Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đã làm đc nhưng nó chỉ stop khi là viền đen bìa map or các khu cấm, đối với De-Increasse One Two vẫn trường hợp hình 3 4 zzz
    Mã:
    (Terrain pathing at (Center of (Playable map area)) of type Walkability is off) Equal to True
    
    P.S: phải cái condition này ko
    -----------------------------
    Edit đã làm đc, tk Kan
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/11
  2. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    up....
    ai đổi được font tiếng việt rồi giúp mình với thử cài đi cài lại newgen với đổi font mà vào Game interface vẫn không thấy hiện font
     
  3. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Cậu chắc đã bật USMWE? Nếu chưa, thử xem lại phiên bản đã cài đặt, hoặc giả chưa restart lại newgen khi bật USMWE. Có thể thử việc nâng cấp jasshelper của bản!
     
  4. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    cho e hỏi làm sao khi nâng skill đó thì level là cứ 1 điểm aglity là tăng 1 giáp hay 1 damage gì đó và cứ tăng dần theo từng level của skill đó ai có thể e không zậy :(
     
  5. anhhungmeo125

    anhhungmeo125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Devil May Cry
  6. cubia113

    cubia113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    Đông Hà
    ai cho em hỏi cách làm creep khi chết thì hồi sinh tại chỗ ban đầu nó đứng được hok ^^!
    không phải hồi sinh trên cái xác của creep nha ^^
     
  7. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Cái này về điểm ban đầu thì cậu nên sử dụng creeps respawn system của Themerion. Lên google tìm link down của nó đi, có cả map demo cho mà làm theo, vấn đề là cậu có biết làm theo hay không thôi, nên xem kỹ tường tận vấn đề. Tìm đi, link forum của nó hôm nay bị gì rồi, tớ hiện không gửi được.
     
  8. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...138658/?prev=search=respawn%20sys&d=list&r=20
    Mỗi unit tương ứng với 1 custom value, và 1 điểm ban đầu nó đứng (set custom value unit = i, set point = poison of pick unit, set i = i+1) rồi mỗi khi unit chết đi thì sau 5 giây chằng hạn, tạo 1 unit khác cùng type với unit đã chết tại điểm point ban đầu kia và set luôn custom value cho nó
    P/S: tớ không thuộc lệnh cho lắm nên không trình bày cho rõ như yêu cầu được :(
     
  9. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Rep lần 1 ai HD e giùm với :(
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mới biết cách làm spell = MUI, ko biết code nó sai chỗ nào, mà Pick Unit ko slide đc, mọi ng` xem hộ mình sai chỗ nào
    Mã:
    Spell
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Slam Slide 
        Actions
            Set Unit_Cast = (Casting unit)
            Set Point_Slide[1] = (Position of Unit_Cast)
            Set Index = (Index + 1)
            Set Group[Index] = (Units within 600.00 of Point_Slide[1] matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Unit_Cast)) Equal to True))
            Set Loop[Index] = 20
            Set Distance[Index] = 30.00
            Unit Group - Pick every unit in Group[Index] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause Unit_Cast to damage (Picked unit), dealing 50.00 damage of attack type Hero and damage type Universal
    
    Mã:
    Loop
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to Index, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            Loop[(Integer A)] Equal to 0
                        Then - Actions
                            For each (Integer B) from (Integer A) to (Index - 1), do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Set Angel[(Integer B)] = (Angel[(Integer B)] + 1.00)
                                    Set Distance[(Integer B)] = (Distance[(Integer B)] + 1.00)
                                    Set Distance[(Integer B)] = (Distance[(Integer B)] + 1.00)
                                    Set Loop[(Integer B)] = (Loop[Index] + 1)
                            Set Index = (Index - 1)
                        Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            Loop[(Integer A)] Greater than 0
                        Then - Actions
                            Set Loop[(Integer A)] = (Loop[(Integer A)] - 1)
                            Unit Group - Pick every unit in Group[(Integer A)] and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Set Point_Slide[2] = (Position of (Picked unit))
                                    Set Angel[Index] = (Angle from Point_Slide[1] to Point_Slide[2])
                                    Set Point_Slide[3] = (Point_Slide[(Integer A)] offset by Distance[(Integer A)] towards Angel[(Integer A)] degrees)
                                    Unit - Move (Picked unit) instantly to Point_Slide[3]
                                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Objects\Spawnmodels\Undead\ImpaleTargetDust\ImpaleTargetDust.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                        Else - Actions
    
