá trị) - (Còn nữa)
nếu chỉ cho chơi 3chap thì quả là quá ngắn :( hồi trước SC2 còn chơi custom map qua ngày đợi bản full, chứ h phải đợi D3 ra chính thức mới chơi tiếp được