[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Tôi đang dùng Counter-Strike Condition Zero v42 (extract nguyên gốc từ steam) làm bản nền cho CSO-NST và vẫn chơi mission như bình thường:-"
    Còn cái minimap khi die thì gọi là Picture-In-Picture, chỉ cho phép bật lên khi chết:|đang tìm cách bật nó lên khi sống:|
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Dùng cscz để làm nền á :| .
     
  3. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    ta k xoắn cái hand:-j
    ta xoắn súng;)) súng xấu k phải bàn:"> còn thằng nào k phân biệt dc xấu đẹp thì ta k tiếp ;))
    lol fail vật, mỗi người có 1 sở thích nghe hát khác nhau nên k có quyền chê thằng ca sĩ hát dở ah =))
    p/s: k chê hand cso nhưng ta chê hand cscf ;)) còn cái giọng mỗi người 1 sở thích k có quyền nhận xét thì nhạt+ nhảm lắm rồi nhé ;)) tao có sở thích của tao và tao có quyền nói ra sở thích đấy [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  4. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Đang dùng ver mới nhất của Steam làm nền này:|chơi ngon có lỗi gì đâu:|
     
  5. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    [​IMG]
    Tay thế nào là do mỗi game thiết kế! Mày thích thế kia người ta thích thế khác, xấu hay đẹp là do cảm nhận mỗi người.;))
    Đọc hiểu chưa? Tay đẹp hay không là do mỗi người tự cảm nhận, mày không thích nhưng người khác thích.:))
    Ngoài ra đây là topic CSO-NST F5, không phải chỗ để chê này chê nọ hay spam ngoài lề, đọc lại post 1.:-"
     
  6. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    chả thấy chứng minh dc thêm cái mie gì, luận điểm y như cũ[​IMG]
    như đã nói, dell phân biệt dc xấu đẹp thì phắn, tao dell tiếp những thằng k biết dùng mắt và não [​IMG]

    gạch hả, xõa đê cưng[​IMG]
    p/s: tao có vi phạm thì mod vào xử lý, chưa đến lượt chú loi choi[​IMG]
     
  7. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Đủ vi phạm rồi đấy.:-"
    Đợi mod vào xử lý thôi.\:D/
     
  8. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    có xử lý thì mày cũng k thoát dc đâu,đặt trap kiểu chết chung thế này thì fail rồi em ạ[​IMG]
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @Biên: Dùng Cscz có ổn với một số cá nhân PC yếu không ? Mà hình như bản này bị dị ứng với 1 số plugin.
    Nếu quyết dùng thì đành phải đóng full setup mới, upload lbản nền 8-}..
     
  10. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    CSCZ bị cái precache nhiều thôi:-"
     
  11. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Dùng cách tối ưu hóa model của CS Red có đỡ hơn không?:-?
    Thấy bảo cũng áp dụng được cho CZ mà.
     
