Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    thế bạn đã biết làm chiêu shockwave = trigger chưa đã :-?]
    nếu bạn biết làm skill này rồi thì chỉ cần thêm condition là con đánh mình ko có skill đó thôi , nếu ko thì mới thực hiện action
    Pure thì att Chaos dam Universal
    Magic :-? : att Magic dam Normal ( Nếu là spell thì att Spell dam Normal )
    Physics : mình chịu luôn :D nhưng theo mình nghĩ thì là att Hero dam Normal
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/11
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi ng` cho hỏi, ví dụ khi cast skill thì sẽ làm 1 đám Pick unit quanh mục tiêu cast ( ko giới hạn là bao nhiu con, chỉ giởi hạn trong phạm vi cho là 300 chẳng hạn ) bay lên ( add skill rồi change Height của đám Pick này) vậy set Variable như thế nào đối với đám Pick Unit bay lên này, để cho nó bay xuống ( change Hieght ) Lúc nó bay lên thì có hàm UnitGroup nang lên rồi dealing dame, nhưng sau đó thì sao :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/11
  3. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    cứ mỗi 0.03s chẳg han, set height cho moi unit trong UnitGroup bằng hàm sin((180/stick_max)*stick)*height_max (stick là số bước làm, stick_max la số bước tối đa)
    P/S:nhớ set rate = 0.00 nhé ;))
     
