[Dự án] Counter Strike: Reloaded

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi CSReloaded, 7/7/11.

  1. legion0

    legion0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    39
    Thank, ta cứ tìm mãi
    P/s: Chơi rep j` ta còn rep cho :))

    ---------- Post added at 14:42 ---------- Previous post was at 14:40 ----------

    @Kid: Xem thử bộ tex ta up chưa
     
  2. phunkyboy

    phunkyboy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/8/07
    Bài viết:
    170
    + rep cho nick kia nhé
    PS:kakaan96 ^^
    thế mod này còn pack update ko nhỉ
     
    KO8E thích bài này.
  3. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    chắc là còn đó
    mà với map assault sao k làm lun dt cho map cs_assault_hd trên chuối đi, map đó giống assault css
     
  4. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ^
    con map đó kid nó làm detail rồi luôn rồi :D
     
  5. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Trời ạ, hóa ra là bmp. Mắt em có vấn đề mất rồi. Cảm ơn anh nhé.
    Tiêu chí của bản mod là hàng tự làm, không lấy trên chuối ;)) Với lại đã tự làm thì phải làm cho thật đẹp, làm theo cách của FIREIN ấy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/11
  6. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    map assault_hd chứ k phải HD assault :-<
    @donki: cái của kid là auto dt từ cái soft generator detailtexture,theo ta thấy thì xấu, thằng làm map đấy dùng texture của css rồi, h có text gốc đảm bảo làm dt đẹp hơn
    btw, cách làm dt của Hoàng và cả tên Radu trên chuối đều đẹp, nhưng của Hoàng nhìn gần vẫn mờ do dùng text nhỏ zoom lên, dc cái hiệu ứng sáng
    trên chuối thì toàn dùng text original 512x512 nên nhìn nét hơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/11
  7. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Em có bảo là map assault_hd hay là text hd cho map assault đâu. Ở đây mình bị xoắn nhiều thật :))
    Cách làm của FIREIN có lợi thế hơn nhiều, ai bảo lấy text nhỏ zoom lên chi cho nó mờ ;)) -> tại lười biếng nó thế.
    Thực ra cách đó trên Moddb có người áp dụng trước rồi, chỉ lại cho em, rồi em mới nói với FIREIN. Mọi người cứ tìm mod Half-Life: Gold sẽ thấy, nhưng thay vì dùng màu trắng làm nền như FIREIN thì bản mod đó dùng màu xám (218 218 218)
     
  8. legion0

    legion0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    39
    Cái cách làm ấy là ntn ?
    P/s :legiondark, đây là clone
     
  9. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    em nói là k chơi hàng làm sẵn mà tự làm :-? thế ý em k nói đến text HD cho assault là je`, chẳng lẽ em muốn nói đến map, em muốn tự làm map ah
    anh cũng có nói ở trên là cách của hoàng tạo dc cảm giác hiệu ứng ánh sáng thật hơn còn j
    @legion: chắc cậu chưa down bản này về, cậu mún biết cách ấy ntn thì down về mà xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/11
  10. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Ấy ấy, hiểu lầm tai hại rồi. Ý em nói là tự làm detailed text cơ :D Hàng làm sẵn sao mà "đẳng cấp" :))
    Cách của FIREIN có lợi thế là vừa có độ phân giải cao vừa có hiệu ứng ánh sáng đẹp (với điều kiện phải xài text lớn, chứ lấy text nhỏ zoom lên thì...:-o )
     
  11. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    e là người hiểu lầm đầu tiên:-<
    lúc đầu a nói đến map assault_hd, nó là 1 map làm lại của assault, design gần giống css, làm dt cho map đấy còn hơn làm cho assault cũ của cs1.6
     
  12. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Như vậy đâu được, ngay từ đầu em đã biết anh nói đến map assault_hd, nhưng vì bản mod là để chơi online, nên muốn hay không vẫn phải làm detail cho map assault mặc định. Thế nhé.
     
  13. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    do e nói đến chuyện "có sẵn/ tự làm" thôi 8->
    thôi k nói nữa, loãng topic quá
     
  14. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Loãng thật.
    Nhân tiện, em đang cần text gỗ để làm sàn nhà cho phòng chứa con tin. Text sàn và tường gốc trông như Black Mesa ấy ;)) (thì đúng vậy thật mà).
    Chất lượng thật cao nhé, kích thước 256x256 "trở lên".
    Có tìm được text gỗ HD 256x256 nhưng nhìn như đánh vecni ấy, cho vào nhìn gớm chết.
    Ai có thì "chia sẻ" nhé.
    Cảm ơn trước.
     
  15. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    e tìm thử ở trang này chưa
    cgtextures.com
     
  16. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
  17. TSA_2610

    TSA_2610 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    194
    Em tìm được text như ý rồi, cảm ơn mọi người nhé.
     
  18. Tharowardc_Hake

    Tharowardc_Hake Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/10
    Bài viết:
    64
    Nơi ở:
    Devil World
    Lỗi đây
    Skin v_mac10 là của CS1.6=)),King quên thay vào rồi:))
     
  19. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Để bao h up lại v_mac của CSKING xem có đúng k :))
     
  20. Queenbj

    Queenbj C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    1,727
    Nơi ở:
    Libery City
    có bản CS Promod 1.6 ý hệt bản CSS rồi mà, làm lại để làm gì nữa các bạn nhỉ??
     

Chia sẻ trang này