Counter-Strike CrossFire Edition - A New Thread (Summer 2011)

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 1/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. prettyboy_11o2

    prettyboy_11o2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/2/10
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    hà nội
    tại sao lại thế hở bác .
     
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Lưu ý nhé, đây chỉ là Picture-In-Picture. Khi chết ấn E sẽ thấy (trong CS 1.6). Và việc cần làm chỉ là phá bỏ cái gò bó của CS để làm nó hiện lên lúc sống thôi, nếu muốn thì hữu cường cũng làm đc, thậm chí còn có thể tân tiến hơn nhờ AMS . Thế nên chả có j` phải ca ngợi bọn Tàu ở đây cả .
     
  3. pokemon85

    pokemon85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Bài viết:
    559
    Nơi ở:
    Vị Thanh, Viet
    Do opengl dùng ram nhjeu hon D3D nên lag hon bù lai hjnh anh dep hon

    On mobile: ko vjet Tieng Viet co dau dc
     
  4. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Theo cá nhân thì OpenGL với D3D ko khác nhau là mấy..., tui thấy OpenGL chỉ chậm khi sử dụng Flashlight, Night Vision, Detail Texture và Shader thôi
    @Theanh: Quay dc = Fraps rồi, clip thì có rồi, chút nữa up, chỉ là Incompleted thôi, chứ chưa hoàn thành..., ông cần quay gì thì gửi tui, tui quay cho
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/11
  5. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    nếu như là ram thì ko nói làm gì.
    Cái chính là nhiều người vẫn dùng card onboard của Intel, mà mấy card đó ko hỗ trợ OpenGL tốt thành ra giật giật.
     
  6. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    SWAT Headphone by Eveever
    (Cái này Eve làm lâu rồi, ko thấy show nên show luôn)

    [​IMG]

    So sánh 2 cái text

    CF

    [​IMG]

    CSCF

    [​IMG]
     
  7. hoang9669

    hoang9669 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^
    Nhìn quá đẹp ... nhưng của CF nó hơi tối ... của CSCF nhìn nó sáng hơn nên trông mới đẹp :">
     
  8. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    chuẩn, man ~
    card của intel support chơi game cực kỳ tồi, card share 256 Mb chơi bản CSCFE mà để OpenGl thì giật tung chảo ~
    D3D thì nhiều hiệu ứng không hiện được nhưng đỡ giật hơn ~
     
  9. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Về cái việc phá bỏ gò bó đó thì phải:
    1. Fake cho user đang ở chế độ spectator nhưng vẫn bắn như bình thường.
    2. Fake cho user đang ở spectator mode sử dụng được Picture-in-Picture.
     
  10. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ^ KO đổi event thôi đc àh :|.. đâu cần mọc ra lắm vụ thế nhỉ 8-}
     
  11. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    M14 Incompleted Preview
    (Vẫn chưa hoàn thành...)

    [video]AogikofpK7M[/video]

    Tiếp theo sẽ là Ultimax100
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Animate tốt quá rồi còn gì? Còn chỗ nào phải chỉnh sửa nữa sao Kid?@.@
     
  13. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    cái này dùng plugin hay cái gì nhỉ? Nhìn thấy thú vị đấy! Ai bik gì về nó thì bàn xem !
     
  14. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Cái draw chưa hoàn chỉnh, để ý kĩ sẽ thấy lúc gần kết thúc draw nó hơi cứng.
     
  15. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Metahook a.k.a dll ngoài inject vô client:|
     
  16. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,739
    Nơi ở:
    Staples Center
     
  17. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Theo như cảm nhận của mình thì khẩu này phải khá nặng (nhìn trông to và rất "kim loại" =))) nhưng mà anim thì nhanh thoăn thoắt. Mình nghĩ bạn nên cho nó slow lại 1 chút thì sẽ hợp với skin hơn đấy :))
     
  18. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Nếu đc thì Kid gửi cây súng đo qua đây,tui làm lại animate của nó xem đc ko? Thấy cái nào ổn thì dùng cái đó.
     
  19. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    cây này của bé Kingler làm, nên hỏi ý kiến nó đi! Kẻo mất lòng đó !
     
  20. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Sao ko kết hợp AMS và metahook? phần nào của metahook mờ thì dùng AMS
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này