L2NET script - trao đổi - chia sẻ - từ cơ bản đến nâng cao!!!

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi buno, 2/10/11.

  1. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    L2NET cũng là 1 chương trình auto game l2 khá hay. Nếu bạn đang sử dụng L2NET mà khồng tìm hiểu đôi chút về l2net script thì cũng hơi phí. Mình lập topic này để cho những ai có hứng thú với l2net script vào đây cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm viết và sử dụng script l2net.

    Yêu cầu: ai post script thì phải chịu trách nhiệm về script của mình post...phải hiểu rõ script đó để giúp ngưởi khác nữa.

    =========================
    CHUẨN BỊ NHẬP CUỘC:

    -- chương trình dùng để viết và edit l2net script: mình dùng notepad++ (1 chương trình hay để viết script).... vào google search notepad++ là ra ngay freeware này...

    -- 1 số web tham khảo về l2net script rất tốt:
    http://l2net.insane-gamers.com/jingjing/
    http://wiki.ltwonet.com/wiki/Jingjing/commands

    =========================
    MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN DÀNH CHO LÍNH MỚI:

    -- l2net script file --> là 1 file có đuôi .l2s nằm bên trong folder scripts của folder L2Net.... để tạo 1 file script mới bạn dùng notepad++ --> new file --> viết script của mình vào --> save file (save vào folder srcipts...//L2Net/Scripts/...) với dạng đuôi file là .l2s

    -- cấu trúc cơ bản của 1 file l2net script: luôn luôn bắt dầu bằng 1 chú thích cho file script của mình (vd: //ĐÂY LÀ SCRIPT AUTO ENCHANT SKILL...)....và luôn luôn kết thúc bằng câu lênh END_SCRIPT (dòng này để báo cho l2Net bít tới đây là ngưng script)

    Mã:
    //CHÚ THÍCH CHO FILE
    
    SCRIPT CỦA BẠN
    
    END_SCRIPT
    
    -- trong l2net kí tự "//" dùng để chú thích... khi l2net găp 1 dòng bắt đầu với kí tự // nó sẽ bỏ wa dòng đó. dòng chú thích này muc đích dành cho người đọc và viết script

    -- VARIABLE --> biến số ... biến số có thể là STRING hoặc INT hoặc ....
    -- STRING --> là 1 kiểu biến số có dạng là tập hợp các kí tự...cứ coi như 1 đoạn text...
    -- INT --> là 1 kiểu biến số có dạng là số nguyên (bao gồm nguyên âm và nguyên dương)

    =========================
    MỘT SỐ CÂU LỆNH PHỔ BIẾN TRONG L2NET SCRIPT:

    -- DEFINE [STRING1] [STRING2] [STRING3] --> Tạo 1 variable với [STRING1] là kiểu của variable đó... [STRING2] là tên của variable (do mình tự đặt) ... [STRING3] là giá trị của variable (do mình tự gán nhưng phải đúng với kiểu của variable)

    vd: DEFINE INT SO_LUONG_MOB 0 --> tạo 1 biến tên SO_LUONG_MOB ở dạng INT (số nguyên) và gán cho giá tri

    vd: DEFINE STRING TEN_CHAR "buno" --> tạo 1 biến tên TEN_CHAR có dạng STRING và gán cho giá nó giá trị là "buno" (với STRING thì giá trị biến phải nằm trong 2 dấu kép "")

    -- PRINT_TEXT [STRING] --> print ra 1 STRING trong hộp thoại chat của l2net (không ảnh hưởng gì tới game)

    vd: PRINT_TEXT "xin chao cui pap!" --> in ra 1 đoạn text "xin chao cui pap!"

    vd: DEFINE INT A 10
    PRINT_TEXT "A = <&A&>" --> kết quả trong bảng chat sẽ là [A =10

    -- COMMAND [STRING] --> chạy 1 câu lệnh command trong game y như đoạn STRING

    vd:COMMAND "/sit" --> chạy câu command "/sit"

    -- INJECT [STRING] --> giả dạng client gởi 1 đoạn mã tới server...STRING là đoạn mã sẽ được gởi đi..(thường sử dụng chế độ script/client dump mode để thu lấy đoạn mã này)

    vd: DEFINE STRING CLIENT_VAOPT "43 01 00 00 00" (thu được đoạn code này ở bảng chat l2net nhờ lúc click vào pt trong game...)
    IF CHAR_PARTY_COUNT == 0 (có nghĩa là chưa có pt...)
    PRINT_TEXT "VO PT NE"
    INJECT "<&CLIENT_VAOPT&>" (gởi đi đoạn script đồng ý vào pt tới sever..)
    ENDIF

    -- NPC_DIALOG [STRING] --> tự chọn một câu trả lời từ bảng đối thoại của NPC...STRING là đoạn code bạn thu được khi bạn click chọn câu trả lời mong muốn từ bảng đối thoại của NPC ở chế độ OOG của L2net (lưu ý là phải bật chế độ DEBUG MODE lên...)

    vd: log on l2net chế độ OOG lên --> bật DEBUG MODE lên --> chat với thằng NPC "Adventurers' Guide" để xin buff
    --> chọn câu trả lời "Check the list of available supplemental magic" --> thì ở bảng chat l2net thu được code sau "2:48:59 PM :[DEBUG: NPC Chat Click: bypass -h npc_268470656_Link default/SupportMagic.htm"
    --> típ tục chọn câu trả lời "Receive supplemental magic" --> thu được đoạn code "2:49:21 PM :[DEBUG: NPC Chat Click: bypass -h npc_268470656_SupportMagic"
    --> Tạo script sau:
    Mã:
    //tao variable chua string thu duoc khi bam noi chien voi npc thu
    DEFINE STRING CHON_CHAT_LAN_1 [COLOR="#800000"]"bypass -h npc_268470656_Link default/SupportMagic.htm"[/COLOR]
    DEFINE STRING CHON_CHAT_LAN_2 [COLOR="#800000"]"bypass -h npc_268470656_SupportMagic"[/COLOR]
    //target thang npc xin buff
    COMMAND "/TARGET Adventurers' Guide"
    SLEEP 2000
    //noi chien voi no
    TALK_TARGET
    SLEEP 2000
    //chon cau tra loi tu bang chat 1
    NPC_DIALOG "<&CHON_CHAT_LAN_1&>"
    SLEEP 2000
    //chon cau tra loi tu bang chat 2
    NPC_DIALOG "<&CHON_CHAT_LAN_2&>"
    SLEEP 2000
    
    --> vậy là mình đã có đoạn script auto target npc xin buff --> nói chuyện --> xin buf free....

    =========================================
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FUNCTION/CALL TRONG L2NET SCRIPT

    -- có 1 số lý do chính đáng để bạn nên dùng FUNCTION khi scripting
    1 --> giúp cho script của bạn gọn gàng - sạch sẽ hơn
    2 --> không phải bị viết lại nhìu lần những đoạn code giống nhau
    3 --> function ở script này có thể copy và bê wa script khác dùng

    -- vào cuộc thôi:

    cú pháp là: FUNCTION [STRING] [INT] ([V] [V] ... )

    STRING --> tên của function (đặt theo ý mình)...
    INT --> là 1 con số nguyên dương ..con số này sẽ khai báo cho l2net biết bạn sẽ dùng bao nhiêu variable trong function này (vd:2 --> sẽ dùng 2 variable)...
    [V] [V] ... --> là các variable mà function sẽ dùng...lưu ý: INT khai báo bao nhiêu thì phải có bấy nhiêu [V] tương xứng....

    -- cấu trúc 1 function:
    FUNCTION [STRING] [INT] ([V] [V] ... )
    (script của bạn...)
    RETURN VOID
    (nhớ là đừng bao giờ quên cái dòng RETURN VOID để báo cho l2net bít là kết thúc 1 function...)

    -- call 1 function: nếu đã tạo function xong...khi cần sử dụng function thì dùng CALL

    cú pháp: CALL [STRING] [V] [INT] ([V] [V] ... )
    STRING --> tên function cần dùng
    [V] --> variable này dùng để chứa giá trị của function return lại nếu có...khi function mình viết RETURN VOID thì [V] sẽ là VOID
    INT --> so variable function sử dụng...

