Hearts of Iron 2 : Vietnam Mod

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Chamoisking, 19/8/09.

?

Bạn muốn gì ở mod VN ?

  1. Thời hiện đại

    20.0%
  2. VN chiếm cả thế giới

    27.3%
  3. VN theo phe Trục

    18.8%
  4. VN đấu 1 chọi 1 với Trung Quốc

    37.0%
  5. Nội chiến 2 miền Nam Bắc

    25.5%
  6. Thêm leader, miniter, tech team

    20.6%
  7. Thêm event

    22.4%
  8. Tăng thêm độ khó

    15.2%
  9. Giảm độ khó

    2.4%
  10. VN mạnh đều cả lục quân, không quân và hải quân

    13.3%
  11. Nhiều hình ảnh mang tính VN hơn

    32.7%
  12. Thêm tech tree thời kì chiến tranh Lạnh

    17.0%
  13. Đưa mod VN lên Arsenal of Democracy

    18.2%
  14. Muốn được tham gia giúp đỡ thực hiện mod VN

    4.8%
  15. VN chiến đấu với alien

    10.9%
  16. Khác

    1.2%
  17. Không muốn gì hơn

    3.6%
Multiple votes are allowed.
  1. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    tớ có cái acc forum của paradox xem được các bản mod, bạn nào muốn mod nào thì cứ yêu cầu tớ lấy link cho. Không share pass được vì nhiều lí do :)
     
  2. tyanhvip

    tyanhvip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/07
    Bài viết:
    50
    Em đã thử xài cái đó rồi nhưng nó vẫn bị giới hạn thời gian như thường ah ko thay đổi đc :((

    Vậy anh cho em xin link mấy cái bản mod No time limit for HOI 2 đi em mấy link trên đó die hết rồi còn cái tải về đc thì lại ko có tác dụng pó tay luôn:|
     
  3. DlDoY

    DlDoY T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    528
    ông đã thử xài nhưng xài đúng cách chưa? tui cũng đã thử xài mà chơi maximum lun này, ông phải load cái save ông đang chơi để sửa chứ ko fai load cái scenerios nhé. Giờ ông chơi lại mod thì chưa chắc xài save cũ đc đâu :D
     
  4. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    No Time Limit Mod 1.1 for HoI 1.04 (working with 1.05 so far)
    [spoil]
    Since there has been a lot of repetitive posts in Paradox forums with the question about from where to download the No Time Limit mod, i would like to have it available also here. Since this mod is basically a diffrerent HoI.exe file i don't know if Paradox will support this mod by putting it in here. If Paradox cannot post the file in this thread, then here is the other link from where to get it: DELETED-TRACID

    Mod: No Time Limit v1.1 (for HoI 1.04)

    Author: DiegoV (a.k.a. Timur Lang)

    DISCLAIMER: This software is not associated with Paradox Entertainment and the author do not takes any responsibility for any adverse effects this utility might have on your game or other software. Use it at your own risk!

    FEATURES: Hearts of Iron is designed to simulate 1936 to 1948 period. This utility allows you to design and play any scenario since 1000 AD to 2199 AD.

    This patch modifies HOI.exe. Backup of original file is automatically stored as HoI.exe.bak. To restore the original file, delete the HOI.exe modified and rename Hoi.exe.bak to HOI.exe.

    This patch is made for version 1.04 of Hearts of Iron.

    USE:

    1) Extract the files from the zip archive into game directory (e.g. C:>Program Files>Strategy First>HOI).

    2) Start no_time_limit11.exe. Select the button 'Select target file to patch' and select the file HOI.exe. Press Start to apply this patch.

    3) PLAY BEFORE 1936:
    1. In the globaldata part of scenario (EUG file) change entry stardate (e.g. change year = 1930).
    2. Start the game and play.

    4) PLAY PAST 1948:
    1. In the globaldata part of scenario (EUG file) change entry enddate (e.g. change year = 1980)
    2. Start the game and play.

    NOTE: The enddate variable is not considered by the game. This happens with or without the no time limit (Try changing The Road to War (1936-1948).eug endate to 1945, save the game, then open the save game and you will see that appears endate = 1948).

    Because of this issue, the No Time Limit 1.1 will make the game to end in 2199 unless there's only one faction left which will make the game to finish earlier.

