[CS MOD] CSO-NST Refresh Edition [2011] - A new thread

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 23/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ^ ông tìm thử coi có func nào để hiện thị tga ko :|. tui dùng cho launcher ;))....
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhìn qua là biết ko ;)). Draw được TGA thì bọn nó lại siêu quá vs lại nếu draw ra đc mà ko có effect đi kèm thì cũng bằng 0
     
  3. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ý tui là show image trong 1 soft khác chứ ko phải cs =.='.. chắc có func của dll chứ nhể @@
     
  4. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    trong game sao họ không dùng PNG mà lại chơi TGA nhỉ :-/
     
  5. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có thể tga draw ra nhẹ hơn png, em thấy png chỉ dành cho những loại ảnh siêu net vs siêu nặng ;))
    HÉ hé :
    PHP:
    private:
       
    void SetColorKeyExamplePaintEventArgs)
       {
          
    // Open an Image file and draw it to the screen.
          
    ImagemyImage Image::FromFile"Scoreboarnone.tga" );
          
    e->Graphics->DrawImagemyImage2020 );

          
    // Create an ImageAttributes object and set the color key.
          
    Color lowerColor Color::FromArgb2450);
          
    Color upperColor Color::FromArgb2550);
          
    ImageAttributesimageAttr gcnew ImageAttributes;
          
    imageAttr->SetColorKeylowerColorupperColorColorAdjustType::Default );

          
    // Draw the image with the color key set.
          
    Rectangle rect Rectangle(150,20,100,100);
          
    e->Graphics->DrawImagemyImagerect00100100GraphicsUnit::PixelimageAttr );
       }
    Tạm nghĩ đến đây đã #-o
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
  6. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    chả biết version của tàu khác của ta ko mà hỏi đứa nào cũng bảo mh dùng dc mọi version =))
    PS:still waiting reply
     
  7. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    X_X... amx đâu có phải hoàn toàn như C hoặc GNP đâu :|
     
  8. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    @Atick: đã tìm thấy cái video nền của CSO (avi hẳn hoi:)))
    @Anh Tùng: em mà viết đc thành module thì giữ lời hứa đấy:>
     
  9. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ^ ở đâu thế. ta lục tung 3 cái .nar mà ko ra (đừng nói trailer trên YUt nhé, size ko vừa :|)

    Có việc j cần nói với ta trên YH nhờ Yu nói àh @@
     
  10. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Ở file cstrike.nar, folder resources, file bg_bink.bik, ta convert nó qua avi:>
     
  11. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Sao mà giỏi mò thế k biết
    À mà mi đang convert ZB3 sang module à ?
     
  12. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    a chỉ cần chú làm đc module hỗ trợ thêm các hiệu ứng như của MTH là đc
    chú thích giề anh cũng chiều ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
  13. luanking

    luanking Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/12/07
    Bài viết:
    1,159
    Bờ iên lên YH nhờ tí tẹo việc nào .

    Post nhầm chỗ 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/11
  14. BlueSkies

    BlueSkies Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/11
    Bài viết:
    21
    cẩn thận anh à :-ss
    con biên nó đòi $ thì anh chết đó =]]
    @team: sao map rename hết vậy
    rất bất tiện cho việc play online ở các sv khác :-<
    và meny buy cũng bì
    b -8 lại là grenade cơ đấy :|
     
  15. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    Convert kiểu j đấy ;))
     
  16. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Lên google down phần mềm convert về :)), mà tên KFC convert r` thì mi còn cv làm j` nữa
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tiền chưa chắc là vấn đề mà chú Biên chú ấy cần, cá cược là anh Tùng sẽ support tiếp mod và vừa đi làm luôn..

    ^
    Chắc convert để tích hợp vào laucher
     
  18. khanhbonmat

    khanhbonmat One-winged Angel ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/10/07
    Bài viết:
    7,687
    Cho em hỏi là em down hết về rồi bản 1.4.8.2 xong không thể up lên 1.4.8.2.2 được vậy, em ấn update nó kêu you are using the lastest version, em tưởng không phải up nữa vào chơi lại bị lỗi khi launcher load được 3/4
     
  19. lambien12345

    lambien12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/10
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    De_Dustier
    Ta có soft mà:>lên YM ta đưa cho:>
    P/s: cải tiến SF lên nhé:>
     
  20. royamoon

    royamoon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/11
    Bài viết:
    64
    Sao em vào Garena chơi online thì bị cái lỗi này , ai bik cách khắc phục ko :(( . em tks nhìu :-*

    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này