    -- 1 số vd đơn giản:
    Mã:
    
    //TAO FUNCTION BUFF MANA CUA SE
    FUNCTION BUFF_MANA 2 SS_CANDUNG CHAR_CANBUFF
    //---------------------------------------
    DEFINE INT SS_ID 0
    ITEM_GET_ID SS_ID "<&SS_CANDUNG&>"
    PRINT_TEXT "ID CUA <&SS_CANDUNG&> LA <&SS_ID&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&CHAR_CANBUFF&>"
    PRINT_TEXT "TARGET <&CHAR_CANBUFF&>"
    //-----BAT DAU BUFF MANA
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1013 0 0
    SLEEP 3000
    RETURN VOID
    //KET THUC FUNCTION BUFF MANA
    
    //TAO VARIABLE CAN DUNG
    DEFINE STRING LOAI_SS_CANDUNG "Spiritshot: No Grade" 
    DEFINE STRING CHAR_CAN_MANA "buno"
    
    //GOI FUNCTION SE BUFF MANA
    CALL BUFF_MANA VOID 2 LOAI_SS_CANDUNG CHAR_CAN_MANA
    
    FUNCTION BUFF_MANA 2 SS_CANDUNG CHAR_CANBUFF --> tạo function tên BUFF_MANA với 2 variable sẽ dùng trong function này là SS_CANDUNG và CHAR_CANBUFF...2 variable này vẫn chưa có giá trị thưc..ví như 2 cái hộp rỗng..

    CALL BUFF_MANA VOID 2 LOAI_SS_CANDUNG CHAR_CAN_MANA --> call function lên dùng và bảo với function hãy dùng 2 variable LOAI_SS_CANDUNG và CHAR_CAN_MANA (đã được define...) thay cho 2 variable rỗng của function là SS_CANDUNG và CHAR_CANBUFF .. đồng thời thưc hiện các lệnh nằm trong function...

