Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kaitou Kid

    Kaitou Kid Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    92
    Cho em hỏi cái sao ko hiển thị được font taiwan nhỉ , ai biết cách hiển thị font TW ở map ko ạ
     
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi ng` cho mình hỏi cái này, create unit theo vòng tròn, ví dụ cho 12 con thành 1 vòng thì IntegerA x 30, ... rồi facing cũng Integer A x 30, thì tụi dummy sẽ quay hướng mặt nó ra ngoài, giờ muốn đám này quay mặt vào trong hết thì làm sao ? Integer A/30 chăng :|
     
  3. minhduca

    minhduca Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    44
    mình làm đc cái skill kame rồi nhưng h` mình muốn nó dài ra thì làm thế nào? mình vào abt thì chỉ chỉnh đc cast range chứ cast xong nó vẫn đy được 1 đoạn là nó tự nổ
     
  4. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Bác Tom_Kazansky! E muốn lấy cái Hệ thống kill với streak và combo của bác vào map e,nhưng e muốn thay đổi cái Sounds cuả nó thành soinds khác có đc ko và làm ntn,giúp em với,e ko bít cái JAss(mấy cái âm thanh thì e có hết rồi,bi h chỉ việc sửa lại thô
    Cho em hỏi nữa là muốn thay mấy cái UI j j ấy là làm kỉu j? e Dow mấy cái UI rồi mà ko bít cho vào map kỉu j nữa?
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ví dụ hướng ra ngoài là 0 độ => hướng vào trong là 180 độ
    vậy cộng 180 là có hướng vào trong

    đặt start location của các player ở vị trí muốn hero xuất hiện
    tạo 1 trigger:

    Mã:
    event: 
         a unit sells a unit
    condition: 
        sold unit is a hero equal to true
    action: 
        move sold unit to owner of sold unit's start location
    
    khi một unit bán một unit
    unit được bán là hero
    di chuyển unit được bán đến start location của owner

    lâu rồi tôi không nhớ rõ, nhưng sound thì ở trong Sound Editor có, còn trong trigger sẽ có lệnh play sound tương ứng
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  6. minhduca

    minhduca Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    44
    Cảm ơn bạn cái mình hỏi đây cơ còn vấn đề move unit sau khi pick thì mình làm được rồi
     
  7. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cho em hỏi vì sao map em nó chơi online rất kì ... khi vào game hk sao, nhưng khi player khác ( hk fải host ) vừa pick thì liền bị dissconect :(( ... khó hĩu wá . Ai giúp em với
     
  8. Tín.Đồ

    Tín.Đồ T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    565
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    cho em hỏi em mở map = MPQ map đó không có hình đại diện chỉ hiện map lên thôi em muốn đổi hình map = 1 hình đại diện khác thì làm thế nào ạ
     
  9. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho hỏi trong Item khi nhấn SHIFT rùi custom các kĩ năng trong item nhìu hơn 4 thì các kĩ năng từ thứ 4 trỡ đi thì khi test thì lại ko có trong item, chẵng lẽ trong item Max chỉ có 4 kĩ năng :| ? THanks nhìu
     
  10. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    Có hiểu MUI la gì ko :-/
    Này thì không EGUI View attachment Fly.zip

    P/s: Ta vẫn làm MUI ;))
     
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    trả lời giúp em đi ..
    p/s: hk MUI thì bị leak làm s ???
     
  12. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Cho em xin cái tut làm skill dạng knockback, dùng timer, v.v. MUI bằng JASS mà càng chi tiết càng tốt (bằng tiếng anh cũng được).
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Coi cái Cast thì hiểu, qua tới cái Loop cứ há hốc mồm ra nhìn, có thể giải thix tí đc ko, từng dòng luôn thì tốt wa :D
    Mã:
    Loop
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to G_MUI, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            G_Stick[(Integer A)] Equal to G_Stick_max
                        Then - Actions
                            Custom script:   call DestroyGroup(udg_G_Group[GetForLoopIndexA()])
                            For each (Integer B) from (Integer A) to (G_MUI - 1), do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Set G_Stick[(Integer B)] = G_Stick[((Integer B) + 1)]
                                    Set G_Group[(Integer B)] = G_Group[((Integer B) + 1)]
                            Set G_MUI = (G_MUI - 1)
                        Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            G_Stick[(Integer A)] Less than G_Stick_max
                        Then - Actions
                            Set G_Stick[(Integer A)] = (G_Stick[(Integer A)] + 1)
                            Unit Group - Pick every unit in G_Group[(Integer A)] and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Add Crow Form to (Picked unit)
                                    Unit - Remove Crow Form from (Picked unit)
                                    Animation - Change (Picked unit) flying height to (300.00 x (Sin(((180.00 / (Real(G_Stick_max))) x (Real(G_Stick[(Integer A)])))))) at 0.00
                        Else - Actions
    