    That it is not so serious, the creators of scenarios can solve it with an event:

    ------------------------CODE-----------------------
    event = {
    id = 50100 # or another id number

    name = "End of the scenario"
    desc = "You have now reached the end of the scenario date, you can leave him by clicking the 'Surrender' button (Also you can see the final victory points). But if you want it you can continue playing the game. Note that the events and modifications of this scenario are contemplated to play until this date, if you continue playing there will no longer be new events or other additional effects."

    style = 0

    date = { day = x month = x year = x } # the date that finishes the scenario

    action_a = {
    name = "OK"
    command = { }
    }
    }
    ------------------------CODE-----------------------
    [/spoil] View attachment no_time_limit11.zip

    ai xin link down mod thì đưa cái link down box mod ra nha, lười search :'>
     
  5. tyanhvip

    tyanhvip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/12/07
    Bài viết:
    50
    Em đã test thử cách của anh rồi nhưng cũng ko đc pó tay :((



    Cái của anh là cho HOI 1 mà đâu phải bản 2 đâu :|
     
  6. DlDoY

    DlDoY T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    528
    Thôi ko đc thì bỏ, chuyển sang chơi Darkest Hour đi, hay hơn nhìu :D Có gì tối tối vô chơi chung với tụi tui :D
     
  7. Ninja X

    Ninja X T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/4/11
    Bài viết:
    563
    Nơi ở:
    OOO


    Không hiểu sao cái acc cũ ở Paradox Forum không down file đính kèm được :|
    Bác up dùng em cái này http://forum.paradoxplaza.com/forum/showthread.php?486713-SexiiColours-Imperiosus-Cultum-(Original)
    Với lại tìm dùng em link cái Empire Mod với :|
     
  8. dtd2004

    dtd2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    Huế
    Cho tớ hỏi hiệu quả sử dụng DD-Zerg fleets thế nào, tổn thất ra sao? 30 DD có thể đấu tay đôi với hạm đội cỡ nào của MĨ? 90 DD thì sao ????
     
  9. dtd2004

    dtd2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    Huế
    Thật ko thể hiểu nổi, test 3 bài rất đơn giản
    - 30 khu trục hạm Ý cấp 3+ 25 Khu trục hạm Ý cấp 1,2,3,4 + 10 khu trục hạm Liên xô cấp 5 đánh bắt đầu đêm>>>>> bỏ chạy ngay khi gặp hạm đội 29 chiếc của Mĩ, Thử chế độ sống chết đứng yên mà đánh thì thất bại thảm hại, Chỉ 5 khu trục Ý bỏ chạy, còn lại queo hết, Mĩ ko tổn thất gì, đến cả org cũng gần như ko ảnh hưởng gì đáng kể.
    - 72 khu trục cấp 5 + fire control Liên xô, gộp trong 1 hạm đội duy nhất đánh bắt đầu đêm >>>>> cũng bỏ chạy ngay mất dép trước hạm đội 25 chiếc của Anh, Thử với chế độ sống chết đứng yên thì queo 30 chiếc trong khi Anh ko tổn thất gì.
    - 3 hạm đội khu trục Liên xô cấp 5 + fire control (30+30+12) + 2 hạm đội khu trục Ý cấp 1-4 (30+24) đánh từ ngày = tức là 126 khu trục >>>>> bỏ chạy luôn khi gặp hạm đội 29 chiếc của Anh, bắt nó cố thủ thì chết 4 khu trục, hạm đội anh chạy, nhưng ko suy suyển cả org, lát sau 3 hạm đội anh 72 chiếc quay lại bem sạch đám DD.

    Vậy bài test có gì ở đây ko đúng? hiệu quả DD-zerg fleets gì vô lý quá vậy?

    Tớ có 2 thử nghiệm khác thể hiện rõ ràng hơn ở đây

    AOD 1.7, very hard - SOviet Union.

    72 DD Soviet (30+30+12) - level 5 + fire control Su org 87

    [​IMG]
    [​IMG]

    54 DD Italy (là thuộc địa SU) (20+24)- level 1 - 4 + anti air org 54

    [​IMG]

    All DD is 126

    [​IMG]

    3 fleets UK, đầy đủ học thuyết hải quân, org 112, Thiếu dầu :|

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    TEST 1: 75 DD - level 5 + fire control SU, sử dụng force engegament (Nếu ko bật chế độ này thì bao nhiêu DD đi nữa thì luôn bỏ chạy trước thạm đội Anh Mĩ ) ,chỉ huy bởi 3 tướng vs a fleets ( 27 ships ) UK
    Trận đánh bắt đầu ban đêm (15h, may 22 1946), Combat Range là 176km

    [​IMG]

    Sau 16h, lúc này là ban ngày, combat range is 83,1km, (??? plain DD-fleets can close in to 5km range by the second hour of battle )

    [​IMG]

    DD-fleets của tớ tiếp cân tầm 15,3km range at 1h may 24 1946 (mất 36h để rút ngắn khoảng cách) và bây giờ đám DD fleets của tớ là 67, so 5DD chìm tiêu.