    ====================================================
    DƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG ACTION ID VÀ CHÚ THÍCH TRÍCH TỪ FORUM L2NET
    Mã:
    Action ID Description
    0 Sit/Stand- Toggle Sit/Stand. (/sit, /stand)   sitstand
    1 Walk/Run- Toggle Walk/Run. (/walk, /run)      walkrun
    2 Attack- Attacks selected target(s), or takes a general action if the target cannot be attacked. Hold down the Ctrl key and click to attack by force. \\n\\n(/attack, /attackforce)    attack
    3 Exchange- Request a trade from the selected target. (/trade)  trade
    4 Next Target- Select the nearest attackable target. (/targetnext)      targetnext
    5 Pick Up- Pick up items that are scattered nearby. (/pickup)   Pickup
    6 Assist- Change to the target of the currently selected player. (/assist)     assist
    7 Invite- Invite the selected person to your party. (/invite)   partyinvite
    8 Leave Party- Leave the party. (/leave)        partyleave
    9 Dismiss Party Member- If you are the leader of the party, dismiss selected members from your party. (/dismiss)        partydismiss
    10 Private Store - Sell- Sets up a private store  to sell your items. (/vendor)vendor
    11 Party Matching- Display the party matching window to search for parties or to add members to your party.  (/partymatching)   partymatching
    12 Greeting- Emote: Greet others with a kind "hello." (/socialhello)    socialhello
    13 Victory- Emote: Let everyone know that you or someone else is victorious! (/socialvictory)   socialvictory
    14 Advance- Emote: Rouse your allies and charge! (/socialcharge)        socialcharge
    15 Change Movement Mode- Have your pet follow you or stay and hold its ground. pethold
    16 Attack- Attack target.       petattack
    17 Stop- Stop current action.   petstop
    18 Pickup- Pick up nearby items.        petpickup
    19 Unsummon Pet- Returns your pet back to its home.     petrevert
    20 Special skill- Use special skill.    petspecial
    21 Change Movement Mode- Have your summons follow you or stay and hold its ground.      summonhold
    22 Attack- Attack target.       summonattack
    23 Stop- Stop current action.   summonstop
    24 Yes- Emote: Respond positively. (/socialyes) socialyes
    25 No- Emote: Respond negatively. (/socialno)   socialno
    26 Bow- Emote: Show your respect and bow.  (/socialbow) socialbow
    27 Special skill- Use special skill.    summonspecial
    28 Private Store - Buy- Sets up a private store to purchase items. (/buy)      buy
    29 Unaware- Emote: You have no idea what's going on. (/socialunaware)   socialunaware
    30 Social Waiting- Emote: I'm waiting... (/socialwaiting)       socialwaitinga
    31 Laugh- Emote: Have a good laugh. (/sociallaugh)      sociallaugh
    32 Switch Mode- Toggle between Attack/Move modes.       summonsiege
    33 Applaud- Emote: Applaud. (/socialapplause)   socialapplause
    34 Dance- Emote: Serve them up your best dance moves.  (/socialdance)   socialdance
    35 Sorrow- Emote: Show grief. (/socialsad)      socialsad
    36 Toxic Smoke- Poison gas attack.
    37 Dwarven Manufacture- Set up a private crafting store that creates items by using Dwarven recipes in exchange for a fee. (/dwarvenmanufacture)        manufacture
    38 Mount/Dismount- Toggle mount/dismount when near or on an NPC that can be ridden. (/mount, /dismount, /mountdismount) mountdismount
    39 Parasite Burst- Exploding corpse attack.
    40 Recommend- Enhances a target's evaluation score. (/evaluate) commend
    41 Wild Cannon- Attacks castle gates, walls, or headquarters by shooting a cannon.
    42 Self Damage Shield- Reflects damage back to an enemy.
    43 Hydro Screw- Attacks an enemy by creating a whirling surge of water.
    44 Boom Attack- Attacks an enemy with a powerful explosion.
    45 Master Recharge- Restores the summoner's MP.
    46 Mega Storm Strike- Attacks an enemy by summoning up a devastating storm.
    47 Steal Blood- Damages an enemy and heals the servitor at the same time.
    48 Mech. Cannon- Attacks the enemy by shooting a cannon.
    49 Wild Temper- Attack with a fit of rage.
    50 Change of Party Leader- The selected party member will become the new party leader. (/changepartyleader)     leaderchange
    51 General Manufacture- Creates an item using a common recipe in exchange for a fee.\\n(/generalmanufacture)    manufacture2
    52 Unsummon- Removes the bonds from the summons and releases it.        unsummon
    53 Move- Move to the target.    summonmove
    54 Move- Move to the target.    petmove
    55 Start/End Recording Replay- Toggle recording and stop recording of replay files.  \\n\\n(/start_videorecording, /end_videorecording, /startend_videorecording)       recstartstop
    56 Command Channel Invitation- Invite the selected target to a command channel. (/channelinvite)        invitechannel
    57 Find Store- Highlights private store and private crafting store messages that contain the search word. (/findprivatestore)   storefind
    58 Duel- Challenge another player to a duel. (/duel)    challenge
    59 Withdraw- Withdraw from a duel. A withdrawal is treated as a defeat. (/withdraw)     cancelchallenge
    60 Party Duel- Challenge another party to a duel. (/partyduel)  partychallenge
    61 Package Sale- Open a personal store for package sale. (/packagesale) packagevendor
    62 Charm- Charm Pose\\n(Command: /charm)        socialcharm
    63 Mini-Game- Begins a fun and easy mini-game. (command: /minigame)     playminigame
    64 My Teleports- Displays My Teleports window you can use to save and manage my teleport locations (command: /myteleport).      teleportbookmark
    65 Bot Report Button- Reports the targeted player as a suspected bot.   botreport
    66 Shyness- Allows character to strike shy pose.\\n (command: /shyness) socialshy
    67 Steer- Allows you to control the Airship.    navigatewheel
    68 Cancel Control- Relinquishes control of the Airship. leavewheel
    69 Destination Map- Choose from pre-designated locations.       startship
    70 Exit Airship- Disembarks from the Airship.   leaveship
    1000 Siege Hammer- Attacks castle gates, walls, or headquarters with a powerful strike.
    1001 Ultimate Bombastic Buster- A reckless yet powerful attack that must be used with extreme caution.  fakeskill
    1002 Hostile Feeling- Incites those around the summon to attack you.
    1003 Wild Stun- A surprise attack that inflicts damage and stuns the opponent.
    1004 Wild Defense- Instantly increases P. Def and M. Def significantly.  Character is immovable while this skill is in effect.
    1005 Bright Burst- A magical attack.
    1006 Bright Heal- Recovers the pet's HP.
    1007 Blessing of Queen- Temporarily increases your party's chance to land a critical attack and also increases the power of the attack if successful.
    1008 Gift of Queen- Temporarily increases your party's P. Atk and accuracy.
    1009 Cure of Queen- Has a chance to remove curses from party members.
    1010 Blessing of Seraphim- Temporarily increases your party's MP regeneration.
    1011 Gift of Seraphim- Temporarily shortens your party's spell re-use timer.
    1012 Cure of Seraphim- Remove a curse from your party.
    1013 Curse of Shade- Provokes an opponent to attack and strikes them with a curse that decreases their P. Def and M. Def.
    1014 Mass Curse of Shade- Provokes multiple enemies around the caster to attack and strikes them with a curse that decreases their P. Def and M. Def.
    1015 Shade Sacrifice- Sacrifice HP in order to regenerate the HP of a selected target.
    1016 Cursed Blow- Attempt a powerful, critical attack on an opponent.
    1017 Cursed Stun- A stunning blow that inflicts damage and instantly throws an enemy into a state of shock.
    1018 Cursed Drain Energy- Inflict a deadly curse on an enemy that absorbs their HP.
    1019 Kat the Cat Skill 2- Skill #2 that is used by Kat the Cat
    1020 Mew the Cat Skill 2- Skill #2 that is used by Mew the Cat
    1021 Kai the Cat Skill 2- Skill #2 that is used by Kai the Cat
    1022 Boxer the Unicorn Skill 2- Skill #2 that is used by Boxer the Unicorn
    1023 Mirage the Unicorn Skill 2- Skill #2 that is used by Mirage the Unicorn
    1024 Merrow the Unicorn Skill 2- Skill #2 that is used by Merrow the Unicorn
    1025 Shadow Skill 1- Skill #2 that is used by Shadow
    1026 Shadow Skill 2- Skill #1 that is used by Shadow
    1027 Silhouette Skill 2- Skill #2 that is used by Silhouette
    1028 Reanimated Man Skill 1- Skill #1 that is used by reanimated man
    1029 Reanimated Man Skill 2- Skill #2 that is used by reanimated man
    1030 Corrupted Man Skill 2- Skill #2 that is used by corrupted man
    1031 Slash- Feline King: A powerful slashing attack. Over-hit is possible.
    1032 Spinning Slash- Feline King: Slahes at surrounding enemies while spinning in the air. Over-hit is possible.
    1033 Grip of the Cat- Feline King: Immobilizes all nearby enemies.
    1034 Whiplash- Magnus the Unicorn: Powerful rear kicks that stun and damage an enemy. Over-hit is possible.
    1035 Tidal Wave- Magnus the Unicorn: Pounds multiple enemies with a tremendous onrush of water.
    1036 Corpse Kaboom- Spectral Lord: Detonates a corpse, inflicting damage to nearby enemies.
    1037 Dicing Death- Spectral Lord: Blades attached to each arm slash out in a devastating attack. Over-hit is possible.
    1038 Dark Curse- Spectral Lord: Curses nearby enemies, poisoning them and reducing their Atk. Spd.
    1039 Cannon Fodder- Swoop Cannon: Fires a projectile a short distance. Consumes 4 Flash Gunpowder.
    1040 Big Bang- Swoop Cannon: Fires a projectile a long distance. Consumes 5 Flash Gunpowder.
    1041 Bite Attack- Viciously bite an enemy.
    1042 Mawl- Scratch an enemy with both paws. Causes bleeding.
    1043 Cry of the Wolf- Dominate nearby enemies with a mighty roar.
    1044 Awakening- Awaken hidden powers.
    1045 Wolf Howl- Decrease a nearby enemy's P. Atk./M. Atk. with a wolf cry.
    1046 Strider Roar- Decrease a nearby enemy's attack speed/magic speed with a strider roar.
    1047 Divine Beast Bite- Viciously bite an enemy.
    1048 Divine Beast Stun Attack- Cause both damage and shock at the same time. Instantly stuns an enemy.
    1049 Divine Beast Fire Breath- Breath fire in front of you.
    1050 Divine Beast Roar- Dominate nearby enemies with a mighty roar.
    1051 Bless the Body- Increases maximum HP temporarily.
    1052 Bless the Soul- Increases maximum MP temporarily.
    1053 Haste- Increases Atk. Spd. temporarily.
    1054 Acumen- Increases Casting Spd. temporarily.
    1055 Clarity- Temporarily decreases the target's MP consumption of skills. Consumes Spirit Ores.
    1056 Empower- Increases M. Atk. power temporarily.
    1057 Wild Magic- Temporarily increases the critical rate of damage attack magic.
    1058 Death Whisper- Temporarily increases the critical attack power.
    1059 Focus- Temporarily increases the probability of critical attack.
    1060 Guidance- Temporarily increases Accuracy.
    1061 Death Blow- Awakens a hidden ability to inflict a powerful attack on the enemy. Requires application of the Awakening skill.
    1062 Double Attack- Rapidly attacks the enemy twice.
    1063 Spin Attack- Inflicts shock and damage to the enemy at the same time with a powerful spin attack.
    1064 Meteor Shower- Attacks nearby enemies with a doll heap attack.
    1065 Awakening- Awakens a hidden ability.
    1066 Thunder Bolt- Attacks the enemy with the power of thunder.
    1067 Flash- Inflicts a swift magic attack upon contacted enemies nearby.
    1068 Lightning Wave- Attacks nearby enemies with the power of lightning.
    1069 Flare- Awakens a hidden ability to inflict a powerful attack on the enemy. Requires application of the Awakening skill.
    1070 Buff Control- Controls to prevent a buff upon the master. Lasts for 5 minutes.
    1071 Power Striker- Powerfully attacks the target.
    1072 Piercing Attack- Inflicts a powerful attack that appears to pierce the target.
    1073 Whirlwind- Attacks nearby enemies by spinning your own body like a whirlwind.
    1074 Lance Smash- Attacks a front-line enemy with a powerful lance thrust.
    1075 Battle Cry- Shouts a victory cry that increases your abilities.
    1076 Power Smash- Inflicts a powerful attack on the target.
    1077 Energy Burst- Gathers energy into your body, then releases it in a destructive blast.
    1078 Shock Wave- Hits enemies with a powerful wave of force.
    1079 Howl- Emits a loud roar that amplifies your abilities.
    1080 Phoenix Rush- Charges toward the enemy and inflicts damage.
    1081 Phoenix Cleanse- Cancels the target's de-buff.
    1082 Phoenix Flame Feather- Emits a spread of ring-shaped flames.
    1083 Phoenix Flame Beak- Attacks the enemy with a powerful flaming beak.
    1084 Switch State- Toggles you between Attack and Support modes.
    1086 Panther Cancel- Cancels more than one of the enemy's buffs.
    1087 Panther Dark Claw- Decreases the enemy's Dark attribute by 25.
    1088 Panther Fatal Claw- Aims at the enemy's vital spot.
    1089 Tail Strike- Strike multiple enemies at the front with the tail.
    1090 Strider Bite- Bites the enemies at the front.
    1091 Strider Fear- Causes nearby enemies to flee in fear.
    1092 Strider Dash- Increases one's own moving speed.
    5000 Reindeer Scratch Express affection to Rudolph. Affection Level rises by 25%. Warning: The skill cannot be used while transformed!
    5001 Rosy Seduction  Increases Max HP by 20%, Max MP by 20%, and the moving speed by 20% for 5 minutes. Increases the resistance to de-buffs by 10%. Reuse delay 10 minutes. Consumes 3 Rose Essence during skill use.
    5002 Critical Seduction Increases party members' Max HP by 30%, Max MP by 30%, Max CP by 30%, physical P. Def. by 30%, magic M. Def. by 30%, moving speed by 20%, and physical P. Atk. by 10%, and decreases MP consumption during skill use by 15% for 20 minutes. Reuse delay 40 minutes. Consumes 10 Rose Essence during skill use.
    5003 Thunder Bolt- Attacks the enemy with the power of lightning.
    5004 Flash- Inflicts a powerful magic attack upon nearby enemies.
    5005 Lightning Wave- Attacks nearby enemies with the power of lightning.
    5006 Buff Control- Controls to prevent a buff upon the master. 5 minute duration
    5007 Piercing Attack- Inflicts a powerful attack that seems to pierce through the target.
    5008 Spin Attack- Attacka all nearby enemies.
    5009 Smash- Attacks the enemies in front by impaling with a sword.
    5010 Ignite- Enhances own abilities.
    5011 Power Smash- Attacks the target powerfully.
    5012 Energy Burst- Fires gathered energy into the enemies before it.
    5013 Shockwave- Fires a shock wave to attack enemies in front.
    5014 Ignite- Amplifies own abilities
    5015 Switch Stance- Switches between attack mode and support mode.
    
