[Dự án] CSO NST Beta3

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 2/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. protossscout

    protossscout Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/06
    Bài viết:
    3,397
    Nơi ở:
    BR
    cái này ta đã thử cho vào CS 1.6 bản Steam và bị crash ngay lập tức.
    chắc chỉ có mấy bản WON cũ xì (CS 1.5 trở trước) là chạy được.
     
  2. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Non-Steam còn đếch được nữa thì Steam sao chịu....
    Hy vọng là devolper của cái Xash3D make được cho nó với CS1.6
     
  3. Source

    Source Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    66
    nếu ko hỗ trợ đc cs1.6 thì cho vào làm gì, nên hỗ trợ metahook thôi
     
  4. chro1104

    chro1104 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    354
    Nơi ở:
    Jerusalem
    ^
    Nói chung là team đang dự định là xài Xash nhưng do crash nên xem xét
    P/S: Ta thấy vài post của Source hơi khó chịu đấy :-w
     
  5. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    ^
    Cảm thấy cần thiết thì mới hỏi thôi nhé..
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Làm gì tôn thờ cái metahook ghê thế? Bản mod hay nó còn phụ thuộc nhiều cái,chứ có phải dựa vào vào mỗi metahook đâu,chỉ là mình mượn để làm hiển thị vài hud thêm lên màn hình cho rõ đẹp thôi,chứ cái lõi vẫn là gameplay mà.
    Thế nên cậu bớt nói linh tinh dùm nhé.
     
  7. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Gameplay bây giờ vẫn đang config vũ khí hả :-?

    Nhưng mà mấy cái hud thì đúng là nhìn cũng đẹp hơn thật, so với text :))
     
  8. Source

    Source Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Bài viết:
    66
    thôi, mấy bác tha cho em, em biết lỗi rồi, đừng chém em như thế @@
     
  9. hungprocs

    hungprocs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    43
    vậy cái Xash3D chừng nào team mới làm dc:)
    Chưa gì đã thấy rắc rối rồi=((
     
  10. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Mấy cái vấn đề này không biết trước được, làm ơn đừng hỏi ==!
     
  11. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @3mod, cho ai nhìn thấy ms này
    =>thêanh
    =>orpheus
    =>sonomi
    CÁc mod xem sét bài của source vs hungprocs ntn đi mà đóng góp thì chả đc gì vào hỏi vớ va vớ vẩn là chủ yếu, cứ suốt ngày djb rồi metahook rồi lại đến xash mà mấy ông ý có biết cái đó là cái gì đâu mà cứ hỏi hỏi như là spambot ý, các mem đã nhắc mấy lần mà vẫn cứ toàn nói tạp nham ko à. Tôi xin vote cho 2 tên này gameover 1 tuần, có thể source thì cho cái thẻ cảnh cáo nhưng cái tên hungprocs suốt từ topic f5 đến topic này hỏi toàn câu vô nghĩa, = chứng "thế team đã làm được ...." hỏi cứ như cái kiểu làm được cái gì là phải báo cáo ngay cho ông ý không bằng
    <= Kết luận 1 điều 2 tên này spam
    Ps: ai muốn chat hay câu bài lên 50 thì vô topic chat cho các ông gõ phím thoải mái còn đừng vào topic mod của người ta rồi spam vớ va vớ vẩn
     
  12. ghostpro1991

    ghostpro1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Bài viết:
    248
    Sorry .
    v
    v
    v
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/11
  13. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    Source, hungprocs và ghostpro1991 mỗi người 1 thẻ 3 points. lý do: nhiều lần post bài ít/không có giá trị thảo luận và không liên quan nội dung topic ~
    còn tái phạm sẽ là 10 points, gameover không cần giải thích nhiều ~
     
  14. bloody_roses

    bloody_roses Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/10
    Bài viết:
    385
    Nơi ở:
    Homeless
    lâu ròy mới vô lại box này , em thật sự bất ngờ và xúc động trước sự trở lại của anh Tùng zui quá xá, sắp có game chơi rồi,không bít có cái plugin nào cho phép nhét nhìu súng vào game mà ko dis nhỉ, chứ chơi theo kiểu kho đồ hơi bất tiện
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/11
  15. GoldEagle

    GoldEagle Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/11/10
    Bài viết:
    1,375
    anh Tùng đã quay trở lại \m/ \m/ !

    anh Tùng bản mới ép chắc cái tên dc ko giờ mấy đứa lớp em mang USB có trò của anh bảo là mình làm =))
     
  16. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Cho dù là vui mừng hay quá khích, mấy người đừng đem vấn đề ở đâu đâu ra post được không ?
     
  17. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thôi dù sao 2 người trên cũng ko biết là NST trở lại cho họ xúc động mỗi người #1 thì đc, chứ còn cứ ngồi lai rai mà spam thì gameover đi cho thiên hạ sướng
    ĐAng kéo cscz về để test 2048limit cache, nếu ok thử đóng pack cả mh lẫn plugins mới xem ntn. Tôi đang nhờ 1 số cao nhân nước bạn convert sang cho 1.6 xem có dùng đc ko :D

    ---------- Post added at 00:58 ---------- Previous post was at 00:21 ----------

    Super bug
    at4) em cầm at4 đứng ở vị trí nhà te bắn đạn bay lên trời thế mà mấy con bot bên nhà ct vẫn bị mất máu bắn thêm phát nữa chêt luôn
    ảnh đây [​IMG]


    skull-axe: vd khi có con bot đứng bên trái tay của mình ở ví trí màn hình là ko hề nhìn thấy bất kì bộ phận nào của người chơi bên cạnh mình, thế mà em stab cho phát (bổ đứng) con bot bên trái chết luôn. Theo lý thuyết thì chỉ có đứng thẳng góc khoảng 85, 90, 105 bổ là trúng thôi, thế mà ở góc tù vs bẹt bổ phát cũng chết :))

    hudkill) bắn chết 4 đứa 1 lúc mà nó vẫn tính nhầm là 5 :-s
     
  18. wth.is.life

    wth.is.life Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/5/11
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    Matrix
    Tưởng trong CSO đến 4 là max rồi, ai làm cái 5 6 7 8 vậy nhỉ :-? (từ hồi mới ra đã thấy)
     
  19. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Cái nguyên lý xuất hiện mark kill của CSO là theo số hud kill ở góc phải trên đấy.
     
  20. phananhdaigia

    phananhdaigia Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/8/08
    Bài viết:
    197
    Tin tưởng mỗi vào tương lai bản mod này
    Chất lượng cao + có thể hoàn toàn hiện thực hóa, không như nhiều mod khác nói thì nhiều mà làm chả được bao nhiêu, cuối cùng cũng chỉ close topic
    Mong anh Tùng làm xong sớm để anh em trong box còn thường thức , :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này