Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Xem File đính kèm nhé.
    ===================
     

    Các file đính kèm:

    • EX.rar
      Kích thước:
      19.7 KB
      Đọc:
      8
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Bán nguyệt thì chưa rõ nhưng tròn thì xem map sẽ hiểu.
    MF: http://www.mediafire.com/?wtaq0bkk3m1ux1w
    (Không biết đính kèm chỗ nào, thông cảm nhé :))

    ---------- Post added at 12:50 ---------- Previous post was at 11:47 ----------

    Nghĩ được thế rồi mà còn hỏi à cậu :-/
    Unit - Set level of áo lửa for (Last created unit) to (Level of abcxyz for (Casting unit))

    ---------- Post added at 13:00 ---------- Previous post was at 12:50 ----------

    À mà chắc bán nguyệt là thế này :))
    http://www.mediafire.com/?y6b69vxe67hgt78
     
  3. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Mấy bạn xem dùm mình đoạn Code JASS này với..
    [spoil]
    PHP:
    scope ShockWave initializer ShockWave

    globals
            
    private integer IdSpell 'A010'
            
    private integer IdSpellDum 'A03F'
            
    private integer IdDummy 'h01B'
    endglobals

    private function Conditions takes nothing returns boolean
        
    return GetSpellAbilityId() == IdSpell
    endfunction

    private function Actions takes nothing returns nothing
            local unit caster 
    GetSpellAbilityUnit()
            
    local unit u
            
            local real x 
    GetUnitX(caster)
            
    local real y GetUnitY(caster)
            
            
    local real tx GetSpellTargetX()
            
    local real ty GetSpellTargetY()

            
    local real angle bj_RADTODEG*Atan2(ty-y,tx-x)
            
    local real dx
            local real dy
            local real cx
            local real cy
            
            local integer lv 
    GetUnitAbilityLevel(caster,IdSpell)
            
    local integer lvl GetUnitLevel(caster)
            
    local integer A = -lv
        
                    loop
                            exitwhen A
    >lv
                                
    if A!=0 then
                                    set dx 
    x+256*A*Cos((angle+90*A)*bj_DEGTORAD
                                    
    set dy y+256*A*Sin((angle+90*A)*bj_DEGTORAD
                                
                                    
    set cx dx+128*Cos(angle*bj_DEGTORAD
                                    
    set cy dy+128*Sin(angle*bj_DEGTORAD)
                                
                                    
    set u CreateUnit(GetOwningPlayer(caster),IdDummy,dx,dy,angle)
                                    
    call SetUnitPathing(u,false)
                                    
    call SetUnitVertexColor(u,255,255,255,50)
                                    
    call UnitAddAbility(u,IdSpellDum)
                                    
    call SetUnitAbilityLevel(u,IdSpellDum,lv)
                                    
    call IssuePointOrder(u,"shockwave",cx,cy)
                                    
    call UnitApplyTimedLife(u,'BTLF',1)
                               
                                    
    set u null
                                
    endif
                  
                                
    set A=A+1
                    endloop
                    
    set caster 
    null
    set u 
    null

    endfunction

    //===========================================================================
    private function ShockWave takes nothing returns nothing
    local trigger t 
    CreateTrigger()
        
    call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ(tEVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        
    call TriggerAddConditiontCondition( function Conditions ) )
        
    call TriggerAddActiont, function Actions )
    endfunction

    endscope
    [/spoil]
    Mình muốn Spell này làm sao cho mấy con Dummy được call ra sẽ đứng thành 1 hàng ngang cạnh Caster .. nhưng mà không hiểu sao nó không như ý muốn mà nó cứ hiện 1 con kế bên và 1 con thì nằm sau caster không à chứa 2 con không chịu đứng kề Caster.
    Ai rành JASS hướng dẫn cách khắc phục với.. mình thử nhiều lần rồi mà toàn ra thế này thế kia không .. bí quá lên đây hỏi +_+
    Hình em nó[spoil]
    [​IMG][/spoil]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 18/9/11
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mình ko hiểu jass cho lắm, nhưng mà skill của bạn như thế nào để mình làm bằng GUI.
     