    ======================= kết thúc phần cơ bản =====================================

    ================== SCRIPTS SHARE ========================================

    AUTO DOWN LV:

    Mã:
    //BAN SCRIPT AUTO DOWN LV
    //DIEU KIEN RUN SCRIPT LA NHAN VAT PHAI DANG O THANH OREN
    //LUU Y NHO TU THAO GIAP CUA NHAN VAT MINH RA TRUOC
    //CLIENT TEST --> FREEYA
    
    //BAT DAU LOOP WHILE - TU THAY DOI THONG SO LV CAN DOWN CHO NHAN VAT 
    WHILE CHAR_LEVEL > 33
    SLEEP 2000
    IF CHAR_CUR_HP == 0
    SLEEP 3000
    INJECT "7D 00 00 00 00"
    SLEEP 2000
    PRINT_TEXT "VE LANG THOI......"
    ENDIF
    //BAT DAU IF 1
    IF CHAR_X < 81400 
    //BAT DAU IF 2
    IF CHAR_Y < 55000 
    //-------------------------------
    PRINT_TEXT "VI TRI BAT DAU LA TREN-TRAI"
    MOVE_TO 81096 53391 -1560
    SLEEP 5000
    //TARGET THANG HECTOR
    PRINT_TEXT "TARGET HECTOR......"
    COMMAND "/TARGET HECTOR"
    SLEEP 3000
    ATTACK_TARGET
    PRINT_TEXT "WANH THANG HECTOR......"
    SLEEP 3000
    IF CHAR_CUR_HP == 0
    SLEEP 2000
    INJECT "7D 00 00 00 00"
    SLEEP 2000
    PRINT_TEXT "VE LANG THOI......"
    ENDIF
    //--------------------------------
    //ELSE CUA IF 2
    ELSE 
    //-------------------------------
    PRINT_TEXT "VI TRI BAT DAU LA DUOI-TRAI"
    MOVE_TO 81508 55948 -1525
    SLEEP 5000
    //TARGET THANG PINAPS
    PRINT_TEXT "TARGET PINAPS......"
    COMMAND "/TARGET PINAPS"
    SLEEP 3000
    ATTACK_TARGET
    PRINT_TEXT "WANH THANG PINAPS......"
    SLEEP 3000
    IF CHAR_CUR_HP == 0
    SLEEP 2000
    INJECT "7D 00 00 00 00"
    SLEEP 2000
    PRINT_TEXT "VE LANG THOI......"
    ENDIF
    //--------------------------------
    //KET THUC IF 2
    ENDIF 
    //ELSE CUA IF 1
    ELSE  
    //BAT DAU IF 3
    IF CHAR_Y < 55000 
    //-------------------------------
    PRINT_TEXT "VI TRI BAT DAU LA TREN-PHAI"
    MOVE_TO 81096 53391 -1560
    SLEEP 5000
    //TARGET THANG HECTOR
    PRINT_TEXT "TARGET HECTOR......"
    COMMAND "/TARGET HECTOR"
    SLEEP 3000
    ATTACK_TARGET
    PRINT_TEXT "WANH THANG HECTOR......"
    SLEEP 3000
    IF CHAR_CUR_HP == 0
    SLEEP 2000
    INJECT "7D 00 00 00 00"
    SLEEP 2000
    PRINT_TEXT "VE LANG THOI......"
    ENDIF
    //--------------------------------
    //ELSE CUA IF 3
    ELSE 
    //-------------------------------
    PRINT_TEXT "VI TRI BAT DAU LA DUOI-TRAI"
    MOVE_TO 81508 55948 -1525
    SLEEP 5000
    //TARGET THANG PINAPS
    PRINT_TEXT "TARGET PINAPS......"
    COMMAND "/TARGET PINAPS"
    SLEEP 3000
    ATTACK_TARGET
    PRINT_TEXT "WANH THANG PINAPS......"
    SLEEP 3000
    IF CHAR_CUR_HP == 0
    SLEEP 2000
    INJECT "7D 00 00 00 00"
    SLEEP 2000
    PRINT_TEXT "VE LANG THOI......"
    ENDIF
    //--------------------------------
    //KET THUC IF 3
    ENDIF 
    //KET THUC IF 1
    ENDIF 
    
    WEND
    
    PRINT_TEXT "DOWN LV XONG RUI DO!"
    PRINT_TEXT "DOWN LV XONG RUI DO!"
    PRINT_TEXT "DOWN LV XONG RUI DO!"
    
    END_SCRIPT
    
    =============================
    AUTO DANCE THEO CÂU LỆNH CỦA CHỦ PT:
    Mã:
    //---script cho class dancer 
    //---auto dance (in-out pt) theo lenh cua char chu nhan
    //---auto dung-ngoi-di theo char chu nhan
    //---auto vao-ra pt theo lenh cua char chu nhan
    //---client test --> FREEYA
    
    //---bat dau script---
    
    //---tao cac bien so global can thiet---
    //---thay doi gia tri TEN_CHU_NHAN trong ngoac kep thanh ten cua char se ra lenh cho con dance
    DEFINE_GLOBAL STRING TEN_CHU_NHAN "Buno"
    DEFINE_GLOBAL INT ID_CHU_NHAN 0
    //---
    DEFINE_GLOBAL INT TRANG_THAI_DANCER 0
    //---cac bien so CLIENT_VAOPT va CLIENT_OUTPT ben duoi co the khac tuy theo server khac nhau
    DEFINE_GLOBAL STRING CLIENT_VAOPT "43 01 00 00 00"
    DEFINE_GLOBAL STRING CLIENT_OUTPT "44"
    //---thay doi gia tri trong ngoac kep cua cac khau hieu ben duoi theo y minh 
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DUNG_NGOI "dung"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DI_CHUYEN "goo"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_VAO_PT "ptd"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_RA_PT "optd"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DANCE_TANK "dt"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DANCE_TANK_OUT_PT "dtopt"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DANCE_NUKE "dn"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DANCE_NUKE_OUT_PT "dnopt"
    
    //---thay doi AUTO_DANCER.l2s thanh ten file ma minh save script nay lai...
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" AUTO_DANCER.l2s AUTO_DANCE
    
    //---bat dau function AUTO_DANCE
    FUNCTION AUTO_DANCE
    //---dieu kien neu la kenh chat thong thuong 
    //---(0-->kenh thong thuong, 1-->kenh !, 2-->kenh private, 3-->kenh party...)
    IF MESSAGETYPE == 0
    
    //---neu khau hieu la dung-ngoi
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DUNG_NGOI
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    COMMAND "/STAND"
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dung-ngoi
    
    //---neu khau hieu la di chuyen
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DI_CHUYEN
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CHAR_GET_ID ID_CHU_NHAN "<&TEN_CHU_NHAN&>"
    TARGET "<&ID_CHU_NHAN&>"
    SLEEP 500
    COMMAND "/ATTACK"
    PRINT_TEXT "DI THEO CHU NHAN..."
    SLEEP 500
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu di chuyen
    
    //---neu khau hieu la vao pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_VAO_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    IF CHAR_PARTY_COUNT == 0
    PRINT_TEXT "VO PT NE"
    INJECT "<&CLIENT_VAOPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu vao pt
    
    //---neu khau hieu la out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_RA_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu out pt
    
    //---neu khau hieu la dance cho tanker
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DANCE_TANK
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL DANCE_TANK VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dance cho tanker
    
    //---neu khau hieu la dance cho tanker roi out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DANCE_TANK_OUT_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL DANCE_TANK_OUT_PT VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dance cho tanker roi out pt
    
    //---neu khau hieu la dance cho nuker
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DANCE_NUKE
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL DANCE_NUKE VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dance cho nuker
    
    //---neu khau hieu la dance cho nuker roi out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DANCE_NUKE_OUT_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL DANCE_NUKE_OUT_PT VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dance cho nuker roi out pt
    
    ENDIF
    //---ket thuc dieu kien neu la kenh chat thong thuong
    
    RETURN VOID
    //---ket thuc function AUTO_DANCE
    
    //---tao function DANCE_TANK
    FUNCTION DANCE_TANK 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 271 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 274 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 275 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 310 0 0
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function DANCE_TANK
    
