[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    CHo mình hỏi chút. Mình có 1 file model .obj -> làm thế nào để convert sang .mdl nhỉ ^^
     
  2. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    OBJ chỉ là file xác :| muốn convert sang .mdl thì phải đi 1 quảng khá dài và xa đấy :))
     
  3. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    [sg550][MK 17 MOD 0. /SV][Converted from CSS by Amuro Ray VV][Posted by Amuro Ray VV]
    [​IMG]
    Video Preview :
    [video]UwxiNXfXnjE[/video]

    Source : http://www.gamebanana.com/skins/111877
    Download Link : http://www.mediafire.com/?8lr88s5b7n3dddm
    Pass : arvv

    Sound +p+w+edit reload timing

    Edit : Con này Vertices : 12680, triangles : 22758 đã liệt vào Higl Poly chưa các bác :-/
    Chắc con này cũng làm giảm fps nhiều đây :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/11
  4. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thường thì số poly xấp xỉ số triangle :-?
    nói chung trên 15k là gây giật cho máy yếu rồi
     
  5. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Trên 6~7k Poly là đủ tiêu chuẩn cho vào nhóm High, còn over 20k là SuperHigh :-j
     
  6. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    dài và xa là ntn vậy bạn =D
     
  7. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    :-"

    [AK47][CSS Default AK47 on makama's animations][Converted from CSS by dark_one][Posted by dark_one]


    [spoil]
    Default CSS thì cần gì hình nhỉ ;)) cứ down về test xem có phải dễ hơn không ;))
    [/spoil]

    Nguồn: http://www.gamebanana.com/skins/108742
    Link: http://www.mediafire.com/?l0pwwuox2y71evs

    pw + 2 sound
    sự thay thế hoàn hảo nếu như bạn chán cây AK default mà không muốn thay thế bằng cái gì đó quá đặc biệt hay high-poly :x

    P.s: cây này idle cần rotate -180 chứ không phải -90 =))
     
  8. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Nếu chỉ đơn giản là biết cho có thôi thì bạn hiểu vậy là được rồi, còn nếu muốn bắt tay vào làm thì xin mời bạn học tập và thực hành từ những bài hướng dẫn có ở Page 1 nhé ;)
     
  9. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Con MK 17 trên hình như bị mã hoá muk , convert ra error , lên forum nó nói mở file model bằng notepad rồi sửa file , tui làm ko dc :D
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Nếu bạn có OBJ,bạn đã có phần models,bây giờ bạn cần 1 bộ bone cho nó hoạt động,tiếp theo là phải tạo hoạt động cho nó,cuối cùng là compile thành mdl và chiến.^^
    Nói thì đơn giản,nhưng làm đc bạn cần có kinh nghiệm hoặc hiểu 1 chút về cấu trúc của 1 skin,bạn nên bắt đầu từ page 1 của 2pic Mod Skin.
     
  11. Amuro Ray VV

    Amuro Ray VV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Con này bác dùng bản hl2 decompile 0.5 là ko đc đâu. Bác phải dùng bản studio compile 0.4 cũng ở trên trang chủ của thằng làm ra ấy mới extract đc. Mà con này em làm rồi mà. Ở trên ấy.

    Em thấy bác quen về animation. Bác dùng ct nào thế :-/ Em đang định học để sửa lại cái animation bị lỗi của khẩu Type-19 :D.
     
  12. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Vẫn là MS3D quen thuộc thôi bợn :D
     
  13. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    Phải tự tạo anim ạ. hix T_T

    ---------- Post added at 20:15 ---------- Previous post was at 20:05 ----------

    sao khẩu ana-black này em convert từ CSS sang khi reload đạn lại bay tứ tung như ruồi bâu vậy :(
    Link MF http://www.mediafire.com/?8ngjbgu6gb8oopf
     
  14. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,738
    Nơi ở:
    Staples Center
    bạn up thử link gốc lên xem nào
     
  15. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
  16. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Sai nhá, Anaconda tên đầy đủ là colt anaconda .44 magum, con kia là colt python .357 magnum. Mod skin súng thì ít ra cũng phải biết là mình đang mod súng gì chứ :))
    P/s: hệ quả của CF ~
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/11
  17. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    quan trọng gì cái đó -_-
     
  18. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Vậy tuỳ thôi ~ Cái đúng k quan trọng thì cứ làm amateur mãi thôi ~
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/11
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
  20. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    Mình gọi thế nào để dễ nhớ là đc thôi ^^
    Thế sao khẩu đấy khi reload lại bị đạn bay tứ tung vậy ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này