     
  11. anhhungmeo125

    anhhungmeo125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Devil May Cry
    requires lại :
     
  12. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi có skill nào làm tăng max hp của Hero ko? Ví dụ Hero có max HP = 100, có skill + max HP thêm 50% thì max HP tổng cộng là 150, sau đó Hero lên lvl là và đc max HP là 200 vậy skill max hp có tính HP lại thành + 50% của 200 => tổng HP lúc sau = 300 HP??

    Thêm 1 câu hỏi phụ: Có 1 số skill nếu để cooldown = 0 thì khi cast xong muốn cast tiếp không được có ai chỉ cách khắc phục đc ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/11
  13. congaloi

    congaloi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/06
    Bài viết:
    14
    Vậy thì để 0.01 xem sao????.......................
     
  14. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    có map demo k bác FlameDrake mà skill ntn vậy nhìn nhức mắt wá àk
     
  15. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Nói hoạt động chiêu thức ra làm sao?:-?
    call 30char.create()

    ---------- Post added at 19:40 ---------- Previous post was at 19:36 ----------

    @ Chắc dùng time rồi dùng Bonus mod của Earth Fury để tính >:D<
    @2 Đợi 2 giây rồi cast tiếp hoặc order unit stop sau khi cast chiêu 0.01s :">
     
  16. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lúc trước bật USMWE, restart newgen va cung update jasshelper rồi nhưng lúc bật lại vẫn không có phần đổi font trong game interface...
    Mình vửa cài lại war và chạy lại newgen thì lúc bật USMWE nó lại hiện lên thế này:

    Plugin Error
    Could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    Could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    Could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    Could not extract UI\WorldEditStrings.txt
    Could not find UI\WorldEditStrings.txt in the warcraft mpqs

    vậy đây là lỗi gì và sửa như thế nào ?
     
  17. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326

    Tôi chỉ sửa chỗ đỏ thôi. Phần đẩy index cậu viết sai rồi. Có 2 biến Distance kìa. Với lại phải là [((Integer B) + 1)] (Integer B + 1 nằm hoàn toàn trong ngoặc vuông)
    Mã:
    Loop
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to Index, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            Loop[(Integer A)] Equal to 0
                        Then - Actions
                            For each (Integer B) from (Integer A) to (Index - 1), do (Actions)
                                Loop - Actions
                                   [COLOR="#FF0000"] Set Angel[(Integer B)] = (Angel[(Integer B) + 1.00)]
                                    Set Distance[(Integer B)] = Distance[(Integer B) + 1.00)]
                                    Set Group[(Integer B)] = Group[(Integer B) + 1.00)]
                                    Set Loop[(Integer B)] = Loop[(IntegerB) + 1)][/COLOR]
                            Set Index = (Index - 1)
                        Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            Loop[(Integer A)] Greater than 0
                        Then - Actions
                            Set Loop[(Integer A)] = (Loop[(Integer A)] - 1)
                            Unit Group - Pick every unit in Group[(Integer A)] and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Set Point_Slide[2] = (Position of (Picked unit))
                                    Set Angel[Index] = (Angle from Point_Slide[1] to Point_Slide[2])
                                    Set Point_Slide[3] = (Point_Slide[(Integer A)] offset by Distance[(Integer A)] towards Angel[(Integer A)] degrees)
                                    Unit - Move (Picked unit) instantly to Point_Slide[3]
                                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Objects\Spawnmodels\Undead\ImpaleTargetDust\ImpaleTargetDust.mdl
                                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                        Else - Actions
    
     
  18. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    À đúng rồi :D mà cậu còn thiếu, cái chỗ Angel[index] lẽ ra phải là integer A luôn :D, lần đầu mình làm nên nó hơi lọng cộng :D Tk cậu nhìu
     
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Có ai biết làm cách nào để tạo mảng 2 chiều trong GUI ko nhỉ?
     
  20. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    Lỗi nạo bổ trợ kìa. Patch game của cậu là bao?
    call 30char.create()
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này