    //---tao function DANCE_TANK_OUT_PT
    FUNCTION DANCE_TANK_OUT_PT 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 271 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 274 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 275 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 310 0 0
    SLEEP 1000
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function DANCE_TANK_OUT_PT
    
    //---tao function DANCE_NUKE
    FUNCTION DANCE_NUKE 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 273 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 275 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 276 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 365 0 0
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function DANCE_NUKE
    
    //---tao function DANCE_NUKE_OUT_PT
    FUNCTION DANCE_NUKE_OUT_PT 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 273 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 275 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 276 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 365 0 0
    SLEEP 1000
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function DANCE_NUKE_OUT_PT
    
    
    END_SCRIPT
    
    thay đổi tên file AUTO_DANCER.l2s ... TEN_CHU_NHAN ... và các khẩu hiệu theo ý của mình
    thay đổi các skill use trong các phần function theo ý của mình


    =============================
    AUTO SING THEO CÂU LỆNH CỦA CHỦ PT:
    Mã:
    //---script cho class singer 
    //---auto sing (in-out pt) theo lenh cua char chu nhan
    //---auto dung-ngoi-di theo char chu nhan
    //---auto vao-ra pt theo lenh cua char chu nhan
    //---client test --> FREEYA
    
    //---bat dau script---
    
    //---tao cac bien so global can thiet---
    //---thay doi gia tri TEN_CHU_NHAN trong ngoac kep thanh ten cua char se ra lenh cho con dance
    DEFINE_GLOBAL STRING TEN_CHU_NHAN "Buno"
    DEFINE_GLOBAL INT ID_CHU_NHAN 0
    //---
    DEFINE_GLOBAL INT TRANG_THAI_SINGER 0
    //---cac bien so CLIENT_VAOPT va CLIENT_OUTPT ben duoi co the khac tuy theo server khac nhau
    DEFINE_GLOBAL STRING CLIENT_VAOPT "43 01 00 00 00"
    DEFINE_GLOBAL STRING CLIENT_OUTPT "44"
    //---thay doi gia tri trong ngoac kep cua cac khau hieu ben duoi theo y minh 
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DUNG_NGOI "dung"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DI_CHUYEN "goo"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_VAO_PT "pts"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_RA_PT "opts"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_SING_TANK "st"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_SING_TANK_OUT_PT "stopt"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_SING_NUKE "sn"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_SING_NUKE_OUT_PT "snopt"
    
    //---thay doi AUTO_SINGER.l2s thanh ten file ma minh save script nay lai...
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" AUTO_SINGER.l2s AUTO_SING
    
    //---bat dau function AUTO_SING
    FUNCTION AUTO_SING
    //---dieu kien neu la kenh chat thong thuong 
    //---(0-->kenh thong thuong, 1-->kenh !, 2-->kenh private, 3-->kenh party...)
    IF MESSAGETYPE == 0
    
    //---neu khau hieu la dung-ngoi
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DUNG_NGOI
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    COMMAND "/STAND"
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dung-ngoi
    
    //---neu khau hieu la di chuyen
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DI_CHUYEN
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CHAR_GET_ID ID_CHU_NHAN "<&TEN_CHU_NHAN&>"
    TARGET "<&ID_CHU_NHAN&>"
    SLEEP 500
    COMMAND "/ATTACK"
    PRINT_TEXT "DI THEO CHU NHAN..."
    SLEEP 500
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu di chuyen
    
    //---neu khau hieu la vao pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_VAO_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    IF CHAR_PARTY_COUNT == 0
    PRINT_TEXT "VO PT NE"
    INJECT "<&CLIENT_VAOPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu vao pt
    
    //---neu khau hieu la out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_RA_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu out pt
    
    //---neu khau hieu la sing cho tanker
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_SING_TANK
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SING_TANK VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu sing cho tanker
    
    //---neu khau hieu la sing cho tanker roi out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_SING_TANK_OUT_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SING_TANK_OUT_PT VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu sing cho tanker roi out pt
    
    //---neu khau hieu la sing cho nuker
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_SING_NUKE
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SING_NUKE VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu sing cho nuker
    
    //---neu khau hieu la sing cho nuker roi out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_SING_NUKE_OUT_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SING_NUKE_OUT_PT VOID 0
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu sing cho nuker roi out pt
    
    ENDIF
    //---ket thuc dieu kien neu la kenh chat thong thuong
    
    RETURN VOID
    //---ket thuc function AUTO_SING
    
    //---tao function SING_TANK
    FUNCTION SING_TANK 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 304 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 268 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 269 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 364 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 267 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 349 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 264 0 0
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SING_TANK
    
    //---tao function SING_TANK_OUT_PT
    FUNCTION SING_TANK_OUT_PT 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 304 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 268 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 269 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 364 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 267 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 349 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 264 0 0
    SLEEP 1000
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SING_TANK_OUT_PT
    
    //---tao function SING_NUKE
    FUNCTION SING_NUKE 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 304 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 268 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 363 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 364 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 267 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 349 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 264 0 0
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SING_NUKE
    
    //---tao function SING_NUKE_OUT_PT
    FUNCTION SING_NUKE_OUT_PT 0
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    USE_SKILL 304 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 268 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 363 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 364 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 267 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 349 0 0
    SLEEP 1000
    USE_SKILL 264 0 0
    SLEEP 1000
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    SLEEP 3000
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SING_NUKE_OUT_PT
    
    
    END_SCRIPT
    
    Hãy chỉnh sửa tương tự script của auto dance...

    =========================================
    AUTO SE BUFF HEAL MANA HS THEO LỆNH CHỦ NHÂN
    Mã:
    //---script cho class Shilien Elder
    //---auto buff tanker-nuker
    //---auto heal-mana-hs chu nhan
    //---auto dung-ngoi-di theo char chu nhan
    //---auto vao-ra pt theo lenh cua char chu nhan
    //---client test --> FREEYA
    
    //---bat dau script---
    
    //---tao cac bien so global can thiet---
    //---thay doi gia tri TEN_CHU_NHAN trong ngoac kep thanh ten cua char se ra lenh cho con dance
    DEFINE_GLOBAL STRING TEN_CHU_NHAN "Buno"
    DEFINE_GLOBAL INT ID_CHU_NHAN 0
    //---thay doi ten loai ss can dung ben duoi
    DEFINE_GLOBAL STRING LOAI_SS_CANDUNG "Spiritshot: No Grade"
    //---
    DEFINE_GLOBAL INT TRANG_THAI_SE 0
    //---cac bien so CLIENT_VAOPT va CLIENT_OUTPT ben duoi co the khac tuy theo server khac nhau
    DEFINE_GLOBAL STRING CLIENT_VAOPT "43 01 00 00 00"
    DEFINE_GLOBAL STRING CLIENT_OUTPT "44"
    //---thay doi gia tri trong ngoac kep cua cac khau hieu ben duoi theo y minh 
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DUNG_NGOI "se dung"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_DI_CHUYEN "goo"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_VAO_PT "ptse"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_RA_PT "optse"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_MANA "sem"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_HEAL "seh"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_HS "sehs"
    //---khau hieu buff cho cac char trong list tanker
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_TANK_1 "set1"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_TANK_2 "set2"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_TANK_3 "set3"
    //---khau hieu buff cho cac char trong list nuker
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_NUKE_1 "sen1"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_NUKE_2 "sen2"
    DEFINE_GLOBAL STRING  KHAU_HIEU_BUFF_NUKE_3 "sen3"
    //---thay doi cac ten trong ngoac kep ben duoi thanh ten cac char can buff
    //---list cac char name la tanker
    DEFINE_GLOBAL STRING CHAR_TANKER_1 "Buno"
    DEFINE_GLOBAL STRING CHAR_TANKER_2 "Buno"
    DEFINE_GLOBAL STRING CHAR_TANKER_3 "Buno"
    //---list cac char name la nuker
    DEFINE_GLOBAL STRING CHAR_NUKER_1 "Buno"
    DEFINE_GLOBAL STRING CHAR_NUKER_2 "Buno"
    DEFINE_GLOBAL STRING CHAR_NUKER_3 "Buno"
    
    //---thay doi AUTO_SE.l2s thanh ten file ma minh save script nay lai...
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" AUTO_SE.l2s AUTO_SE
    
    //---bat dau function AUTO_SE
    FUNCTION AUTO_SE
    //---dieu kien neu la kenh chat thong thuong 
    //---(0-->kenh thong thuong, 1-->kenh !, 2-->kenh private, 3-->kenh party...)
    IF MESSAGETYPE == 0
    
