[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    bogus bone index mà gặp trong lúc làm w_ thì có lẽ là do lúc khớp vị trí mesh của v_ CSS với w_ default CS 1.6 xong xóa group của w_ đi rồi quên không assign vào bone của w_


    cái ảnh trong HLMV đấy chắc là do bạn dùng Paint để sửa text về 256 nên màu bị biến đổi nặng nề ;)) bạn nên dùng 1 số soft chỉnh sửa ảnh chuyên dụng hơn như XnView hay PTS ;))


    đây mọi người xem thử :-??
    http://www.mediafire.com/?474e0kacy7em5ty

    có đủ text đã xử lý, smd đã chỉnh sửa để nhận .bmp và các smd export của mesh, smd sequence
    cộng thêm cả v_ compile bằng MS3D 1.8.5 Beta để dễ xem xét :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/11
  2. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    mình còn chưa biết sử dụng hết mớ tool đó , chỉ biết bước 1 bước 1 thôi , với skin súng ngắm thì mình làm theo các bước là đảm bảo ít khi xảy ra lỗi như kia . nên mình mới chuyển qua 1 khẩu deagle link của nó đây http://fps.shadowkitsune.net/skins/12/m29_satan.rar
    mình bắt đầu export các file .VTF chỉnh lại kích thước , màu 256 . Bắt đầu xả nén skin v_ và texture coordinate editor
    Có điểm lạ là tay súng không trực tiếp gắn luôn vào súng như mình thường làm mà rời ra , mình nghĩ không quan trọng lắm
    Còn đây là file QC:
    $modelname "v_deagle.mdl"
    $cd ".\"
    $cdtexture ".\"
    $scale 1.0
    $cliptotextures

    // 2 attachment(s)
    $attachment "0" "joint36" -2.00 1.00 16.00 rotate -0.00 -0.00 0.00
    $attachment "1" "joint36" 0.00 -0.00 -0.00 rotate -0.00 -0.00 0.00
    $attachment "2" "joint36" 0.00 -0.00 -0.00 rotate -0.00 -0.00 0.00
    $attachment "3" "joint36" 0.00 -0.00 -0.00 rotate -0.00 -0.00 0.00

    $bodygroup studio
    {
    studio "1"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "2"
    }

    $bodygroup studio
    {
    studio "3"
    }

    // 6 animation sequence(s)
    $sequence "idle1" "idle1" fps 30.00 rotate -90
    $sequence "shoot1" "shoot1" fps 40 { event 5001 0 "31" }
    } rotate -90
    $sequence "shoot2" "shoot2" fps 40 { event 5001 0 "21" } rotate -90
    $sequence "shoot_empty" "shoot_empty" fps 40 { event 5001 0 "21" } rotate -90
    $sequence "reload" "reload" fps 30 { event 5004 14 "weapons/de_clipout.wav" } { event 5004 34 "weapons/de_clipin.wav" } rotate -90
    $sequence "draw" "draw" fps 30 { event 5004 1 "weapons/de_deploy.wav" } rotate -90

    // End of QC script.
    :)

    ---------- Post added at 20:43 ---------- Previous post was at 20:33 ----------

    khi mình đọc thì thấy anh Okokoloko có dùng phần mềm ADC mình tìm mọi địa chỉ nhưng không có crack , đúng là màu bị biến đổi rõ rệt cảm ơn bạn :)
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    có 2 điểm mình thấy lạ trong qc của bạn

    1 là đây là Deagle mà có tới 4 attachment
    2 là đoạn này
    Mã:
    { event 5001 0 "31" }
    } rotate -90
    
    dấu } trước rotate -90 bạn nên bỏ đi để tránh lúc compile nó nhầm lẫn với tên 1 smd

    còn vụ khi import .smd được decompile vào MS3D mà tay 1 nơi súng 1 nẻo thì đó là chuyện rất bình thường :)) sau này cv nhiều bạn sẽ còn thấy nhiều tư thế kì cục nữa nhưng nếu làm đúng thì compile vẫn ra sản phẩm hoàn chỉnh ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/11
  4. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    file v_Deagle mình lấy ở bản 1.6 có những 4 attachment lận , bình thường ở súng ngắm mình cũng thấy có 2 attachment . :-o
     
  5. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    để thử convert lại cây súng đó xem coi có bị không :)
     
  6. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    bạn lấy từ bản nào vậy? :-? chỉ có Dual Elites mới có 4 attachment thôi :|
     