  4. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    Ai biết sao cái spell này sửa sao không chứ cứ cast 1 cái là giật tung cả máy lên. Ai biết chỉ mình với
    Mã:
    Charge A
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Charge of Chaos 
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    coc_Switch Equal to 0
                Then - Actions
                    Trigger - Turn on Charge B <gen>
                Else - Actions
            Set coc_Switch = (coc_Switch + 1)
            Set coc_CastNumber = (coc_CastNumber + 1)
            Set coc_Caster[coc_CastNumber] = (Casting unit)
            Set coc_point = (Position of coc_Caster[coc_CastNumber])
            Unit - Pause coc_Caster[coc_CastNumber]
            Animation - Play coc_Caster[coc_CastNumber]'s slam animation
            Animation - Change coc_Caster[coc_CastNumber]'s animation speed to 95.00% of its original speed
            Unit - Create 1 Effect: Blademaster for (Owner of coc_Caster[coc_CastNumber]) at coc_point facing (Facing of coc_Caster[coc_CastNumber]) degrees
            Animation - Change (Last created unit)'s animation speed to 85.00% of its original speed
            Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 50.00% transparency
            Animation - Play (Last created unit)'s slam animation
            Set coc_Effect1[coc_CastNumber] = (Last created unit)
            Unit - Create 1 Effect: Blademaster for (Owner of coc_Caster[coc_CastNumber]) at coc_point facing (Facing of coc_Caster[coc_CastNumber]) degrees
            Animation - Change (Last created unit)'s animation speed to 80.00% of its original speed
            Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 75.00% transparency
            Animation - Play (Last created unit)'s slam animation
            Set coc_Effect2[coc_CastNumber] = (Last created unit)
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_coc_point)
    Đây là tringger Loop
    Mã:
    Charge B
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer coc) from 1 to coc_CastNumber, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            coc_Caster[coc] Not equal to No unit
                        Then - Actions
                            Set coc_Timer[coc] = (coc_Timer[coc] + 0.04)
                            Set coc_heroorigin = (Position of coc_Caster[coc])
                            Special Effect - Create a special effect attached to the weapon of coc_Caster[coc] using Abilities\Spells\Items\AIfb\AIfbSpecialArt.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Unit - Move coc_Effect1[coc] instantly to coc_heroorigin, facing (Facing of coc_Caster[coc]) degrees
                            Unit - Move coc_Effect2[coc] instantly to coc_heroorigin, facing (Facing of coc_Caster[coc]) degrees
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    coc_Timer[coc] Equal to 0.32
                                Then - Actions
                                    Animation - Change coc_Caster[coc]'s animation speed to 5.00% of its original speed
                                    Animation - Change coc_Effect1[coc]'s animation speed to 15.00% of its original speed
                                    Animation - Change coc_Effect2[coc]'s animation speed to 20.00% of its original speed
                                Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    coc_Timer[coc] Equal to 0.56
                                Then - Actions
                                    Animation - Change coc_Caster[coc]'s animation speed to 100.00% of its original speed
                                    Animation - Change coc_Effect1[coc]'s animation speed to 100.00% of its original speed
                                    Animation - Change coc_Effect2[coc]'s animation speed to 100.00% of its original speed
                                Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    coc_Timer[coc] Equal to 0.80
                                Then - Actions
                                    Unit - Create 1 SpellCaster for (Owner of coc_Caster[coc]) at coc_heroorigin facing (Facing of coc_Caster[coc]) degrees
                                    Unit - Add a 3.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                    Unit - Add Shockwave (ChargeOfChaos)  to (Last created unit)
                                    Unit - Set level of Shockwave (ChargeOfChaos)  for (Last created unit) to (Level of Charge of Chaos  for coc_Caster[coc])
                                    Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave (coc_heroorigin offset by 300.00 towards ((Facing of (Last created unit)) + 0.00) degrees)
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                        Then - Actions
                                            Unit - Create 1 SpellCaster for (Owner of coc_Caster[coc]) at coc_heroorigin facing (Facing of coc_Caster[coc]) degrees
                                            Unit - Add a 3.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                            Unit - Add Shockwave (ChargeOfChaos)  to (Last created unit)
                                            Unit - Set level of Shockwave (ChargeOfChaos)  for (Last created unit) to (Level of Charge of Chaos  for coc_Caster[coc])
                                            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave (coc_heroorigin offset by 300.00 towards ((Facing of (Last created unit)) + 25.00) degrees)
                                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - Conditions
                                                Then - Actions
                                                    Unit - Create 1 SpellCaster for (Owner of coc_Caster[coc]) at coc_heroorigin facing (Facing of coc_Caster[coc]) degrees
                                                    Unit - Add a 3.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                                    Unit - Add Shockwave (ChargeOfChaos)  to (Last created unit)
                                                    Unit - Set level of Shockwave (ChargeOfChaos)  for (Last created unit) to (Level of Charge of Chaos  for coc_Caster[coc])
                                                    Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave (coc_heroorigin offset by 300.00 towards ((Facing of (Last created unit)) - 25.00) degrees)
                                                Else - Actions
                                        Else - Actions
                                Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    coc_Timer[coc] Equal to 1.00
                                Then - Actions
                                    Set coc_Switch = (coc_Switch - 1)
                                    Special Effect - Create a special effect at (coc_heroorigin offset by 150.00 towards (Facing of coc_Caster[coc]) degrees) using Abilities\Weapons\PhoenixMissile\Phoenix_Missile.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                    Unit - Unpause coc_Caster[coc]
                                    Unit - Remove coc_Effect1[coc] from the game
                                    Unit - Remove coc_Effect2[coc] from the game
                                    Unit - Order coc_Caster[coc] to Stop
                                    Animation - Reset coc_Caster[coc]'s animation
                                    Set coc_Caster[coc] = No unit
                                    Set coc_Effect1[coc] = No unit
                                    Set coc_Effect2[coc] = No unit
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            coc_Switch Equal to 0
                                        Then - Actions
                                            Trigger - Turn off (This trigger)
                                        Else - Actions
                                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_coc_heroorigin)
                                Else - Actions
                        Else - Actions
    Skill này cast dạng càng gần càng mạnh. cast ra 3 tia shockway. 8-}. ai biết chỉ mình với nha
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/11
  5. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    @ GoldViper:
    Thì bạn cứ nói đi, có gì không hiểu mình sẽ hỏi tiếp.
     
  6. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hạ đồi từ trên cao xuống mặt đất kiểu gì :S giúp em với em là newbie ( kiểu như hạ cái đồi của dday xuống làm đấy phẳng ấy )
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/11
  7. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Stick với Stick Max là số bước làm cái gì thế bạn :|
     
  8. kingdance959794

    kingdance959794 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    20
    Cho hỏi cách làm cai hiện gold o goc phải khi choi giống dota ak
    Dota thi no hiện gold rồi phút rồi giây tên map
    Còn map cua e thi no hiện gold gỗ đùi gà rồi noupkeep j ak
    co cách nào sửa lại giống dota dc không

    ---------- Post added at 13:23 ---------- Previous post was at 13:20 ----------

    Cho hỏi cách làm icon để cho vào map với.http://www.wowwiki.com/WoWWiki:WoW_I...on_List/Images web nay icon dẹp mà k cho vào map được. e càm ơn
     
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Dùng cái tool này, khi bạn sử dụng, tạo 2 thư mục IN và OUT ( muốn đặt tên thế nào cũng đc tùy bạn, mình lấy thế cho dễ) click vào " Icon Wizard " dòng 1 cho đường path vào mục IN, dòng 2 cho đường path vào mục OUT. Sau đó bạn cho những hình bạn lấy về từ trang trên bạn nói, cho vào mục IN, click vào Button ( loại này hiện ) Passive ( loại này ẩn như Critical Strike), rồi Create icon, xong lấy file trong mục OUT import vào map
     