    //---neu khau hieu la dung-ngoi
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DUNG_NGOI
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    COMMAND "/STAND"
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu dung-ngoi
    
    //---neu khau hieu la di chuyen
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_DI_CHUYEN
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CHAR_GET_ID ID_CHU_NHAN "<&TEN_CHU_NHAN&>"
    TARGET "<&ID_CHU_NHAN&>"
    SLEEP 500
    COMMAND "/ATTACK"
    PRINT_TEXT "DI THEO CHU NHAN..."
    SLEEP 500
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu di chuyen
    
    //---neu khau hieu la vao pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_VAO_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    IF CHAR_PARTY_COUNT == 0
    PRINT_TEXT "VO PT NE"
    INJECT "<&CLIENT_VAOPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu vao pt
    
    //---neu khau hieu la out pt
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_RA_PT
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu out pt
    
    //---neu khau hieu la buff se cho tanker 1
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_TANK_1
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL BUFF_TANK VOID 2 CHAR_TANKER_1 LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff se cho tanker 1
    
    //---neu khau hieu la buff se cho tanker 2
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_TANK_2
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL BUFF_TANK VOID 2 CHAR_TANKER_2 LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff se cho tanker 2
    
    //---neu khau hieu la buff se cho tanker 3
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_TANK_3
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL BUFF_TANK VOID 2 CHAR_TANKER_3 LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff se cho tanker 3
    
    //---neu khau hieu la buff se cho nuker 1
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_NUKE_1
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL BUFF_NUKE VOID 2 CHAR_NUKER_1 LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff se cho nuker 1
    
    //---neu khau hieu la buff se cho nuker 2
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_NUKE_2
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL BUFF_NUKE VOID 2 CHAR_NUKER_2 LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff se cho nuker 2
    
    //---neu khau hieu la buff se cho nuker 3
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_NUKE_3
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL BUFF_NUKE VOID 2 CHAR_NUKER_3 LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff se cho nuker 3
    
    //---neu khau hieu la heal
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_HEAL
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SE_HEAL VOID 2 TEN_CHU_NHAN LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu heal
    
    //---neu khau hieu la buff mana
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_BUFF_MANA
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SE_MANA VOID 2 TEN_CHU_NHAN LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu buff mana
    
    //---neu khau hieu la hs
    IF MESSAGE == KHAU_HIEU_HS
    IF SENDERNAME == TEN_CHU_NHAN
    CALL SE_HS VOID 2 TEN_CHU_NHAN LOAI_SS_CANDUNG
    ENDIF
    ENDIF
    //---ket thuc khau hieu hs
    
    ENDIF
    //---ket thuc dieu kien neu la kenh chat thong thuong
    
    RETURN VOID
    //---ket thuc function AUTO_SE
    
    //---tao function BUFF_TANK
    FUNCTION BUFF_TANK 2 CHAR_CAN_BUFF SS_CAN_DUNG
    DEFINE INT SS_ID 0
    ITEM_GET_ID SS_ID "<&SS_CAN_DUNG&>"
    PRINT_TEXT "ID CUA <&SS_CAN_DUNG&> LA <&SS_ID&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&CHAR_CAN_BUFF&>"
    PRINT_TEXT "TARGET <&CHAR_CAN_BUFF&>"
    //---neu dang ngoi thi dung day
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    //---dung skill vampiric rage
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1268 0 0
    SLEEP 2000
    //---dung skill holy resistance
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1392 0 0
    SLEEP 2000
    RETURN VOID
    //---ket thuc function BUFF_TANK
    
    //---tao function BUFF_NUKE
    FUNCTION BUFF_NUKE 2 CHAR_CAN_BUFF SS_CAN_DUNG
    DEFINE INT SS_ID 0
    ITEM_GET_ID SS_ID "<&SS_CAN_DUNG&>"
    PRINT_TEXT "ID CUA <&SS_CAN_DUNG&> LA <&SS_ID&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&CHAR_CAN_BUFF&>"
    PRINT_TEXT "TARGET <&CHAR_CAN_BUFF&>"
    //---neu dang ngoi thi dung day
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    //---dung skill wild magic
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1303 0 0
    SLEEP 2000
    //---dung skill empower
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1059 0 0
    SLEEP 2000
    //---dung skill holy resistance
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1392 0 0
    SLEEP 2000
    RETURN VOID
    //---ket thuc function BUFF_NUKE
    
    //---tao function SE_HEAL
    FUNCTION SE_HEAL 2 CHAR_CAN_HEAL SS_CAN_DUNG
    DEFINE INT SS_ID 0
    ITEM_GET_ID SS_ID "<&SS_CAN_DUNG&>"
    PRINT_TEXT "ID CUA <&SS_CAN_DUNG&> LA <&SS_ID&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&CHAR_CAN_HEAL&>"
    PRINT_TEXT "TARGET <&CHAR_CAN_HEAL&>"
    //---neu dang ngoi thi dung day
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    //---dung skill greater heal
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1217 0 0
    SLEEP 3000
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SE_HEAL
    
    //---tao function SE_MANA
    FUNCTION SE_MANA 2 CHAR_CAN_MANA SS_CAN_DUNG
    DEFINE INT SS_ID 0
    ITEM_GET_ID SS_ID "<&SS_CAN_DUNG&>"
    PRINT_TEXT "ID CUA <&SS_CAN_DUNG&> LA <&SS_ID&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&CHAR_CAN_MANA&>"
    PRINT_TEXT "TARGET <&CHAR_CAN_MANA&>"
    //---neu dang ngoi thi dung day
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    //---dung skill recharge
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1013 0 0
    SLEEP 3000
    //---dung skill recharge
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1013 0 0
    SLEEP 3000
    //---dung skill recharge
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1013 0 0
    SLEEP 3000
    //---dung skill recharge
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1013 0 0
    SLEEP 3000
    COMMAND "/STAND"
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SE_MANA
    
    //---tao function SE_HS
    FUNCTION SE_HS 2 CHAR_CAN_HS SS_CAN_DUNG
    DEFINE INT SS_ID 0
    ITEM_GET_ID SS_ID "<&SS_CAN_DUNG&>"
    PRINT_TEXT "ID CUA <&SS_CAN_DUNG&> LA <&SS_ID&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&CHAR_CAN_HS&>"
    PRINT_TEXT "TARGET <&CHAR_CAN_HS&>"
    //---neu dang ngoi thi dung day
    IF CHAR_SITTING == 0
    COMMAND "/STAND"
    SLEEP 3000
    ENDIF
    //---dung skill resurrection
    USE_ITEM "<&SS_ID&>"
    USE_SKILL 1016 0 0
    SLEEP 3000
    RETURN VOID
    //---ket thuc function SE_HS
    
    
    END_SCRIPT
    
    thay đổi phần tên chủ nhân... tên các char cần buff...tên loại ss...và các câu khẩu hiệu theo ý mình
    có thể thay đổi phần use skill và sleep trong các function để phù hợp hơn...

    =========================================
    AUTO TỰ THEO SAU CHAR CHỦ NHÂN VÀ AUTO SPOIL + SWEEPER
    Mã:
    //SCRIPT DANH CHO CHAR LUN SPOIL
    //AUTO SPOIL-SWEEPER
    //AUTO IN-OUT PT -- DUNG-NGOI-TU DI THEO
    //CLIENT TEST --> FREEYA
    //chu nhan chat thong thuong voi KHAUHIEU_SPOIL de khoi dong chuc nang spoil...
    //nhung sau do chu nhan phai chat private voi con lun (bat ki cau gi cung duoc..) --> moi kick hoat theo sau tu spoil
    
    
    //TAO CAC BIEN SO GLOBAL CAN THIET
    //---thay doi TEN_CHU_NHAN ma con lun se tu chay theo sau
    DEFINE_GLOBAL STRING  TEN_CHU_NHAN "Buno"
    DEFINE_GLOBAL INT ID_CHU_NHAN 0
    DEFINE_GLOBAL INT  TRANG_THAI_LUN_SPOIL 0
    DEFINE_GLOBAL INT  ID_MOB_SPOIL 0
    DEFINE_GLOBAL INT  HP_MOB_SPOIL 0
    //---thay doi THOI_GIAN_CHO lau hay mau tuy theo y minh...
    DEFINE_GLOBAL INT  THOI_GIAN_CHO 4
    DEFINE_GLOBAL INT  THOI_GIAN_TROI_WA 0
    
