[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    :( biết vậy , hỏi xem có liên quan gi` không , mất gi` câu nói
     
  2. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
  3. KhánhDaniel

    KhánhDaniel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    66
    ~ =]]
    mấy bạn trẻ cho tớ xin cái TUT hướng dẫn ghép bone nào :)
     
  4. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]

    [​IMG]

    hàng nóng =)) khoe chơi
     
  5. ~Lê Kha~

    ~Lê Kha~ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    ĐÂU?????
    ^
    Text xấu quá ~_~
    Nên chỉnh Origin cho cây súng gần lại đi, để vậy thấy không hợp nhãn cho lắm :D
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    A,cây này hồi mình mới vào box CS,lọ mọ học tut convert skin của bác Okokoloko thì cây này là cây đầu tiên thành công. Bây giờ lại có người convert tiếp.^^
     
  7. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    lên ảnh thi` nó mờ đi chút , cây này nhỏ mình đã để lùi vào 1 chút che đi phần đuôi chứ lùi nữa thi` chả ra hồn súng nữa

    cây này nặng , tập convert cây này lần đầu thi` hơi vất vả 1 tí , cắt nhiều :)) công nhận mới đầu thành công thi` cũng tài thật
     
  8. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    tớ cũng vậy =))
    nhớ cây đầu tiên là 1 model của m1887 cây súng tớ like nhất :x
     
  9. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    [​IMG]

    cũng không xấu lắm đâu :P
     
  10. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    ^ cây này lấy gatling gun trong tf2 nếu để nguy62n của tf2 thì đẹp hơn :X
     
  11. ~Lê Kha~

    ~Lê Kha~ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    ĐÂU?????
    Tăng Brightness với Contrast cho Text thử xem :-?
     
  12. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    mình đang convert skin cho khẩu M3 , hành động bắn có 2 âm thanh đó là m3-1 và m3_pump , nhưng khi bắn chỉ hiện âm bắn không có âm kéo súng mình thắc mắc không biết chỉnh animation sequence như nào :( ai giúp mình với
     
  13. ~Lê Kha~

    ~Lê Kha~ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    ĐÂU?????
    ^
    Bắn chỉ dùng đúng 1 sound thôi, và hình như không khai báo trong file .qc mà hệ thống tự tìm tên sound khớp với tên model trong folder shound luôn thì phải :|
     
  14. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    cây này trên chuối bạn http://www.gamebanana.com/skins/36932 có 2 màu xám và đen :(

    ---------- Post added at 21:00 ---------- Previous post was at 20:56 ----------

    animation sequence có chỉnh tia lửa + sound , mình chỉ cần thiết lập đường dẫn thư mục "weapons/ <tên sound.wav >" mấy súng khác đúng là chỉ có 1 sound nhưng khẩu M3 thêm động tác kéo nữa là 2

    ---------- Post added at 21:02 ---------- Previous post was at 21:00 ----------

    khẩu 21 shotgun vừa bắn vừa kéo ấy :(
     
  15. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    bạn dùng JHLMV bật lên xem hành động cần khớp vào ở frame thứ bao nhiêu (Vào tab Weapon Origin hoặc Sequences bấm chọn animation shoot và bấm nút stop, sau đó bấm >> hay << để đến frame bạn muốn tìm) nhớ lấy số frame đó rồi vào .qc thêm vào sau dòng của animation shoot 1 đoạn có mẫu sau

    { event 5004 xx "đường dẫn file sound " }
    xx là số frame mà sound bắt đầu

    ví dụ: { event 5004 20 "weapons/m3_pump.wav" }
     
  16. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    bựa, dùng .qc thì "quẹo" dc đó :|
    btw: đang make lại animation cho cây anaconda mw2 =-=!
     
  17. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    ^
    ^
    Đang định nói
    Khi convert thì cứ chỉnh giống như trong QC gốc ấy. Đôi lúc bọn nó ghi sai hoặc thiếu trong QC thì làm như cách của Dark_One là chuẩn.
    Bọn này nhiều khi nó cho thiếu sound làm mình toàn phải đi tìm.
     
  18. ~Lê Kha~

    ~Lê Kha~ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    ĐÂU?????
    Haiz, gặp nhiều cây Sequence shoot nó chả khai báo sound, nếu như thế thì tự mặc định là sound shoot khớp với tên của skin và sound phát từ frame 0 :))
     
  19. trungducnd2000

    trungducnd2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    61
    Nơi ở:
    TP Nam Định
    đấy là đối với sound shoot thôi để 0 cũng được

    còn với reload bạn để hết frame 0 xem nào ;))

    lấy nguyên frame của skin cũ cho nó tiện vậy , cây M3 của mình đã lên đủ sound :))

    ---------- Post added at 21:51 ---------- Previous post was at 21:49 ----------

    convert cây M3 rất hay bị mấy cái này :-<
     
  20. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Sound shoot cần gì thay đổi. Trừ súng nhắm. Với 1 số khẩu lục cá biệt. Shoot k để đường dẫn sound là nó nhận tên sound súng tr0ng folder luôn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này