[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    "Thầy" chỉ tướt đi!
    Sắp có M4A1-Battery ngắm iron sight!
     
  2. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Chả biết "trò" vướng mắc cái gì thì sao biết mà "trỉ", thôi, đọc Tut đi :))
     
  3. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    ironsight thì cần chỉ attachment làm gì? :-/

    có mỗi Minh_97 với mình chăm làm đủ bộ sound với pw nhỉ ;))

    tí nữa làm lại con AK74 Kobra Sight nhưng chỉ up pw cho đủ thôi ;))
     
  4. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Sắp đi học roài đọc làm gì mệt ng!
    Cho hỏi cái muzzeflash thì làm thế nào để hình hoa?thế nào để hình tia lửa?thế nào để to ra và nhỏ đi?
    P/s:có biết chữ đâu mà đọc tut =))
    Mà attachment là gì?có ăn đc ko =))!
     
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    đọc tut của KING rồi làm thử với 1 cây bất kì là từ sau rành ngay ;))
     
  6. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    mình mới tải adobe photoshop 7.0 về nhưng không biết sử dụng làm sao để chỉnh màu 256 được đẹp :(
     
  7. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    ^
    Image -> Mode -> Index -> Ok -> Save
     
  8. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]
    cảm ơn bạn , mình làm thuần thục rồi :))
     
  9. pokemon85

    pokemon85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/4/11
    Bài viết:
    559
    Nơi ở:
    Vị Thanh, Viet
  10. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Cho mình hỏi làm sao để vỏ đạn nó văng sang bên phải thế.Mịa attachment bên phải mà bắn nó cứ văng sang bên trái.....:-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/11
  11. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    cái văng sang bên trái là mặc định của CS1.6
    tuy nhiên có một số cây cv xong lại văng chuẩn sang bên phải :-?? chả biết làm sao :-??

    lão harwardc hồi còn làm CSIE nói có cách xử lý được vấn đề này nhưng bây gờ lão biến đâu mất tiêu rồi :-??
     
  12. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nhắc Attachment mới nhớ, hôm nay đang gật gà gật gù tự nhiên để ý cái x y z trong MS3D, thế là đã có thể xác định tọa độ Attachment mà không cần phải Compile nhiều lần :))
     
  13. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    ^
    Ông nói rõ xem nào ????...........
     
  14. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    ^
    tọa độ để dễ quản lí cái mục vừa import , khỏi kéo chuột quay quay cho đỡ vất vả

    giờ mới phát hiện khó khăn mới file w_ hình như mình làm không chuẩn , vứt súng ra là văng game luôn :)) đang hí hửng =))

    ---------- Post added at 18:02 ---------- Previous post was at 17:54 ----------

    khẩu nặng dữ ... chắc không kham nổi rồi =)) mình tìm thấy 4 file v_ liệu có thể không nhỉ :-?
    :p
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Làm lại cái animate shoot,làm cho viên đạn văng ra bên phải,thế là ok,hơi cực nhưng mà ổn,chuẩn 100%.[​IMG]
     
  16. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nếu mình làm cho vỏ đạn văng bên ra bên phải thì cái văng ra bên trái của mặc định tự mất hả, hay là văng luôn 2 bên cho bảnh =))
     
  17. yooboorine

    yooboorine Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    2,691
    Nơi ở:
    EU's Force
    có cây văng cả 2 bên đấy \m/
     
  18. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]

    đúng là đụng vào mới biết là khó :(

    mình đã extract được 1 file v_

    các texture đã sửa và kiểm tra không thiếu . Lỗi loading chắc nó không khớp với model dù đã để 512-512 màu 256 :(
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thế thì xóa cái attachment văng vỏ đạn trong qc đi là ổn thôi bác,chứ súng bắn đạn văng 2 bên thì tui chưa thấy.[​IMG]
    Hồi trc ko nhờ nghịch cái gì mà mất cái văng vỏ đạn,cũng ko nghịch nhiều cái này lắm,phần lớn skin tui nghịch đều ko có văng vỏ đạn.
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chưa thấy khẩu nào nó set tọa độ eject là 999.00 999.00 999.00 rotate 0.00 0.00 0.00 để cho cái muzzle default bay ra ngoài tầm nhìn ah ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này