    //---thay doi AUTO_FOR_LUNSPOIL.l2s thanh ten file ma minh save script nay lai...
    SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" AUTO_FOR_LUNSPOIL.l2s AUTO_SPOIL
    
    //BAT DAU FUNCTION AUTO_SPOIL 
    FUNCTION AUTO_SPOIL
    
    //---------------------------------------
    DEFINE STRING  CLIENT_VAOPT "43 01 00 00 00"
    DEFINE STRING  CLIENT_OUTPT "44"
    //---------------------------------------
    //---thay doi cac khau hieu theo y cua minh...khau hieu co tac dung o kenh chat thong thuong
    DEFINE STRING KHAUHIEU_PT "pt lun"
    DEFINE STRING KHAUHIEU_OPT "opt lun"
    DEFINE STRING KHAUHIEU_DICHUYEN "goo"
    DEFINE STRING KHAUHIEU_DUNG "dung"
    DEFINE STRING KHAUHIEU_NGOI "ngoi"
    DEFINE STRING KHAUHIEU_SPOIL "sp"
    //--------------------------------------
    
    //CAC DIEU KIEN DE NHAN BIET CAU LENH O KENH CHAT THONG THUONG
    IF MESSAGETYPE == 0
    
    //TRUONG HOP CAU LENH LA SPOIL --> CHI CHUYEN TRANG THAI SPOIL...CHUA KICK HOAT...
    IF MESSAGE == KHAUHIEU_SPOIL
    PRINT_TEXT "KICK HOAT CHE DO AUTO SPOIL..."
    //CHUYEN TRANG THAI SPOIL TU 0 --> 1
    TRANG_THAI_LUN_SPOIL = 1
    PRINT_TEXT "TRANG THAI LUN SPOIL LA <&TRANG_THAI_LUN_SPOIL&>"
    ENDIF
    //KET THUC CAU LENH SPOIL
    
    //TRUONG HOP CAU LENH LA DI CHUYEN
    IF MESSAGE == KHAUHIEU_DICHUYEN
    DEFINE STRING TEN_NGUOICHAT "ALIBABA"
    DEFINE INT ID_NGUOICHAT 0
    TEN_NGUOICHAT = SENDERNAME
    PRINT_TEXT "<&TEN_NGUOICHAT&>"
    CHAR_GET_ID ID_NGUOICHAT "<&TEN_NGUOICHAT&>"
    PRINT_TEXT "<&ID_NGUOICHAT&>"
    SET_TARGETING TYPE ONE
    TARGET_NEAREST_NAME "<&TEN_NGUOICHAT&>"
    SLEEP 2000
    COMMAND "/ATTACK"
    ENDIF
    //KET THUC CAU LENH DI CHUYEN
    
    //TRUONG HOP CAU LENH LA NGOI
    IF MESSAGE == KHAUHIEU_NGOI
    COMMAND "/SIT"
    ENDIF
    //KET THUC CAU LENH NGOI
    
    //TRUONG HOP CAU LENH LA DUNG
    IF MESSAGE == KHAUHIEU_DUNG
    COMMAND "/STAND"
    ENDIF
    //KET THUC CAU LENH DUNG
    
    //TRUONG HOP CAU LENH MOI VAO PT
    IF MESSAGE == KHAUHIEU_PT
    IF CHAR_PARTY_COUNT == 0
    PRINT_TEXT "VO PT NE"
    INJECT "<&CLIENT_VAOPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    //KET THUC CAU LENH MOI PT
    
    //TRUONG HOP CAU LENH BAT OUT PT
    IF MESSAGE == KHAUHIEU_OPT
    IF CHAR_PARTY_COUNT != 0
    PRINT_TEXT "OUT PT NE!"
    INJECT "<&CLIENT_OUTPT&>"
    ENDIF
    ENDIF
    //KET THUC CAU LENH OUT PT
    
    ENDIF
    
    //NEU CHAT PRIVATE VOI CON LUN LA KICK HOAT AUTO SPOIL...
    IF MESSAGETYPE == 2
    //---------------------BAT DAU CAI LOOP-------------
    WHILE CHAR_LEVEL > 1
    
    //BAT DAU DOAN SCRIPT AUTO SPOIL
    //--------------------------------------
    //--------------NEU TRANG THAI SPOIL LA 1
    IF TRANG_THAI_LUN_SPOIL == 1
    CHAR_GET_ID ID_CHU_NHAN "<&TEN_CHU_NHAN&>"
    TARGET "<&ID_CHU_NHAN&>"
    SLEEP 1000
    COMMAND "/ATTACK"
    PRINT_TEXT "DI THEO CHU NHAN..."
    SLEEP 1000
    ENDIF
    IF TARGET_NAME == TEN_CHU_NHAN
    IF TARGET_TARGETID > 0
    ID_MOB_SPOIL = TARGET_TARGETID
    TARGET "<&ID_MOB_SPOIL&>"
    PRINT_TEXT "DOI TARGET DAY..."
    SLEEP 1000
    PRINT_TEXT "<&TARGET_TYPE&>"
    //-----NEU KHONG PHAI LA WAI THI NO WAY VE TRANG THAI DI THEO CHU NHAN
    IF TARGET_TYPE != 3
    CANCEL_TARGET
    TRANG_THAI_LUN_SPOIL = 1
    PRINT_TEXT "TRANG THAI LUN SPOIL LA <&TRANG_THAI_LUN_SPOIL&>"
    //---luu y chon JUMP_TO_LINE toi line bat dau loop while
    JUMP_TO_LINE 101
    ENDIF
    //CHUYEN TRANG THAI SPOIL TU 1 --> 2
    TRANG_THAI_LUN_SPOIL = 2
    PRINT_TEXT "TRANG THAI LUN SPOIL LA <&TRANG_THAI_LUN_SPOIL&>"
    SLEEP 1000
    ENDIF
    ENDIF
    //---------------KET THUC TRANG THAI SPOIL 1
    
    //-------------NEU TRANG THAI SPOIL LA 2
    IF TRANG_THAI_LUN_SPOIL == 2
    //------SO SANH NEU MOB VAN CHUA MAT HP
    IF 10000000 == TARGET_CUR_HP
    PRINT_TEXT "CHO MOB BI WANH TRUOC..."
    THOI_GIAN_TROI_WA = THOI_GIAN_TROI_WA + 1
    //-----NEU SAU VAI GIAY VAN CON NGUYEN MAU THI BO TARGET...FU THUOC VAO THOI_GIAN_CHO
    IF THOI_GIAN_TROI_WA > THOI_GIAN_CHO
    TRANG_THAI_LUN_SPOIL = 1
    PRINT_TEXT "HET THOI GIAN CHO`...TRANG THAI LUN SPOIL LA <&TRANG_THAI_LUN_SPOIL&>"
    THOI_GIAN_TROI_WA = 0
    ENDIF
    ENDIF
    PRINT_TEXT "10000000 ... so voi... <&TARGET_CUR_HP&>"
    SLEEP 1000
    //-----------NEU MOB DA BI MAT HP
    IF 10000000 > TARGET_CUR_HP
    IF TARGET_CUR_HP > 0
    IF TARGET_SPOILED == 0
    //DUNG SKILL SPOIL
    USE_SKILL 254 0 0
    SLEEP 1000
    ENDIF
    COMMAND "/ATTACK"
    ENDIF
    ENDIF 
    IF TARGET_CUR_HP == 0
    //SWEEPER
    USE_SKILL 42 0 0
    SLEEP 1000
    TRANG_THAI_LUN_SPOIL = 1
    PRINT_TEXT "TRANG THAI LUN SPOIL LA <&TRANG_THAI_LUN_SPOIL&>"
    SLEEP 1000
    TARGET "<&ID_CHU_NHAN&>"
    SLEEP 1000
    COMMAND "/ATTACK"
    //---luu y chon JUMP_TO_LINE toi line bat dau loop while
    JUMP_TO_LINE 101
    ENDIF
    
    ENDIF
    //----------------KET THUC TRANG THAI SPOIL 2
    
    WEND
    //---------------------KET THUC CAI LOOP-------------
    ENDIF
    
    RETURN VOID
    //KET THUC FUNCTION AUTO_SPOIL
    
    
    END_SCRIPT
    
    

    nếu muốn dùng spoil fesstival thì các bạn tự sửa phần use skill nha....nếu mún nhanh hơn thì sửa mấy cái sleep 1000 thanh 500 hoặc 300 là ok
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/11
  2. 7oo13ad

