Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dragonx_90

    dragonx_90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Bài viết:
    40
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Random integer number between 1 and 2 tức là chọn 1 số bất kì giữa 1 và 2 và tỉ lệ = 2 (hoặc =1) là 50%
    hoặc bạn có thể làm theo cách này
    If - Conditions
    (Random integer number between 1 and 100) Less than or Equal to 60
    Then - Actions
    Rớt đồ...
    Else - Actions

    Thay số 60 = % mà bạn muốn rớt đồ.
     
  2. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    2 cái rìu bay từ ng` hero ra xong vòng quanh hero rồi lại quay trở về. Nhưng mà nó bay ko đc tròn cho lắm nên cậu thông cảm nhé ==! http://www.mediafire.com/?oe577e79dmb8fi0
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đúng rồi bác, ra là phải set thêm 1 cái Angle nữa, hèn gì em làm mà nó xoáy 1 lúc mấy con trong vòng Loop cùng 1 vị trí
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mà cậu công nhận tôi làm đơn giản mà chuẩn há :D
     
  6. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    Một skill sau skill đợi chạy 8s hồi phục skill ,thì Remove skill đấy sau 3s add lại .Làm thế nào khi add lại skill đấy vẫn còn chạy hồi phục
     
  7. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Công nhận là cái của tôi hơi rắc rối vì mới biết làm MUI nên chưa tìm ra cách ngắn hơn.
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Không rõ :|. Chắc dùng biến thử xem.
     
  9. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    không rõ nghĩ là không hiểu mình viết gì hay sao
     
  10. SJuddy

    SJuddy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/11
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    thay vì remove, sử dụng lệnh Player - Disable ability thử xem.
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Không biết có loại soft nào giảm size map từ 3/3 còn 2/3 map không nhỉ, sao bữa mình có chôm 1 cái map TQ để lấy effect, bản bt trên mạng thì 6k6 nhưng khi mở ra lấy model ( mặc dù là ko có trigger chỉ có 1 đoạn Jass dài nối nhau ) đa số nhìu Dummy và model bên ngoài import vào mà tới 12k, vậy không biết VN mình có cái soft đó chưa hay chỉ có tụi TQ mới có vậy ?
     
  12. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    bạn xem giúp thêm nào cho đc

    A
    Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
    (Ability being cast) Equal to (==) A

    Actions
    Wait 3.00 seconds
    Unit - Remove A from (Triggering unit)

    Wait 0.10 seconds
    Unit - Add A to (Triggering unit)
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^^ Ko biết bt thường bạn import thế nào nhưng mình có 1 map chả dùng soft nào để giảm size map và cũng chả có trigger:
    Bt cả map nó chưa đến 4 mb nhưng khi tôi giải nén ra được 9mb7. Còn hơn 1/2 cơ mà :-s.
    Và các soft bt thì giảm map chỉ giảm được chủ yếu là giảm dung lượng code mà thôi chứ còn model vốn đã được nén ngay sau khi import vào map rồi.
    Còn bạn mà nén model nữa thì sẽ giảm chất lượng của model !
     
  14. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    SJuddy đã nói rồi còn gì :|
    Demo: Click
     
  15. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    nếu có dùng thêm Unit - Reset ability cooldowns for (Triggering unit)
    thì sao bạn
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thì nó ko cooldown, nghĩa là dùng xong rồi ko cần chờ dùng tiếp :|
     
  17. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    ?:1:Muốn tạo 1 đồ nhưng mua lại mất 10000000 gold thì làm kiểu gì vậy mọi người ? (Mình tạo chỉ thấy mỗi 100.000 gold)
    2:Làm thế nào để (VD:Từ 1-5p là có 100 con quái và 1 con hero,từ 5-10p là có 200 unit và 2 con hero [Giống theo kiểu Defense])
    Mình Tks Trước Nha :D
    (Kèm theo Rep :) )
     
  18. conga12

    conga12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Bài viết:
    164
    vậy có thể làm sau khi skill ,nó chỉ hồi những skill có mặt ,còn những spell remove thì không
     
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Nói đến reset ability mới nhớ. Tôi đang cần làm 1 item dạng như refresher orb trong dota. Đã biết là sẽ dùng action reset cooldown rồi nhưng nếu thế thì nó reset cả cooldown của refresher orb. Giờ làm sao để nó reset toàn bộ skill mà trừ cái refresher orb đó ra nhỉ?
     
  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Của cậu đây
    Mà cậu để chi 10000000 dữ :|
    Còn về ra quái cũng ở trỏng, mở demo để xem
    Demo: Click
    (REP nhá :)))
     
    NguLongHaKhac thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này