    [​IMG]

    at 16h, may 26, Tất cả đám tàu của tớ đều chìm nghỉm . Đám tàu của UK còn lại 23 chiếc (Có lẽ 5 chiếc đã chìm, tớ ko biết bởi vì chỉ nhận được 2 thông báo ngắn gọn đám tàu của mình chết queo sạch. Nhưng cơ bản đám tàu captital của UK ko bị ảnh hưởng chút nào.
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 9/10/11
  10. dtd2004

    dtd2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    Huế
    TEST 2: Giờ tớ sử dụng tất cả 126 DD, đánh với hạm đội 25 chiếc của UK
    Trận đánh bắt đầu lúc 14h, may 24 1946, lúc này là chiều tà, 2h nữa sẽ đến đêm.

    [​IMG]

    may 25, hạm đội 25 chiếc của Anh bỏ chạy ko có tổn thất gì về org và strength, Soviet mất 6 DD. Tớ sẽ tiếp tục kiếm 1 trận khác xem thế nào.

    [​IMG]

    116 DD vs 26 fleets UK (3TP) at morning 7h may 30, 1946.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chỉ 1 TP của UK chìm trong khi đó Soviet chìm 10 DD, Hạm đội chính của Anh ko tổn thất gì đáng kể org và strength.

    [​IMG]

    Ok, Soviet còn lại 107 chiếc bị thiệt hại nghiêm trọng. Tớ sẽ tiếp tục rồi xem đám tàu này chìm thế nào.

    [​IMG]

    Now 99 DD( 8DD sunked ) vs 25 fleets US :D at morning 7h june 2 1946 and next 2h is 51 flleets US. my DD-fleets close in to 9km range at 22h june 2 1946 (It take my DD 15h to closer)and now my DD fleets is 96, and US is 50. Now i see DD's US have loss org and strength.

    [​IMG]

    10h, june 5, 46 my DD-fleets 27 DD close in to 58,5km (range is increase ???), US is 45 (maybe 6 DD sunked) and SU lost all in next hour.

    [​IMG]

    Như vậy, tớ mất sạch 126 chiếc DD chỉ đổi được có 10 DD của anh Mĩ mà ko làm rụng cọng lông nào của đám tàu capital.

    Câu hỏi của tớ là sao hiệu quả của DD-zerg fleets lại thấp vô lý đến vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/11
  11. dennj

    dennj Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    349
    Mấy bữa rồi ko onl dc h vào có report hay để xem :D. Theo ý kiến chủ quan của tớ thì cậu nên xem lại coi mấy con DD của cậu có add AA hay torpedo ko, chứ nhìn trong trận bấy nhiu ấy carrier + đám BB vốn có hỏa lực mạnh hỗ trợ mà ko có AA hay torpedo thì vẫn tèo như thường
     
  12. dtd2004

    dtd2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    Huế
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/11
  13. dennj

    dennj Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    349
    Cái bản cậu chơi là AOD ak`, link down ở đâu thế share tớ với:d. Nóng lóng muốn thử nó mà lên Paradox ko tìm thấy link, mấy trang khác thì nó bắt phải mua bản quyền :|
     
  14. dtd2004

    dtd2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    Huế
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/11
  15. dennj

    dennj Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    349
    thanks cậu nhìu :d, muốn thử lâu rồi mà ko có link down
     
  16. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,173
    Patch mới có khá hơn chưa vậy. Trc cài AOD vô thấy chơi 0 đc ổn định. Vừa nặng lại hay crash
     
  17. dtd2004

    dtd2004 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    Huế
    AOD tớ thẩy rất ổn định, các bác cứ yên tâm
     
  18. forgiuse

    forgiuse C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/08
    Bài viết:
    1,983
    Nơi ở:
    Another Reality
    có ai biết làm cách nào để cho một đạo quân có thể gắn nhiều Attachment không ? :P.
    Và việc nâng cấp giữa Mod Bliztkreig và cái còn lại mình nên nâng cái nào ? :D.
     
  19. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,173
    Hard core 0 chỉnh đc.

    Thường thì đi Blitz
     
  20. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    BL-Logic đang phát triển AOD2 - tích hợp 1 số tính năng của HOI3 + map mới thì phải.
     

Chia sẻ trang này