    7oo13ad Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Used to be my playground
    good job man ! :)
     
  3. Opeth007

    Opeth007 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/8/08
    Bài viết:
    296
    Ẹc, bản thân l2net đã có soft hỗ trợ để chỉnh sửa script, thế éo nào lại ko biết mà dùng notepad...zzz
     
  4. Vinz

    Vinz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Bài viết:
    557
    Nơi ở:
    Demacia
    hay nhĩ , mà mình k biết gì về cái này, chịu thôi :(
     
  5. anhchoem

    anhchoem Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/4/05
    Bài viết:
    300
    Nơi ở:
    HCM


    Hay lắm bạn ơi , mình quote lại mốt sẽ sử dụng :D
     
  6. mancherterfc

    mancherterfc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    439
    hay quá bạn!!!xin bạn hướng dẫn mình làm thế nào dể con bot chết tự về buff tự lên lại đc không bạn mình mò hoài chẳng ra hix :D thanks bạn nhiều
     
  7. Petrov

    Petrov Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    74
    Nơi ở:
    αυsтяαłı
    lâu rồi mới thấy buno xuất hiện :)) MẤy mẫu script của bạn bổ ích lắm . Thanks nhiều
     
  8. 7oo13ad

    7oo13ad Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/12/07
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Used to be my playground
    thế chú có dùng notepad++ bao giờ chưa?
    đi bộ với đi máy bay thì nó cũng đến nơi dc đó tùy nhanh hay chậm thôi =)
     
  9. Ring Mao

    Ring Mao T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/10
    Bài viết:
    640
    Script do thi phai tự mình làm thôi, vì cách train mỗi người mỗi khác, geo data mỗi server cũng khác, chưa kể mỗi lần reset cũng có sai lệch.
     
  10. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Sever LR thì ngon chứ HR thì mỗi cái auto HP với CP là thơm nhất :)
     
  11. Dut

    Dut Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/9/11
    Bài viết:
    300
    @buno bạn rảnh viết giúp mình cái script auto enchat skill :)
     
  12. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    -- hi bạn, về cơ bản thì script của bạn sẽ khá giống với cái script auto down level mình đã post...nhưng sẽ có vài chỗ khó khăn buộc lòng bạn phải đầu tư chút ít chất xám và thời gian...bên cạnh đó bạn phải biết cách vào l2net ở chế độ IG + bật chế độ DEGUB MODE + CLIENT DUMP MODE --> muc đích là để catch lại các dòng code mình cần dùng cho script của mình...

    -- nếu bạn đã chuẩn bị đủ những yếu tố trên thì mình mạn phép hướng dẫn bạn làm cái script auto die --> tự về làng --> tự xin buf --> tự tele ra lại chỗ cũ...

    -- đầu tiên vào acc của bạn = l2net IG --> đến chỗ train cho char của mình die --> click vào về làng --> nhìn xuống bảng chat l2net sẽ thấy 1 dòng code gồm toàn những cặp số (vd: 00 44 F3 FF 00...) --> lưu dòng code này lại ở đâu đó và ghi chú đây là dòng code ra lệnh về làng --> sau này khi viết script bạn sẽ cấn dùng...

    vd: IF CHAR_CUR_HP == 0 --> điều kiện để nhận biết char mình đã die ^^
    SLEEP 3000
    INJECT "7D 00 00 00 00" --> đây là dòng code về làng ở sv mình đang chơi
    SLEEP 2000
    PRINT_TEXT "VE LANG THOI......"
    ENDIF

    -- sau khi về làng (có lẽ đây là khâu khó nhất)... tùy theo làng bạn về là làng nào... bạn phải tự phân vùng làng đó thành những khu nhỏ --> thông qua đó bạn sẽ viết script để nhận biết char mình đang đứng ở phân vùng nhỏ nào trong làng --> wa đó dùng lệnh MOVE_TO để char tự chạy theo 1 trình tự mình vạch ra cho đến khi tới đựoc sát bên npc xin buff và npc tele
    (mẹo nhỏ --> sử dụng PRINT_TEXT "<&CHAR_X&> - <&CHAR_Y&>" để lấy tọa độ x-y của nơi char đang đứng...chỉ cần dùng x,y không cần dùng tới tọa độ z)

    -- tiếp theo bạn nói chuyện npc xin buff ... đồng thời nhớ catch các gói code từ client mình send đi khi nói chuyện xin buff --> ghi nhớ lại

    -- lại típ tục nc bà tele để xin tele tới nơi mình train --> catch các gói code --> ghi nhớ lại

    --> như vậy là bạn đã có những dòng code mong muốn ...bạn có thể bắt tay vào scripting cái auto cho riêng mình rồi đó..hehe

    chúc bạn thành công...và không nản lòng!

    -- mình cũng rất muốn viết giúp bạn nhưng mình đang chơi ở 1 sv low rate... lại ít chơi nên không có tiền để test và viết script

    -- mình sẽ gợi ý cho bạn tự viết (hoàn toàn không khó nếu bạn biết vận dụng phương pháp mình nêu ở trên..)

    -- trình tự script như sau:
    1 --> target npc cho up skill 2 lần để hiên bảng nói chuyện lên
    2 --> tao variable catch sp của char
    3 --> dùng INJECT để gởi những package để chon option xin up skill
    4 --> sau khi đã up skill tạo variable thứ 2 catch sp lúc sau
    5 --> so sánh 2 cái sp lúc đầu và sau khi hoc skill...nếu sp giam có nghĩa là up skill thành công...nếu không giảm thì coi up skill thất bại

    -- phần còn lại tùy thuộc vào bạn muốn nó auto tự up tới lv mấy thui...

    (than khảo thêm tại đây nhe -- bản script cũ hồi chơi high rate ở sv DRAGONLANCES: http://forum.gamevn.com/showthread.php?566316-Auto-enchant-voi-L2NET-de-/page3)

    have fun!

    update hướng dẫn dùng function và call function ở trang 1....
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/11
  13. mancherterfc

    mancherterfc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    439
    Chân thành cảm ơn bạn rất nhiều mình sẽ cố gắng theo cách của bạn ngồi mò :D thanks nhiều lắm :D
     
  14. kukumalupu

    kukumalupu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Bài viết:
    441
    Auto enchant skill thì cứ đown auto click về xài.viết chi cho mệt
     
  15. SwordOfWindy

    SwordOfWindy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Bài viết:
    198
    kiếm ID skill ở đâu nhỉ ?
    nhất là mấy ID skill của Pet hoặc con summon chẳng biết đâu mà lần
    thêm nữa là không hiểu sao minh type

    COMMAND "/useshortcut 1 1"

    script không bao giờ chạy. Trong khi trong game minh type "/useshortcut 1 1" nó work rất tốt
     
  16. Extreme174

    Extreme174 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    2,012
    Nơi ở:
    SG
    game là marcro thím ơi ....
    còn ID skill thì wa tab skills trong bảng l2net chỉ vào skill nào đó sẽ thấy dc id skill
     
  17. 184xp

    184xp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    25
    Hưỡng dẫn bằng tiếng Việt thế này thì quá tốt :)
     
  18. please1102

    please1102 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    194
    Chủ topic viết quả là hay :X
    //==========================
    Anh RingMao hôm trước em lập topic hỏi mấy vấn đề script l2net mà anh chẳng vào giúp em huhu
    //==========================
    Ai nghĩ ra script anti lag như tớ ko =))
     
  19. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    mình mới update bảng action id ở trang 1...bạn xem và vọc thử coi có kết quả không...
     
  20. SwordOfWindy

    SwordOfWindy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Bài viết:
    198
    @Buno: rất tốt, love u :*

    @Extreme174: không biết thì thôi đừng phát biểu linh tinh. "/ueshortcut [slot] [page]" là command. Hiểu macro là gì không ? tập hợp những command 1 cách cò kịch bản và lần lượt gọi chúng, đó gọi là macro.
    Và tui cũng ghi rõ là cần biết bảng skill (action) của Pet hoặc summon. Ghi rất rõ ràng. Nghĩ sao mà xem đươc ở bảng skill ? Cao nhân chăng ? Cách nói chuyện cũng sặc mùi gây hấn. Biết thì phát biểu, không biết thì đừng gây hấn nhé

    ---------- Post added at 21:30 ---------- Previous post was at 21:28 ----------

    ah mà đúng thật là command "ueshortcut" ko work thật
     

Chia sẻ trang này