  7. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]
    hoàn thành thêm được file p_ đúng là mình quên assign file w_ :)

    ---------- Post added at 22:12 ---------- Previous post was at 22:03 ----------

    bản cs của mình là bản 1.6 tải ở http://download.com.vn
    bản này không bot sạch , mình lấy để thử súng nó đây :
    [​IMG]
    xin lỗi mình nhầm - cái QC lúc nãy là của khẩu côn satan m29 đấy chứ không phải của deagle đâu bạn ạ
     
  8. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    @ Dark : cây USB đó hình như mesh của nó được làm trong suốt hay sao á :| convert lại vẫn bị :|
     
  9. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    đúng là dual mới có 4 attachment , khẩu đó mình tải trên chuối . Khẩu đó dùng 1 tay , vì nếu có 2 tay sẽ decompilt ra cả shoot_tay trái + tay phải nữa <~ dẹp cái vụ này đi :) có ai chỉ mình cách tàm skin w_ từ skin v_ không ?
     
  10. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Mới dc mách cho cái high pass về thực hành ngay :X
    [SG552][AK74 M Kobra Sight][Convert from CSS by nhokbjanh][Post by nhokbjanh]
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Link MF : Click Here[/spoil]​
    +Muzzle đẹp (hên)
    +Hình như hand làm hơi quá ;))
     
    gacon5 thích bài này.
  11. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ^
    đang định làm cây này ;)) trông hand giống giấy dán bị mốc quá :-s

    y hệt cách làm p_ từ v_ hoặc w_
    import mesh w_ của 1.6 vào (tick Triangles + Skeletons)
    import mesh v_ của CSS vào (trừ cái tay và lúc import chỉ tick Triangles)
    khớp vị trí của v_ CSS vào w_ CS1.6 rồi xóa group của w_ đi, select toàn bộ group của v_ rồi assign vào bone của w_ (thường là bone cuối cùng trong tab Joints luôn :)), nếu không thì tick vào Draw vertex weights rồi chọn từng Joint để xem ;)))
    sau đó thì export và compile thôi ;))
    chú ý:
    - Vì import mesh của v_ nên UV đã được khớp sẵn ^^
    - Đôi lúc tên .bmp của w_ CS1.6 và v_ CSS trùng nhau thì bạn nên đổi tên text của w_ sau đó vào file .smd của mesh w_ để đổi nốt cả tên trong đó. Như vậy lúc delete các group của w_ đi thì không bị mất cả group của v_ do trùng tên
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/11
  12. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    đúng là mốc thật :)) mà add ngắm nhìn như đồ chơi ấy
     
  13. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    quá tay rồi :|
    cái găng tay thì cần nhiều , còn phần da thì làm 1 lần hoặc khỏi cần là đủ rồi :|
    up luôn cây Ak này
    [AK47][Twinke Masta's Ak on UnknOwns animations][Convert from CSS by yooboorine][Post by yooboorine]
    [SPOIL]
    [​IMG]
    [​IMG] [/SPOIL]
    link gốc : http://www.gamebanana.com/skins/89889
    link down : http://www.mediafire.com/?2qn2e498lg7le7b
    no peewee + no sound ( Ak mặc định rồi sound với peewee chi nữa =)) - thật ra là do lười :"> )
    *note : ~23k poly nhé :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/11
  14. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]
    hoàn thành xong 3 file v_ , p_ , w_ rồi . Mỗi tội không ưng màu cho lắm , tập thêm một vài hôm nữa cho thần thục đã :)
    chắc còn lâu lắm mới chuyên nghiệp được như mấy bạn =((

    ---------- Post added at 01:50 ---------- Previous post was at 01:28 ----------

    [​IMG]
    [​IMG]
    đã test :)) tuy còn một số lỗi lặt vặt nhưng chơi được là điều mình vui nhất
     
  15. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    bộ save lại mấy file tex bằng paint hay sao mà màu ra thế =))
    dùng Photoshop hay ACDSee để save đi :))
     
  16. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
     
  17. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Cho mình hỏi một chút về muzzeflash và attachmen với!
    Ai biết chỉ giáo mình nha :D
     
  18. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Thế "trò" muốn hỏi gì ;;)
     
  19. tienthuanhung99

    tienthuanhung99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    54
  20. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    ý là cùng là Ak nên lười làm peewee + sound đó mà :">
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này