  10. kingdance959794

    kingdance959794 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    20
    Cảm on nha. ak cho e hỏi lun mục nào chỉ cách làm skill vậy a. e kiếm k thấy. nhiều wa':(
     
  11. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    @goldviper: Còn cách nào khác không bác? Chứ nếu làm vậy thì không MUI lắm :(. Trong dota 2 con spectre đánh nhau vẫn phản được mà :|. Ngoài ra còn vụ 2 con bật giáp phản dame đánh nhau :(.
    Trong chỗ damage type có fire, ice, sonic, shadow strike,... .có gì khác nhau không bác?
     
  12. kingdance959794

    kingdance959794 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    20
    Cho hỏi sao import icon item vào map khi tới nhà mua đồ thi thấy hình con đứng xa thì thấy toàn màu xanh không ak. có cách nào sửa được không
     
  13. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    hjx, văn chương dở nên ko biết nói sao giờ :(( cần map demo ko ? :>
     
  14. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Bác Tom_Kazansky! E muốn lấy cái Hệ thống kill với streak và combo của bác vào map e,nhưng e muốn thay đổi cái Sounds cuả nó thành soinds khác có đc ko và làm ntn,giúp em với,e ko bít cái JAss(mấy cái âm thanh thì e có hết rồi,bi h chỉ việc sửa lại thôi)

    ---------- Post added at 21:03 ---------- Previous post was at 20:58 ----------

    Cho em hỏi nữa là muốn thay mấy cái UI j j ấy là làm kỉu j? e Dơ mấy cái UI rồi mà ko bít cho vào map kỉu j nữa?
     
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Làm luôn đi :)) đang cần 2 dạng, là bay lên rồi rớt xuống của Pick Unit trong 1 phạm vi và slide Pick Unit trong 1 phạm vị luôn :D, slide bay 1 unit thì làm đc, nhìu unit thì pó hand :D
    Làm = GUI thôi nha, đừng có MUI hay EGUI :D
     
  16. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    thì khi slice con dummy ( model là cái wave ) thì check xem nếu số lượng của unit trong Group , nếu lớn hơn 0 thì deal dam và kết thúc trigger.
    Ko xuyên qua doodad thì để movement type của dummy là foot ( ko phải fly là được ) cũng như ko turn off colusion của dummy khi thực hiện trigger.
    ax 8-} , bạn hỏi cách để nó ko nảy qua nảy lại với nhưng con có skill này mà 8-} còn ko thì quên cái condition của mình đi thì con nào củng phản :|
    Còn việc nó MUI hay ko thì liên quan đến việc bạn set biến ra sao chứ condition chả ảnh hưởng gì :)
    Mình cũng chưa thử hết về mấy cái dam type này nhưng thấy 1 số cái chả khác Universal gì :| ( tức bỏ qua số lượng armor của Target )

    TOM: rách việc thế nhờ? tạo cái biến boolean: CoPhaiLaDamagePhanKhong, trước khi dùng Unit - Damage Target (hay hàm gây dmg nào khác) cho skill phản thì đặt biến kia bằng true, khi target nhận damage mà cái biến kia bằng true tức đây là "dmg phản", vậy thì không làm gì nữa.
    Dĩ nhiên sau Unit - Damage Target thì phải đặt biến kia bằng false (không đặt thì các dmg nhận sau đó sẽ là dmg phản hết)
     
    Last edited by a moderator: 9/8/11
  17. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Cho mình hỏi làm thế nào nhập các giá trị total của Building trong Ai Editor vậy?
     
  18. boyquay

    boyquay Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    32
    @goldviper:
    Ý của bạn là tạo 1 con dummy model là shockway roi slide nó giống như là cái chiêu lướt phải ko ?

    À mà bạn biết mấy cái string để add buff hay effect vào building ko .Như unit là chest, head, foot ... ấy .
     
  19. chichchick59

    chichchick59 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/11
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1.cách del unit thì phải làm sao :S chuyển force cho unit nữa ( thôi em làm đc rồi )
    2.hạ cái đồi trong dday xuống thì phải làm gì ( cái này thì chưa )
    em là lính mới mong có người giúp đỡ
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  20. Infernal_Lord

    Infernal_Lord Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    64
    Post lại vì chưa thấy ai trả lời giúp. Cụ thể cho mình nhé :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này