     
  14. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Trông trigger mà choáng @@. Làm MUI = custom value thấy dễ hơn :D.
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ờ... cứ cho là thế đi, vây làm thế nào? :-/ thử luôn với cái trên đi
     
  16. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    Ko hiểu MUI hả :|
    Này thì giải thích (Ko giỏi văn chương nên nói chắc hơi khó hiểu)

    Mã:
    Loop
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to G_MUI, do (Actions) // Thực hiện tất cả các spell đã được phát 
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            G_Stick[(Integer A)] Equal to G_Stick_max //Khi các unit trong group[a] đã nhảy lên và chạm tới đất
                        Then - Actions
                            Custom script:   call DestroyGroup(udg_G_Group[GetForLoopIndexA()]) //Xóa group[a]
                            For each (Integer B) from (Integer A) to (G_MUI - 1), do (Actions) // Dồn các group phía sau group[a] lên 1, tức là group[a]=group[a+1], cũng phải dồn biến đếm lên (biến G_Stick) 
                                Loop - Actions
                                    Set G_Stick[(Integer B)] = G_Stick[((Integer B) + 1)]
                                    Set G_Group[(Integer B)] = G_Group[((Integer B) + 1)]
                            Set G_MUI = (G_MUI - 1) // Loại group đã thực hiện xong lệnh
                        Else - Actions
    
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            G_Stick[(Integer A)] Less than G_Stick_max // Khi các unit trong unit group[a] vẫn còn đang "bay"
                        Then - Actions
                            Set G_Stick[(Integer A)] = (G_Stick[(Integer A)] + 1) // Cộng bước thực hiện (biến đếm đó)
                            Unit Group - Pick every unit in G_Group[(Integer A)] and do (Actions) // Thay đổi độ cao của các unit trong group[a], hàm sin là hàm tuần hoàn, cho giá trị từ 0 tới 1 rồi về 0 (hoc lượng giác 9 là biết rồi) 
                                Loop - Actions
                                    Unit - Add Crow Form to (Picked unit)
                                    Unit - Remove Crow Form from (Picked unit)
                                    Animation - Change (Picked unit) flying height to (300.00 x (Sin(((180.00 / (Real(G_Stick_max))) x (Real(G_Stick[(Integer A)])))))) at 0.00
                        Else - Actions
    
    hết :-"

    P/s : Nghĩ nát óc mới biết giải thích nhiu đó, còn hỏi nữa thì hỏi Tom đại ka nhá ;))

    ---------- Post added at 20:07 ---------- Previous post was at 20:01 ----------

    Làm MUI bằng custom value là sao nhỉ :-/ sao chưa nge bao giờ :D ai giải thích được ko :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/11
  17. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có ai hướng dẫn mình đổi font trong WE với. Mình dùng JassNewGen5d, bật Enable UMSWE, enable JassHelper, tắt enable Reinventing the Craft, sau đó khởi động lại JassNewGen, import font nhưng vào Advance/Game Interface thì chỉ có từ Icon.... trở đi chứ không có mục đổi font ?
     
  18. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Có TUT mà bác :-/
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?594306

    @Tom: nhà em không có mạng internet :(( nên không up được. Để mai or ngày kia em sẽ up. Chắc chắn không chém đâu :@).

    P/s: chưa thử làm skill bay này bao giờ :(.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/11
  19. Daranla

    Daranla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    237
    Nơi ở:
    Nhấp vào cái cân th
    Mới xem thử cái tut ấy, down cái map về test thấy rất nhìu lỗi và hoàn toàn không MUI, sau khi cast khoảng 15 lần thì dummy không hề xóa mà vẫn tồn tại chưa kể các hướng bay cũng sai nữa, tut gì kì vậy ???
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/11
  20. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Chưa thử test cái map ấy bao giờ :|.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này