  12. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Làm đc:|

    ---------- Post added at 14:17 ---------- Previous post was at 13:43 ----------

    Lý do bị OvErFlOw:
    Mã:
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Logging started for all messages
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (HLTV "125") (Destination "Spec<9>") (Args "2") (Entity "<NULL>") (Classname "<NULL>") (Netname "<NULL>") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "9")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Byte "40")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (HLTV "125")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (ItemStatus "139") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (ItemStatus "139")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (NVGToggle "111") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (NVGToggle "111")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (ResetHUD "79") (Destination "One<1>") (Args "0") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Message contains no arguments
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (ResetHUD "79")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (Money "102") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Long "16000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (Money "102")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (StatusIcon "107") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (String "c4")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (StatusIcon "107")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (ScoreAttrib "84") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (ScoreAttrib "84")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (RoundTime "101") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Short "264")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (RoundTime "101")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (Scenario "134") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (Scenario "134")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (TeamScore "87") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (String "CT")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Short "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (TeamScore "87")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (TeamScore "87") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (String "TERRORIST")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Short "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (TeamScore "87")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (HideWeapon "94") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (HideWeapon "94")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (SetFOV "95") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "90")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (SetFOV "95")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (HLTV "125") (Destination "Spec<9>") (Args "2") (Entity "<NULL>") (Classname "<NULL>") (Netname "<NULL>") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Byte "90")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (HLTV "125")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (Health "70") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "100")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (Health "70")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (Battery "72") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Short "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (Battery "72")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageBegin (Damage "71") (Destination "One<1>") (Args "6") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 2 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 3 (Long "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 4 (Coord "-448.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 5 (Coord "-896.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: Arg 6 (Coord "177.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:00: MessageEnd (Damage "71")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (FlashBat "69") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "100")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (FlashBat "69")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (Train "73") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (Train "73")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (StatusIcon "107") (Destination "One<1>") (Args "5") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (String "buyzone")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 3 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 4 (Byte "160")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 5 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (StatusIcon "107")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (CurWeapon "66") (Destination "One<1>") (Args "3") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 3 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (CurWeapon "66")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (WeapPickup "92") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "29")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (WeapPickup "92")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (WeapPickup "92") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "17")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (WeapPickup "92")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (AmmoPickup "91") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "10")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (Byte "40")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (AmmoPickup "91")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (ScoreAttrib "84") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (ScoreAttrib "84")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (TeamInfo "86") (Destination "All<2>") (Args "2") (Entity "<NULL>") (Classname "<NULL>") (Netname "<NULL>") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (String "TERRORIST")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (TeamInfo "86")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (Location "140") (Destination "One<1>") (Args "2") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (String "#TSpawn")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (Location "140")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (ScoreInfo "85") (Destination "All<2>") (Args "5") (Entity "<NULL>") (Classname "<NULL>") (Netname "<NULL>") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Byte "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (Short "-1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 3 (Short "2")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 4 (Short "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 5 (Short "1")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (ScoreInfo "85")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (ScreenFade "98") (Destination "One<1>") (Args "7") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Short "4")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 2 (Short "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 3 (Short "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 4 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 5 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 6 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 7 (Byte "0")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (ScreenFade "98")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageBegin (RoundTime "101") (Destination "One<1>") (Args "1") (Entity "1") (Classname "player") (Netname "[][][][][]") (Origin "0.000000 0.000000 0.000000")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: Arg 1 (Short "264")
    L 08/09/2011 - 14:12:01: MessageEnd (RoundTime "101")
    Chục cái msg send cùng lúcX_X
     
  13. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Làm j` có chuyện, cscz e thấy chơi mượt hơn cả cs 1.6 đấy chứ :)) (just me)
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    Đang bàn về vấn đề máy cấu hình không mạnh.. Chứ máy các chú toàn đỡ các game khủng thì CSCZ là gì ^:)^
     
  15. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    yếu quá thì chịu thôi, chứ cscz cũng chỉ hơn cs 1.6 1 tí
     
  16. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thực ra chả hơn là mấy, đồ họa game có hơn cs 1.6 bao nhiêu đâu, trông đẹp hơn chẳng qua là nó màu mè tý thôi :))
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chính vì đẹp hơn 1 chút mà FPS cũng tụt theo đấy... Cài ZP vào CSCZ chơi còn cảm thấy tụt fps. Bản này hình như precache limit "rộng rãi" hơn CS1.6 nên dùng nó làm nền cũng khá tốt.
     
  18. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    512 limit như cũ, phải bỏ 1 lượt wpn mới vào game đc:|
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    2 ông duyhoang và Minh nói chuyện ngoài thì ra 2pic chat nha,del bài và tặng mỗi ông cái thẻ.
     
  20. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
    ah há
    mỗi ông 1 thẻ===> cậu chỉ phát nó 1 thẻ và mình 1 thẻ
    thẻ của mình thì 5pts rồi ( ok hợp lý)
    còn nó thì đang có 6pts==> 1 thẻ cậu cho nó chỉ là 3 pts=))
    lol cậu làm việc theo tình cảm cá nhân thì cũng hơi bị lộ liễu quá rồi đấy;)) bức xúc vì bị tôi troll ah;))

    ở page cũng nói rõ spam sẽ bị phạt tối thiểu 5pts;)) hihi mà thui mình cũng k bất ngờ khi người ra thẻ là thế anh và người nhận thẻ là duy hoàng thì 3pts là còn nặng;)) đúng ra là thẻ vàng thui cơ
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này