  5. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    GUI thì đơn giản rồi.. mình chỉ cần chỉnh JASS kìa.. nhưng cứ để bạn thử làm mình sẽ mô tả cho ...
    Khi con bò chính Cast ShockWave thì theo level Spell sẽ có 2 4 6 8 con bò (shadow) hiện ra cast spell.. cast sao cho đường đi của các ShockWave nằm trên 1 đường song song nhau.. đơn giản vậy thôi. nhưng không hiểu sao đoạn code trên lại chả làm được.. chưa biết bị chỗ nào +_+
     
  6. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Thank bạn Evil_Hunter. cái mình muốn tạo là 1 skill autocast tạo ra nhiều dummy đứng xung quanh rồi bắt nó chạy theo vòng tròn hoặc bán nguyệt như nan quạt kiểu như CB Rồng ấy. mình tạo đc nhiều kiểu đi rất đẹp nhưng cứ bị vướng cái lỗi dummy cứ chạy đi 1 đoạn thì lại quay trở lại hoặc chạy theo hướng khác rất bực.
    Ai có thể làm skill autocast bắn ra dummy chạy hình bán nguyệt hộ mình với...
     
  7. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho em hỏi, set cái biến variable dạng Point như thế nào để cho nó create dummy random xung quanh Caster theo dạng vòng Loop A ? Em thấy có cái Offer X, Y ko biết phải nó ko, nếu là nó hay ko fải thì xin mấy bác chỉ em :|
     
  9. taolahien00

    taolahien00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/11/08
    Bài viết:
    108
    Nơi ở:
    Q.Bình Tân TP.
    Mã:
    Untitled Trigger 008
        Events
        Conditions
        Actions
            Set Point = ((Position of (Triggering unit)) offset by (Random real number between -400.00 and 400.00) towards (Random angle) degrees)
    
    P/S Point Variables=Real
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Gần đúng rồi ko fải thế này bác, cái của bác là nó chọn 1 địa điểm quanh Caster rồi create random ngay chỗ đó , còn em cần là quanh Caster @@! ví dụ Loop 10 thì 10 con đó random quanh caster chứ ko fải chọn 1 địa điểm quanh caster mới random 10 con đó @@!
     
  11. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ý câu là như thế này [​IMG] :-?
    Link: http://www.mediafire.com/?t6fxxswf8xnhotd
     
  12. ^_^!

    ^_^! Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/11
    Bài viết:
    95
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đúng rồi bác, ra là random cái AOE từ x > y, em cứ để nó là 1 số nhất định nên nó ra gì đâu ko :D
     
  14. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chà chà, skill của cậu xem vậy mà khó quá, trình tôi chắc ko làm được. sorry nhé :">
    Mà GUI cậu làm hoàn chỉnh chưa? :-?
     
  15. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    +_+ mình bắt đầu từ JASS luôn.. trước kia có làm = GUI rồi nhưng giờ không biết quăn cái map đó ở đâu nữa.


    Có ai giúp mình với :-s
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Trình mình chỉ làm được thế này, không biết giúp ích gì được ko.
    Link: http://www.mediafire.com/?sbd6allau95d5p5
     
  17. babycat1819

    babycat1819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    59
    Cho Em hõi map cũa Em lúc đầu vào chơi rất nhưng càng về sau nó càng lag ai chĩ Em cách khắc phục và lỗi này do cái gì gay ra
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Có thể là do leak hoặc máy quá ngon : -"
     
  19. quanganh1109

    quanganh1109 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Bài viết:
    44
    Có ai paste dùm e cái code UnitIndexingUtils :( Wc3 cứ bắt Reg nick mà reg r lại k đk ....
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đã update JassHelper chưa?

    lag kiểu này thường là do leak, bạn hãy tham khảo: Memory Leak and Custom Script

    link bài viết? người ta không post code?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này