[Sprites] HD tạo và làm Sprites ra giữa màn hình by theanh11a5

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi theanh11a5, 13/12/09.

  1. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    trong Hud chỉ là phần hiển thị của ảnh, còn của game thì do plugins (vọc nst_effect_kill) để rõ hơn
     
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Lại hiểu nhầm ý r`, ta có thắc mắc tại sao nguyên cái Sprite nhiều Icon thế mà ingame chỉ hiển thị một cái thôi đâu. Haiz, vẫn chưa giải quyết đc vấn đề. Rốt cục ta muốn hỏi là cái tọa độ mặc định ấy ở đâu mà ra. Sao mỗi spr có 1 tọa độ mặc định thế ?

    Cái tên này, cái đó ta biết lâu ồi, đag cần hỏi cái kia cơ, với lại plugin k điều chỉnh tọa độ cho nó đc đâu .
     
  3. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    [​IMG]

    Chúng ta ko thể giải thích cho người ta hiểu đc khi mà họ chẳng chịu hiểu
     
  4. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Nói như này cho cậu dễ hiểu nhớ
    VD như plugin Effect_killer là hiển thị spr thông qua msg Statusicon
    Vị trí của nó chính là vùng bên trái màn hình (cái hud buyzone ấy)
    còn tại sao vị trí của nó lại ở đó thì là do game nó quy định (dạng như rada thì ở trên, hud ammo thì ở góc phải ..)
    Vậy thôi
     
  5. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    E cũng nôm na hiểu đc r`, nhưng nếu nói vậy thì cái hud này là msg j`, e muốn làm 1 cái hud với tọa độ như thế có đc k.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    ^ Hostage
     
  7. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Khôn đấy .:))
     
  8. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    ^ biết từ thủa nào rồi :|........................ để ý chơi Original tí thôi :|
     
  9. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Mệt phờ cả râu :))
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ẹc, chả có msg nào để hiện cái hud này cả. Hình như là dùng msgScenario hay sao ý nhỉ. để thử xem đã.
    @Atick: xem thử xem :http://wiki.amxmodx.org/Half-Life_1_Game_Events#Scenario
     
  11. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    Đoán :-", nếu ko nhầm :|

    PHP:
    // HUD LEVEL SCREENT
    show_player_level(id)
    {
        if (!
    is_user_alive(id)) return;

        if ((
    g_level_delay[id] + get_pcvar_float(cvar_level_deplay)) > get_gametime()) return;
        
    g_level_delay[id] = get_gametime()
        

        
    g_level_effect[id] += 1
        
    if (g_level_effect[id]>8g_level_effect[id] = 1
        
        
    new levelsprname[64]
        if (
    g_zombie[id])
        {
            new 
    MaxEvo MAX_EVOLUTION/MAX_LEVEL_ZOMBIE
            level 
    min(g_evolution[id], MaxEvo)
            if (
    levelformat(sprnamecharsmax(sprname), "zombie_level_%i%i"levelg_level_effect[id])
            else 
    format(sprnamecharsmax(sprname), "zombie_level_%i"level)
        }
        else
        {
            
    level min(g_level[id], MAX_LEVEL_HUMAN)
            
    format(sprnamecharsmax(sprname), "human_level_%i"level)
        }
        
        
    message_begin(MSG_ONEg_msgScenario_id)
        
    write_byte(1)//  Active
        
    write_string(sprname)//  Sprite
        
    write_byte(1000)//  Alpha
        
    write_short(3)//  FlashRate
        
    write_short(0)//  Unknown
        
    message_end()
    }
     
  12. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Cái quái j` thế này, mi nhặt ở đâu về đấy, tự viết à .
     
  13. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
  14. legion0

    legion0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    39
    Thế là đúng đúng k. Mà viết cái plugin scoreBoard e chừng khó vụ hud quá, nếu thế thì phải cần đến 54 file spr mất =))
     
  15. bk_tkl

    bk_tkl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    Đâu??
    Đang tính làm plug-in ScoreBoard à, nghe ham đấy =P~, mà sao lại cần tới 54 Sprite :o
     
  16. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    bởi vì ví dụ cái chiến binh được 1,2,3 thắng hay là số người chới thế này thế kia thế nên nó mới nhiều :D
    @legion:Khi nào làm xong share cho mình với nha :D
    Tiện thể hôm nay up luôn bộ spirte ngôi sao 6 cánh :))
    link:http://www.mediafire.com/?yc8yepuscnlgnr0 (hơi cùi :D)
    Ở trong đó có cả thông số để chỉnh ra giữa màn hình đó ;;) (mò mãi mới ra được :D)
     
  17. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    cần 54 line hud và 1 file spr :|
     
  18. bk_tkl

    bk_tkl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/6/09
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    Đâu??
    ^
    Hị, test hàng ngay :">
    Mà thông số gì mà giữa màn hình, bề ngang hay chiều cao :|
     
  19. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Download về,Xem thì biết ;)).Nói tóm lại là cứ thay spirte trên vào,Chép thông số của nó vào hud.txt thì nó sẽ ra giửa màn hình ;)) Còn ai không thích thì chỉnh ntn cũng được ;)
     
  20. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nó ở giữa sẵn rồi còn đâu =)) chỉ cần thay đổi cái số cuối cho nó lên cao hoặc xuống thấp hợp ý mình thì thôi :D
     

Chia sẻ trang này