Topic hỏi đáp về cách làm map | version 11

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Remove UnitGroup đặt bên ngoài cùng hàng với UnitGroup.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/11
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Hức...ai giúp với..
    Spell này định là...kéo một đám unit lại theo hướng hero cast.. :-s
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người cho hỏi, khi mua đồ trong shop thì nó ko cho vào thùng đồ mà lại vứt xuống đất, mặc dù mình ko xài trigger hay gì gì khác...
     
  4. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Pác hiểu nhầm em cái camera , ý em hok phải "tưng tưng" khi cast spell mà là khi player move camera của họ , nó sẽ giống như cái kiểu " có quán tính" , kéo thêm 1 đoạn ngắn nữa mới dừng .

    Còn cái move hero thì mình phải lập đến 6 trigger phải ko . Đây là lệnh move hero của mình làm với 1 trigger nhưng khổ cái thấy cái effect tạo ra lag lag sao ấy:D

    Mã:
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 2 (Blue) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 3 (Teal) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 4 (Purple) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 5 (Yellow) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 6 (Orange) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 7 (Green) types a chat message containing -gh as An exact match
            Player - Player 8 (Pink) types a chat message containing -gh as An exact match
    
        Conditions
    
        Actions
            Set Hero_GH = (Center of Nhan vat Spwn <gen>)
            Set GH_Unit = (Units owned by (Triggering player))
            Unit Group - Pick every unit in GH_Unit and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (((Picked unit) is A Hero) Equal to True) then do (Unit - Move (Picked unit) instantly to Hero_GH) else do (Do nothing)
                    Camera - Pan camera for (Owner of (Picked unit)) to Hero_GH over 0.00 seconds
                    Special Effect - Create a special effect at Hero_GH using Abilities\Spells\Human\ManaFlare\ManaFlareBoltImpact.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Custom script:   call DestroyGroup (udg_GH_Unit)
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_Hero_GH ) 
    
    
    Down cái skin về nó hok có hướng dẫn pac ơi , với lại mình replace mấy cái này thay cho mấy cái mặc định trong interface phải ko pác :>

    Còn HQ thì đính thực là High Quality :D
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tôi nói rồi mà, camera - smoothing
     
  6. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Nhưng gì tô đen là phần được thêm vào (hoặc fix), tuy nhiên cũng chưa được tối ưu cho lắm ở chỗ xét điều kiện, nhưng để theo code của bạn cho bạn dễ hiểu...

    Còn lúc đầu tại sao nó nhích 1 tí ( chính xác là chỉ trong lần tick đầu tiên của Timer mà thôi) thì được lí giải như sau, Kan tóm tắt lại từng bước mà bạn đã làm:

    set Group 1 = AoE(80)
    set Group 2 = Group 1

    bên kia function SWStart

    set Group 3 = Group 2
    Loop trong Group 3 và remove unit đã được xét ra khỏi Loop 3, kết thúc loop bạn DestroyGroup 3


    Bạn tao ra tất cả 3 biến Group, nhưng dữ liệu về cái AoE(80) chỉ có 1 mà thôi và 3 biến Group đó xài chung 1 dữ liệu này cho dù bạn gán = cho nó.

    Vị vậy khi bạn Loop Group 3, rùi Destroy nó, cũng đồng nghĩa bạn đã hủy dữ liệu cái AoE(80) mà 3 biến Group 1 2 3 xài chung, đâm ra lần tick về sau không chạy được vì dữ liệu AoE(80) còn đâu nữa ???

    Nói chung mấy cái này phải cần thận, vấn đề này trước đây hình như mcvinh cũng đã gặp với trường hợp của Location

    set location 1 = ....
    set location 2 = location 1


    RemoveLocation 2 là location 1 cũng "đi" lun

    Nên phải cần thận
     
  7. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Àh , mình làm được rùi ,tks :D

    p/s: cái skin UI Tile tới 2mb @.@ nặng quá , add hết được :))
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thanks bồ

    Giờ mình muốn hỏi là cái Event khi mình ấn một phím bất kỳ (Q chẳng hạn) thì sẽ add thêm skill nó nằm ở chỗ nào :! Mình tìm nó chỉ có các phím Right,Left,Up,Down :((
     
  9. mvcthinh

    mvcthinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    140
    Nơi ở:
    HCM
    Vì các phím chữ nó dành cho HotKey của Skill nên nó không có lệnh gọi riêng.. mình chỉ biết mấy mũi tên và nút Esc thôi.
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Vậy Ulti của Invoker trong Dota nó làm kiểu gì nhỉ ? :D
     
  11. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Theo mình biết thì Ultimate của Invo Dota là 1 spell Channel k có options j cả. Mỗi là cast thì nó sẽ check số lượng Q W E của hero. Giả sử Q = 0 W = 1 E = 2 thì nó sẽ cho ra skill Chaos Meteor. Vậy thôi.
     
  12. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình hỏi có action nao` dung` để chọn toàn bộ unit trong một AOE trừ Hero Cast Spell ra ko??
     
  13. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Vậy mình có thể đặt

    event Unit - A unit starts the effect of an ability

    conditions - Ability being cast equal to XXX

    Action mình phải đặt sao để có thể check số lượng Q W E mà bạn nói ?

    đặt matching unit not equal to caster (triggering unit)
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mọi ng` cho hỏi cái hình Icon lá cờ undead khi chơi melee nằm ở chỗ nào hay cho cái đường địa chỉ nó cái, kiếm trong Abilities hay Buff Extra cũng ko thấy @@!
    [spoil]
    [​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/11
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội


    ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNRallyPointUndead.blp

    làm thử xem có "vậy thôi" không? 8-|
     
  16. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Cái này k khó. Bạn cho 3 biến int là Qint Wint Eint chẳng hạn. R check số lượng thôi
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không khó thì làm đi? :-/
     
  18. SaitoJudokara

    SaitoJudokara Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    30
    Nơi ở:
    ☺Tennessee☺
    cậu miêu tả chiêu đó đc kô.
    call 30char.create()
     
  19. shin12189

    shin12189 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/3/08
    Bài viết:
    64
    các bác cho hỏi làm sao xuất model ra khỏi map được nhỉ
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    trong Import Manage trên thanh menu -> Export File (30 ký tự)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này